Chuyên gia nệm

Tổng hợp những mẫu nệm thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay

CẬP NHẬT 27/04/2023 | BỞI Minh Anh

Nhắc tới nệm ngủ, có thể bạn sẽ nhớ ngay tới các dòng nệm phổ biến như: cao su, bông ép, lò xo,… truyền thống. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều loại nệm và một trong số đó chính là các mẫu nệm thông minh đang rất được ưa chuộng. Vậy nệm thông minh là gì? Cùng Vua Nệm tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

1. Nệm thông minh là gì?

Ngoài việc sở hữu các đặc điểm tương tự như những tấm nệm thông thường thì nệm thông minh còn có thể gấp lại hoặc hút chân không và cuộn lại gọn gàng mà không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Điều này góp phần không nhỏ trong việc cải thiện những hạn chế của các tấm nệm truyền thống trước đây, giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình vận chuyển hoặc bảo quản nệm.

Ngoài ra, ở châu Âu hiện nay còn có dòng nệm thông minh có tích hợp các thiết bị điện tử bên trong để đo hơi thở và các chỉ số của giấc ngủ. Từ đó, có thể theo dõi được sức khỏe cũng như chất lượng giấc ngủ và có phác đồ điều trị phù hợp cho người mất ngủ. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn chưa có mặt tại thị trường Việt Nam. Vì vậy trong phạm vi bài viết này, chúng ta sẽ chỉ tập trung tìm hiểu các dòng nệm thông minh đang được bày bán tại Việt Nam.

nệm thông minh
Nệm thông minh là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay

2. Tại sao nệm thông minh được ưa chuộng?

Nói về lý do nệm thông minh được ưa chuộng thì nhất định không thể bỏ qua các ưu điểm của dòng nệm này. Cụ thể như sau:

2.1. Nệm có thể gấp lại gọn gàng và tiện dụng

Đây chắc chắn là lý do đầu tiên khiến nhiều người lựa chọn nệm thông minh. Bởi nó sẽ giúp cho việc vận chuyển, bảo quản hay giải phóng không gian phòng ngủ được dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại, những tấm nệm thông minh này có thể gập lại gọn gàng mà không ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm. Điều này vượt trội hơn hẳn những tấm nệm truyền thống cồng kềnh và nặng nề. Hơn nữa, với những gia đình có phòng ngủ nhỏ, muốn tận dụng diện tích khi không sử dụng thì nệm thông minh chính là một lựa chọn lý tưởng.

2.2. Nệm có độ êm ái cao và khả năng nâng đỡ tốt

Ưu điểm tiếp theo của dòng nệm thông minh này chính là độ êm ái cao và khả năng nâng đỡ tốt. Vì bề mặt của chúng được làm từ chất liệu cao su tự nhiên hoặc foam vô cùng êm. Bên cạnh đó, cấu trúc được thiết kế vô cùng vững chắc nên những tấm nệm này sẽ nâng đỡ người dùng một cách tối ưu nhất khi nằm. Từ đó mang lại những trải nghiệm thoải mái, dễ chịu giúp người nằm ngủ ngon hơn, đi vào giấc ngủ nhanh hơn.

ưu điểm của nệm thông minh
Nệm thông minh sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

2.3. Nệm đa dạng về chất liệu, an toàn với người dùng

Ngay sau khi công nghệ sản xuất nệm thông minh ra đời, nhiều thương hiệu nệm đã tiến hành mua lại và ứng dụng và các sản phẩm của mình. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều loại nệm thông minh được làm từ nhiều chất liệu khác nhau ra đời. Trong đó, phải kể tới các dòng nệm như: nệm cao su, nệm foamnệm lò xo.

Bên cạnh đó, các chất liệu này đều đã trải qua những quá trình sản xuất tiên tiến nhất để loại bỏ vi khuẩn và ngăn chặn nấm mốc phát triển nên luôn đảm bảo an toàn cho da và sức khỏe của người dùng.

2.4. Nệm thông minh có kích thước đa dạng

Để đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng, những tấm nệm thông minh hiện nay đều có nhiều kích thước khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Thậm chí, nhiều bên còn nhận đặt theo yêu cầu riêng về kích thước nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn kích thước phù hợp nhất với mình.

2.5. Nệm có thiết kế hiện đại

Những mẫu nệm thông minh hiện nay đều có thiết kế vô cùng hiện đại, thanh lịch phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của bản thân.

Hơn nữa, màu sắc của những tấm nệm này cũng rất đa dạng, nên bạn không cần lo lắng về việc làm thế nào để chọn được tone màu phù hợp với phòng ngủ hoặc hợp phong thủy.

2.6. Giá thành đa dạng

Với những ưu điểm kể trên, có thể bạn đang cho rằng những mẫu nệm thông minh sẽ có mức giá rất cao. Tuy nhiên, sự thật không phải vậy! Những mẫu nệm hiện nay rất đa dạng về mức giá, trải đều từ thấp tới cao nên hầu hết mọi người đều có khả năng mua được chúng dễ dàng. 

3. Giới thiệu một số mẫu nệm thông minh

Nếu bạn vẫn chưa biết chọn mua mẫu nệm thông minh nào cho gia đình của mình, hãy tham khảo ngay những sản phẩm dưới đây:

3.1. Nệm lò xo Amando Lucio

Mẫu nệm thông minh đầu tiên Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn chính là nệm lò xo Amando Lucio. Đây là một trong những tấm nệm lò xo đầu tiên trên thị trường có thể cuộn lại gọn gàng mà không ảnh hưởng đến lượng của nệm, rất tiện lợi cho quá trình sử dụng.

Đây cũng là mẫu nệm được các chuyên gia khuyên dùng cho những người đang gặp các vấn đề về cột sống vì có khả năng nâng đỡ cực tốt. Chưa kể, nệm còn được làm từ các cuộn lò xo túi độc lập hiện đại nên rất chắc chắn khi nằm, không lan truyền chuyển động khi người dùng trở mình và không gây ra tiếng ồn.

Nệm lò xo Amando Lucio với tone sáng tinh tế, hiện đại
Nệm lò xo Amando Lucio với tone sáng tinh tế, hiện đại

Trên bề mặt nệm được tích hợp thêm lớp topper vô cùng êm ái, đồng thời rất thoáng mát, dễ chịu, hút ẩm tốt. Vải nệm làm từ chất liệu vải dệt kim có khả năng chống nhăn, nên góp phần gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-amando-lucio.html 

3.2. Nệm foam Goodnight Galaxy

Đây là mẫu nệm thông minh nhất định bạn nên sở hữu vì nó vừa tối giản trong thiết kế, tối ưu về việc vận chuyển và bảo quản, lại vừa tối thiểu về chi phí.

Thêm vào đó, nệm foam Goodnight Galaxy có phần lõi được làm từ chất liệu PU Foam tỷ trọng cao, nên vô cùng êm ái và thoải mái khi nằm, không gây ra các áp lực trên cơ thể. Nhờ đó, giúp xua tan những mệt mỏi sau một ngày làm việc vật vả, hồi phục sức khỏe tối ưu.

Nệm Goodnight Galaxy có thể cuộn lại dễ dàng
Nệm Goodnight Galaxy có thể cuộn lại dễ dàng

Một ưu điểm nổi bật nữa của mẫu nệm này chính là tích hợp thêm tinh chất trà xanh, vừa giúp kháng khuẩn vừa khử mùi vượt trội, nên rất an toàn với sức khỏe người dùng. Đồng thời, tạo sự thư giãn cho người nằm với hương thơm dễ chịu.

Phần áo nệm được tích hợp thêm khóa kéo nên việc tháo rời chúng khi cần là vô cùng đơn giản. Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-foam-goodnight-galaxy.html 

3.3. Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury

Mẫu nệm thông minh thứ 3 Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn ở bài viết này chính là nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury. Nó có tên gọi đặc biệt là “nệm biết đi” đầu tiên của thương hiệu Kim Cương, tức là mẫu nệm có thể cuộn tròn lại để việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn.

Nệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên, nên nó sở hữu đầy đủ những ưu điểm của dòng nệm này như: khả năng nâng đỡ, độ thoáng khí, độ bền, an toàn với sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường. Thêm vào đó, nệm hiện được bảo hành chính hãng lên tới 12 năm nên người dùng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm.

Nệm cao su Diamond Luxury - tấm nệm biết đi đầu tiên của thương hiệu Kim Cương
Nệm cao su Diamond Luxury – tấm nệm biết đi đầu tiên của thương hiệu Kim Cương

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-kim-cuong-diamond-luxury.html 

Với những thông tin trên về các mẫu nệm thông minh, Vua Nệm hy vọng bạn đã tìm được sản phẩm phù hợp nhất với khả năng tài chính của mình.

>>>Đọc chi tiết: [Giải đáp] Có nên sử dụng đệm thông minh cho bé

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh