Chuyên gia nệm

Top nệm giá rẻ cho sinh viên – Mua nệm chỉ từ 1.344.7000đ

CẬP NHẬT 28/03/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Đối với sinh viên, giá cả của các tấm nệm chất lượng luôn là vấn đề khiến các bạn đau đầu. Đừng quá lo lắng, bạn hoàn toàn có thể tìm được cho mình một tấm nệm vừa đạt chuẩn đạt chuẩn chất lượng vừa có giá cả phải chăng. Ngay trong bài viết này, Vua Nệm sẽ giúp bạn chỉ ra top nệm giá rẻ cho sinh viên được nhiều người ưa chuộng nhất! Thông qua bài viết này, bạn sẽ trả lời ngay được câu hỏi “sinh viên nên mua nệm gì?”

1. Nệm bông ép giá rẻ cho sinh viên

1.1 Cấu tạo

Nệm bông ép được tạo nên từ các sợi Polyester (bông xơ). Đây là loại nệm gấp sinh viên được ưa chuộng nhiều nhất. Các nhà sản xuất sẽ dùng công nghệ ép cách nhiệt để ép các sợi bông xơ thành một khối liên kết vững chắc. Bao bọc phía ngoài khối bông xơ là lớp vỏ nệm. Người ta thường dùng vải cotton, vải gấm hoặc vải TC để làm vỏ nệm. Nệm bông ép thường có nhiều kiểu dáng, phổ biến nhất là kiểu nệm gấp 3 hoặc gấp 2.

1.2 Ưu nhược điểm của nệm bông ép

Ưu điểm

  • Giữ cho cột sống luôn thẳng: Nệm bông ép có độ đàn hồi thấp hơn so với nệm lò xonệm cao su. Do đó, cột sống của người nằm trên nệm sẽ luôn được giữ thẳng
  • Thuận tiên khi di chuyển: Nệm bông ép có thể gấp lại làm hai hoặc làm ba, rất thuận tiện cho các bạn sinh viên hay di chuyển chỗ trọ. Nhờ ưu điểm này mà nệm bông ép trở thành loại nệm phòng trọ được lựa ưa chuộng nhiều nhất
  • An toàn cho da: Cấu tạo chính của các loại nệm bông ép là sợi bông xơ Polyester  nên sẽ không gây kích ứng cho da và khá an toàn với sức khỏe

Giá bình dân: Nệm bông ép là một trong top các loại nệm giá rẻ cho sinh viên.

Nhược điểm

  • Độ bền thấp: Tuổi thọ của nệm bông ép thường chỉ kéo dài 4 – 5 năm
  • Đàn hồi thấp: Đây vừa là ưu điểm cũng đồng thời là khuyết điểm của nệm. Loại nệm này sẽ không mang lại độ nảy và cảm giác bồng bềnh như khi nằm trên nệm lò xo hoặc cao su
  • Nệm dễ bị ám mùi: Nệm khi ngấm nước sẽ rất dễ bị xẹp lún nên khá khó để vệ sinh. Do việc giặt rửa bị hạn chế nên sau khi dùng lâu nệm rất dễ ám mùi mồ hôi. Tuy nhiên, nhờ vào công nghệ tiên tiến, vấn đề ám mùi đã được khắc phục triệt để ở một số sản phẩm nệm bông ép.
  • Dễ mua nhầm hàng nhái: Thị trường hiện nay tồn tại khá nhiều nệm bông ép giả nhái kém chất lượng. Các loại nệm này thường được làm từ các loại bông không rõ nguồn gốc, nếu nằm lâu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu muốn mua đệm sinh viên giá rẻ TPHCM nhưng lại sợ mua nhầm hàng giả, hãy liên hệ ngay Vua Nệm. Chúng tôi cam đoan 100% hàng bán tại đây đều là hàng chính hãng chất lượng. Ghé ngay Vua Nệm, đội ngũ tư vấn viên ở đây sẽ giúp bạn tìm được cho mình những sản phẩm đệm đơn giá rẻ phù hợp với túi tiền.  

1.3 Top nệm bông ép giá rẻ cho sinh viên

#1 Nệm bông ép Goodnight Nova

Nệm bông ép Goodnight Nova là sản phẩm độc đáo và tiện lợi cho mọi gia đình. Nệm được làm từ chất liệu bông cao cấp, có khả năng đàn hồi tốt, hạn chế tình trạng bị xẹp lún hay biến dạng sau thời gian dài sử dụng. 

Thông tin sản phẩm:

  • Giảm nhức mỏi lưng: Nệm có thiết kế đặc biệt để bảo vệ cột sống của bạn và giảm áp lực lên các khớp xương. Với bề mặt phẳng và không quá mềm, nệm hỗ trợ nằm thẳng và nâng cao sự thoải mái cho người nằm.
  • Thấm hút mồ hôi tốt: Với ruột nệm thông minh và vỏ nệm bằng vải cotton mềm mại, Goodnight Nova sẽ mang đến cho bạn cảm giác mát mẻ và thoải mái suốt đêm.
  • Gọn, tiện lợi: Với thiết kế gấp 3 tiện lợi, sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn sinh viên thường xuyên chuyển chỗ ở hay có diện tích phòng ngủ nhỏ. 
  • Dễ vệ sinh: Nệm còn có lớp vỏ bọc bằng vải cotton mềm mại, thấm hút mồ hôi, dễ dàng tháo rời và giặt sạch. 
  • Nhiều sự lựa chọn: Nệm đa dạng kích thước và màu sắc để bạn lựa chọn, phù hợp với nhiều không gian và phong cách nội thất.
Nệm bông ép Goodnight Nova giảm nhức mỏi lưng, thấm hút mồ hôi tốt
Nệm bông ép Goodnight Nova giảm nhức mỏi lưng, thấm hút mồ hôi tốt

Chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-goodnight-nova.html

#2 Nệm Bông ép Kim Cương Acness

Với chất liệu polyester cao cấp được sản xuất trong dây chuyền công nghệ hiện đại, sản phẩm Bông ép Kim Cương Acness sẽ mang lại cho các bạn sinh viên giấc ngủ êm ái sau những ngày dài học tập căng thẳng. Đây cũng là một trong các sản phẩm nệm gấp giá rẻ cho sinh viên được nhiều người tin dùng.

Thông tin sản phẩm:

  • Nguyên liệu cao cấp: Nệm được sản xuất từ sợi bông Polyester cao cấp của Hàn Quốc. Nhờ vào công nghệ sản xuất tiên tiến, mặt nệm luôn bằng phẳng, từ đó xương sống của nằm sẽ luôn được giữ ở trạng thái thẳng tự nhiên
  • Hài hòa với không gian: Nhờ vào thiết kế gấp 3 thông mình, nệm có thể dễ dàng di chuyển và hài hòa với nhiều không gian sống khác nhau
  • Không ám mùi: Nệm được xử lý vô trùng và khá thông thoáng nên không bị ám mùi trong quá trình sử dụng
  • Bảo hành 10 năm: Nệm có thời gian bảo hành 10 năm

Chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-bong-ep-kim-cuong-acness.html

Nệm bông ép Kim Cương Acness
Nệm Bông ép Kim Cương Acness

#3 Nệm Cao su bông Kim Cương Titanium

Là sự kết hợp hoàn hảo của nệm cao su và nệm bông ép, nệm Cao su bông Kim Cương Titanium rất thích hợp với những ai vừa thích nằm nệm cứng lẫn nệm mềm. Đây cũng là tấm nệm mỏng cho sinh viên được nhiều người yêu thích.

Thông tin sản phẩm:

  • Kết hợp giữa cao su và bông ép: Nệm có sự kết hợp giữa bông ép và lớp cao su dày 2,5 cm. Sự kết hợp này giúp xương sống của người nằm được giữ thẳng, nhưng đồng thời vẫn giữ được sự êm ái và thoải mái cho người nằm
  • Sử dụng 2 mặt: Nệm có 2 mặt, một mặt có lớp cao su, mặt còn lại chỉ thuần bông ép. Đối với ai muốn nằm nệm cứng có thể lật mặt thuần bông ép để nằm, còn những người yêu thích sự êm ái có thể dùng mặt có lớp cao su
  • Bảo hành 10 năm: Nệm có thời gian bảo hành 10 năm

Chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-cao-su-bong-kim-cuong-titanium.html

2. Nệm foam giá rẻ cho sinh viên

2.1 Cấu tạo

Nếu đang tìm kiếm một chiếc nệm giá rẻ cho sinh viên, bạn có thể xem xét đến nệm foam. Đây là các loại nệm có lõi được làm từ các loại foam (mút/bọt xốp). Foam là loại chất liệu được NASA chế tạo vào khoảng những năm 1966. Ban đầu, người ta dùng chất liệu này để chế tạo ra loại ghế có khả năng làm giảm áp lực cho các phi hành gia trong quá trình bay. Về sau, khi hoàn thành quá tốt vai trò của mình, foam đã được ứng dụng rộng rãi để sản xuất nệm ngủ cho mọi người.

2.2 Ưu nhược điểm của nệm foam

Ưu điểm

Nâng đỡ cơ thể tốt: Nệm foam có khả năng ôm khít các đường cong cơ thể. Nhờ đó, trọng lượng của cơ thể sẽ dàn đều khắp nơi mà không đổ dồn vào các vị trí chịu lực. Người nằm sẽ luôn cảm thấy thoải mái và không còn đau nhức cơ thể khi nằm trên nệm.

Trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển: Trọng lượng của nệm khá nhẹ, ngoài ra một số dòng nệm có thể hút chân không và bỏ gọn vào trong một chiếc hộp nên khá thuận tiện cho việc vận chuyển

Giá thành vừa phải: Nếu đang tìm kiếm nệm giá rẻ cho sinh viên, foam sẽ là lựa chọn phù hợp với bạn

Độ bền cao: Nệm có thể sử dụng được 5-7 năm

Memory Foam
Nệm Foam có ưu điểm gì

Nhược điểm

Độ nảy thấp: Độ nảy của dòng nệm foam thường kém hơn các dòng nệm lò xo hoặc cao su.

Thoát nhiệt kém: Khả năng thoát nhiệt ở vật liệu foam thường khá kém, do vậy, khi nằm lâu trên nệm bạn sẽ dễ có cảm giác nóng lưng. Tuy nhiên, một số dòng nệm foam tiên tiến đã khắc phục được triệt để vấn đề này, người nằm sẽ không phải lo lắng về vấn đề thoát nhiệt nữa

Thiết kế không gập gọn được: Nệm không gấp lại được nên sẽ chiếm diện tích khi bạn không sử dụng.

2.3 Top nệm foam giá rẻ cho sinh viên

#1 Nệm Foam Amando Luca

Nệm foam Amando Luca được thiết kế độc đáo với lớp foam chứa các thành phần than, gel và trà xanh, giúp tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái và dễ chịu khi nằm. Nệm foam Amando Luca còn có khả năng kháng khuẩn, khử mùi và chống ẩm mốc, bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình. 

Thông tin sản phẩm:

  • Mát lạnh, không hầm bí: Nệm có lớp foam đặc biệt chứa Charcoal Gel, kết hợp phần tử than hoạt tính và gel, giúp giảm nhiệt độ và độ ẩm trên bề mặt nệm. Hơn nữa, nệm còn có lớp vải lạnh bọc bên ngoài, tăng cường hiệu ứng làm mát cho cơ thể.
  • Thân thiện với làn da: Sản phẩm được làm từ lớp foam cao cấp, có chứa chiết xuất trà xanh tự nhiên, giúp loại bỏ mùi hôi, vi khuẩn và nấm mốc. Người dùng sẽ cảm nhận được sự mềm mại, thoáng khí và dễ chịu khi nằm trên nệm, đặc biệt là với những người có làn da nhạy cảm.
  • Khả năng nâng đỡ tốt: Với kết cấu foam đặc biệt, nệm có khả năng đàn hồi cao, chịu được áp lực mạnh, nâng đỡ đa vùng cơ thể, giúp bảo vệ cột sống và phòng ngừa các bệnh về xương khớp. 
  • Tiện lợi: Sản phẩm được thiết kế đặc biệt để có thể cuộn gọn và đóng gói trong túi hút chân không, giúp bạn dễ dàng lưu trữ và di chuyển.
  • Phù hợp nhiều đối tượng người dùng: Nệm foam Amando Luca rất an toàn cho phụ nữ mang thai và trẻ em nhỏ, vì có lớp vải chống trượt bên ngoài, ngăn ngừa trường hợp trượt ngã hay bị thương.

Chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-foam-amando-luca.html

Nệm Amando Luca êm ái, mềm mại, ôm trọn đường cong cơ thể
Nệm Amando Luca êm ái, mềm mại, ôm trọn đường cong cơ thể

#2 Nệm foam gấp 3 Goodnight Akita

Goodnight Akita – Sự lựa chọn 2 trong 1 độc đáo và thông minh. Đây là một chiếc nệm gấp 3 có thể biến hóa thành ghế sofa hoặc bàn làm việc chỉ trong nháy mắt. Không những thế, Goodnight Akita còn được thiết kế với lớp đệm cao cấp, giúp hỗ trợ cột sống và mang lại cảm giác êm ái khi nằm. 

Thông tin sản phẩm:

  • Cải thiện sức khỏe cột sống: Với công nghệ PU Foam tiên tiến từ Nhật, Goodnight Akita có khả năng phục hồi đàn hồi nhanh chóng, ôm sát và hỗ trợ cơ thể ở mọi tư thế ngủ, giúp cột sống luôn ở trạng thái cân bằng và thoải mái. Nệm mang lại sự mềm mại và êm ái cho giấc ngủ, không bị lún trũng hay biến dạng theo thời gian.
  • Thiết kế gấp 3 tiện lợi và khả năng chống trượt: Nệm Akita có thể gấp lại thành 3 phần, giúp bạn dễ dàng vận chuyển và lưu trữ trong không gian nhỏ. Không những thế, nệm Akita còn có đáy bằng vải chống trượt, giúp nệm không bị xê dịch khi sử dụng, đặc biệt là với những gia đình có con nhỏ.
  • Thoáng khí và kháng khuẩn: Nệm có hai lớp vải bọc, một là vải thun co giãn để tạo độ thoáng khí và bảo vệ lõi foam, hai là vải Polyester chống khuẩn và thấm hút mồ hôi. Nệm còn có lớp bông chần sát khuẩn được ép nhiệt để loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn.

Tham khảo thêm thông tin về nệm foam gấp 3 Goodnight Akita TẠI ĐÂY.

Nệm foam gấp 3 Goodnight Akita
Nệm foam gấp 3 Goodnight Akita

#3 Nệm Foam Goodnight Eva

Goodnight Eva được làm từ rebond foam, một loại chất liệu có khả năng đàn hồi và chịu lực tuyệt vời, rất thích hợp cho người cao tuổi, người nằm ngửa hay người bị đau xương khớp. Hơn hết, chiếc nệm foam này còn có thể gập lại thành 3 mảnh nhỏ, giúp bạn dễ dàng vận chuyển và lưu trữ trong phòng ngủ có diện tích hạn chế.

Thông tin sản phẩm:

  • Êm ái, giảm nhức mỏi lưng: Nệm được làm từ rebond foam chất lượng cao, có khả năng đàn hồi tốt, chịu lực cao và phân tán áp lực đều. Nệm sẽ ôm sát cơ thể bạn, giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi nằm trên nệm, giảm đau lưng, nhức mỏi và tăng cường sức khỏe cho bạn.
  • Vỏ nệm sang trọng, an toàn với làn da: Nệm được thiết kế với vỏ áo nệm được may từ vải Gấm Polyester cao cấp, mịn màng và êm ái, có khả năng chống nhăn, chống phai màu và an toàn cho da. Phần vỏ áo nệm còn có họa tiết hoa tươi thắm, mang đến cho phòng ngủ của bạn một không gian sang trọng và đẹp mắt.
  • Dễ vệ sinh: Với thiết kế thông minh, người dùng không cần tốn nhiều thời gian và công sức để vệ sinh sản phẩm. Chỉ cần tháo vỏ áo nệm ra và cho vào máy giặt, bạn sẽ có một chiếc nệm foam sạch sẽ và thoáng mát trong tích tắc.
  • Gọn nhẹ và linh hoạt: Sản phẩm có thể gấp gọn thành một khối nhỏ, dễ dàng mang theo và bố trí trong không gian hẹp. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai thường xuyên phải di chuyển địa điểm sinh sống.

Tìm hiểu thêm thông tin về nệm foam Goodnight Eva TẠI ĐÂY.

Nệm Foam gấp 3 nâng đỡ Goodnight Eva
Nệm Foam gấp 3 nâng đỡ Goodnight Eva

 3. Nệm lò xo giá rẻ cho sinh viên

3.1 Cấu tạo

Nệm lò xo là loại nệm có cấu tạo dưới đáy là hệ thống các con lò xo nâng đỡ, phía trên bổ sung thêm các lớp tiện nghi như cao su, foam, bông… để tạo sự êm ái. Nệm lò xo có 2 loại chính là lò xo liên kết và lò xo túi.

3.2 Ưu nhược điểm của dòng nệm lò xo

Ưu điểm

  • Độ nảy cao: So với các dòng nệm khác, nệm lò xo là loại nệm có độ nảy tốt nhất.
  • Hỗ trợ tốt cho cột sống: Nệm luôn giữ cho cột sống của người nằm ở vị trí tự nhiên, từ đó giúp hạn chế tình trạng đau lưng khi nằm lâu trên nệm
  • Giá cả phải chăng: Đây cũng là một trong những dòng nệm giá rẻ cho sinh viên mà bạn nên xem xét
  • Thoáng khí: cấu trúc lò xo giúp nệm có nhiều khoảng trống cho không khí lưu thông. Người dùng sẽ không có cảm giác nóng lưng khi nằm trên nệm.
cấu tạo nệm lò xo
Ưu điểm và nhược điểm của nệm lò xo

Nhược điểm

  • Khó vận chuyển: Nệm khá lớn nên có thể gây khó khăn khi vận chuyển
  • Gây tiếng ồn: Các dòng nệm lò xo kém chất lượng khi xẹp lún sẽ gây ra tiếng ồn khi xoay chuyển cơ thể
  • Lan truyền chuyển động: thường xảy ra với nệm lò xo giá rẻ không rõ nguồn gốc và nệm sử dụng cấu trúc lò xo liên kết

3.3 Top các nệm lò xo giá rẻ cho sinh viên

#1 Nệm lò xo Goodnight Magic  

Goodnight Magic cũng thuộc top nệm giá rẻ cho sinh viên. Nệm có hệ thống lò xo độc lập giúp phân bổ áp lực đều trên cơ thể, giảm căng thẳng cho các khớp xương và cột sống. Ngoài ra, Goodnight Magic còn có lớp vỏ bằng vải kháng khuẩn, thoáng khí và mềm mại, mang lại cảm giác dễ chịu và an toàn cho làn da. 

Thông tin sản phẩm:

  • Khả năng nâng đỡ tuyệt vời: Với công nghệ tiên tiến, nệm lò xo Magic mang đến sự hỗ trợ tối ưu cho cơ thể bạn. Hệ thống lò xo túi độc lập của nệm có khả năng phân bổ đều lực ép lên các vùng cơ thể khác nhau, nhất là những vùng dễ bị mệt mỏi như đầu, vai, lưng, hông và chân.
  • Kháng khuẩn và thông thoáng tốt: Bề mặt vải có khả năng chống vón cục, co giãn tốt, mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho bạn khi nằm. Khe thoáng khí giữa các cuộn lò xo giúp không khí lưu thông, loại bỏ cảm giác bí bách và nóng nực vào mùa hè.
  • Thiết kế tối giản, tiện lợi: Nệm được đóng gói trong hộp carton nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ đâu. Sản phẩm còn có thiết kế đơn sắc nhưng sang trọng, hài hòa với mọi phong cách nội thất.

Chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-lo-xo-giam-dau-lung-goodnight-magic.html

Nệm lò xo Goodnight Magic
Nệm lò xo Goodnight Magic

#2 Nệm lò xo Amando 5 zone Promo

Amando Promo là sản phẩm được thiết kế đặc biệt để mang đến cho bạn giấc ngủ ngon và thoải mái nhất. Với chi phí hợp lý, bạn có thể sở hữu một chiếc nệm Amando Promo tiện lợi, dễ dàng vệ sinh và bảo quản, từ đó có thể sử dụng lâu dài.

Thông tin sản phẩm:

  • Bảo vệ cột sống: Hệ lò xo túi độc lập nâng đỡ 5 vùng cơ thể, giúp cột sống luôn thẳng tự nhiên ở mọi tư thế nằm. Lớp PU Foam cao cấp của nệm mang lại cảm giác êm ái và thoải mái.
  • Thoáng mát: Lớp vỏ áo nệm dệt kim góp phần tăng khả năng thông thoáng, điều hòa thân nhiệt cho giấc ngủ sâu. Chất liệu không nhăn nhàu, dễ dàng vệ sinh và bảo quản đảm bảo an toàn cho làn da.
  • Tiện lợi: Nệm có trọng lượng nhẹ, được cuộn hút chân không gọn gàng, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt.
  • An toàn: Sản phẩm đã được kiểm định an toàn theo các tiêu chuẩn quốc tế như OEKO-TEX, CertiPUR-US.

Chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-lo-xo-amando-promo.html

Nệm lò xo Amando 5 zone Promo
Nệm lò xo Amando 5 zone Promo

#3 Nệm lò xo Zinus iCoil Premium

Nệm lò xo Zinus iCoil Premium là một sản phẩm độc đáo, được thiết kế để tạo ra sự thoải mái và hỗ trợ tối ưu cho cơ thể của bạn. Nệm 12 iCoil® có khả năng phân bổ áp lực đều trên bề mặt nệm, giúp giảm căng thẳng và đau nhức cho các khớp xương.

Thông tin sản phẩm: 

  • Cách ly chuyển động: Lớp bọt mút foam cao cấp phủ trên bề mặt nệm không chỉ mang lại sự thoải mái và êm ái cho người dùng, mà còn có khả năng cách ly chuyển động hiệu quả. Bạn sẽ không bị làm phiền bởi những dao động, rung lắc do người bên cạnh gây ra.
  • Giảm áp lực cơ thể: Nệm có hệ thống lò xo túi iCoil độc quyền, được thiết kế để giảm áp lực trên cơ thể và tăng cường sự thoải mái. Các cuộn lò xo được làm từ thép dẻo với hàm lượng cacbon cao, có đường kính nhỏ và vững chắc, giúp nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu. 
  • Dễ vệ sinh và bảo quản: Phần vải bọc nệm được chần bông tinh tế, giúp phân bổ áp lực đều lên các điểm nhấn trên cơ thể, đặc biệt là vai và hông. Bề mặt nệm được làm từ vải dệt kim Knitting cao cấp ít nhăn, dễ lau chùi và giặt, có khả năng thấm hút và thoát ẩm tốt, giữ cho nệm luôn khô thoáng và sạch sẽ.

 

Trên đây là tổng hợp các sản phẩm nệm giá rẻ cho sinh viên. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ sớm trả lời được câu hỏi sinh viên nên mua nệm gì. Nếu có nhu cầu mua mua nệm giá rẻ ở TPHCM hoặc các tỉnh thành khác, đừng ngần ngại liên hệ Vua Nệm. Với hệ thống showroom trải dài khắp 36 tỉnh thành trên toàn đất nước, bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình một cửa hàng gần nhà để tham khảo sản phẩm.

> Tìm cửa hàng Vua Nệm gần nhà tại đây.

Chúc cho các bạn sẽ luôn có những giấc ngủ thật ngon để có sức chiến đấu với những ngày học căng thẳng!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team