Chuyên gia nệm

Nệm lò xo túi cuộn là gì? Tổng hợp mẫu nệm lò xo túi cuộn tiện lợi hiện nay

CẬP NHẬT 13/02/2023 | BỞI Ngọc Hân

Nếu bạn thích nằm nệm lò xo nhưng e ngại về sự cồng kềnh và nặng nề của dòng nệm này thì nhất định không được bỏ qua bài viết này. Bởi tại đây, Vua Nệm sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu nệm lò xo túi cuộn giúp bạn giải quyết triệt để các vấn đề kể trên, từ đó an tâm lựa chọn nệm lò xo cho gia đình của mình.

1. Nệm lò xo túi cuộn là gì?

Nệm lò xo túi cuộn là loại nệm lò xo được làm từ các cuộn lò xo túi độc lập, trong đó mỗi chiếc lò xo lại được bọc bằng các túi vải riêng biệt để giảm ma sát và tiếng ồn cho nệm khi sử dụng. Đặc biệt, loại nệm lò xo này có thể cuộn lại gọn gàng mà không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Nên rất thuận tiện cho quá trình vận chuyển và bảo quản nệm.

nệm lò xo túi cuộn là gì
Nệm lò xo cuộn ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam

Ngoài ra, nó vẫn có cấu tạo như những chiếc nệm lò xo thông thường, túc là sẽ bao gồm các lớp như:

  • Lõi trong cùng là lớp lò xo túi độc lập là từ thép không gỉ có độ cứng cao giúp nâng đỡ người dùng hiệu quả.
  • Bọc ngoài lớp là xo là những lớp đệm mút được làm từ cao su, foam và bông gòn để vừa gia tăng sự vững chắc cho sản phẩm, vừa tăng độ êm ái, thoải mái cho người nằm.
  • Lớp ngoài cùng là lớp vải thường được làm từ chất liệu vải không dệt, cotton, lụa,… để gia tăng sự thoáng mát, thấm hút cho sản phẩm.

2. Tại sao nệm lò xo túi cuộn được ưa chuộng?

Những lý do nệm lò xo cuộn được ưa chuộng hiện nay

Nệm lò xo thì đã có từ lâu đời nhưng nệm lò xo túi cuộn thì chỉ mới ra mắt trong vài năm gần đây. Điều này xuất phát từ việc các doanh nghiệp sản xuất nệm nhận ra nhu cầu của nhiều người tiêu dùng là rất thích nằm nệm lò xo nhưng ngại quá trình vận chuyển nặng nề, cồng kềnh. Chính vì thế, ngay khi ra mắt sản phẩm nệm lò xo túi cuộn thì nó đã nhanh chóng được đón nhận và ưa chuộng. Bởi nệm vẫn sở hữu những ưu điểm nổi bật của nệm lò xo cũ như:

  • Có khả năng nâng đỡ và đàn hồi tốt, giúp bảo vệ xương sống không bị cong vẹo, có tư thế ngủ chuẩn, từ đó giảm tình trạng đau nhức xương, cơ khi thức dậy.
  • Bề mặt nệm được phủ các lớp cao su, foam,… để gia tăng sự êm ái và thoải mái cho người dùng, từ đó mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn.
  • Nệm lò xo túi độc lập hạn chế được tối đa tiếng ồn giữa các cuộn lò xo khi ma sát vào nhau, nhờ vậy mà không gian ngủ trở nên tĩnh lặng hơn để người dùng ngủ ngon hơn.
  • Nệm không làm lan truyền chuyển động: với những mẫu nệm lò xo trước đây, khi có người hoạt động ở vị trí này thì các vị trí còn lại trên nệm đều bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, nệm lò xo túi cuộn hiện nay đã khắc phục được nhược điểm này. Tức là khi bạn tác động lực mạnh vào bất kỳ vị trí nào thì các vị trí còn lại đều không bị ảnh hưởng.
  • Ngoài ra, không thể không kể tới ưu điểm là nệm có thể cuộn lại dễ dàng, giúp việc vận chuyển hay bảo quản nệm đều trở nên tiện lợi.

3. Gợi ý những mẫu nệm lò xo túi cuộn chất lượng hiện nay

Nếu bạn đang tìm những tấm nệm lò xo túi cuộn chất lượng mà chưa biết sản phẩm nào chất lượng thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của Vua Nệm nhé:

3.1. Nệm lò xo Amando Lucio chính hãng

Tấm nệm lò xo túi cuộn đầu tiên bạn không nên bỏ qua chính là nệm lò xo Amando Lucio. Nệm được làm từ những cuộn lò xo túi độc lập có độ đàn hồi cao và khả năng nâng đỡ tốt, giúp bảo vệ cột sống luôn thẳng tự nhiên khi ngủ.

Các lớp PU Foam bọc lót phía ngoài hệ thống lò xo vừa gia tăng sự vững chắc cho nệm, vừa mang lại sự êm ái cho người nằm. Bên cạnh đó, lớp topper bổ sung phía trên mặt nệm cũng góp phần tăng cường độ êm ái cho sản phẩm.

Phần vỏ nệm làm từ chất liệu vải dệt kim có độ thoáng mát cao, chống nhăn giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống của gia đình bạn. Phần đáy nệm sử dụng vải chống trượt để gia tăng độ bám mặt sàn, giữ nệm luôn chắc chắn khi sử dụng.

top nệm lò xo túi cuộn
Nệm lò xo túi cuộn Amando Lucio

Nhờ sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập mà nệm có khả năng chống rung và chống tiếng ồn hiệu quả.

Chưa hết, mẫu nệm này được hút chân không và cuộn lại gọn gàng nên rất thuận tiện cho quá trình vận chuyển. Tham khảo ngay thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-amando-lucio.html 

3.2. Nệm lò xo túi cuộn 3 viền Ultra Coil Silver Tatana 

Sản phẩm thứ 2 mà bạn có thể tham khảo chính là nệm lò xo túi cuộn 3 viền Ultra Coil Silver Tatana. Đây là sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu Tatana nhằm đáp ứng nhu cầu yêu thích sử dụng nệm lò xo mà ngại những sản phẩm cũ cồng kềnh, khó vận chuyển. 

Nệm được làm từ hệ thống lò xo túi độc lập kết hợp cùng các lớp cao su mang lại sự êm ái thoải mái cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. 

Một ưu điểm nữa của nệm là được tích hợp công nghệ kháng khuẩn hiện đại giúp loại bỏ các vi khuẩn gây hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, phù hợp với cả người lớn lẫn trẻ nhỏ.

mẫu nệm lò xo túi cuộn
Nệm lò xo túi cuộn Ultra coil silver mattress Tatana

Nệm được hút chân không và cuộn tròn lại rất tiện lợi cho việc vận chuyển, nhất là các gia đình ở chung cư, không gian sống chật,…

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://tatana.vn/ra-mat-nem-lo-xo-tui-cuon-3-vien.html 

3.3. Nệm lò xo túi cuộn Vina mattress coil deluxe

Nệm lò xo túi cuộn Vina Mattress Coil Deluxe là sản phẩm tiếp theo bạn có thể tham khảo khi muốn chọn mua nệm lò xo túi cuộn. 

Ưu điểm đầu tiên của sản phẩm vẫn là hệ thống lò xo túi độc lập cao cấp có độ cứng cao và khả năng đàn hồi tốt, mang lại sự nâng đỡ tuyệt vời cho người nằm. Phần lớp áo nệm sử dụng vải nhập khẩu làm từ sợi thủy tinh chống cháy theo tiêu chuẩn của Mỹ, rất an toàn với người dùng.

Tiếp tới là lớp foam siêu êm ái có độ thoáng mát cao nên người dùng sẽ luôn cảm nhận được sự thoải mái khi sử dụng sản phẩm này. 

Ngoài ra, phần mặt nệm có lớp hoa văn được in nổi phía trên vô cùng sang trọng và tinh tế, góp phần gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống.

nệm lò xo túi cuộn tốt
Nệm lò xo cuộn vina mattress coil Deluxe

Cuối cùng không thể thiếu chính là tính năng tiện lợi có thể gấp gọn của sản phẩm giúp cho quá trình mua sắm, vận chuyển hoặc bảo quản nệm đều trở nên tiện lợi và dễ dàng.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vinamattress.vn/vi/san-pham/san-pham-nem/vinacoil-deluxe.html 

4. Những điểm cần lưu ý khi chọn mua nệm lò xo túi cuộn

Để chọn mua được tấm nệm lò xo túi cuộn ưng ý, bạn cần chú ý những điểm sau:

  • Chọn nệm có kích thước phù hợp với không gian sống và vị trí đặt nệm ở gia đình bạn.
  • Chọn nệm của những thương hiệu uy tín có bảo hành đầy đủ để được đảm bảo về chất lượng.
  • Tham khảo, so sánh và chọn nệm có mức giá phù hợp với túi tiền của bạn.
  • Nên mua nệm tại những địa chỉ uy tín Vua Nệm để có được sản phẩm chất lượng, giá tốt và chính sách bảo hành tốt.
  • Nên chọn nệm tại những cửa hàng cho phép nằm thử trước mua. Vì chỉ khi nằm thử bạn mới biết sản phẩm nào thực sự phù hợp với sở thích của người nằm.

>> Xem thêm: 

Ghé ngay Vua Nệm để chọn được những tấm nệm chất lượng và ưng ý nhất nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân