Chuyên gia nệm

Top 8 cửa hàng bán chăn ga gối đệm Long Biên Hà Nội

CẬP NHẬT 19/08/2021 | BỞI Tôn Vân

Chăn ga gối đệm là những vật dụng gắn liền mỗi chúng ta hàng ngày. Việc tìm mua những sản phẩm này ở các địa chỉ uy tín là điều hết sức cần thiết. Bài viết dưới đây, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến bạn top 8 cửa hàng bán chăn ga gối đệm Long Biên Hà Nội chất lượng nhất. Lấy giấy bút và ghi lại những địa chỉ này để ghé mua ngay nhé.

1. Vua Nệm – 576 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên – Hà Nội

Nếu như đang ở Long Biên (Hà Nội) và muốn mua chăn ga gối đệm, bạn có thể đến ngay địa chỉ 576 Nguyễn Văn Cừ. Đây là một trong những chi nhánh của thương hiệu Vua Nệm

Đúng như cái tên của mình, Vua Nệm là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăn ga gối đệm. Chi nhánh ở 576 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội là một trong số rất nhiều các chi nhánh của Vua Nệm trải dài khắp các tỉnh, thành trên toàn quốc.

Showroom của Vua Nệm tại Quận Long Biên có diện tích rộng, thoáng đãng, trưng bày đa dạng các sản phẩm cho phòng ngủ như chăn ga gối, đệm.. Mỗi sản phẩm đều đạt chuẩn về chất lượng, giá cả phải chăng. Khách hàng khi đến tham quan, mua sắm sẽ được đội ngũ nhân viên đón tiếp và tư vấn nhiệt tình. Rất nhiều khách hàng ở Long Biên và các khu vực lân cận đã tin dùng và đến mua chăn ga gối của Vua Nệm tại chi nhánh 576 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.

Cửa hàng Vua Nệm
Cửa hàng Vua Nệm tại Long Biên Hà Nội luôn đông khách ghé mua

Vua Nệm hiện là đơn vị phân phối các sản phẩm chăn ga gối đệm thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Có thể kể đến một số sản phẩm như: Dunlopillo (Anh Quốc), Aeroflow (Nhật Bản), Tempur (Mỹ), Liên Á, Vạn Thành… Các sản phẩm của Vua Nệm đều được cam kết về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ.

Với slogan “Ngủ ngon – sống trọn”, Vua Nệm đã và đang mang đến những sản phẩm phục vụ tốt nhất giấc ngủ người Việt. Sự ưu ái của khách hàng dành cho Vua Nệm chính là minh chứng rõ cho sự thành công của thương hiệu này. 

Vì vậy, quý khách hàng nếu đang sinh sống tại Long Biên, Hà Nội khi có nhu cầu mua chăn ga gối đệm có thể ghé đến địa chỉ 576 Nguyễn Văn Cừ để sắm sửa cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra, bạn có thể theo dõi và liên hệ với Vua Nệm theo các kênh thông tin sau:

2. Chăn ga gối đệm Forever

Địa chỉ thứ hai nằm trong top 8 cửa hàng bán chăn ga gối đệm Long Biên Hà Nội mà bạn có thể ghé mua thuộc về thương hiệu Forever. Đây là một công ty chuyên sản xuất, kinh doanh chăn ga gối cao cấp. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đa dạng các sản phẩm như đệm lò xo, đệm PU, chăn, ga, gối…

Chăn ga gối đệm Forever có hai nhà máy sản xuất, một ở Long Biên (Hà Nội), một ở Hưng Yên. Các nhà máy được nhập khẩu dây chuyền sản xuất hiện đại, cùng với đó là đội ngũ công nhân có tay nghề cao nên các sản phẩm của Forever được đánh giá cao về chất lượng. Tại Việt Nam, các sản phẩm của thương hiệu này được khá nhiều người lựa chọn và yêu thích.

Ngoài ra, các sản phẩm của thương hiệu Forever còn nổi bật ở mẫu mã. Khách hàng có thể tìm thấy các sản phẩm đáp ứng được cả hai yếu tố là chất lượng và thẩm mỹ. Vì vậy, nếu có nhu cầu mua chăn ga gối đệm bạn có thể ghé ngay đến chi nhánh ở Long Biên, Hà Nội của chăn ga gối đệm Forever.

Chăn ga gối đệm Forever
Chăn ga gối đệm Forever

3. Đệm Xanh – chuỗi cửa hàng bán chăn ga gối đệm

Đệm Xanh cũng là một nhà cung cấp chăn ga gối đệm chất lượng mà bạn có thể yên tâm khi mua sắm tại đây. Các sản phẩm của Đệm Xanh được sản xuất từ những chất liệu cao cấp nhằm đảm bảo chất lượng và thời gian sử dụng lâu nhất có thể. Về giá thành có thể cao hơn một chút so với thị trường nhưng đây là điều xứng đáng để nhận về những món đồ chất lượng.

Không chỉ đảm bảo về sản phẩm, các dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng của Đệm Xanh cũng được đánh giá cao. Phương châm của thương hiệu này là tập trung vào trải nghiệm khách hàng, cố gắng đem đến những sản phẩm tốt nhất, mẫu mã mới nhất. 

Đệm Xanh có các dịch vụ hướng đến người tiêu dùng như miễn phí vận chuyển, hỗ trợ đổi trả trong vòng 30 ngày… Với những thông tin được cung cấp ở trên, Đệm Xanh xứng đáng là một trong top 8 cửa hàng bán chăn ga gối đệm Long Biên Hà Nội đáng mua nhất.

Đệm Xanh
Đệm Xanh với phương châm đem đến những sản phẩm với chất lượng, mẫu mã tốt

4. Đệm Xinh – Hệ thống chăn ga gối đệm chính hãng

Không hề thua kém các đối thủ khác, hệ thống chăn ga gối đệm chính hãng Đệm Xinh chi nhánh Long Biên cũng rất được lòng người tiêu dùng. Các sản phẩm ở đây được cam kết về chất lượng, mẫu mã, mang đến cho bạn những giấc ngủ sâu và ngon giấc. Trong quá trình hoạt động, Đệm Xinh đã đạt được rất nhiều danh hiệu cao quý như giấy chứng nhận thực hành tốt 5 sao của Bộ Công Thương, giấy chứng nhận của ngành dệt may…

Không chỉ chăm sóc tốt khách hàng ở giai đoạn lựa chọn, mua sản phẩm, các dịch vụ hậu đãi của Đệm Xinh cũng được đánh giá rất tốt. Đệm Xinh thường xuyên cập nhật các thông tin, tips lựa chọn đệm phù hợp đến người tiêu dùng. Đệm Xinh đã và đang mang đến những sản phẩm ưng ý nhất đến tay khách hàng. Vì vậy, nếu bạn đang ở Long Biên, đừng ngại ngần mà đến cơ sở của thương hiệu này để tham khảo, lựa mua nhé.

5. Cửa hàng nệm Liên Á chính hãng

Nệm Liên Á có lẽ cũng là một cái tên trên thị trường chăn ga gối đệm quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm của nệm Liên Á đặc trưng với phong cách trẻ trung, nổi bật. Với những bạn trẻ muốn biến không gian phòng ngủ của mình trở nên rực rỡ, ngập tràn màu sắc thì Liên Á sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

Liên Á
Đệm Liên Á luôn đảm đảm bảo được chất lượng và giá thành cạnh tranh

Các sản phẩm của nệm Liên Á được đảm bảo về chất lượng cũng như có yếu tố thẩm mỹ cao. Ngoài các sản phẩm chính như chăn ga, gối đệm, nệm Liên Á còn cung cấp nhiều món phụ kiện khác dùng cho phòng ngủ như ruột gối ôm, ruột gối nằm, vỏ gối… Tất cả đều có thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách, sở thích khác nhau của người tiêu dùng.

Một điểm nữa khiến nệm Liên Á được lòng người tiêu dùng tại Long Biên, Hà Nội chính là giá thành các sản phẩm rất vừa với túi tiền. Tùy vào khả năng tài chính cũng như nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình các sản phẩm với mức giá khác nhau mà vẫn đảm bảo về chất lượng.

6. Chăn ga gối COCO HOME

Một thương hiệu có thể được khách hàng yêu thích vì nhiều lý do khác nhau. Có thể là bởi chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ hoặc ở những khía cạnh khác như thông điệp mà họ hướng tới. Và chăn ga gối COCO HOME một phần được yêu thích chính bởi những thông điệp đầy yêu thương mà họ hướng đến người tiêu dùng.

Thương hiệu chăn ga gối COCO HOME ra đời với cảm hứng từ những lời ru ngọt ngào mẹ hát ru ta ngủ ngày nhỏ. Có lẽ chìm vào giấc ngủ trong lòng mẹ là điều hạnh phúc nhất đối với bất kỳ ai. Xuất phát từ đây, COCO HOME mong muốn mang đến cho mọi nhà giấc ngủ an lành cùng với bộ chăn ga gối đệm mềm mại, ấm áp.

Không chỉ có thông điệp giàu ý nghĩa, các sản phẩm của COCO HOME cũng có chất lượng rất tốt. Từng sản phẩm được sản xuất với chất liệu cao cấp, được may từng đường kim mũi chỉ một cách tỉ mỉ. Cùng với đó, mẫu mã, thiết kế các sản phẩm của COCO HOME cũng rất đa dạng, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Chính vì vậy, khách hàng ở Long Biên, Hà Nội có thể ghé ngay chi nhánh COCO HOME để sắm sửa những bộ chăn ga ấm áp như tình mẹ nhé.

7. Cửa hàng chăn ga gối Đệm Hồng

Một cửa hàng bán chăn ga gối đệm khác ở Long Biên, Hà Nội mà bạn có thể an tâm để mua sắm chính là Đệm Hồng. Với mục tiêu hướng khách hàng tới lối sống Organic, các sản phẩm của Đệm Hồng được sản xuất từ những nguyên liệu thân thiện với môi trường. Khách hàng sẽ có được những giấc ngủ “xanh” để cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần, luôn dồi dào năng lượng tích cực mỗi sáng thức dậy.

Đệm Hồng
Đệm Hồng hướng khách hàng tới những giấc ngủ “xanh”

Tại Đệm Hồng, bạn có thể tìm thấy các dòng đệm chất lượng như đệm lò xo, đệm cao su, đệm bông ép… Đơn cử như đệm bông ép, sản phẩm này được sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản và Hàn Quốc. Nguyên liệu sử dụng là những sợi bông tinh khiết được ép cách nhiệt. Vì vậy những tấm đệm này sẽ có độ phẳng và độ đàn hồi cao.

Ngoài ra, giá thành các sản phẩm của thương hiệu Đệm Hồng cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Hãy ghé ngay chi nhánh của Đệm Hồng tại Long Biên, Hà Nội để có thể chọn mua những sản phẩm ưng ý.

8. Tiệm chăn ga gối đệm Tunan Store

Cửa hàng cuối cùng trong Top 8 cửa hàng bán chăn ga gối đệm Long Biên Hà Nội mà chúng tôi giới thiệu đến bạn đó chính là Tunan Store. Đây là nơi bán các sản phẩm chăn ga gối với chất liệu cao cấp như vải cotton, vải linen, vải Tencel… Đây đều là những chất liệu từ thiên nhiên, thân thiện với con người. Ngoài chăn ga, bạn còn có thể mua các phụ kiện phòng ngủ như ruột gối, ruột mền, miếng lót làm mềm đệm… tại Tunan Store.

Một điều khiến Tunan Store lọt top các cửa hàng chăn ga gối nên mua tại Long Biên, Hà Nội chính là giá bán các sản phẩm tại đây tương đối rẻ hơn so với thị trường. Đây là yếu tố cạnh tranh rất tốt của Tunan trước các đối thủ khác. Vì vậy, nếu có nhu cầu sắm sửa chăn gối cho phòng ngủ của mình, hãy ghé ngay Tunan Store.

Bài viết trên đây Vua Nệm vừa giới thiệu đến bạn top 8 cửa hàng bán chăn ga gối đệm Long Biên Hà Nội. Mỗi cửa hàng sẽ có thế mạnh về sản phẩm, giá thành và dịch vụ riêng. Các bạn có thể cân nhắc lựa chọn đến mua khi có nhu cầu nhé. Theo dõi Vua Nệm để được cập nhật những nội dung thông tin bổ ích khác.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân