Chuyên gia nệm

Top 5 thương hiệu nệm Việt Nam đang được ưa chuộng trên thị trường

CẬP NHẬT 05/04/2023 | BỞI Tôn Vân

Trên thị trường hiện nay, các thương hiệu nệm đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Trong đó, có những cái tên nổi bật đã và đang chiếm lĩnh thị trường bởi chất lượng cao và giá thành phù hợp. Bài viết dưới đây Vua Nệm sẽ đưa ra top 5 thương hiệu nệm Việt Nam đang được ưa chuộng trên thị trường, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. 

thương hiệu nệm Việt Nam gồm
Những cái tên nào thuộc top 5 thương hiệu nệm Việt Nam ?

1. Nệm Liên Á

Với gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực nệmphụ kiện giấc ngủ, Liên Á hiện đang là một trong những hãng nệm có lịch sử phát triển bền vững tại Việt Nam. Liên Á nổi tiếng với dòng nệm được làm từ cao su thiên nhiên 100%. Hiện tại, Liên Á đã mở rộng thêm lĩnh vực sản xuất các sản phẩm như: giường, divan, sofa, gối

Sứ mệnh mà Liên Á đặt ra là bảo tồn tài nguyên và ưu tiên sản xuất xanh. Vậy nên, những sản phẩm của thương hiệu này đều an toàn cho sức khỏe của khách hàng cùng với đảm bảo môi trường sản xuất xanh nhất. Liên Á cũng thuộc top 5 thương hiệu nệm Việt Nam chú trọng vào công tác quản lý chất lượng sản phẩm.

Các sản phẩm của Liên Á đều được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi các tổ chức uy tín trên thế giới. Liên Á tự hào là thành viên của ISPA và được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu nệm Việt Nam chất lượng cao.

thương hiệu nệm việt nam liên á
Liên Á được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu nệm Việt Nam chất lượng cao

Các sản phẩm nệm cao su Liên Á rất đa dạng về kích thước, độ dày và có giá thành phải chăng. Vì vậy người tiêu dùng sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất. 

Một số sản phẩm nổi trội của Liên Á mà bạn có thể tham khảo

2. Nệm Kim Cương

Kim Cương là một trong top 5 thương hiệu nệm Việt Nam được nhiều người tiêu dùng trong nước ưa chuộng nhất. Thương hiệu này có trụ sở chính tại miền Nam và hiện tại đã mở rộng chi nhánh tại cả miền Nam và miền Bắc với hệ thống hơn 1000 đại lý phân phối trên toàn quốc.

Với tiêu chí “Sức khỏe là vàng – Giấc ngủ là Kim Cương”, Kim Cương vẫn luôn nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ mỗi ngày nhằm mang đến trải nghiệm giấc ngủ mỗi đêm trọn vẹn nhất cho khách hàng.

Đây cũng là một trong những thương hiệu đi đầu trong xu hướng Sống xanh – Ngủ Organic, mang ‘’giấc ngủ xanh’’ đến với hàng triệu gia đình Việt. Kim Cương được các chuyên gia đánh giá rất cao khi là thương hiệu Việt Nam đạt tới 10 chứng nhận Quốc tế về chất lượng. Đây là minh chứng giúp cho người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm nệm và gối Kim Cương.

thương hiệu nệm Việt Nam Kim Cương
Nệm Kim Cương hướng tới phong trào Sống xanh – Ngủ Organic

Các sản phẩm nệm của Kim Cương có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Vì được làm từ 100% cao su thiên nhiên nên nệm Kim Cương có độ đàn hồi và độ bền rất cao, khả năng nâng đỡ cơ thể trọn vẹn, cao su tự nhiên cũng giúp nệm và gối hạn chế được vi khuẩn sinh sôi trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, các sản phẩm của Kim Cương có giá thành tiết kiệm nhất trong phân khúc nệm cao cấp ở Việt Nam.

Nổi bật nhất khi nhắc đến thương hiệu Kim Cương là nệm cao su và gối cao su, dưới đây là một số sản phẩm mà bạn có thể tham khảo: 

3. Thương hiệu nệm Việt Nam – Nệm Vạn Thành

Nệm Vạn Thành là thương hiệu nệm trực thuộc công ty TNHH Nệm Vạn Thành – một thương hiệu nệm uy tín trên thị trường Việt Nam. Vạn Thành nằm trong số ít thương hiệu nệm Việt Nam được thành lập từ năm 1981 với tiền thân là cơ sở sản xuất dây thun khoanh và dép đi biển.

Nhận thấy tiềm năng của thị trường nệm, công ty Vạn Thành đã bắt tay đầu tư sản xuất nệm và cho ra đời các dòng sản phẩm nệm chất lượng không kém cạnh các anh ông lớn trên thị trường. 

thương hiệu nệm Việt Nam Vạn Thành
Một sản phẩm của nệm Vạn Thành

Các sản phẩm của Vạn Thành đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín với nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001 – 2008. Vạn Thành còn không ngừng đầu tư mở rộng và ứng dụng khoa học công nghệ 4.0 trong quản lý sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm. Với thương hiệu này, quyền lợi của khách hàng là mục tiêu và cũng là tiêu chí hàng đầu để hướng tới sự phát triển bền vững. 

Những chiếc nệm Vạn Thành có sự đàn hồi tốt, dẻo dai, thoáng mát tối đa, không gây mùi khó chịu. Sản phẩm giúp nâng đỡ toàn bộ cơ thể của người nằm, mang đến giấc ngủ ngon và sâu. Mức giá của nệm Vạn Thành khá đa dạng, phần lớn đều phù hợp với điều kiện kinh tế của các gia đình Việt.

Một số sản phẩm tiêu biểu của nệm Vạn Thành

4. Thương hiệu nệm Việt Nam Everon

Everon là thương hiệu chăn ga gối nệm thuộc công ty Everpia Việt Nam và cũng là thương hiệu quen thuộc nhất với người tiêu dùng. Công ty Everpia hiện sở hữu 3 nhà máy sản xuất lớn đặt tại Hà Nội, Hưng Yên và Đồng Nai. Thương hiệu này sản xuất tới 10 triệu sản phẩm chăn ga gối nệm và hơn 30 triệu nguyên liệu bông tấm mỗi năm.

thương hiệu nệm Việt Nam Everon
Everon là thương hiệu nệm Việt Nam khá quen thuộc với nhiều người tiêu dùng

Sản phẩm nệm của Everon chủ yếu là nệm bông ép được làm từ chất liệu bông PE ép cách nhiệt. Nệm bông ép Everon có độ phẳng cao, không bị lún xẹp sau nhiều năm sử dụng, thích hợp với những người có thói quen nằm nệm cứng.

Các loại nệm của Everon hầu hết đều có thiết kế gấp 2 và gấp 3. Đặc trưng của nệm là gọn nhẹ, dễ di chuyển, thời gian bảo hành 5 năm. Bên cạnh nệm bông ép, thương hiệu Everon còn tập trung sản xuất rất nhiều dòng chăn ga gối với mẫu mã đa dạng phù hợp với xu hướng thị trường. 

Công ty Everpia nói chung và thương hiệu Everon nói riêng luôn đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm và uy tín kinh doanh làm kim chi nam cho mọi hoạt động của mình, đây là nền tảng để công ty phát triển bền vững và thành công. 

Everon có tốc độ tăng trưởng nhanh chóng cả trong kinh doanh nội địa lẫn xuất khẩu. Với những nỗ lực đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong và ngoài nước, công ty Everpia đã được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất năm 2012. Thương hiệu Everon cũng đoạt giải thưởng Top 100 sản phẩm và dịch vụ dành cho gia đình. 

Một số dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu Everon mà bạn có thể tìm mua tại các đại lý phân phối trên toàn quốc:

  • Nệm bông ép Everon
  • Các sản phẩm chăn ga gối
  • Ruột gối Everon
  • Ruột chăn Everon

5. Nệm Thắng Lợi

Công ty TNHH nệm Thắng Lợi được hình thành và ra đời tại TP.HCM. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Nệm Thắng Lợi luôn đặt chất lượng sản xuất và chế tạo sản phẩm lên hàng đầu nhằm đưa ra thị trường những chiếc nệm với chất lượng tốt nhất, mang lại cho khách hàng sự thoải mái tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm.

Không chỉ dừng lại ở đó, Thắng Lợi còn nghiên cứu kết hợp với các nguyên liệu ngoại nhập từ nước ngoài từ Mỹ, Châu Âu, Nhật, Malaysia, Indonesia, …để đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi tầng lớp người tiêu dùng. 

thương hiệu nệm Việt Nam Thắng Lợi
Nệm Thắng Lợi có mức giá vô cùng hợp lý với phần lớn người tiêu dùng Việt Nam

Với chất lượng sản phẩm tốt, nệm Thắng Lợi là một trong những thương hiệu nệm Việt Nam ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Bên cạnh việc phân phối sản phẩm qua các đại lý bán lẻ, Thắng Lợi còn là đối tác chiến lược của các khách sạn, resort cao cấp của cả trong và ngoài nước.

Sản phẩm chủ đạo của Thắng Lợi là nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su non, nệm foam, Mỗi sản phẩm đều được Thắng Lợi nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo sự phù hợp với cấu tạo và tư thế nằm của người sử dụng đặc biệt là người Việt Nam.

Bên cạnh nệm, Thắng Lợi còn sản xuất các mặt hàng chăm sóc giấc ngủ như drap, chăn, gối… Sản phẩm của Thắng Lợi rất đa dạng về mẫu mã, phù hợp với từng độ tuổi và từng thời điểm sử dụng khác nhau.

Hiện tại, nệm Thắng Lợi đã có hơn 500 đại lý và các cửa hàng phân phối chăn ga gối nệm trải dài trên khắp cả nước. Mỗi showroom của Thắng Lợi luôn trưng bày đầy đủ các sản phẩm với mức giá vô cùng hợp lý với phần lớn người tiêu dùng Việt Nam. 

Cản sản phẩm được ưa chuộng nhất của Thắng Lợi bao gồm:

  • Nệm cao su thiên nhiên Thắng Lợi
  • Nệm Cao su Gold Latex
  • Nêm Wonder Foam Thắng Lợi
  • Nệm Memory Foam Thắng Lợi
  • Nệm Cao su thiên nhiên Win
  • Nệm cao su non Thắng Lợi
  • Nệm cao su non Massage Thắng Lợi

Trên đây là top 5 thương hiệu nệm Việt Nam chất lượng cao được người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn nệm của thương hiệu nào, hãy tới ngay cửa hàng Vua Nệm để được tư vấn cụ thể và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp nhé. 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân