Chuyên gia nệm

Top 5 nệm King size, nệm Queen size tốt nhất thị trường

CẬP NHẬT 08/01/2024 | BỞI Tiến Kiều

Nệm King size, nệm Queen size đang là hai dòng nệm đôi phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, vì chưa thực sự hiểu rõ về chúng nên đã khiến cho không ít khách hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Dù chiếc nệm quá lớn hay quá bé so với kích thước giường ngủ thì cũng đều gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của người sử dụng. 

Ở bài viết hôm nay, Vua Nệm sẽ giúp độc giả nắm bắt chi tiết hơn về khái niệm, các điểm cần lưu ý cùng top 5 chiếc nệm King size, nệm Queen size tốt nhất hiện nay.

1. Nệm King size, nệm Queen size là gì?

Nệm King size, nệm Queen size là hai dòng nệm đôi tiêu chuẩn, thông dụng và phổ biến nhất hiện nay. Được thiết kế đơn giản, có thể nằm từ 2 đến 3 người cùng lúc, loại nệm này phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng. Chẳng hạn như gia đình nhỏ, vợ chồng son, các cặp uyên ương hay thậm chí cả những ai đang độc thân và thích sống tự lập.

Thông tin chi tiết giúp bạn dễ dàng nhận biết nệm King size, nệm Queen size:

Đặc điểm Nệm King size Nệm Queen size
Chiều rộng 1.8 m 1.6 m
Chiều dài 2.0 m 2.0m
Không gian phù hợp Phòng ngủ có diện tích tương đối rộng rãi, tầm khoảng 3.5 m x 4.5 m Phòng ngủ có diện tích vừa phải, tầm khoảng 3.0 x 3.6 m
Loại giường ưu tiên Giường King size  Giường Queen size
Đối tượng sử dụng Người độc thân, cặp đôi, gia đình nhỏ (3 người). Người độc thân, cặp đôi, vợ chồng son (chưa con nhỏ)

Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp nệm King size, nệm Queen size trong khách sạn, nhà nghỉ hay các khu homestay cao cấp. 

nệm king size là gì
Nệm king size, nệm queen size là các loại nệm đôi phổ biến nhất hiện nay

2. Những điều cần lưu ý khi chọn nệm King size, nệm Queen size 

Đối với những ai đang kiếm tìm sự thoải mái, rộng rãi và đẳng cấp thì nệm King size hay nệm Queen size sẽ là câu trả tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, với kích thước tương đối lớn thì chúng cũng khiến nhiều người phải đắn đo, suy nghĩ khi lựa chọn. Sau đây là một số điều bạn cần lưu ý trước khi quyết định mua hai loại nệm này:

2.1 Mục đích và đối tượng sử dụng

Việc đầu tiên độc giả cần lưu ý khi chọn mua nệm King size hay nệm Queen size là phải đúng mục đích và đối tượng sử dụng. Mặc dù cả hai loại đều sở hữu kích thước lớn nhưng nếu gia đình bạn có đến 3 người nằm hay muốn rộng rãi hơn thì nên chọn nệm size King. Đặc biệt phù hợp cho đôi vợ chồng trẻ đã sinh em bé. 

2.2 Chất lượng sản phẩm

Tiếp đến là vấn đề về chất lượng sản phẩm. Một chiếc nệm King size, nệm Queen size dù hình thức có bắt mắt đến đâu nhưng nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng và thiếu tính an toàn thì cần phải xem xét lại. Độc giả chỉ nên chọn mua tại các cửa hàng, đại lý, showroom phân phối thương hiệu nệm chính hãng để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Chẳng hạn như Vua Nệm, Vạn Thành, Liên Á, Dem.vn,… 

cách chọn nệm king size, nệm queen size
Chú ý chất lượng nệm king size, nệm queen size khi mua

2.3 Vừa vặn kích thước giường ngủ

Một chiếc nệm vừa vặn với kích thước giường sẽ mang lại giờ phút nghỉ ngơi êm ái và trọn vẹn nhất cho người sử dụng. Ông bà ta đã có câu:“ Nồi nào thì úp vung nấy”. Bạn chẳng thể chọn mua nệm King size trong khi giường của mình chỉ 1m6x2m. Điều này không chỉ làm giảm tính thẩm mỹ mà còn gây ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe. Thậm chí còn tăng các vấn đề bệnh lý về vai gáy, đau mỏi lưng, cổ,.. 

2.4 Phù hợp với không gian

Những mẫu nệm đôi King size hay Queen size thường phù hợp với không gian rộng rãi, thoáng đãng. Nếu căn phòng quá nhỏ và tù túng thì sẽ rất khó để sử dụng. Bởi vì chúng khá lớn nên sẽ chiếm nhiều diện tích, khiến “chốn nghỉ ngơi” của bạn càng trở nên chật hẹp hơn.  

mua nệm king size, nệm queen size
Lựa chọn nệm king size, nệm queen size phù hợp với không gian

2.5 Điều kiện kinh tế

Tùy thuộc vào chất liệu, thiết kế và công nghệ sản xuất mà giá thành của nệm King size, nệm Queen size sẽ có sự khác biệt. Tuy nhiên, nếu tất cả các yếu tố đều tương đương nhau thì nệm King size thường “nhỉnh” hơn một chút. Do đó, khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào thì bạn nên cân nhắc thêm cả khả năng tài chính của gia đình.

3. Top 5 mẫu nệm King size, nệm Queen size đáng mua nhất

Sau đây là top 5 mẫu nệm King size, nệm Queen size đáng mua nhất hiện nay. Xin mời quý vị độc giả tham khảo:

3.1 Nệm Cao su Liên Á Classic

Nệm cao su Liên Á Classic được sản xuất từ 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên thuần khiết thông qua quy trình chọn lọc vô cùng kỹ càng, không sử dụng hóa chất tẩy màu độc hại. Do đó, sản phẩm vừa có độ đàn hồi cao, êm ái vừa thân thiện với môi trường và đảm bảo sức khỏe người dùng.

Nệm cao su Classic Liên Á đáp ứng đủ những tiêu chuẩn kiểm định khắt khe và được công nhận trên nhiều thị trường quốc tế, ngay cả các quốc gia khó tính nhất. Sản phẩm có tuổi thọ cao, lớp áo bao ngoài với thiết kế sang trọng càng làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ. 

nệm cao su liên á classic
Nệm cao su Liên Á Classic được sản xuất từ 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên

Mỗi chiếc nệm cao su Liên Á Classic được bảo hành lên đến 10 năm. Sản phẩm hiện đang có mức giá cực kì ưu đãi tại Vua nệm. Mọi thông tin chi tiết xin quý khách hàng truy cập ở đường dẫn: https://vuanem.com/nem-cao-su-lien-a-classic.html

3.2 Nệm foam Amando Luca

Nệm foam Amando Luca là sự kết hợp hoàn hảo giữa các phần tử than, gel cùng trà xanh thiên nhiên lành tính. Do đó, sản phẩm cực kỳ an toàn, đảm bảo sức khỏe và thân thiện với môi trường. 

Amando Luca rất được lòng khách hàng khi luôn mang đến cảm giác êm ái, mát lạnh tuyệt đối trong từng giấc ngủ. Lớp áo chống cháy bên ngoài đạt tiêu chuẩn 16 CFR khắt khe của thị trường Mỹ, phối hợp màu sắc tinh tế, thông thoáng cũng là một điểm cộng lớn dành cho sản phẩm này. 

nệm foam amando luca
Amando Luca rất được lòng khách hàng

Ngoài ra, Nệm foam Amando Luca còn rất tiện lợi trong việc mang vác và di chuyển vì có thể cuộn tròn lại dễ dàng. Sản phẩm hiện đang được phân phối chính hãng bởi Vua Nệm với mức cực kỳ ưu đãi, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập: https://vuanem.com/nem-foam-amando-luca.html.    

3.3 Nệm Cao su Gummi Latex 7zones

Nệm cao su Gummi Latex 7zones luôn mang đến sự thoải mái, đảm bảo cho bạn giấc ngủ ngon trọn vẹn với hàng ngàn lỗ nhỏ li ti giúp thông thoáng khí cực tốt. Sản phẩm được làm từ 100% cao su thiên nhiên, có mùi sữa nhẹ, độ đàn hồi rất cao nên mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu khi nằm, thân thiện và an toàn sức khỏe người dùng. 

Ngoài ra, nệm cao su Gummi Latex 7zones còn có khả năng kháng khuẩn, chống dị ứng cũng như ngăn cản sự hình thành, phát triển của vi nấm gây hại. Bên cạnh đó, sản phẩm không tạo ra tiếng ồn khi bạn trở mình, hạn chế tối đa những ảnh hưởng đến người bên cạnh.     

nệm cao su gummi latex 7zones
Gummi Latex 7zones mang đến sự thông thoáng tối ưu với hàng ngàn lỗ thoát khí

Nệm cao su Gummi Latex 7zones hiện đang được phân phối chính hãng bởi hệ thống cửa hàng Vua Nệm. Giá thành hết sức ưu đãi, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập: https://vuanem.com/nem-cao-su-gummi-latex-7zones.html.  

3.4 Nệm Lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe

Sản phẩm Cambridge Luxe của Dunlopillo mang lại cảm giác êm ái và thư giãn vượt trội mỗi khi nằm ngủ. Đây là dòng nệm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập cao tận 14cm xếp theo dạng tổ ong 5 -zones đặc biệt. Nhờ vậy, nó sẽ giúp nâng đỡ tối ưu các đường cong cơ thể, cải thiện hiệu quả các bệnh lý về đau mỏi cổ, vai, lưng,… Hơn nữa còn hạn chế tối đa tiếng ồn để không làm ảnh hưởng tới bạn hay đánh thức người bên cạnh. 

Ngoài ra, Dunlopillo Cambridge Luxe cũng sở hữu khả năng kháng khuẩn vượt trội do có tích hợp thêm lớp cao su Talasilver. Vải bọc tạo hình 3D đầy ấn tượng, sang trọng và chống nấm mốc rất tốt, ngăn chặn những vấn đề gây hại cho sức khỏe. 

nệm lò xo dunlopillo cambridge luxe
Sản phẩm Cambridge Luxe của Dunlopillo mang lại cảm giác êm ái và thư giãn vượt trội 

Sản phẩm hiện đang được Vua Nệm phân phối với mức giá cực kỳ ưu đãi, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất. Mọi thông tin chi tiết khác về chương trình khuyến mại xin vui lòng truy cập:https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-cambridge-luxe.html

3.5 Nệm Foam Tempur Sensation Prima

Nệm Foam Tempur Sensation Prima được sản xuất bằng công nghệ Dynamic Support hiện đại với chất liệu TEMPUR® độc quyền. Sản phẩm có độ đàn hồi cao, mang lại sự trải nghiệm êm ái, thoải mái tối đa như không trọng lực cho người sử dụng. Hơn nữa, bạn cũng dễ dàng trở mình mà chẳng lo làm ồn hay đánh thức bất kỳ ai bên cạnh. 

Bên cạnh đó, quý khách hàng sẽ tránh khỏi tình trạng hầm nóng hay bí bách nhờ công nghệ CoolTouch tiên tiến. Bởi nó vừa giúp giữ lớp phủ nệm luôn mát mẻ vừa hấp thụ lượng nhiệt dư thừa từ cơ thể.

nệm foam tempur sensation prima
Nệm Foam Tempur Sensation Prima được sản xuất bằng công nghệ Dynamic Support hiện đại

Nếu những chiếc nệm thông thường có xu hướng xẹp xuống nhanh chóng vì sức nặng cơ thể thì Sensation Prima lại khác. Hàng tỷ các phân tử mở sẽ ngay lập tức di chuyển để ôm sát từng đường cong và nâng đỡ tối đa thân hình của bạn, đồng thời giảm thiểu hiệu quả tình trạng đau nhức vai, lưng,…

Nệm Foam Tempur Sensation Prima hiện đang được phân phối chính hãng tại hệ thống cửa hàng Vua Nệm. Giá thành hết sức ưu đãi, hỗ trợ trả góp 0%. Mọi thông tin chi tiết khác xin quý khách hàng vui lòng truy cập: https://vuanem.com/nem-foam-tempur-sensation-prima.html

4. Lời kết

Trên đây là bài viết chi tiết về khái niệm, các lưu ý cùng top 5 nệm King size, nệm Queen size tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng bài viết đã mang đến nhiều thông tin hữu ích cho độc giả. Chúc bạn sớm tìm mua được những sản phẩm ưng ý. Nếu còn điều gì thắc mắc, xin quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 1800 2092 hoặc truy cập website: https://vuanem.com/.    

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều