Chuyên gia nệm

Top 10 mẫu nệm foam tốt nhất 2024 – được chuyên gia khuyên dùng

CẬP NHẬT 25/03/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng trong đời sống hàng ngày của chúng ta. Mỗi người dành tới ⅓ thời gian cuộc đời của mình để ngủ. Nếu có được giấc ngủ trọn vẹn mỗi đêm, bạn đã sống được ⅓ cuộc đời hạnh phúc. Hiểu được tầm quan trọng của giấc ngủ, Vua Nệm luôn nỗ lực trong việc tìm kiếm các sản phẩm nệm chất lượng để cải thiện giấc ngủ cho mọi người.

Trong số những dòng nệm hiện nay, Foam là chất liệu nhận được sự chú ý và yêu thích của rất nhiều người. Trong bài viết này, mời bạn đọc tham khảo ngay TOP nệm Foam tốt nhất 2024 đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Xem nhanh nội dung bài viết qua video

1. Nệm Foam là gì?

Nệm Foam là các loại nệm có lõi làm từ các loại mút xốp (hay còn gọi là Foam). Nổi tiếng với những ưu điểm như bền, nhẹ, đàn hồi tốt, Foam được ứng dụng để tạo nên những chiếc nệm vừa thoải mái vừa êm ái.

Không những thế, nệm Foam còn giúp nâng đỡ cột sống tối đa và hỗ trợ lưu thông máu huyết cho người nằm. Nhờ những đặc tính nổi trội của mình, nên ngoài việc sản xuất nệm ngủ, Foam còn được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp sản xuất nội thất, yên xe, vật liệu cách âm. 

Với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối bán lẻ nệm, chúng tôi đã tìm tòi và nghiên cứu ra rất nhiều loại nệm Foam có công nghệ hàng đầu thế giới. Và ngay dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn top 7 nệm Foam chất lượng nhất thị trường. 

2. Top 10 nệm foam tốt nhất 2024

Nệm foam là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hiện nay bởi những đặc tính nổi trội. Dưới đây là bật mí của Vua Nệm về 10 sản phẩm nệm foam được đánh giá cao nhất.

1. Nệm foam Comfy Cloud 2.0

Nệm foam Comfy Cloud 2.0 có độ đàn hồi cao không thua kém cao su thiên nhiên. Bên cạnh đó còn đem đến cảm giác êm ái khiến tổng thể trở nên thoải mái vượt trội. Ưu điểm này xuất phát từ lớp High Resilience Foam có độ dày 5cm ở bề mặt phía trên, gần nhất với cơ thể. Công nghệ foam tân tiến đã tạo nên cấu trúc đàn hồi, dẻo dai, giải phóng tối đa áp lực ở các điểm đè nén và cơ thể truyền lên bề mặt nệm. Từ đó, những vấn đề về cột sống khi nằm sẽ được giảm thiểu tối đa.  

Bên cạnh đó, lớp Base Foam dày 10cm với công nghệ nâng đỡ 5 vùng giúp cơ thể được thoải mái. Công nghệ Cooling Gel ứng dụng ở lõi PU Foam giữ cho thân nhiệt được điều hòa suốt đêm. Lớp vỏ nệm làm từ sợi Cool Polyamide tăng hiệu quả làm mát nhanh chóng. Thiết kế đục lỗ ở lớp Base Foam bên dưới tạo không gian để khí được lưu thông tối đa. 

Mặt khác, áo nệm được phủ công nghệ Anti-microbia hạn chế nấm mốc, vi khuẩn,… Đặc tính của sợi vải Cool Polyamide chống nước giữ cho vải không bị ẩm mốc. Cũng phải kể đến lõi Base Foam kết hợp than gel hoạt tính có khả năng khử mùi, hút ẩm và chống vi khuẩn cao. Nệm foam Comfy Cloud 2.0 cho đến nay đã đạt được những chứng nhận chất lượng như chứng chỉ ISO 9001:2015, chứng nhận OEKO-TEK Standard 100 và chứng nhận CertiPur-US. 

nệm foam tốt nhất
Nệm foam Comfy Cloud 2.0 đem đến cảm giác thoải mái vượt trội

2. Nệm foam Goodnight Galaxy trà xanh kháng khuẩn 

Nệm foam Goodnight Galaxy có kết cấu gồm lõi PU Foam tỷ trọng cao nên đem đến sự êm ái vượt trội. Áo nệm làm từ chất liệu dệt mềm êm và thấm hút mồ hôi tốt, ngoài ra còn có độ đàn hồi cao, giảm thiểu những áp lực đè nén lên cơ thể. Điểm cộng của sản phẩm nệm này là khả năng khử mùi, kháng khuẩn vượt trội nhờ tinh chất trà xanh tích hợp ở lớp foam. 

Nhờ được hút chân không nên nệm foam Goodnight Galaxy – Greentea có tổng thể gọn nhẹ, dễ vận chuyển và bố trí trong không gian phòng ngủ. Sản phẩm đạt chứng nhận CertiPur-US thân thiện với môi trường dựa trên tiêu chuẩn Mỹ. Ngoài ra còn nhận được chứng chỉ quốc tế OEKO-Tex® 100 đảm bảo an toàn trong dệt may.

mẫu nệm foam tốt
Nệm foam Goodnight Galaxy trà xanh có khả năng khử mùi, kháng khuẩn

3. Nệm foam Goodnight Luna 3 vùng massage kháng khuẩn 

Nệm foam Goodnight Luna 3 vùng massage có kết cấu vững chãi nhưng ôm sát cơ thể, giữ cho cột sống được thẳng tự nhiên. Cấu tạo của nệm gồm 2 lớp Foam có tỷ trọng cao và phân bố tương ứng với trọng lượng 3 vùng chính cơ thể. Tinh chất trà xanh thơm mát đem lại hiệu quả khử mùi hơi, khử khuẩn và nấm mốc. 

Bên cạnh đó, lớp vải thun dày dặn kết hợp với vải lót 3D bảo vệ ruột nệm khiến độ êm ái được gia tăng. Phần đáy nệm thiết kế lớp vải chống trượt đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, hạn chế xê dịch dù cho có trải nệm trên mặt sàn trơn bóng. Sản phẩm được công nhận đạt chuẩn CertiPur-US thân thiện với môi trường theo chuẩn Alliance for Flexible Polyurethane Foam, Inc. (Mỹ) cùng chứng nhận OeKO-Tex® 100 không chứa chất độc hại.

các mẫu nệm foam tốt
Nệm foam Goodnight Luna 3 vùng massage đạt chứng nhận Mỹ

4. Nệm Foam Amando Pisa

Nằm ở vị trí số 7, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn tấm nệm Foam Amando Pisa. Đây là một tấm nệm được thiết kế theo phong cách Ý, rất phù hợp với các bạn trẻ yêu thích sự hiện đại. Sản phẩm có cấu tạo với sự kết hợp của 3 lớp mút Memory Foam (mút nhớ), Soft Foam (mút mềm) và Green Tea Foam (mút trà xanh) mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người nằm.

Áo ngoài của nệm được làm từ lớp vải nhập khẩu trọng lượng cao và rất bền. Đồng thời, sản phẩm còn được hỗ trợ một lớp áo chống cháy đạt chuẩn 16 CFR 1633 khắt khe của Mỹ. 

Ngoài ra, sản phẩm còn đi kèm một chiếc rất gối êm ái. Chiếc gối này có cấu tạo từ chất liệu Memory Foam cắt nhỏ giúp mang lại sự thông thoáng và nâng đỡ đầu cho người nằm. Đặc biệt, nệm Foam Amando Pisa có thể cuộn tròn lại và bỏ gọn trong một chiếc hộp.

các mẫu nệm foam tốt nhất
Nệm Foam Amando Pisa

5. Nệm Foam Amando Casa

Nệm Foam Amando Casa là tấm nệm bán chạy nhất tại hệ thống Vua Nệm. Lần đầu tiên tại Việt Nam, chất liệu Gel Memory Foam với các tính năng vượt trội được ứng dụng để sản xuất nên chiếc nệm Casa. Với cấu trúc tế bào mở, Gel Memory Foam giúp hấp thụ và giải phóng toàn bộ áp lực cơ thể khi nằm trên nệm. Cột sống của bạn sẽ luôn được Casa giữ ở trạng thái tự nhiên.

Đồng thời, chất liệu Gel Memory Foam ở Casa còn cho phép không khí lưu thông tuyệt vời. Cơ thể của bạn sẽ không cảm nóng nực khi nằm trên nệm trong khoảng thời gian dài. Đặc biệt nhất, Casa sở hữu 2 lớp áo nệm mùa đông và mùa hè. Mặt áo nệm mùa hè sử dụng lớp vải Cooling Fibers thoáng khí giúp cho người nằm luôn thấy mát mẻ.

Ngược lại, mặt áo nệm mùa đông sử dụng lớp vải dệt kim để giữ cho cơ thể luôn được ấm áp. Giá thành của sản phẩm rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của đa số gia đình Việt Nam.

những mẫu nệm foam tốt
Nệm Foam Amando Casa

6. Nệm Foam Amando Comodo Luxury

Nệm Foam Amando Comodo Luxury là chiếc nệm cao cấp nhất của thương hiệu Amando. Nệm được thiết kế từ 4 lớp Foam tiên tiến, mang lại cảm giác cân bằng và đảm bảo giấc ngủ ngon cho người nằm ở mọi tư thế. 

Lớp trên cùng của nệm là Memory Foam Lumbar Support. Đây là lớp nệm có khả năng nâng đỡ tối ưu và hạn chế hiện tượng đau lưng, đau vai gáy khi ngủ sai tư thế. Đồng thời, lớp Foam dưới cùng sử dụng công nghệ CNC Cutting giúp tạo được sự vững chắc cho nệm. Giờ đây, bạn sẽ không còn sợ nệm bị xê dịch dù cho các bé nhà bạn có leo trèo, nghịch phá trên nệm. 

Đặc biệt, vỏ nệm sử dụng Công nghệ Cooling Ice Feel tiên tiến giúp cho người nằm luôn có cảm giác thoáng mát ngay cả trong những ngày thời tiết nóng nực hanh khô. Đây sẽ sản phẩm phù hợp cho những ai yêu thích cảm giác mát mẻ khi nằm ngủ. 

đệm foam tốt
Nệm Foam Amando Comodo Luxury

7. Nệm Foam Aeroflow Fit Plus

Nhắc đến nệm Foam, chúng ta phải kể đến tập đoàn Inoac với thương hiệu nổi tiếng Aeroflow. Những chiếc nệm của họ luôn mang đến cho người nằm sự thoải mái đến tuyệt vời, tấm Foam Aeroflow Fit Plus là một minh chứng cụ thể cho điều đó. 

Nệm Foam Aeroflow Fit Plus được cấu tạo từ 3 lớp, trong đó có lớp Mixel Cube – một lớp nệm với chức năng lưu thông khí, đàn hồi và chống nấm mốc vô cùng tốt. Ngoài Mixel Cube, nệm còn được cấu tạo từ lớp Memory Foam và Base Foam.

Cấu trúc đặc biệt này giúp nệm luôn mang lại cảm giác mềm mại và nâng đỡ cơ thể tối đa. Nệm có thời hạn bảo hành lên đến 10 năm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của nệm. 

các mẫu đệm foam tốt
Nệm Foam Aeroflow Fit Plus

8. Foam Aeroflow Wave

Nếu vẫn yêu thích thương hiệu Aeroflow nhưng lại đang tìm kiếm một sản phẩm có giá thành thấp hơn, bạn có thể cân nhắc lựa chọn nệm Foam Aeroflow Wave.

Cũng giống như Aeroflow Fit Plus, Aeroflow Wave được cấu tạo từ chính từ chất liệu Mixel Cube. Với cấu tạo khối lập phương cùng vô vàn các ô trống nhỏ, Mixel Cube đảm bảo thấm hút mồ hôi và lưu thông không khí cực tốt. Người dùng sẽ không cảm thấy bí bách khi nằm trên nệm.

Đồng thời, lớp Mixel Cube trên cùng còn được bổ sung cấu trúc Profile – cutting hình trứng xếp so le giúp phân tán đều áp lực và massage nhẹ nhàng cơ thể trong giấc ngủ.

Ngoài ra, lớp áo nệm còn có thể tháo ra vệ sinh một cách dễ dàng, phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ hay làm bẩn nệm.

đệm foam tốt nhất
Foam Aeroflow Wave

9. Nệm Foam Amando L’Amore

Vừa đây, Vua Nệm vừa cho trình làng một siêu phẩm mới toanh mang tên Amando L’Amore. Đây sẽ là sản phẩm rất phù hợp với những người trẻ yêu thích cuộc sống hiện đại, đơn giản. Nệm được cấu tạo từ 3 lớp foam tiên tiến giúp mang lại cảm giác đàn hồi và nâng đỡ trọn vẹn các đường cong cơ thể.

Ngoài độ đàn hồi tốt, nệm còn có khả năng điều hòa nhiệt độ nhờ vào tính năng của lớp vải Cooling. Đông ấm, hạ mát, L’Amore sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất, mặc cho thời tiết bên ngoài có thay đổi thế nào.

Bao bọc phía ngoài là lớp áo nệm mềm mại và êm ái. Với thiết kế khóa kéo thông minh được may ẩn ở mặt dưới, nệm vừa có thể vệ sinh dễ dàng nhưng vẫn giữ được tính thẩm mỹ. 

mẫu đệm foam tốt
Nệm Foam Amando L’Amore

10. Nệm foam Tempur Hybrid Elite

Nệm foam Tempur Hybrid Elite gồm những lò xo túi siêu nhỏ trong hệ thống nâng đỡ khiến từng chuyển động cơ thể đều trở nên vừa vặn. Khác với những mẫu nệm bình thường có xu hướng nén xuống dưới sức nặng cơ thể, nệm Tempur sẽ nâng đỡ mọi vị trí cần thiết và hạn chế đau nhức. 

Bên cạnh đó, nệm còn được phủ một lớp QuickRefresh™ cực kỳ êm ái, mềm mại và có thể vệ sinh dễ dàng. Công nghệ CoolTouch™ tiên tiến giữ cho bề mặt nệm luôn được mát mẻ khi chạm vào. Nhờ vậy, người dùng sẽ luôn cảm thấy thư giãn dù cho có nằm nệm hằng đêm.

các mẫu đệm foam tốt nhất
Nệm foam Tempur Hybrid Elite vừa vặn, ôm sát cơ thể

>> Xem thêm: 

Một giấc ngủ ngon sẽ khiến cho ngày mới luôn tràn đầy năng lượng. Nhiều ngày tràn đầy năng lượng sẽ khiến cho cuộc đời bạn thành công hơn. Suy ra, không hề nói quá khi bảo giấc ngủ sẽ khiến cho cuộc đời bạn thay đổi. Nếu như thế, tại sao bạn lại không đầu tư một tấm nệm chất lượng để giấc ngủ luôn trọn vẹn. Nào, để cuộc đời mình thay đổi, hãy thay đổi ngay tấm nệm của mình nhé!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team