Chuyên gia nệm

Thương hiệu nệm Bedgear có tốt không? Chất lượng có được như mong đợi?

CẬP NHẬT 30/05/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Bedgear là một trong những thương hiệu chăn ga gối nệm được người tiêu dùng dành sự quan tâm gần đây. Liệu rằng thương hiệu nệm Bedgear có tốt không hay chỉ là những lời quảng cáo? Bài viết dưới đây sẽ “mổ xẻ” chất lượng của thương hiệu nệm này.

1. Đôi nét về thương hiệu Bedgear

Bedgear là được ra mắt vào năm 2009 và nhanh chóng trở thành thương hiệu Perfomance cung cấp giải pháp giấc ngủ cải tiến bằng phương pháp tập trung vào lối sống năng động và sức khỏe.

Thương hiệu Bedgear với sứ mệnh phục hồi năng lượng thông qua giấc ngủ
Thương hiệu nệm Bedgear với sứ mệnh phục hồi năng lượng thông qua giấc ngủ

Các sản phẩm của thương hiệu Bedgear ứng dụng công nghệ độc quyền với sứ mệnh phục hồi năng lượng thông qua giấc ngủ “Technologies fuel your sleep”. Những sản phẩm của Bedgear được thiết kế cá nhân hoá dựa trên hình dáng cơ thể, tư thế ngủ của mỗi người. 

Hiện nay, Bedgear là nhà sản xuất nệm hàng đầu thế giới. Thương hiệu đã có mặt tại hơn 4000 cửa hàng bán lẻ trên toàn cầu, đồng thời sở hữu hơn 240 bằng sáng chế.

2. Thương hiệu nệm Bedgear có tốt không?

Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta sẽ cùng làm rõ một số khía cạnh để có cái nhìn khách quan nhất về thương hiệu Bedgear.

2.1 Sự uy tín về thương hiệu

Như đã đề cập ở trên, Bedgear được ra mắt từ năm 2009, cho đến nay đã có hơn 15 năm kinh nghiệm. Thương hiệu này đã có mặt tại nhiều quốc gia trên khắp thế giới với hơn 4000 cửa hàng bán lẻ trên toàn cầu. Sự uy tín và quy mô kể trên phần nào khẳng định chất lượng  của thương hiệu nệm Bedgear.

thương hiệu nệm bedgear có tốt không
Bedgear hiện có hơn 4000 cửa hàng trên toàn cầu

2.2 Công nghệ sản xuất

Các sản phẩm của Bedgear được ứng dụng những công nghệ độc quyền với mục tiêu phục hồi năng lượng thông qua giấc ngủ “Technologies fuel your sleep”.

nệm bedgear có tốt không
Các sản phẩm của Bedgear được ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhằm tối ưu trải nghiệm người sử dụng

Trong từng sản phẩm, Bedgear luôn ứng dụng rất nhiều công nghệ khác nhau nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Có lẽ hiểu rằng giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng với sức khỏe nên các sản phẩm của Bedgear cốt yếu mang lại một giấc ngủ sâu, trọn giấc.

Các yếu tố cơ bản của một tấm nệm như độ đàn hồi, nâng đỡ, thoáng khí… được Bedgear đảm bảo rất tốt nhờ đưa vào các công nghệ tiên tiến, phù hợp.

2.3 Chất lượng sản phẩm

Thương hiệu nệm Bedgear mang đến nhiều sản phẩm khác nhau với chất liệu khác nhau, phục vụ đa dạng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng trên khắp thế giới. Đặc biệt, các sản phẩm được thiết kế cá nhân hóa dựa trên hình dáng cơ thể, tư thế ngủ và nhiệt độ của mỗi cá nhân. Điều này mang đến sự phù hợp, thân thiện tuyệt vời đối với người sử dụng. Sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng trên khắp thế giới đánh giá cao, thể hiện sự hài lòng khi trải nghiệm, sử dụng.

có nên mua nệm bedgear không
Các sản phẩm của Bedgear được đánh giá cao về chất lượng

2.4 Chế độ bảo hành

Một tiêu chí nữa để đánh giá thương hiệu nệm Bedgear có tốt không là chế độ bảo hành cực kỳ tốt. Các sản phẩm đều được bảo hành xuyên suốt thời gian sử dụng, có thể lên đến 10 – 15 năm. Như vậy, bạn có thể an tâm sử dụng nệm Bedgear xuyên suốt một khoảng thời gian dài.

3. Một số sản phẩm nổi bật của Bedgear

Thương hiệu Bedgear ngày càng đến gần hơn với người tiêu dùng nhờ chất lượng cũng như mức độ uy tín. Các sản phẩm của Bedgear có sự đa dạng cao nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng, thị hiếu của người tiêu dùng. Dưới đây là một số sản phẩm nổi bật và được yêu thích nhất của nhà Bedgear.

3.1 Nệm Foam Bedgear S3 Sport 25 – Nệm phục hồi năng lượng, điều hoà nhiệt độ

Bedgear S3 Sport tối ưu công nghệ nâng đỡ và làm mát hàng đầu hiện nay:

  • Nệm đa tầng nâng đỡ: 2 tầng foam với  tổng độ dày lên tới 25cm, mang đến cảm giác vững chãi khi nằm, nâng đỡ ưu việt.
  • Khả năng làm mát vượt trội: vỏ áo nệm với công nghệ Cooling Ver-Tex mang lại khả năng tản nhiệt tối ưu. Tầng foam đầu có thiết kế đục lỗ thoáng khí giúp mang lại cảm giác thoáng khí, không bị nóng bí khi nằm. Bạn sẽ trải nghiệm giấc ngủ trọn vẹn, không bị tỉnh giấc và giảm thiểu tối đa các vấn đề về da do tình trạng nóng bí khi nằm gây ra.
  • Vỏ nệm phiên bản đặc biệt: Nệm foam Bedgear S3 Sport với thiết kế phần vỏ áo nệm màu trắng với các đường vân chữ S mềm mại, mặt lưới màu bạc, phong cách thể thao nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng.
  • Chế độ bảo hành: Bedgear S3 Sport 25 được bảo hành chính hãng 10 năm.
Bedgear S3 Sport tối ưu công nghệ nâng đỡ và làm mát
Bedgear S3 Sport tối ưu công nghệ nâng đỡ và làm mát

3.2 Bảo vệ nệm Bedgear Dri-Tec

Bảo vệ nệm Bedgear Dri – Tec cũng là một sản phẩm nổi bật của thương hiệu Bedgear rất xứng đáng để bạn “tậu” ngay về cho gia đình.

  • Sợi vải mềm mịn, thấm hút nhanh: Chất vải thun mềm mịn kết hợp công nghệ siêu hút ẩm giúp giải quyết triệt để vấn đề mùi hôi và cảm giác khó chịu do nệm ẩm mang lại.
  • Lớp chống thấm không tiếng động: Bedgear Dri-Tec được thiết kế riêng lớp chống thấm giúp ngăn chất lỏng, bụi bẩn tiếp xúc với bề mặt nệm, đặc biệt không gây ra tiếng động khi tiếp xúc, giúp thư giãn trong từng chuyển động.
  • Thiết kế bo chun tiện lợi: Bedgear Dri-Tec có thiết kế vải co giãn xung quanh 4 góc thành nệm, tạo bề mặt vuông vắn, phẳng gọn. Dây chun bên trong giúp cố định tấm bảo vệ với nệm một cách chắc chắn, không bị xô lệch trong quá trình sử dụng.
Bảo vệ nệm Bedgear Dri - Tec
Bảo vệ nệm Bedgear Dri – Tec

3.3 Nệm lò xo thoáng khí kép Bedgear H2 Hybrid

Nệm lò xo thoáng khí kép Bedgear H2 Hybrid sở hữu hệ thống lò xo túi độc lập mang tới trải nghiệm thư thái, dễ chịu. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những người mắc phải các vấn đề liên quan đến cột sống, xương khớp.

  • Hệ thống lớp foam kết hợp lò xo túi độc lập mang đến độ đàn hồi tối ưu: Bedgear H2 Hybrid có lớp foam đàn hồi React dày 8cm, nâng đỡ tuyệt vời, chắc chắn, giúp giảm áp lực suốt đêm dài. Từng vùng cơ thể sẽ được ôm trọn nâng đỡ bởi hệ thống túi lò xo độc lập, mang lại sự thoải mái cho người dùng.
  • Vỏ nệm làm mát, thành nệm thoáng khí: với công nghệ làm mát Cooling Ver-Tex, vỏ áo nệm mang lại cảm giác mát mẻ khi chạm vào, lớp vỏ mềm mượt giúp bạn mát mẻ suốt đêm dài. Cùng với đó là bề mặt lưới thoáng khí Air-X và lỗ hơi Air-Vents giúp đẩy các luồng khí nóng ra ngoài.
Bedgear H2 Hybrid đàn hồi tốt và cực kỳ thoáng khí
Bedgear H2 Hybrid đàn hồi tốt và cực kỳ thoáng khí

>> Xem thêm:

Trên đây chúng tôi vừa đánh giá chi tiết về thương hiệu nệm Bedgear. Tin rằng với những thông tin kể trên có thể giúp bạn làm rõ được câu hỏi: thương hiệu nệm Bedgear có tốt không. Phải nói rằng hiếm có thương hiệu nệm nào lại ứng dụng nhiều công nghệ đến như vậy vào trong sản phẩm của mình, đặc biệt lại hướng đến sự cá nhân hóa cho từng đối tượng khách hàng. Rõ ràng đây là một sản phẩm rất chất lượng và đáng để trải nghiệm, sử dụng lâu dài.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team