Chuyện quanh ta

Tổng quan tử vi tuổi Mùi trọn đời: Công danh, sự nghiệp và tình duyên

CẬP NHẬT 26/04/2023 | BỞI Tiến Kiều

Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu tổng quan tử vi tuổi Mùi trọn đời và các khía cạnh cuộc sống của người tuổi này nhé! Hứa hẹn sẽ vô cùng thú vị và hữu ích đấy!

1. Tổng quan tử vi tuổi Mùi

Người tuổi Mùi cầm tinh con Dê, là địa chi thứ 8, đứng trước nó là ngọ, đứng sau nó là thân. Đây là loài động vật được thuần dưỡng từ rất sớm trong quá trình phát triển lịch sử loài người. Loại vật này có tính cách hiền lành, ôn nhu nhưng không kém phần nhanh nhẹn, đây cũng là đặc điểm nổi bật của người sinh năm con Mùi, chất phác nhưng vẫn rất năng động.

Tháng Mùi trong nông lịch là tháng sáu âm lịch, về thời gian giờ mùi tương ứng khoảng thời gian từ 13:00 đến 15:00 trong 24 giờ mỗi ngày. Về phương hướng, Mùi chỉ nam tây nam. Trong ngũ hành Mùi tương ứng với Thổ, thuyết âm dương thì Mùi là Âm.

Người tuổi Mùi sinh những năm sau:

  • Tuổi Quý Mùi sinh năm 2003
  • Tuổi Tân Mùi sinh năm 1991
  • Tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979
  • Tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967
  • Tuổi Ất Mùi sinh năm 2015

2. Tử vi tuổi Mùi: Tính cách, sự nghiệp và tình duyên 

Như hình ảnh con vật cầm tinh, người tuổi Mùi thường là những người tình cảm, nhân hậu và tốt bụng. Với khả năng phân tích tốt và đầu óc nhạy bén, người tuổi Mùi thường có sự nghiệp ổn định và cuộc đời bình yên, ít thăng trầm.

2.1. Tính cách 

Trong sách lịch sử của Trung Quốc, con dê được mô tả là con vật ôn hòa và dịu dàng nhất. Tương tự như con vật cầm tinh, người tuổi Mùi thường có tính cách hiền dịu, nhu mì. 

Họ luôn giữ tinh thần lạc quan, hòa đồng và vui vẻ với mọi người. Người tuổi Mùi thường dễ mủi lòng trước những hoàn cảnh khó khăn hay bất hạnh hơn mình. Với những nét tính cách này, người cầm tinh con dê được rất nhiều người yêu quý.

Tuy nhiên, người tuổi Mùi lại khá nhút nhát và bẽn lẽn. Nếu gặp phải thất bại trong cuộc sống hay công việc, họ càng trở nên bi quan và buồn chán hơn. Người tuổi Mùi đặc biệt có năng khiếu trong lĩnh vực nghệ thuật nhờ óc sáng tạo và mắt thẩm mỹ tuyệt vời. 

tính cách tuổi mùi
Người tuổi này thường có xu hướng sống kín đáo

Những người tuổi này thường có xu hướng sống kín đáo, nội tâm. Họ ít phản kháng khi gặp những chuyện không vừa ý, mà thường thuận theo ý kiến đối phương. 

Những người tuổi Mùi thường ưa thích cuộc sống bằng phẳng, không quá nhiều áp lực và khó khăn. Chính tính cách này khiến đa số người tuổi Mùi có cuộc sống trung lưu, an nhàn và hạnh phúc.

2.2. Sự nghiệp

Với tài năng thiên bẩm về nghệ thuật, rất nhiều người tuổi Mùi thành công trong lĩnh vực này với các vai trò như: họa sĩ, ca sĩ, nhạc sĩ… Người cầm tinh con dê thường không quan tâm đến địa vị xã hội hay cấp bậc trong công việc. Điều họ yêu thích là được đóng góp, cống hiến bằng sự sáng tạo của mình, là được trở thành một phần của tập thể. Người tuổi Mùi có thiên hướng phát triển với những ngành nghề mang tính sáng tạo cao.

Tìm hiểu sự nghiệp của người tuổi Mùi
Tìm hiểu sự nghiệp của người tuổi Mùi

Luôn tạo ra môi trường làm việc vui vẻ, hài hòa, người tuổi Mùi thường được nhận rất nhiều sự hỗ trợ, giúp đỡ từ đồng nghiệp. Họ luôn biết cách nhìn nhận vấn đề, có sự tổng hợp và phân tích tốt. Đây là những khả năng đem đến ưu thế cho người tuổi Mùi trong công việc.

Trong kinh doanh, người cầm tinh con dê có tính cách không quyết đoán, nên thường để cơ hội vuột khỏi tầm tay. Tuy nhiên, với khả năng khéo léo, tài tình, họ vẫn có thể vượt qua và tạo dựng sự nghiệp thành công. 

Mặc dù không phải hầu hết người tuổi Mùi đều có sự nghiệp rạng rỡ, vang danh, nhưng đa số họ đều có cuộc sống yên ổn, không phải lo lắng, vất vả cho bản thân và gia đình.

2.3. Tình duyên

Với tính cách vui vẻ và khéo léo, người tuổi Mùi có mối quan hệ rộng và được nhiều người yêu mến. Tuy nhiên, họ rất nghiêm túc và lựa chọn kỹ càng để tìm được người bạn đời ưng ý cho mình. 

Người tuổi Mùi không bao giờ đùa cợt hay lợi dụng tình cảm của bất kỳ ai. Họ luôn tìm kiếm tình yêu của đời mình bằng sự chân thành, tình cảm mãnh liệt và sự chung thủy tuyệt đối. 

Với những người nam tuổi Mùi, họ khá nhút nhát trong tình cảm. Họ thường yêu thương trong thầm lặng và không dám thổ lộ lòng mình cho đối phương. 

tình duyên tuổi mùi
Người tuổi Mùi rất nghiêm túc tìm được người bạn đời 

Mặc dù sự yếu đuối này trái ngược hoàn toàn với vẻ ngoài bản lĩnh, những người đàn ông tuổi Mùi rất đáng tin cậy để gửi gắm đời mình cho anh ấy. Họ sẽ yêu thương, nâng niu và gìn giữ mối quan hệ tình cảm cũng như người bạn đời của mình. 

Với những người nữ cầm tinh con dê, khi đã xác định mối quan hệ với đối phương hoặc khi kết hôn, họ toàn tâm toàn ý chăm sóc và quan tâm cho gia đình nhỏ của mình. Những người nữ tuổi Mùi sẽ trở thành những người mẹ, người vợ đảm. Tuy nhiên, khi hoàn toàn tập trung vào công việc nội trợ, họ không thể đỡ đần kinh tế cho người chồng.

2.4. Màu sắc phù hợp theo năm sinh cho người tuổi Mùi

Màu sắc phù hợp rất quan trọng đối với người tuổi Mùi. Trong phong thuỷ, khi sử dụng màu sắc hợp năm sinh, bản mệnh sẽ mang đến may mắn, chiêu dụ vượng khí, tài lộc. Ngược lại, khi chọn sai màu sắc sẽ khiến cho chủ mệnh có nhiều trắc trở, khó khăn trong cuộc sống.

Người tuổi Quý Mùi, mệnh Mộc rất phù hợp với màu bản mệnh của mình là xanh lá cây. Đồng thời, màu tương sinh tốt cho người tuổi Quý Mùi là màu của mệnh Thuỷ, màu xanh dương, xanh đen (bởi Thuỷ sinh Mộc).

Người tuổi Ất Mùi, mệnh Kim sẽ phù hợp với màu bản mệnh là màu trắng, xám, ghi. Màu tương sinh của người mệnh Kim là Thổ, do đó màu hợp với tuổi Ất Mùi là màu vàng, màu nâu của đất.

Những người tuổi Đinh Mùi thuộc mệnh Thuỷ sẽ thích hợp sử dụng đồ dùng, vật dụng màu xanh dương, xanh đen. Trong khi đó màu tương sinh rất tốt cho vận mệnh của tuổi Đinh Mùi là màu của mệnh Kim là màu trắng, màu bạc, màu xám, màu ghi (bởi Kim sinh Thuỷ).

Những người sinh năm Kỷ Mùi, mệnh Hoả có màu sắc bản mệnh phù hợp với màu cam, đỏ, màu hồng, tím và màu của lửa. Còn màu tương sinh tốt là màu của mệnh Mộc là màu xanh lá cây, xanh lục (Mộc sinh Hoả)

Cuối cùng, người mệnh Thổ tuổi Tân Mùi khi chọn đồ dùng nên chọn màu bản mệnh là màu nâu, màu vàng. Ngoài ra cũng có thể dùng đồ vật màu tương sinh để hỗ trợ mệnh chủ rất tốt, đó là màu sắc của mệnh Hoả gồm có đỏ, tím, hồng và cam.

3. Tương hợp và xung khắc của tuổi Mùi và 

3.1. Tuổi Mùi và tuổi Tý

Khi người tuổi Mùi và tuổi Tý thực sự nghiêm túc trong tình yêu sẽ cần nhiều thời gian để tìm hiểu, gắn bó với nhau nhiều hơn. Sự khác biệt trong tính cách, sở thích khiến cho mối quan hệ tình cảm của họ sẽ có khoảng cách. Tuy nhiên, nếu cả hai biết lắng nghe, chia sẻ thật lòng, họ có một tình yêu bền chặt.

Trên phương diện, Tý và Mùi có thể trở thành cặp đôi lý tưởng và cực kỳ hoàn hảo. Họ cùng nhau xây dựng nên sự nghiệp vững chắc, thành công.

3.2. Tuổi Mùi và tuổi Sửu

Tuổi Sửu chăm chỉ, còn Mùi lãng mạn và sống hưởng thụ, an nhàn. Trong tình yêu, có thể họ vẫn tìm thấy sự thu hút, hấp dẫn của đối phương nhưng khi hai tuổi này cùng nhau xây dựng gia đình, họ cần phải nghiêm túc, suy nghĩ chín chắn hơn.

Trong quan làm ăn, Mùi và Sửu cũng khó có thể lâu dài khi hợp tác làm ăn với nhau, những mâu thuẫn bắt đầu xảy ra bắt nguồn từ sự trái ngược nhau về quan điểm, sở thích. Tuổi Mùi khó có thể làm việc độc lập, cần phải kết hợp với Sửu nhưng Sửu cho rằng, đó là sự dựa dẫm và ỷ lại.

Tuổi Mùi và tuổi Sửu có hợp nhau hay không?
Tuổi Mùi và tuổi Sửu có hợp nhau hay không?

3.3. Tuổi Mùi và tuổi Dần

Tuổi Mùi và tuổi Dần khá lý tưởng nếu như cả hai bên đều yêu thương và nhường nhịn. Khi yêu, người tuổi Mùi kiểm soát mọi thứ rất chạt chẽ nhưng tuổi Dần lại thích tự do, không bao giờ chịu được sự quản lý người khác.

Quan hệ của Mùi và Dần rất tốt đẹp khi hai tuổi này hợp tác làm ăn với nhau. Hổ mạnh mẽ nên trở thành lá chắn bảo vệ Mùi trước khó khăn. Ngược lại, tuổi Mùi là hậu phương vững chắc, luôn bên cạnh giúp đỡ sự nghiệp của Dần.

3.4. Tuổi Mùi và tuổi Mão

Ở trên phương diện tình yêu, tuổi Mùi và tuổi Mão là cặp đôi khá lý tưởng, dù họ có nhiều điểm khác biệt nhưng chính sự khác biệt là cầu nối cho mối quan hệ này trở nên tốt đẹp, lâu dài.

Nếu trở thành đối tác làm ăn, hai tuổi này trở thành động lực và cùng nhau đẩy phát triển, đi lên. Để đạt hiệu quả, thành công lớn thì hai tuổi này cần phải cố gắng nhiều hơn nữa. Dù vậy, Mùi và Mão đều không có tài năng quản lý, sẽ rất khó để có thể lập kế hoạch hoàn hảo cho công việc.

3.5. Tuổi Mùi và tuổi Thìn

Tuổi Mùi và tuổi Thìn là cặp đôi khá hoà hợp, ăn ý ở trên phương diện tình yêu. Dù tuổi Mùi rất nhạy cảm, dễ buồn phiền thì người tuổi Thìn luôn bên cạnh dỗ dành, yêu thương và chăm cho Mùi. Hai tuổi này có nhiều sở thích, quan niệm giống nhau, điều này lý giải tại sao tuổi Mùi và tuổi Thìn thấu hiểu suy nghĩ, tâm tư của nhau.

Trong phương diện làm ăn, tuổi Mùi và tuổi Thìn cùng nhau hợp tác và tạo ra hiệu quả cao trong công việc. Không chỉ vậy, từ đối tác làm ăn, tuổi Mùi và tuổi Thìn trở nên thân thiết, gắn bó với những người thân thiết, gắn bó với nhau những người bạn thực sự.

3.6. Tuổi Mùi và tuổi Tỵ 

Ngay từ lần đầu tiên gặp nhau, tuổi Mùi và tuổi Tỵ đã cảm nhận sự cuốn hút, hấp dẫn và hoà hợp lẫn nhau. Mối quan hệ khác giới này đã phát triển nhanh chóng và tiến tới một tình yêu đích thực. Tuổi Mùi lãng mạn và luôn tạo ra những khoảnh khắc yêu bất ngờ, đáng nhớ, còn tuổi Tỵ cảm thấy vô cùng may mắn khi gặp được một nửa phù hợp với mình.

Trong làm ăn kinh doanh, cặp đôi này luôn gặt hái được nhiều thành công trong làm ăn. Người tuổi Tỵ đưa ra những ý tưởng độc đáo, mới mẻ giúp cho tuổi Mùi phát triển sự nghiệp. Cũng sẽ không có bất kỳ mâu thuẫn nào xảy ra bởi Tỵ và Mùi hợp nhau, đều chung mục đích lý tưởng.

3.7. Tuổi Mùi và tuổi Ngọ

Tình yêu của tuổi Mùi và tuổi Ngọ thật mãnh liệt, hoàn hảo khiến người khác phải ngưỡng mộ trong ghen tỵ. Họ luôn biết làm mới tình yêu của mình bằng những món quà bất ngờ và thú vị dành cho nhau.

Khi trở thành đối tác kinh doanh, tuổi Mùi sẽ không thể nào chạy theo những thay đổi bất chợt tuổi Ngọ. Do đó, sẽ tốt hơn khi tuổi Mùi làn gười đứng đầu, quản lý công việc giúp cho tuổi Ngọ bởi người tuổi Mùi biết tính toán, sắp xếp công việc.

3.8. Tuổi Mùi và tuổi Mùi

Khi hai người tuổi Mùi dễ dàng tìm thấy sự đồng cảm trong tình yêu, họ đều là những người mềm mỏng, có tâm hồn đa sầu đa cảm, những điểm chung này sẽ giúp họ thấu hiểu và thu hút nhau nhiều hơn. Cuộc tình của tuổi Mùi lúc nào mặn nồng, lãng mạn như trong câu chuyện cổ tình.

Trong mối quan hệ hợp tác làm ăn, hai tuổi Mùi sẽ không mấy hiệu quả lý tưởng. Bởi họ có tính không kiên trì đối mặt, đối với những khó khăn, thử thách. Tuổi Mùi có xu hướng số phận , hưởng thụ cuộc đời an nhàn, không có ý chí xây dựng sự nghiệp lớn.

3.9. Tuổi Mùi và tuổi Thân

Người tuổi Mùi là bạn đời lý tưởng mà tuổi Thân mà tìm kiếm bấy lâu này. Ở trên phương diện tình yêu, hai tuổi này có rất nhiều điểm khác biệt nhưng mối quan hệ của họ lại vô cùng hoà thuận, gắn bó. Họ dành cho nhau giây phút lãng mạn, ngọt ngào và đặc biệt, cả hai tuổi này mong muốn xây dựng một mái ấm gia đình vui vẻ.

Ở trên phương diện hợp tác làm ăn, tuổi Mùi và tuổi Thân khó có thể duy trì quan hệ lâu dài. Tuổi Thân luôn làm việc theo cảm hứng, tự do, không bị ai chèn ép, bắt buộc còn tuổi Mùi không thể tự giải quyết vấn đề. Họ làm việc không theo trật tự, thực hiện quy định vì thế tiến độ công việc không đều, hiệu quả không cao.

3.10. Tuổi Mùi và tuổi Dậu

Trong cuộc tình này, tuổi Mùi là người phải chịu rất nhiều tổn thương, buồn bã. Nguyên nhân không chỉ bởi sự đa sầu đa cảm của tuổi Mùi mà còn vì sự vô tâm thờ ơ của Dậu. Người tuổi Mùi mong muốn tình yêu lãng mạn, hoàn hảo. Họ đặt ra quá nhiều yêu cầu cho đối phương và khi không được như mong muốn, tuổi Mùi dễ rơi vào tình trạng khủng hoảng đau buồn.

Sẽ tốt đẹp khi hai tuổi này trở thành đối tác làm ăn của nhau, tuổi Dậu có con mắt nhìn xa trông rộng và có khả năng phân tích vấn đề chính xác, nhạy bén, Còn người tuổi Mùi sẽ luôn đóng góp những ý tưởng độc đáo, sáng tạo để giúp công việc làm ăn của hai tuổi này gặt hái được nhiều thành công.

3.11. Tuổi Tuất và tuổi Mùi 

Khi kết duyên với nhau, người tuổi Mùi khiến tuổi Tuất thấy hạnh phúc, may mắn nhưng sẽ có lúc Tuất cảm thấy khó chịu với sự kiểm soát chặt chẽ tuổi Mùi. Vậy nên cặp đôi này vẫn không thể tách rời, thậm chí có trải qua vô vàn cuộc tranh cãi, mâu thuẫn thì tình cảm vẫn luôn gắn bó bền chặt.

Tuổi Tuất có lẽ là đối tác làm ăn thích hợp nhất đối với người tuổi Mùi. Không chỉ giúp cho tuổi Mùi phát triển mà tuổi Tuất luôn khiến người tuổi Mùi yên tâm bởi sự trung thành, thật thà của mình. Tuổi Mùi dù hay đa nghi nhưng sẽ không bao giờ đề phòng với sự trung thành của tuổi Tuất.

3.12. Tuổi Mùi và tuổi Hợi 

Tuổi Mùi và tuổi Hợi có cách thể hiện tình yêu đặc biệt, không giống những cặp đôi khác. Họ yêu nhau cách lặng lẽ, âm thầm mà chứa đầy sự hy sinh. Tuổi Mùi và Hợi nguyện ngắn bó, cùng nhau trải qua khó khăn, thăng trầm cuộc sống, cùng nhau xây dựng mái ấm gia đình hạnh phúc.

4. Vận mệnh của người tuổi Mùi theo từng năm sinh

4.1. Sinh năm Tân Mùi năm 1991 – Dê được lộc

Đây là người khéo léo trong giao tiếp, vậy nên người tuổi Mùi mệnh Thổ rất được mọi người xung quanh yêu quý. Đặc biệt, họ luôn giúp đỡ người có số phận bất hạnh bằng sự nhân hậu, tốt bụng của mình.

Những người này rất mạnh mẽ, quyết liệt ở trong công việc,  một khi đã đề ra mục tiêu sẽ cố gắng chinh phục bằng được. Dù vậy, nếu muốn thành công, những người này cần phải quyết đoán hơn, sự do dự đô khi khiến họ bỏ qua nhiều cơ hội tốt cho mình.

4.2. Sinh năm Ất Mùi 1955 – Dê được trọng

Tuổi Mùi mệnh Kim là người luôn cởi mở, nhiệt tình, tốt bụng giúp đỡ mọi người xung quanh. Họ sống tích cực, lạc quan, không bao giờ suy tư buồn phiền dù gặp nhiều khó khăn. Những người này sống độc lập, ít khi làm phiền hay cậy ai.

Dù vậy, người tuổi này thích phán xét người khác nhưng lại không bao giờ nhận lỗi về mình, bỏ ngoài tai những lời khuyên nhủ bạn bè, người thân xung quanh. Chỉ đến khi trưởng thành, họ mới có thể hành động lý trí, suy nghĩ chín chắn và nghĩ cho mọi nhiều hơn.

4.3. Sinh năm Đinh Mùi 1967: Dê lạc bầy

Họ là người sống tập thể, luôn có tinh thần trách nhiệm cao với mọi người, tuổi Mùi mệnh Thuỷ có nguyên tắc sống, vì vậy mọi người xung quanh thường hiểu lầm rằng họ là người lạnh lùng, nghiêm khắc.

Tuổi Mùi mệnh Thuỷ mang đến niềm vui, tiếng cười cho người thân xung quanh. Những người này luôn ham học hỏi, có hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực nhưng họ không bao giờ phô trương ra bên ngoài. Họ coi trọng chữ tín, danh dự của bản thân, tuyệt đối không làm việc sai trái, ảnh hưởng đến người khác.

4.4. Sinh năm Kỷ Mùi – 1979: Dê thả hoang 

Tuổi Mùi mệnh Hoả là người khéo léo trong giao tiếp và có khả năng trong việc thuyết phục người khác. Những người này có tính cách thẳng thắn, hài hoà cởi mở với người xung quanh. Họ thường sống nội tâm, ít khi chia sẻ bí mật cho người khác, đặc biệt chuyện tình cảm. Khi lập gia đình, dù đàn ông hay phụ nữ, người tuổi Mùi mệnh Hoả luôn hết mực quan tâm, chăm sóc gia đình.

5. Vận mệnh của người tuổi Mùi theo tháng sinh

Sinh tháng Giêng (Tiết đầu xuân): Người sinh vào tháng này thông minh, giỏi giang, tài trí hơn người nhưng thiếu ý chí, quyết tâm, cả cuộc đời sống trong an nhàn, không lo thiếu thốn.

Sinh tháng Giêng (Tiết Thanh Minh): Người sinh tháng âm này tính tình thẳng thắn, nhân hậu, tốt bụng và sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Cuộc đời gặp nhiều may mắn, thuận lợi, hưởng cuộc sống an nhàn và ấm no.

Sinh tháng tư (lập hạ): Trong cuộc đời sẽ gặp nhiều biến động về tình cảm, sức khoẻ. Đồng thời không nên chủ quan, coi thường bệnh nhẹ, làm ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Sinh tháng năm (Mang chủng): Người sinh tháng này rất hoà  đồng, thân thiện, cởi mở nên rất được mọi người xung quanh yêu quý và tôn trọng. Trong công việc ban đầu cũng gặp nhiều khó khăn nếu kiên trình, cố gắng xây dựng được sự nghiệp vững vàng.

Sinh tháng sáu (Tiểu thử): Người này từ nhỏ đã thông minh, tài trí hơn người, khi trưởng thành càng giỏi giang, có ý chí quyết tâm xây dựng sự nghiệp. Đường tình duyên gặp rất nhiều may mắn, thuận lợi, vợ chồng hoà thuận, gia đình hạnh.

Sinh tháng bảy (Lập thu): Người này tự thân lập nghiệp, quyết tâm xây dựng một sự nghiệp vững chắc, sớm muốn cũng đạt được nhiều thành công.

Sinh tháng tám (Bạch lộ): Người sinh tháng này tài lộc dồi dào, cuộc đời gặp nhiều may mắn cả đường tình duyên và sự nghiệp nhưng cần chú ý về vấn đề sức khoẻ.

Sinh tháng chín (hàn lộ): Muốn thành công cần trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách. Không nên chủ quan, tin tưởng người khác quá nhiều để không bị lừa gạt, lợi dụng.

Sinh tháng mười (Lập đông): Người này có nhiều tài năng ở các lĩnh vực nghệ thuật, tính tính hoà đồng, cởi mở, đi đến đâu có người yêu quý đến đó. Cuộc sống an nhàn, không quá dư dả nhưng cũng không phải chịu cảnh khó khăn hay thiếu thốn.

Sinh tháng mười một (Đại tuyết): Ban đầu gặp nhiều khó khăn nhưng khi quyết tâm, cố gắng vượt qua để đạt được nhiều thành công ở trong sự nghiệp, càng về sau cuộc sống càng ổn định.

Sinh tháng mười hai (Tiểu hàn): Bốn phía là băng nên khó đi lại, thức ăn sắp cạn nhưng vẫn có bao nhiêu khó khăn trở ngại cản trợ. Suốt cuộc đời phấn đầu thì cuối đời mới hưởng hạnh phúc.

Trên đây là tổng quan tử vi tuổi Mùi và luận đoán các khía cạnh cuộc sống Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin thật sự bổ ích và cần thiết. Tiếp tục theo dõi để đón đọc những thông tin hữu dụng khác từ Vua Nệm nhé!

>>>Đọc thêm: 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều