Chuyên gia nệm

Top 4 sản phẩm nệm cuộn tiện lợi

CẬP NHẬT 22/03/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Những chiếc nệm thường có kích thước lớn, cồng kềnh, gây khó khăn trong việc di chuyển và sắp xếp lại không gian ngủ. Chỉ cần tưởng tượng viễn cảnh một ngày cuối tuần loay hoay dọn dẹp để chào đón chiếc nệm mới thay vì được ngủ nướng thỏa thích, thì người siêng năng nhất cũng đã cảm thấy chùn bước.

Luôn lắng nghe và thấu hiểu tâm tư khách hàng, Vua Nệm đã nghiên cứu và sản xuất nhiều sản phẩm nệm cuộn, đánh bay nỗi lo của người tiêu dùng khi lựa chọn và mua sắm nệm mới. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để sở hữu một chiếc nệm cuộn thật ưng ý nhé!

1. Nệm cuộn là gì?

Với công nghệ sản xuất và đóng gói tiên tiến, Vua Nệm đã cho ra đời những chiếc nệm cuộn tiện dụng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Nệm cuộn là dòng sản phẩm được đóng gói trong túi hút chân không. Nó được cuộn tròn trong hộp giấy gọn nhẹ, giúp khách hàng có thể dễ dàng di chuyển.

Nệm cuộn là gì?

Nệm cuộn là gì?

Không chỉ giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức di chuyển, nệm cuộn được đóng trong hộp giấy với mẫu mã vô cùng bắt mắt, chắc chắn thu hút người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Thiết kế đóng gói cuộn tròn này đảm bảo không gây ảnh hưởng đến cấu trúc và chất lượng nệm.

2. Top nệm cuộn tiện lợi

Dưới đây là một số sản phẩm nệm cuộn đang bán chạy tại Vua Nệm.

2.1 Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa

Được ứng dụng công nghệ Gel Memory Foam, nệm Amando Casa sở hữu nhiều tính năng vượt trội, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời. Gel Memory Foam với cấu trúc tế bào mở có tác dụng hấp thụ và giải phóng lực tác động của cơ thể lên bề mặt nệm. Dù người dùng nằm bất kỳ hình dáng hay tư thế nào, nệm cũng nâng đỡ trọn vẹn từng đường cong của cơ thể một cách tự nhiên nhất.

Ngoài ra, khả năng lưu thông không khí tối ưu của sản phẩm giúp điều hòa thân nhiệt người dùng mỗi đêm, đem đến những giấc ngủ sâu và trọn vẹn nhất. Hấp thụ chuyển động cũng là một ưu điểm lớn của Amando Casa, đảm bảo giấc ngủ của người nằm cạnh dù cho bạn có trở mình hay đổi tư thế.

Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa

Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa

Nhờ vào thiết kế áo nệm với hai mặt chuyên biệt, sản phẩm vô cùng tiện dụng khi có thể sử dụng quanh năm, bất kể điều kiện thời tiết như thế nào. Một mặt nệm được áp dụng công nghệ Cooling Fibers, là giải pháp hoàn hảo cho người dùng trong những ngày hè oi bức. Mặt còn lại được chế tạo từ chất liệu vải dệt kim mềm mại, đem đến cảm giác ấm áp cho những ngày đông với không khí se lạnh.

Nệm được thiết kế dưới dạng cuộn tròn, đem đến sự tiện dụng tối ưu cho khách hàng. Sản phẩm này có chế độ bảo hành lên đến 10 năm sử dụng.

Tham khảo thêm thông tin nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa tại đây.

2.2 Combo Nệm Gối Foam Amando Pisa

Được chế tạo từ 3 loại mút: Memory Foam (mút nhớ), Soft Foam (mút mềm), và Green Tea Foam (mút trà xanh), nệm Amando Pisa là một lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp giấc ngủ của người dùng. Áo nệm được sản xuất từ chất liệu vải nhập khẩu trọng lượng cao, giúp gia tăng độ bền và tuổi thọ cho sản phẩm. Bán kèm với nệm là lớp áo chống cháy, đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm của thị trường Mỹ.

Nệm cuộn Pisa

Nệm cuộn Pisa

Gối Pisa cũng được sản xuất từ mút memory dày 10mm. Để tăng thêm độ thông thoáng cho gối, lớp mút này được cắt nhỏ, nhằm đem đến cảm giác thoáng mát cho người dùng. Mút memory được bao bọc bởi lớp vải thun nhập khẩu, giúp hạn chế tiếng ồn khi người dùng xoay đầu hoặc trở mình.

Bộ sản phẩm được đóng gói cuộn tròn, hút chân không trong hộp giấy, vô cùng tiện dụng cho người dùng di chuyển và sắp xếp nệm. Combo nệm gối Foam Amando Pisa được bảo hành trong 10 năm sử dụng.

Combo Nệm Gối Foam Amando Pisa

Combo Nệm Gối Foam Amando Pisa

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây.

2.3 Nệm Foam Amando Comodo Luxury

Được sản xuất từ 4 lớp foam cao cấp, nệm Amando Comodo là sản phẩm nệm foam đa tầng, đem đến cảm giác êm ái tuyệt vời cho khách hàng. Với bề mặt mềm mại, nệm nâng đỡ tối đa cơ thể, hỗ trợ trọn vẹn từng chuyển động cũng như các đường cong tự nhiên của người dùng. Nệm Amando Comodo giúp hạn chế tình trạng nhức mỏi, đau lưng sau những giấc ngủ dài.

Nệm foam Amando Comodo Luxury

Nệm foam Amando Comodo Luxury

Lớp foam cuối cùng của nệm được áp dụng công nghệ CNC Cutting, tạo độ chắc chắn tối ưu. Với tính năng này, sản phẩm sẽ không bị xê dịch dù trẻ nhỏ có nghịch ngợm hay nhún nhảy trên nệm. Bên cạnh đó, áo nệm Amando Comodo còn sở hữu đặc tính Cooling Ice, đem đến cảm giác thoáng mát cho người dùng dù trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Nệm có thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi không gian ngủ. Với độ dày 28cm, Amando Comodo đem đến sự sang trọng, tinh tế, góp phần tăng tính thẩm mỹ cho phòng ngủ nhà bạn. Đặc biệt, nệm có chế độ bảo hành trọn đời với 100 đêm ngủ thử, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Tham khảo thêm thông tin nệm Foam Amando Comodo Luxury tại đây.

2.4 Nệm Foam Amando Luca

Sử dụng 2 loại mút là: Charcoal Gel (phân tử than và gel) và Green Tea, Amando Luca là sản phẩm thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Lớp áo nệm được thiết kế với nhiều màu sắc hài hòa, tạo nên nét sang trọng, hiện đại đặc trưng cho không gian phòng ngủ của bạn. Ngoài ra, với lớp Gel mát lạnh, Amando Luca là sản phẩm phù hợp với mọi điều kiện thời tiết, đặc biệt là khí hậu nhiệt đới ở nước ta.

Nệm foam Amando Luca

Nệm foam Amando Luca

Bên cạnh đó, nệm còn được trang bị thêm lớp vải chống trượt, giúp sản phẩm bám chặt vào sàn nhà hoặc mặt giường. Tính năng này hạn chế tình trạng trượt ngã, đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi. Nệm foam Amando Luca được bảo hành trong 10 năm sử dụng.

Tham khảo thêm thông tin nệm Foam Amando Luca tại đây.

3. Kết luận

Với thiết kế và đóng gói tiện lợi, nệm cuộn là sản phẩm tuyệt vời cho người tiêu dùng. Không chỉ tiết kiệm thời gian và công sức tối đa, nệm cuộn còn giúp quá trình dọn nhà, thay đổi nơi ở trở nên nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn.

Để sở hữu sản phẩm nệm cuộn chất lượng, hãy đến với Vua Nệm để được lựa chọn và tư vấn chi tiết nhé! Chúng tôi sẵn sang đồng hành cùng bạn trong giấc ngủ hàng đêm, giúp bạn có một cuộc sống trọn vẹn và hạnh phúc hơn.

Để tham khảo thêm các sản phẩm của Vua Nệm, truy cập tại đây nhé!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team