Chuyên gia nệm

Top 5 nệm Kim Cương 1m8 bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

CẬP NHẬT 26/03/2024 | BỞI Tôn Vân

Có mặt trên thị trường từ năm 2010, thương hiệu nệm Kim Cương đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt. Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc nệm ngủ cho mình, hãy cùng Vua Nệm điểm qua top 5 nệm Kim Cương 1m8 bán chạy nhất trên thị trường hiện nay bạn nhé!

Nệm Kim Cương 1m8
Nệm Kim Cương 1m8 được nhiều người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa

1. Thương hiệu nệm Kim Cương – thương hiệu đi đầu về chất lượng

Với hơn 10 năm phát triển, thương hiệu nệm Kim Cương đang từng bước vươn lên, trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành chăn ga gối nệm với những sản phẩm cao cấp, chất lượng vượt trội.

Phương châm vận hành và phát triển của nệm Kim Cương: “Tận dụng tốt lợi thế của công nghệ và thiên nhiên sẵn có, kiến tạo nên những sản phẩm độc đáo nhất, mang lại giá trị chung cho cộng đồng”. Vì thế, thương hiệu này đã phát triển xu hướng Sống Xanh – Ngủ Organic bằng những sản phẩm thân thiện với thiên nhiên, tốt cho môi trường nhưng vẫn đảm bảo khả năng phục vụ giấc ngủ ngon cho người tiêu dùng ở mức tối ưu nhất. 

Nệm Kim Cương
Nệm Kim Cương đang từng bước vươn lên, trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành chăn ga gối nệm

Hiện nay, nệm Kim Cương có nhiều sản phẩm nệm khác nhau, tiêu biểu chính là dòng nệm Diamond Luxury, Happy Gold, 5’Zone Aloe,….

2. Các dòng nệm Kim Cương 1m8 được yêu thích trên thị trường hiện nay

Nệm 1m8 là các dòng nệm có chiều ngang tương đối rộng rãi, có thể nằm 2 người lớn thoải mái. Thậm chí, với các gia đình có con nhỏ, bạn có thể dùng nệm 1m8 để cho bé nằm ngủ chung cùng với bố mẹ vẫn được. 

Tuy nhiên, nệm 1m8 lại không quá to và chiếm diện tích như nệm ngủ 2m. Vì thế, bạn sẽ cảm thấy không gian phòng ngủ của bạn chật hẹp, ngột ngạt. Chính vì những ưu điểm trên, nệm ngủ 1m8 ngày càng được nhiều người tiêu dùng yêu thích lựa chọn. 

Dưới đây là những dòng nệm Kim Cương 1m8 có chất lượng vượt trội, giá thành phù hợp mà bạn có thể lựa chọn cho phòng ngủ của mình:

2.1. Nệm Bông ép Kim Cương Acness

Được sản xuất từ nguyên liệu bông polyester cao cấp của Hàn Quốc, kết hợp với dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay, nệm Kim Cương 1m8 Acness có khả năng giữ cho cột sống người nằm ở trạng thái tự nhiên. Nhờ đó giảm thiểu được tình trạng đau cột sống, mỏi lưng.

Đặc biệt, một điểm cộng của dòng nệm Kim Cương Acness chính là thiết kế gấp 3 tiện dụng. Như vậy, khi không dùng đến, bạn có thể gấp gọn nệm để dễ dàng bảo quản hơn. Với thiết kế thông minh này, việc vệ sinh hoặc di chuyển nệm cũng đơn giản hơn rất nhiều lần, không gây khó khăn như các dòng nệm khác.

Nệm bông ép Kim Cương Acness
Nệm bông ép Kim Cương Acness có thể gấp gọn lại khi không sử dụng

Về độ dày, nệm Kim Cương Acness có 3 mức độ: 9cm, 14cm và 18cm. Như vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được độ dày nệm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Không chỉ riêng nệm Kim Cương 1m8 Acness mà các dòng nệm Kim Cương nói chung đều có độ bền cao, giúp người tiêu dùng an tâm hơn khi sử dụng. Hiện nay, thời gian bảo hành của nệm gấp 3 Kim Cương Acness là 10 năm, được tính từ ngày bạn nhận nệm.

Giá thành của nệm Kim Cương Acness cũng là một điểm cộng của sản phẩm này bởi nệm gấp 3 Kim Cương Acness có mức giá trung bình, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Giá nệm Kim Cương 1m8 Acness:

  • Kích thước: 180x200x9cm: 4.478.500 ₫
  • Kích thước: 180x200x14cm: 5.122.000 ₫
  • Kích thước: 180x200x18cm: 6.461.000 ₫

Xem thông tin và mua nệm tại: https://vuanem.com/nem-bong-ep-kim-cuong-acness.html 

2.2. Nệm Cao su Kim Cương Happy Gold

Được nhiều người dùng yêu thích và đánh giá cao trên thị trường, nệm Kim Cương 1m8 là một trong những lựa chọn phù hợp cho những ai tìm kiếm nệm ngủ cao su cho 2 người.

Nệm Kim Cương Happy Gold có chất liệu từ 100% cao su thiên nhiên, được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất để cho hỗn hợp chất lỏng mủ cao su và chất tạo bọt vào khuôn định hình. Quá trình này diễn ra trong môi trường chân không sạch khuẩn nên có thể đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm.

Hơn nữa, vì được làm từ cao su thiên nhiên nên nệm Kim Cương 1m8 Happy Gold rất thân thiện với môi trường, đáp ứng tiêu chí xu hướng Sống Xanh – Ngủ Organic mà thương hiệu đang hướng đến.  

Về tính năng, sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, 5.000 lỗ thoáng nhỏ và 500 lỗ thoáng lớn ở mặt dưới. Với hàng ngàn lỗ thông hơi lớn nhỏ, nệm có độ thông thoáng tối đa, mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, mát mẻ khi nằm, phù hợp để sử dụng trong cả 4 mùa. 

Nệm Kim Cương 1m8 Happy Gold
Nệm Kim Cương 1m8 Happy Gold có hàng ngàn lỗ thoáng khí tạo độ thông thoáng tối đa khi nằm

Bên cạnh đó, nệm Kim Cương 1m8 Happy Gold còn được nghiên cứu và sản xuất với độ đàn hồi tối ưu, có thể nâng đỡ tốt cơ thể ở mọi tư thế nằm, giúp bạn có giấc ngủ trọn vẹn nhất.

Về thời gian bảo hành, nệm cao su thiên nhiên Kim Cương Happy Gold được bảo hành trong vòng 12 năm. 

Về giá thành, nệm Kim Cương Happy Gold 180x200cm có giá dao động tuỳ theo độ dày của nệm. Ở độ dày 5cm, nệm có giá 8.260.000 ₫. Ở độ dày 10cm, nệm có giá 13.390.000 ₫. Ở độ dày 15cm, nệm có giá 18.840.000 ₫. 

Xem thông tin và mua nệm tại: https://vuanem.com/nem-cao-su-kim-cuong-happy-gold.html 

2.3. Nệm Cao su bông Kim Cương Titanium

Nệm Cao su bông Kim Cương Titanium là dòng nệm mỏng gấp gọn 1m8 đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có 2 độ dày là 5cm và 9cm, phù hợp với những gia đình không thích nằm dòng nệm quá dày.

Với thiết kế dạng gấp, Nệm Kim Cương 1m8 Titanium phù hợp với những gia đình có không gian phòng ngủ nhỏ hoặc kết hợp phòng ngủ và phòng khác. Khi không sử dụng, bạn chỉ cần gấp nệm lại là có thể cất gọn, tiết kiệm được nhiều diện tích sinh hoạt. Hơn nữa, vào buổi sáng, bạn có thể gấp nệm lại như một tấm lót sofa tiện dụng.

Về chất liệu, đúng như tên gọi, Nệm Cao su bông Kim Cương Titanium là dòng nệm kết hợp giữa cao su thiên nhiên và bông ép. Vì thế, sản phẩm vừa phù hợp với những người thích nằm nệm cứng, vừa chiều lòng được cả người tiêu dùng yêu thích nệm mềm. Nếu thích nệm cứng, bạn có thể chọn nằm mặt bông ép còn nếu muốn nằm nệm mềm, bạn chỉ cần chọn mặt có dán cao su là được.

Nệm Kim Cương 1m8 Titanium
Ưu điểm của Nệm Kim Cương 1m8 Titanium chính là không gây đau lưng cho người nằm

Ưu điểm của Nệm Kim Cương 1m8 Titanium chính là không gây đau lưng cho người nằm bởi sản phẩm đã dán thêm 1 lớp cao su thiên nhiên màu trắng có độ dày 2,5cm. Như vậy, bạn sẽ thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu khi sử dụng nệm.

Hiện nay, giá cho Nệm Cao su bông Kim Cương Titanium là 3.835.000 ₫ với kích thước 1m8x2m, độ dày 5cm. Nếu bạn chọn độ dày 9cm, giá thành của nệm sẽ là 4.940.000 ₫.

Xem thông tin và mua nệm tại: https://vuanem.com/nem-cao-su-bong-kim-cuong-titanium.html

2.4. Nệm Cao su Kim Cương Diamond Luxury

Nệm cao su thiên nhiên 2 mặt lỗ Diamond Luxury là dòng nệm cao cấp của thương hiệu nệm Kim Cương. 

Điểm cộng của dòng nệm Kim Cương 1m8 này chính là cấu tạo 100% từ ruột cao su thiên nhiên đúc nguyên khuôn. Nhờ vậy, nệm có độ bền cao, nâng đỡ tuyệt vời cho cơ thể, giảm thiểu tình trạng đau mỏi cơ thể do tình trạng nằm sai tư thế ngủ.

Đặc biệt, nệm Kim Cương Diamond Luxury còn có hàng nghìn lỗ thoát hơi nhỏ bố trí đối lưu trên dưới (hai mặt lỗ nhỏ đối xứng) giúp không khí lưu thông dễ dàng hơn. Khí nóng trong nệm sẽ nhanh chóng thoát ra ngoài, mang đến cảm giác mát mẻ và dễ chịu cho người nằm, đặc biệt là trong những ngày thời tiết oi bức, nóng nực.

Nệm Kim Cương 1m8 Diamond Luxury
Nệm Kim Cương 1m8 Diamond Luxury giúp không gian phòng bạn thêm sang trọng và đẳng cấp

Phía bên trên mặt nệm Kim Cương 1m8 Diamond Luxury còn có họa tiết lõm, tạo lỗ thoát hơi để tăng cường khả năng thoát khí cho nệm. Vì thế, khi nằm ngủ, bạn sẽ không cần lo lắng tình trạng hầm bí, lưng toát mồ hôi ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

Không dừng lại ở đó, nệm Kim Cương còn trang bị cho dòng sản phẩm Diamond Luxury lớp vải áo nệm từ xốp gấm nhập khẩu kháng khuẩn, ngăn ngừa và hạn chế vi khuẩn phát triển bên trong nệm, giúp đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Sản phẩm đã được nhiều giấy chứng nhận như chứng nhận chất lượng TUV – Đức cho sản phẩm từ cao su thiên nhiên, độ đàn hồi và tuổi thọ cao, Kỷ lục Việt Nam dành cho dòng nệm cao su hơn 500 người nhảy mà không bị xẹp lún.

Giá thành nệm Kim Cương Diamond Luxury kích thước 180x200x10cm: 20.180.000 ₫.

Xem thông tin và mua nệm tại: https://vuanem.com/nem-cao-su-kim-cuong-diamond-luxury.html

2.5. Nệm cao su Kim Cương 5’Zone Aloe

Dòng nệm Kim Cương 1m8 cuối cùng mà Vua Nệm muốn bật mí đến bạn chính là Nệm cao su Kim Cương 5’Zone Aloe. Kết hợp giữa cao su thiên nhiên và tinh chất lô hội, được thiết kế theo cấu trúc lỗ lục giác kiểu tổ ong, sản phẩm mang đến cho bạn độ đàn hồi tối ưu, nâng niu giấc ngủ của bạn một cách trọn vẹn nhất.

Điểm cộng của dòng nệm 5’Zone Aloe chính là lớp áo nệm được làm từ chất liệu vải gấm xốp, có khả năng kháng khuẩn, chống cháy, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm có thời gian bảo hành lên đến 12 năm. Với  Nệm cao su Kim Cương 5’Zone Aloe, bạn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc nệm cao su thiên nhiên chất lượng với mức giá vô cùng phải chăng.

Nệm Kim Cương 5’Zone Aloe
Nệm Kim Cương 5’Zone Aloe có sự kết hợp giữa cao su thiên nhiên và lô hội

Giá thành của nệm Kim Cương 1m8 5’Zone Aloe:

  • 16.790.000 ₫ cho kích thước 180x200x10cm
  • 10.560.000 ₫ cho kích thước 180x200x5cm
  • 23.760.000 ₫ cho kích thước 180x200x15cm

Xem thông tin và mua nệm tại: https://vuanem.com/nem-cao-su-kim-cuong-5-zone-aloe.html

3. Bảng giá nệm Kim Cương 1m8 mới nhất

Giá cả là yếu tố được nhiều người tiêu dùng quan tâm khi muốn mua nệm Kim Cương 1m8. Để bạn đọc dễ tham khảo, dưới đây là chi tiết bảng giá nệm Kim Cương 1m8 cập nhật mới nhất.

Sản phẩm 

Kích thước

Giá bán (VND)

Nệm cao su đa tầng Kim Cương Stella

180 x 200 x 15cm 10.490.000
Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

180 x 200 x 5cm

8.690.000

180 x 200 x 10cm

13.990.000

180 x 200 x 15cm

19.890.000
Nệm cao su đa tầng Kim Cương Titanium 180 x 200 x 5cm

4.680.000

180 x 200 x 9cm

5.980.000
Nệm bông ép kháng khuẩn Kim Cương Acness 180 x 200 x 9cm

4.478.500

180 x 200 x 14cm

5.634.000
180 x 200 x 18cm

7.107.000

Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury

180 x 200 x 5cm

13.150.000
180 x 200 x 7.5cm

17.250.000

180 x 200 x 10cm

20.850.000
180 x 200 x 15cm

28.750.000

4. Địa chỉ mua nệm Kim Cương 1m8 uy tín, chất lượng

Hiện nay, nệm Kim Cương 1m8 đang ngày càng được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm, dẫn đến tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng ngày một tăng cao trên thị trường. Vì thế, để sở hữu nệm Kim Cương chính hãng, bạn nên mua tại các cửa hàng, đại lý uy tín, có nhiều đánh giá tích cực từ người mua trước.

mua đệm kim cương 1m8
Vua Nệm là địa chỉ mua nệm Kim Cương 1m8

Vua Nệm được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối những mặt hàng chăn ga gối đệm chất lượng. Đơn vị là đối tác hàng đầu của nhiều thương hiệu nổi tiếng, trong đó có Kim Cương. Ngoài mặt hàng cam kết chất lượng, quý khách khi mua hàng tại Vua Nệm còn được áp dụng những chương trình ưu đãi “cực hời” với giá cả không thể hấp dẫn hơn. Nhân viên tại hệ thống cửa hàng luôn phục vụ bằng một thái độ tận tình, niềm nở. Khách hàng còn được trải nghiệm trực tiếp nằm lên nệm để có cảm nhận khách quan, công tâm nhất.

Chưa hết, Vua Nệm cũng hỗ trợ chính sách bảo hành, đổi trả nhằm đảm bảo quyền lợi của người mua. Cụ thể, sản phẩm nệm có thời hạn bảo hành lên đến 10 năm tính từ ngày đầu nhận được nệm. Mỗi khi nệm phát sinh vấn đề, chỉ cần liên hệ với đội ngũ hỗ trợ là bạn sẽ được bảo hành, sửa chữa nhanh chóng.

>> Xem thêm: 

Trên đây là gợi ý top 5 mẫu nệm Kim Cương 1m8 được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Và nếu bạn chưa biết phải mua nệm Kim Cương 1m8 ở đâu, hãy chọn ngay Vua Nệm bạn nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân