Chuyên gia nệm

Đệm lò xo dày bao nhiêu cm: kích thước và độ dày tiêu chuẩn của đệm lò xo

CẬP NHẬT 24/03/2023 | BỞI Tiến Kiều

Những tính năng nổi bật của đệm lò xo thực sự khiến bạn cảm thấy yêu thích và muốn sắm ngay cho tổ ấm nhà mình. Tuy nhiên, đệm lò xo dày bao nhiêu cm là tốt nhất và nên mua sản phẩm chính hãng ở đâu.. là những câu hỏi mà hầu hết người tiêu dùng băn khoăn và trăn trở. 

Trong bài viết dưới đây, bạn hãy cùng Vua Nệm giải đáp lần lượt từng thắc mắc để đưa ra quyết định mua hàng phù hợp nhé! 

1. Kích thước và độ dày phổ biến của đệm lò xo

Kích thước phổ biến là những kích thước được sử dụng thông dụng trên thị trường, được các nhà cung cấp sản xuất hàng loạt nhằm đáp ứng nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng. Khi có nhu cầu mua hàng, khách hàng có thể lựa chọn và mua ngay lập tức mà không cần mất thời gian để đợi hay đặt trước sản phẩm.

kích thước đệm lò xo
Kích thước và độ dày phổ biến của đệm lò xo

Đệm lò xo được nhà sản xuất chú trọng cho ra đời các mẫu kích thước phổ biến như sau:

  • Kích thước của đệm cỡ lớn: 200x220cm; 180x200cm
  • Kích thước của đệm cỡ trung: 160x200cm; 150x200cm
  • Kích thước của đệm cỡ nhỏ: 120x200cm

Độ dày của đệm phổ biến là 20cm, 23cm, 25cm, 28cm, 30cm, 35cm, 38cm… Thông thường, tuỳ vào thương hiệu đệm mà độ dày sẽ được thiết kế khác nhau sao cho phù hợp với tập khách hàng mà doanh nghiệp đó hướng tới. Vì vậy mà độ dày của đệm lò xo rất phong phú cho phép bạn có đa dạng sự lựa chọn.

2. Đệm lò xo dày bao nhiêu cm: kích thước và độ dày đặc biệt của đệm lò xo

Những kích thước đệm đặc biệt là những kích thước được ít người tiêu dùng lựa chọn. Thực tế, kích thước này thường sẽ được đặt theo yêu cầu của khách hàng nhằm phù hợp với phong thuỷ hay không gian phòng ngủ hoặc chỉ để đáp ứng niềm đam mê trong thiết kế nội thất của họ. 

Một số kích thước đệm lò xo đặc biệt thường được sử dụng là:

  • Kích thước đệm cỡ lớn: 200x230cm; 200x210cm; 200x200cm; 190x200cm; 180x210cm,…
  • Kích thước đệm cỡ trung: 160x195cm; 150x190cm; 140x200cm,…
  • Kích thước đệm cỡ nhỏ: 120x190cm;110x200cm; 110x190cm; 100x200cm,…

Độ dày của đệm lò xo trong các kích thước đặc biệt cũng sẽ được quyết định bởi chính khách hàng. Trong trường hợp này, một số độ cao được gợi ý từ các chuyên gia và nhà cung cấp là:  20cm, 24cm, 25cm, 27cm, 30cm…

độ dày đệm lò xo
Đệm lò xo có những kích thước và độ dày để phù hợp với người dùng đặc biệt

Ngoài những kích thước trên, khách hàng cũng có thể đặt với nhà sản xuất hoặc liên hệ đến các showroom uy tín để được tư vấn và lựa chọn được đệm phù hợp đúng với mong muốn và nhu cầu sử dụng của mình.

3. Độ dày đệm lò xo bao nhiêu cm là tốt nhất?

Sẽ không có một con số cụ thể nào có thể đáp ứng đúng, đủ nhu cầu cho tất cả mọi người. Độ dày của đệm chỉ thực sự phù hợp khi có thể tương xứng với trọng lượng cơ thể, tuổi tác và tình trạng sức khoẻ của người nằm. Thực tế cho thấy, với những người trưởng thành đệm phải dày từ 10cm trở lên mới có thể đủ sức nâng đỡ và mang đến những giấc ngủ ngon. 

Nếu bạn mua đệm cho người cao tuổi, trẻ nhỏ thì không nên lựa chọn sản phẩm quá dày bởi sẽ dây bất tiện và gây khó khăn cho quá trình lên, xuống giường của người nằm. Chiều cao đệm được khuyên dùng dành cho đối tượng này là từ 20-28cm.

Trong trường hợp người sử dụng có các vấn đề về xương khớp, đau cột sống hoặc đau thần kinh tọa… cũng không nên lựa chọn đệm quá dày mà nên cân nhắc chiều cao đệm từ 10-20cm để đảm bảo an toàn.

Đệm càng dày thì khả năng nâng đỡ cơ thể sẽ càng tốt. Điều này giúp cơ thể bạn được nâng niu một cách trọn vẹn và mang đến những cảm nhận tối đa về sự êm ái. Tuy nhiên, độ dày càng lớn thì giá cả sẽ càng cao, do đó bạn cần cân nhắc kỹ về mức độ sử dụng, sự phù hợp và khả năng tài chính để có thể đưa ra quyết định hoàn hảo nhất.

chọn độ dày đệm lò xo
Cần cân nhắc nhiều yếu tố để chọn được độ dày thích hợp

4. Tại sao nên mua đệm lò xo?

Không chỉ đa dạng về kích thước, mẫu mã giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm ưng ý nhất mà những ưu điểm dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải sở hữu ngay một tấm đệm lò xo cho không gian phòng ngủ của mình.

  • So với các dòng đệm khác, đệm lò xo có độ đàn hồi tốt hơn cả. Đệm có khả năng hỗ trợ tốt cho cột sống, ôm trọn mọi đường cong của cơ thể, cực kỳ thoải mái và giúp người nằm không bị đau lưng. 
  • Với độ mềm, cứng khác nhau đệm phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng
  • Do được cấu tạo bởi hệ thống lò xo nên đệm khá thông thoáng, người nằm sẽ không có cảm giác hầm bí lưng trong quá trình sử dụng.
  • Nhìn chung, trên thị trường, đệm lò xo có giá cả tương đối phải chăng phù hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng Việt. 

5. Nên mua đệm lò xo ở đâu?

Thị trường ngày càng phát triển và để kiểm soát một cách chặt chẽ, kịp thời không phải là một điều dễ dàng đối với cơ quan chức năng. Do đó, nỗi lo khi mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng giờ đây không chỉ là của riêng ai. 

Để tránh phải trở thành nạn nhân trong những chiêu thức lừa đảo ấy, cách tốt nhất là bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng và nhận sự tư vấn, hỗ trợ từ những cơ sở phân phối nổi tiếng, uy tín. Việc này sẽ giúp bạn hạn chế rủi ro, dễ dàng chọn lựa được đệm phù hợp và được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. 

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ như vậy thì hãy đến với chúng tôi. Vua Nệm cam kết sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy bảo vệ sức khoẻ và sẵn sàng cùng bạn thực hiện mọi ước mơ.

Với nhiều năm phát triển trên thị trường Việt Nam, đến nay, Vua Nệm đã tự tin đặt chân đến 23 tỉnh – thành trong nước và còn được biết đến là hệ thống bán lẻ Đệm và Chăn Ga Gối lớn nhất Việt Nam. 

Không chỉ là nhà phân phối đệm lò xo uy tín, nổi tiếng hàng đầu, Vua Nệm còn tự hào khi cung cấp chính hãng các sản phẩm đệm foam, đệm cao su, đệm bông ép đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Tempur (Mỹ), Dunlopillo (Anh Quốc), Aeroflow (Nhật Bản); Amando, Hanvico, Everon, Goodnight by Color Foam, Kim Cương; Liên Á, Tuấn Anh, Doona,…

Các sản phẩm tại Vua Nệm phong phú về mẫu mã, chất liệu, kích thước, giá cả với các thiết kế sang trọng cho các dòng sản phẩm khác nhau từ chăn, ga, gối, đệm, drap, topper nệm– bạn chắc chắn sẽ tìm được một sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất khi lựa chọn Vua Nệm là địa điểm dừng chân.

nệm lò xo therapedic elite tight top
Địa chỉ bán đệm lò xo uy tín chất lượng

Đặc biệt, các sản phẩm đệm lò xo được Vua Nệm phân phối đều là những sản phẩm chất lượng cao như: 

  • Đệm lò xo Therapedic Elite Tight Top với độ dày 26cm hỗ trợ thêm cho 3 vùng trọng điểm là vai, hông và lưng
  • Đệm lò xo Dunlopillo Audrey cao cấp với độ dày 26cm
  • Đệm Lò xo Goodnight 4Stars sở hữu độ dày 20cm với mức giá bình dân chưa từng thấy
  • Đệm lò xo Lady Americana Restore mang đến giải pháp hoàn hảo cho những vấn đề về xương khớp

Tất cả sản phẩm của Vua Nệm trước khi được đưa ra thị trường đều phải được trải qua quá trình kiểm duyệt khắt khe từ các chuyên gia để đảm bảo chắc chắn rằng khi đến tay khách hàng phải là sản phẩm chất lượng nhất và không được phép mắc bất kỳ một thiếu sót nhỏ nào. 

Bên cạnh đó, công ty luôn chú trọng và không ngừng nâng cao các dịch vụ chăm sóc khách hàng để giúp khách hàng có thể an tâm tuyệt đối khi đến với các đại lý của Vua Nệm.

Vua Nệm cam kết mang lại cho khách hàng các giá trị nổi bật như: 

  • Sản phẩm chính hãng 100%;
  • Mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường;
  • Dịch vụ tư vấn sản phẩm bởi các chuyên gia sức khỏe và giấc ngủ;
  • Vận chuyển miễn phí trong vòng 30km và đơn hàng từ 1 triệu đồng trở lên.
  • Miễn phí đổi hàng trong vòng tới 30 ngày;
  • Bảo hành đúng quy định Nhà Sản Xuất;
  • Trả góp lãi suất 0%;
  • Chuyển hàng ngay trong ngày
  • Cùng những chính sách bảo hành cực hấp dẫn

Đệm lò xo được các doanh nghiệp sản xuất với đa dạng kích thước và độ dày khác nhau, do vậy để tìm được sản phẩm đệm có chất lượng phù hợp bạn nên cân nhắc nhiều yếu tố như đặc điểm không gian, thể trạng của người sử dụng và tài chính cũng là yếu tố không nên bỏ qua. Cần mua sản phẩm tốt đừng quên ghé Vua Nệm nhé!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều