Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm lò xo Spring Air Back Supporter Firm Plus có tốt không? 

CẬP NHẬT 22/11/2023 | BỞI Thúy Hằng

Spring Air là thương hiệu nệm Mỹ cao cấp nhận được khá nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt trong thời gian gần đây. Nệm Spring Air luôn được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang gặp các vấn đề về lưng và cột sống, đem đến giải pháp giấc ngủ hoàn hảo.

Để hiểu rõ hơn về thương hiệu nệm Spring Air nói chung và nệm lò xo Spring Air Back Supporter Firm Plus nói riêng, mời bạn cùng Vua Nệm đánh giá nệm lò xo Spring Air Back Supporter Firm Plus có tốt không trong bài viết sau nhé! 

1. Giới thiệu về sản phẩm nệm lò xo Spring Air Back Supporter Firm Plus 

Spring Air là thương hiệu nệm cao cấp đến từ Hoa Kỳ. Ra đời từ năm 1926, đến nay, thương hiệu đã có kinh nghiệm gần 100 năm trong hành trình nâng niu giấc ngủ của người dân trên toàn thế giới. Nhà sáng lập Spring Air là ông Francis Karr – 1 người có tầm nhìn xa trông rộng cùng khả năng nắm bắt thị trường nhạy bén.

Nhờ sự quan sát và thấu hiểu mong muốn của người tiêu dùng, Farr cùng các cộng sự đã nghiên cứu ra các mẫu nệm lò xo (tên tiếng anh: spring mattress). Người ta tin rằng, nguồn gốc cụm từ “spring mattress” chính là đặt theo tên công ty Spring Air do Francis Karr sở hữu. Ông cũng được xem là cha đẻ là mẫu nệm này. 

Spring Air được xem là nhà xuất nệm tiên phong kiến tạo kỷ nguyên mới cho ngành công nghiệp giấc ngủ với những sản phẩm nệm được cải tiến công nghệ liên tục nhằm đem đến sự thoải mái và dễ chịu nhất cho người nằm. Nệm Spring Air luôn được xem là chuẩn mực của ngành chăm sóc giấc ngủ. 

thương hiệu nệm Spring Air
Spring Air là thương hiệu nệm cao cấp đến từ Hoa Kỳ

Nệm lò xò Spring Air sở hữu công thức lò xo độc quyền với toàn bộ nệm sử dụng nguồn nguyên vật liệu cao cấp chất lượng. Đây được xem là sự lựa chọn hàng đầu cho những người đang gặp các vấn đề về lưng, cột sống. 

Cho đến nay, nệm Spring Air đã “đặt chân” đến nhiều quốc gia, lãnh thổ trên thế giới với hệ thống cửa hàng rộng khắp. Gần đây, nệm Spring Air cũng đã chính thức có mặt tại Việt Nam và được phân phối tại hệ thống cửa hàng Vua Nệm.

Những dòng sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu nệm Spring Air bao gồm: 

  • Bộ sưu tập nệm lò xo Spring Air Back Supporter với 3 mẫu Platinum, Elite, Essential và Firm Plus
  • Nệm lò xo Spring Air Chattam & Wells
  • Nệm lò xo Spring Air Chiro Comfort
  • Nệm lò xo Spring Air ComfortFlex Bed-in-a-Box
  • Nệm lò xo Spring Air Nature’s Rest
  • Nệm lò xo Spring Air Breathe
  • Nệm Spring Air Four Seasons 

Trong các mẫu nệm trên, Spring Air Back Supporter Firm Plus đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng tại thị trường Việt Nam nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. 

Nệm lò xo Spring Air Back Supporter Firm Plus sở hữu nhiều lớp vật liệu cao cấp gồm: 

  • Hệ thống lò xo túi sử dụng chất liệu thép không gỉ cao cấp theo công nghệ độc quyền Spring Air.
  • Lớp cao su thiên nhiên 100% đem đến độ đàn hồi tối ưu.
  • Lớp foam tỷ trọng cao đem đến cảm giác êm ái. 

So với các dòng nệm lò xo khác của Spring Air, Back Supporter Firm Plus được tăng cường độ cứng hơn, đem đến sự vững chắc trong quá trình ngả lưng. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm 1 mẫu nệm cao cấp với độ cứng cao hơn. 

Chi tiết đánh giá sản phẩm nệm lò xo Spring Air Back Supporter Firm Plus mời bạn tham khảo phần tiếp theo của bài viết. 

Nệm Spring Air Back Supporter Firm Plus
Nệm Spring Air Back Supporter Firm Plus

2. Đánh giá nệm lò xo Spring Air Back Supporter Firm Plus có tốt?

2.1. Trải nghiệm cá nhân hóa chuyên biệt

Dù với bất kỳ vóc dáng hay cân nặng nào, bạn đều nhận được sự nâng đỡ hợp lý nhất khi nghỉ ngơi trên nệm Spring Air Back Supporter Firm Plus. Điều này là nhờ hệ thống lò xo túi độc lập được thiết kế phân vùng bởi công nghệ độc quyền từ Spring Air. 

Đây được xem thiết kế đột phá trong ngành nệm với khả năng triệt tiêu hoàn toàn các lan truyền xung động gây ảnh hưởng tới giấc ngủ người nằm cạnh. Nhờ vậy, bạn và người nằm cùng sẽ luôn có được giấc ngủ yên tĩnh, ngon và sâu suốt đêm dài. 

Hệ thống nâng đỡ phân vùng thông minh giúp giảm áp toàn diện từ đầu đến chân, giúp người nằm luôn tìm thấy tư thế thoải mái nhất để vào giấc. Trạng thái này cũng kích thích sự thư giãn của cơ bắp, giúp hồi phục sức khỏe và năng lượng tốt nhất. 

thiết kế nệm Spring Air Back Supporter Firm Plus
Dù với bất kỳ vóc dáng hay cân nặng nào, bạn đều nhận được sự nâng đỡ hợp lý nhất khi nghỉ ngơi trên nệm Spring Air Back Supporter Firm Plus

2.2. Bảo vệ xương khớp nhờ khả năng nâng đỡ đa tầng 

Spring Air Back Supporter Firm Plus sở hữu cấu trúc đa tầng gồm hệ thống lò xo túi nâng đỡ tối ưu, lớp cao su thiên nhiên 100% ứng dụng công nghệ khử mùi hoàn toàn và độ đàn hồi cao, phía trên cùng là lớp foam tỷ trọng cao đem lại sự êm ái hoàn hảo. Sự kết hợp này đem đến trải nghiệm dễ chịu, thoải mái, bảo vệ xương khớp tối đa. 

2.3. Trải nghiệm giấc êm ái, vững chãi suốt đêm 

Công nghệ lò xo túi 3 vùng kết hợp cùng lớp cao su thiên nhiên và lớp foam tỷ trọng mang đến trải nghiệm giấc êm ái nhưng không quá mềm lún khó chịu. Ở phiên bản Back Supporter Firm Plus, Serta đã tăng cường độ cứng hơn nữa để cân bằng được sự vững chắc cho mặt nệm trong khi vẫn đảm bảo người nằm có được sự êm ái hài lòng nhất. Đây là 1 tính năng nổi bật và đáng để trải nghiệm của nệm Spring Air Back Supporter Firm Plus.

đánh giá cấu tạo Nệm Lò xo Spring Air Back Supporter Firm Plus
Công nghệ lò xo túi 3 vùng kết hợp cùng lớp cao su thiên nhiên và lớp foam tỷ trọng mang đến trải nghiệm giấc êm ái

2.4. Bề mặt thoáng khí tối đa, hạn chế hầm bí lưng

Điểm nổi bật khác của nệm Lò xo Spring Air Back Supporter Firm Plus là lớp pillow top được thiết kế trên cùng bề mặt nệm cho phép không khí lưu thông tối đa, hạn chế nhiệt độ tăng quá mức khi cơ thể người nằm ma sát với mặt nệm. Từ đó, giảm thiểu tình trạng hầm bí lưng.

Đồng thời tính năng thoáng khí của nệm cũng được tăng cường hơn nữa nhờ lớp silk foam được cắt hình rổ trứng hỗ trợ không khí lưu thông trong nệm thuận lợi, cho phép người nằm tận hưởng cảm giác mát mẻ, dễ chịu tối đa ở mọi tư thế nằm.

3. Cập nhật bảng giá chi tiết nệm lò xo Spring Air Back Supporter Firm Plus 

Nhằm giúp bạn đọc thuận tiện hơn trong việc tra cứu thông tin sản phẩm, Vua Nệm gửi đến bạn bảng giá nệm lò xo Spring Air Back Supporter Firm Plus mới nhất:

Kích thước (cm) Độ dày (cm) Giá thành (vnđ)
  • 120×200
43 16.690.000 đ
  • 160×200
43 24.990.000 đ
  • 180×200
43 28.990.000 đ
  • 220×200
43 32.990.000 đ

4. Hướng dẫn cách chọn mua nệm lò xo Spring Air Back Supporter Firm Plus

4.1. Chọn kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng

Nệm lò xo Spring Air Back Supporter Firm Plus hiện có 4 lựa chọn kích thước gồm 120×200,  160×200, 180×200 và 200×200. 

Đối với những người độc thân ngủ 1 mình, lựa chọn 120×200,  160×200 là đã đủ để bạn có thể nghỉ ngơi thoải mái nhất trên giường. Tuy vậy, kích thước 180×200 và 200×200 vẫn được yêu thích hơn cả vì chúng đem đến sự tiện nghi, dễ chịu hơn nữa cho 1 hoặc nhiều người nằm. 

Khi lựa chọn kích thước nệm lò xo Spring Air Back Supporter Firm Plus, điều quan trọng là kích thước nệm phải phù hợp với kích thước giường ngủ và diện tích phòng ngủ. Tránh chọn nệm quá bé hoặc quá lớn so với kích thước giường để không làm hư nệm và gây mất thẩm mỹ cho căn phòng. Bạn có thể dùng thước dây để đo kích thước giường chính xác nhất. 

4.2. Nệm lò xo cao cấp Spring Air Back Supporter Firm Plus phù hợp với phong cách  nội thất nào?

Nệm lò xo cao cấp Spring Air Back Supporter Firm Plus là 1 dòng sản phẩm cao cấp với phong cách thiết kế tinh tế và tối giản. Sản phẩm có thể kết hợp với bất kỳ phong cách nội thất nào mà vẫn đảm bảo sự hòa hợp tối đa.

Tuy vậy, nệm Spring Air Back Supporter Firm Plus sẽ phù hợp nhất với không gian theo lối thiết kế tối giản, sang trọng hiện đại như những căn chung cư, biệt thự, nhà phố,.. Để có được sự hài hòa nhất, bạn có thể mua thêm các mẫu chăn ga gối có màu sắc, họa tiết phù hợp.

Nệm Lò xo Spring Air Back Supporter Firm Plus phù hợp phong cách nội thất nào
Nệm lò xo cao cấp Spring Air Back Supporter Firm Plus là 1 dòng sản phẩm cao cấp với phong cách thiết kế tinh tế và tối giản

4.3. Chọn mua nệm ở địa chỉ uy tín

Thương hiệu Spring Air còn khá mới đối với người tiêu dùng Việt nên việc tìm kiếm, mua sắm nệm Spring Air Back Supporter Firm Plus không hề dễ dàng. Hiện nay, nệm đang được phân phối chính hãng bởi hệ thống Vua Nệm trên toàn quốc với chính sách bảo hành, chăm sóc theo đúng quy định của hãng.

Nệm Spring Air Back Supporter Firm Plus có giá trị khá cao nên bạn cần hết sức cân nhắc khi lựa đơn vị uy tín để mua nệm. Cách tốt nhất để có được sự an tâm tuyệt đối chính là ghé ngay hệ thống cửa hàng Vua Nệm để được trực tiếp trải nghiệm thực tế của sản phẩm và mua sắm chính hãng. Chỉ khi bạn có thể chạm, cảm nhận nệm thì mới có câu trả lời chính xác có nên mua nệm lò xo Spring Air Back Supporter Firm Plus hay không. 

Vua Nệm thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi lớn, là cơ hội hấp dẫn để bạn có thể sở hữu những sản phẩm nệm chăn ga gối cao cấp, chính hãng với mức giá tiết kiệm nhất thị trường hiện nay. 

Tra cứu đia chỉ Vua Nệm gần nhất tại: https://vuanem.com/stores

Trên đây, Vua Nệm đã gửi đến bạn chi tiết đánh giá nệm lò xo Spring Air Back Supporter Firm Plus. Chúc bạn sớm tìm được chiếc nệm ưng ý nhất chăm sóc giấc ngủ cho cả gia đình nhé!

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng