Chuyên gia nệm

Nên mua nệm lò xo hãng nào tốt nhất?

CẬP NHẬT 07/10/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Nệm lò xo ngày nay đã trở thành lựa chọn hàng đầu không chỉ tại các gia đình mà còn ở nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp. Sự êm ái, chất lượng vượt trội của những chiếc nệm lò xo là điều những người tiêu dùng tìm kiếm, thay thế cho những chiếc đệm cứng nhắc và không đảm bảo an toàn. 

Trên thị trường hiện nay có hàng ngàn sản phẩm được bày bán, nhưng cũng vì vậy mua nệm lò xo hãng nào tốt lại là mối quan tâm lớn của nhiều người. Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu những sản phẩm nệm lò xo chất lượng của những thương hiệu uy tín tại thị trường Việt nam hiện nay.

 Mua nệm lò xo hãng nào tốt lại là mối quan tâm lớn của nhiều người

Mua nệm lò xo hãng nào tốt lại là mối quan tâm lớn của nhiều người

1. Nệm lò xo thương hiệu Hanvico

Tại thị trường Việt Nam, Hanvico là cái tên tương đối quen thuộc trong ngành công nghiệp chăn ga gối đệm. Ra đời từ năm 1999, đến nay qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm đến từ thương hiệu này đã ghi điểm trong mắt rất nhiều người tiêu dùng. 

Công ty TNHH Hàn Việt (Hanvico) vẫn luôn chú trọng đến trải nghiệm khách hàng, mang đến những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ hiệu quả, ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất. Vì thế, các sản phẩm chăn ga gối đệm nói chung và đệm lò xo Hanvico nói riêng luôn đạt chuẩn chất lượng, mang đến sự thoải mái, mềm mại như câu slogan quen thuộc của hãng “Ấm áp như lòng mẹ”.

Các sản phẩm đệm lò xo Hanvico ghi điểm trong mắt người tiêu dùng không chỉ bởi vẻ ngoài sang trọng thẩm mỹ cao mà còn nhờ kết cấu vững chắc cũng như chất lượng nệm đạt chuẩn. Theo đó, những chiếc nệm lò xo Hanvico đều có kiểu dáng màu sắc hiện đại, tinh tế, phù hợp với đa dạng không gian sống hiện đại ngày nay.

 Nệm lò xo túi độc quyền Hanvico Florence

Nệm lò xo túi độc quyền Hanvico Florence

Một trong những sản phẩm tiêu biểu nhất phải kể đến là Nệm lò xo túi độc quyền Hanvico Florence. Đây là sản phẩm được trang bị hệ thống lò xo túi độc lập vững chãi. Trong đó, mỗi cuộn lò xo lại được đặt trong hệ thống túi kín giúp duy trì kết cấu bền, chắc mà vẫn đảm bảo tính đàn hồi cao. 

Chính nhờ vậy, đệm lò xo Hanvico tạo cảm giác thoải mái cho con người, nâng đỡ cơ thể theo đường cong sinh lý, giảm đau nhức mệt mỏi hông, lưng, vai.

Bên cạnh đó, bề mặt nệm – nơi trực tiếp tiếp xúc với cơ thể con người – còn được phù thêm 1 lớp foam và cao su cường lực với tỉ lệ hợp lý giúp tối đa hiệu quả sử dụng, an toàn cho cột sống và mang đến sự êm ái dễ chịu cho giấc ngủ con người. Một điểm cộng nữa của lớp vỏ đệm Hanvico Florence đó là công nghệ chống thấm giúp hạn chế tối đa sự ẩm thấp, vi khuẩn, nấm mốc trên đệm trong quá trình sử dụng.

2. Đệm lò xo thương hiệu Dunlopillo

Xuất xứ từ Anh Quốc từ những năm 1929, Dunlopillo là một thương hiệu đệm cao cấp có tiếng. Các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ của Dunlopillo luôn được định vỊ là sản phẩm cao cấp vượt trội, chinh phục cả thị trường trong và ngoài Việt Nam. 

Bởi thế, đệm lò xo Dunlopillo có giá thành cao thậm chí là rất cao. Nhưng đổi lại, người tiêu dùng được nhận về những sản phẩm mang chất lượng tương xứng.

 Nệm Lò xo Dunlopillo William

Nệm Lò xo Dunlopillo William

Thông tin chi tiết và giá tham khảo thêm tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-william.html

 Nệm lò xo Dunlopillo Duchess Extra Firm

Nệm lò xo Dunlopillo Duchess Extra Firm

Thông tin chi tiết và giá tham khảo thêm tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-duchess-extra-firm.html

Từ trong ra ngoài mỗi chiếc nệm lò xo Dunlopillo đều được thiết kế tỉ mỉ với công nghệ tiên tiến mang tới trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Với nệm lò xo, hệ thống lò xo là đặc trưng và cũng là cấu trúc quan trọng nhất. Do trang bị hệ thống lò xo cao cấp, nhờ quá trình nhiệt luyện với nền nhiệt cao đạt chuẩn, nệm lò xo Dunlopillo cho thấy tính năng đàn hồi ưu việt, sự chắc chắn và bền đẹp.

Bên cạnh đó, nhờ vào hệ thống lò xo dạng Bonnel có độ cao tới 14cm nên nệm đặc biệt êm ái và chắc chắn tạo cảm giác thư thái, dễ chịu khi nằm.

Ngoài ra, xung quanh đệm còn thiết kế hệ thống khung định hình chắc chắn, chống han gỉ giúp nệm bền chắc, vuông vắn 1 khối thống nhất. Bề mặt đệm lò xo Dunlopillo sử dụng vải cao cấp đã qua xử lý công nghệ kháng khuẩn. Bởi vậy, nệm có tính kháng khuẩn, thoáng khí chống nấm mốc rất cao. Đây là chính là 1 điểm cộng lớn về độ an toàn của đệm lò xo Dunlopillo. 

 Nệm lò xo Dunlopillo Evita

Nệm lò xo Dunlopillo Evita

Thông tin chi tiết và giá tham khảo tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-evita.html

Có thể thấy, các sản phẩm nệm lò xo Dunlopillo đều sử dụng nguyên vật liệu cao cấp, công nghệ hiện đại. Bởi vậy, người tiêu dùng yên tâm khi sử dụng mà không lo nệm bị xẹp lún. 

Độ đàn hồi tốt và chất vải thoáng mát giúp cơ thể bạn khi nằm lên được ôm nhẹ, thoải mái và dễ chịu trong từng giấc ngủ. Không chỉ các cá nhân và gia đình lựa chọn nệm lò xo Dunlopillo, nhiều khách sạn và resort hạng sang cũng bị thuyết phục bởi nệm lò xo này.

Ngoài ra, những chiếc nệm lò xo Dunlopillo chính hãng còn có chế độ bảo hành lên tới 15 năm. 

3. Nệm lò xo thương hiệu Amando

Chăn ga gối nệm Amando là một thương hiệu Việt uy tín trên thị trường hiện nay. Xét về bề dày lịch sử, số năm kinh nghiệm, Amando có thể khiêm tốn, không lâu đời như nhiều thương hiệu khác. 

Thế nhưng những sản phẩm của thương hiệu này lại chứng minh sức mạnh mới, sức mạnh của công nghệ hiện đại, của những bước phát triển nhanh chóng, đáp ứng yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng hiện nay.

Với các sản phẩm nệm lò xo Amando, người tiêu dùng có thêm những lựa chọn chất lượng và an toàn. Thiết kế đặc trưng riêng của nệm lò xo Amando là hệ thống các con lò xo dạng xoắn trong từng chiếc túi vải riêng biệt. 

Thêm vào đó, mặt nệm lò xo được trang bị lớp lót cao su và vải cao cấp. Nhờ cấu trúc trong ngoài chặt chẽ như vậy, nệm lò xo Amando có tính đàn hồi tốt, giảm âm khi nằm, ngồi lên đồng thời hiệu quả trong việc thoát khí và kháng khuẩn.

 Nệm lò xo Amando Primo

Nệm lò xo Amando Primo

Thông tin chi tiết và giá sản phẩm tham khảo tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-amando-primo.html

Về mặt giá thành, nệm lò xo Amando có đa dạng mức giá tầm trung đến cao cấp phù hợp đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng. Thương hiệu Amando tại thị trường Việt Nam đến nay đã tạo dựng được uy tín và niềm tin với rất nhiều khách hàng. Bởi vậy, nệm lò xo Amando đã đồng hành với rất nhiều cá nhân và gia đình, mang lại giấc ngủ chất lượng hơn mỗi ngày.

 Nệm Lò xo Amando Orlando

Nệm Lò xo Amando Orlando

Thông tin chi tiết và giá tham khảo tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-amando-orlando.html

 Nệm Lò xo Amando Lucio

Nệm Lò xo Amando Lucio

Thông tin chi tiết và giá tham khảo tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-amando-lucio.html

4. Nệm lò xo thương hiệu Theraphedic

Thành lập từ năm 1957 tại Mỹ, Theraphedic thuộc top 10 trong ngành sản xuất nệm trên thế giới theo đánh giá của tạ chí Furniture Today. Các sản phẩm nệm lò xo của Theraphedic đều được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tiên phong, mang giá trị thẩm mỹ cao và chứa nhiều tính năng vượt trội. Theraphedic cũng đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm người dùng nên ra mắt những BST đệm lò xo với đa dạng thiết kế và đặc tính khác nhau. 

Chẳng hạn, trong khi BST Medicoil mang đến những chiếc nệm lò xo mềm mại và êm ái nhất thì BST Backsense lại tập trung vào công nghệ độc quyền HourGlass Support, giúp gia tăng tối đa khả năng nâng đỡ. Các sản phẩm của Theraphedic luôn mang đến cảm giác thư thái và dễ chịu bởi chất liệu cao cấp và thiết kế sang trọng vượt trội.

 Nệm lò xo Therapedic Rhapsody in Blue

Nệm lò xo Therapedic Rhapsody in Blue

Thông tin chi tiết và giá tham khảo tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-therapedic-rhapsody-in-blue.html

 Nệm lò xo Therapedic Premium Innergy

Nệm lò xo Therapedic Premium Innergy

Thông tin chi tiết và giá tham khảo tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-therapedic-premium-innergy.html

5. Nệm lò xo thương hiệu Zinus

Zinus là thương hiệu nội thất của Mỹ chuyên cung cấp nệm, giường, gối và sofa cao cấp. Sản phẩm của Zinus đã có mặt tại nhiều quốc gia và chinh phục 1 số thị trường khó tính như Canada và Úc. 

Không chỉ sở hữu công nghệ hiện đại mà Zinus còn đề cao tính thân thiện của sản phẩm. Thương hiệu này luôn ưu tiên sử dụng nguyên vật liệu hữu cơ sạch để chế tạo sản phẩm của mình, nhờ đó ghi điểm cao trong mắt người tiêu dùng.

Với các sản phẩm nệm lò xo, điểm nổi bật phải kể tới đó là hệ thống lò xo túi iCoil độc quyền. Đây là hệ thống các cuộn lò xo cao cấp được làm từ thép dẻo có hàm lượng cacbon cao, đường kính nhỏ tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu cho cơ thể người dùng. Ngoài ra, 1 số sản phẩm nệm lò xo Zinus còn được phủ lên bề mặt lớp foam cao cấp làm điều hòa nhiệt độ và nâng đỡ cơ thể một cách hoàn hảo. 

 Đệm Lò xo Zinus Cooling Hybrid

Đệm Lò xo Zinus Cooling Hybrid 

Thông tin chi tiết tham khảo tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-zinus-cooling-hybrid.html

 Đệm Lò xo Zinus iCoil Premium

Đệm Lò xo Zinus iCoil Premium

Thông tin chi tiết và giá tham khảo tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-zinus-icoil-premium.html

6. Tổng kết

Trên thị trường hiện nay, không khó để tìm mua những chiếc nệm lò xo. Thế nhưng, để thực sự lựa chọn được sản phẩm an toàn, chất lượng cao, bạn nên tìm đến các hãng uy tín như Hanvico, Amando và Dunlopillo. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm đến Vua Nệm – hệ thống siêu thị chăn ga gối nệm hàng đầu Việt Nam với chính sách về giá, chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng đầy đủ và chu đáo nhất.

Bên cạnh đó, tuổi thọ của các sản phẩm chất lượng còn phụ thuộc vào thói quen chăm sóc và sử dụng đệm của bạn. Vì thế, hãy đảm bảo việc bảo quản, sử dụng và vệ sinh đệm đúng cách để có 1 chiếc nệm lò xo thoải mái và an toàn nhất trong chính phòng ngủ của mình.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team