Chuyện quanh ta

Tử vi tuổi Thìn và những điều bạn nên biết

CẬP NHẬT 25/04/2023 | BỞI Tiến Kiều

Trong dân gian xưa, Rồng là linh vật thể hiện cho quyền uy, đại diện cho sức mạnh phi thường, cao quý được người dân tôn kính. Theo tử vi tuổi Thìn, trong 12 con giáp, những người tuổi Rồng luôn được đánh giá cao bởi sự thông minh, lanh lợi, tài trí hơn người, luôn có được thành công trong cuộc sống và được mọi người tôn trọng.

Người tuổi Thìn sinh năm nào? Tính cách ra sao? Thuộc mệnh gì? Hợp màu nào?…Đây chắc hẳn là những vấn đề mà mọi người rất quan tâm. Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ cùng các bạn tìm hiểu về tử vi tuổi Thìn.

1. Chi tiết về tử vi tuổi Thìn cho những người chưa biết

1.1. Tuổi thìn sinh vào những năm nào?

Tuổi Thìn là con giáp thứ 5 trong 12 con giáp, đại diện cho sự thịnh vượng, sự vương giả, quyền lực. Theo 

Theo tử vi tuổi Thìn sinh vào những năm sau:

  • Nhâm Thìn: 1952 – 2012
  • Canh Thìn: 1940 – 2000
  • Mậu Thìn: 1928 – 1988
  • Bính Thìn: 1916 – 1976
  • Giáp Thìn: 1904 – 1964 – 2024

Những người tuổi Thìn trong cuộc đời gặp nhiều quý nhân phù trợ, luôn có hoài bão lớn, sự nghiệp công thành danh toại, cuộc sống hạnh phúc ấm êm, gặp nhiều may mắn trong cuộc đời.

tuổi thìn
Rồng là linh vật thể hiện cho sự uy quyền, thiêng liêng

1.2. Người tuổi Thìn mệnh gì?

Trong học thuyết ngũ hành, thế giới được tạo bởi 5 yếu tố Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Người tuổi Thìn được cho là thuộc mệnh Mộc. Mệnh mộc là những người tài giỏi, khiêm tốn, họ là những người hướng ngoại nên rất thích giao tiếp, mở rộng các mối quan hệ xã hội.

Những người sinh năm Thìn không quá bảo thủ, cố chấp, họ luôn lắng nghe sự đánh giá đến từ người khác, sẵn sàng nhận lỗi và sửa sai nên thường mọi người tôn trọng và quý mến.

Theo quan hệ tương sinh, tương khắc thì mệnh Mộc sẽ hợp với mệnh Hỏa, Thủy và khắc với Thổ và Kim.

1.3. Màu sắc phù hợp với người tuổi Thìn

  • Màu bản mệnh: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.
  • Màu tương sinh: Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.
  • Màu miêng kỵ: Màu trắng, ghi, xám thuộc hành Kim.

1.4. Đặc điểm tính cách người tuổi Thìn

Trong tử vi tuổi Thìn, họ là người luôn có năng lượng dồi dào, vẻ bề ngoài luôn toát lên khí phách oai hùng, cao sang, nhưng ẩn trong đó là sự thật thà, yêu thương mọi người xung quanh.

tính cách người tuổi thìn
Tuổi Thìn luôn có năng lượng dồi dào, thật thà, yêu thương mọi người xung quanh

Những người tuổi này ngay từ khi còn nhỏ đã là đứa trẻ lanh lợi, thích khám phá và rất hiếu động, ham học hỏi. Khi trưởng thành, họ là người thông minh, tài trí hơn người, luôn có khát vọng vươn lên mạnh mẽ, chinh phục thử thách, càng khó khăn lại càng thể hiện được phẩm chất người tuổi Rồng. 

Người tuổi Thìn luôn có hoài bão cũng như tham vọng lớn, họ muốn vươn lên bầu trời để thỏa sức vẫy vùng, tìm đến những thử thách, chứ không muốn bó buộc trong một không gian hẹp. Họ luôn phấn đấu để biến mục tiêu cũng như ước mơ trở thành hiện thực.

Những người sinh năm Thìn là những người không bao giờ dễ dàng chịu khuất phục trước ai, khát vọng khẳng định bản thân luôn rực cháy trong họ. Họ thường bị thu hút bởi quyền lực, danh vọng và cuộc sống giàu sang.

Trong sự nghiệp họ vạch ra những mục tiêu rõ ràng và thực hiện  để đạt được nó. Dù gặp khó khăn hay thất bại nhưng họ không bao giờ nhụt chí luôn biết cách đứng lên và vượt qua được.

Tuổi Rồng xử lý các vấn đề trong cuộc sống rất quyết đoán, mạnh mẽ, công tư phân minh, sẽ không để việc riêng ảnh hướng đến công việc chung. Việc tự tự tin thái quá, đôi lúc cũng là điểm yếu của họ, khiến họ gặp đôi chút khó khăn. Người tuổi Thìn dễ nổi nóng nhưng không bao giờ ôm hận thù trong lòng luôn bao dung và tha thứ cho người khác. Vì vậy cuộc sống của họ rất ung dung, lạc quan và yêu đời.

Họ có thể quyết đoán, nghiêm túc trong công việc hay những chuyện lớn trong cuộc sống nhưng khi nói chuyện hay vui chơi với bạn bè, họ cũng thể hiện mình là người rất hòa đồng, thoải mái với mọi người xung quanh.

Theo tử vi tuổi Thìn, phụ nữ sinh năm Thìn có tính giản dị, ăn mặc bình thường không quá lộng lẫy, thích sự thoải mái, độc lập, bình đẳng trong cuộc sống. Họ cũng là những người rất yêu thương mọi người, thích làm việc thiện giúp đỡ những người khó khăn hơn.

Đàn ông tuổi thìn có nhiều tham vọng và hoài bão lớn, luôn muốn chinh phục những khó khăn để đạt đến đỉnh cao. Nam tuổi Thìn thích giao tiếp, tạo mối quan hệ mới và luôn sống rất thực tế. Ở các anh chàng tuổi Thìn luôn có sự nhiệt huyết, và tin tưởng vào bản thân. Họ là những người rất năng động trong mọi lĩnh vực mình tham gia.

người tuổi thìn
Nam tuổi Thìn có hoài bão, tham vọng và là người có tố chất lãnh đạo

Người tuổi Thìn luôn nổi trội hơn người khác ở sự thông minh, lanh lợi rất giỏi trong việc lãnh đạo. Họ có đầu óc nhạy bén, sắc sảo, luôn đưa ra những ý tưởng to lớn, và cố gắng thực hiện cho bằng được. Chính vì vậy thành quả họ đạt được là sự giàu sang, phú quý được người khác nể phục. Đối với họ không gì là không thể, thử thách chỉ làm họ thêm mạnh mẽ, quyết đoán hơn mà thôi.

1.5. Tình yêu của những người tuổi Thìn như thế nào?

Người tuổi thìn có sức hút rất lớn với người khác giới. Nhưng họ thường tỏ ra kiêu ngạo, thích người khác theo đuổi và không chủ động trước trong tình yêu. Một khi đã yêu ai thì tình họ dành tình cảm cho đối phương rất chân thành và luôn nghiêm túc trong chuyện tình cảm.

Khi lựa chọn người yêu, họ thường yêu cầu rất cao, đó phải là những người thông minh, tài giỏi, hài hước, hợp với tính cách của họ. Nên chuyện tình duyên của họ thường không mấy suôn sẻ. Với tính cách độc lập, mạnh mẽ của mình, thì nếu chuyện tình cảm không được trọn vẹn, họ cũng dễ dàng vượt qua.

2. Top chăn ga gối nệm hợp với tử vi tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn thuộc mệnh Mộc nên sẽ hợp với màu xanh lá cây, xanh nõn chuối, đen, xanh dương. Dưới đây top những bộ chăn ga gối đệm hợp với người tuổi Thìn.

2.1. Bộ chăn ga phủ Canada 100% cotton

Bộ chăn ga phủ Canada được sản xuất từ chất  liệu cao cấp, là sản phẩm mới nhất trong dòng model mềm và mát. Có tính năng kháng khuẩn và nấm mốc tối ưu, đem đến sự an toàn và nâng cao sức khỏe cho người dùng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. 

bộ chăn ga phủ canada 100% cotton
Bộ chăn ga phủ Canada 100% cotton

Sản phẩm kết hợp giữa sợi cotton nhân tạo và sợi cellulose, tạo cảm giác thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông và được chần bằng bông fiber 4oz mang đến giấc ngủ trọn vẹn và an lành cho người sử dụng. 

Bộ sưu tập chăn ga phủ Canada 100% cotton có nhiều màu sắc đa dạng, thiết kế đẹp mắt làm tăng độ thẩm mỹ cho căn phòng, khiến phòng ngủ trở nên sáng bừng, đầy sức sống và sự hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm tại:

https://vuanem.com/bo-chan-ga-phu-canada-100-cotton.html

2.2. Bộ chăn ga phủ Canada tơ tằm

Bộ chăn ga phủ Canada tơ tằm được sản xuất từ chất liệu cao cấp, có khả năng kháng khuẩn và nấm mốc tối ưu. Sản phẩm giúp bảo vệ sức khỏe cũng như đem đến cho người dùng một giấc ngủ êm ái, chất lượng. Bộ chăn ga này rất phù hợp với người cao tuổi và trẻ nhỏ vì bề mặt rất mềm và mát và an toàn với làn da nhạy cảm của bé.

bộ chăn ga phủ canada tơ tằm
Bộ chăn ga Canada tơ tằm

Sự đa dạng trong thiết kế và màu sắc giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp. Ngoài ra bộ chăn ga còn phù hợp với tất cả các mùa trong năm.

Xem chi tiết sản phẩm tại:

https://vuanem.com/bo-chan-ga-phu-canada-to-tam.html

2.3. Chăn công nghệ làm mát AMD Azami

Chăn công nghệ làm mát AMD Azami được sản xuất từ vải công nghệ làm mát Air Cooling có khả năng thấm hút mồ hôi và rất thông thoáng, mát mẻ. Sản phẩm làm từ chất liệu an toàn nên luôn đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Chăn có trọng lượng mỏng, nhẹ, thoáng khí, nhanh khô, dễ dàng vệ sinh, nên giảm thiểu tối đa nấm mốc, ký sinh trùng. Hơn nữa, rất thuận tiện trong việc giặt giũ, bảo quản sản phẩm.

chăn công nghệ làm mát amd azami
Chăn công nghệ làm mát AMD Azami

Xem chi tiết sản phẩm tại:

https://vuanem.com/chan-mat-azami.html

2.4. Bộ ga chun AMD Microfiber 5CT

Đây là bộ ga chun được làm từ vải Microfiber – loại vải có khả năng thấm hút ấn tượng. Cụ thể là khả năng hút nước gấp 7 lần trọng lượng của nó nên bề mặt vải luôn khô ráo và thoáng mát. Khả năng hút ẩm tốt nên vải Microfiber được đánh giá là vải kháng khuẩn tốt nhất hiện nay, có khả năng loại bỏ tới 99% vi khuẩn. Chất liệu vải rất an toàn và thân thiện với môi trường, không gây kích ứng da giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

bộ chăn ga gối amd microfiber 5ct
Bộ chăn ga gối AMD Microfiber 5CT

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/b-cgc-amd-microfiber-5ct.html

2.5. Bộ ga chun Amando Tera

Bộ ga chun Amando Tera được làm hoàn toàn từ chất liệu Tencel, đây là chất liệu cao cấp được tạo ra từ việc kết nguyên liệu thiên nhiên với công nghệ nano. Sản phẩm có khả năng kháng hút tốt, chống nhăn và có độ bền cao, do sản phẩm làm từ chất liệu nguồn gốc thiên nhiên nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bộ ga được thiết kế tinh tế, sang trọng và đa dạng trong màu sắc nên giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

bộ ga chun amando tera
Bộ ga chun Amando Tera

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/bo-gc-amd-tera-tencel.html

Trên đây là tổng quan về tử vi tuổi Thìn, tin chắc rằng bài viết đã giúp các bạn hiểu hơn về điểm nổi bật của những người sinh ra vào năm Rồng. Ngoài ra, chúng tôi cũng đã đưa ra một số gợi ý về những bộ chăn ga gối phù hợp với người tuổi Thìn. Hy vọng các bạn tuổi Thìn đã chọn được một sản phẩm ưng ý nhất.

>>>Đọc thêm: 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều