Top đệm giường tầng ký túc xá đẹp và rẻ cho sinh viên

CẬP NHẬT 09/08/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Giường tầng là mẫu giường ngủ được sử dụng phổ biến trong các ký túc xá bởi sự tiện lợi và tiết kiệm không gian sử dụng. Bài viết dưới đây Vua Nệm sẽ giới thiệu cho các bạn 4 loại đệm giường tầng ký túc xá rẻ và chất lượng cho sinh viên. Hãy cùng theo dõi nhé!

1. Hướng dẫn chọn đệm giường tầng ký túc xá

Giường tầng
Giường tầng là mẫu giường có thiết kế hiện đại, được gộp lại từ 2 hay nhiều chiếc giường đơn

Giường tầng là mẫu giường có thiết kế hiện đại, được gộp lại từ 2 hay nhiều chiếc giường đơn với mục đích chính là để tiết kiệm không gian. Để người ở những tầng trên của giường dễ dàng di chuyển lên xuống, loại giường này thường được bố trí thêm một chiếc cầu thang.

Hầu hết các mẫu giường tầng ký túc xá đều có kích thước nhỏ gọn. Do vậy, khi lựa chọn đệm cho giường tầng ký túc xá các bạn nên lưu ý 2 yếu tố sau:

1.1. Đệm có kích thước nhỏ, gọn

Kích thước của đệm hoàn toàn phụ thuộc vào chiều dài, chiều rộng và chiều cao của chiếc giường. Thông thường, đệm giường tầng ký túc xá có chiều dài tối thiểu 2m và chiều rộng từ 1m – 1m2.

1.2. Đệm có trọng lượng nhẹ

Giường tầng có cấu trúc khá đặc biệt nên không phải loại đệm nào cũng phù hợp để đặt lên. Bạn nên chọn cho giường tầng những chiếc đệm có trọng lượng nhẹ như đệm bông ép, đệm foam.

Giường tầng có cấu trúc khá đặc biệt
Giường tầng có cấu trúc khá đặc biệt nên không phải loại đệm nào cũng phù hợp để đặt lên.

1.3. Độ dày

Độ dày của chiếc đệm ảnh hưởng rất nhiều tới trải nghiệm của bạn khi sử dụng. Để cảm thấy dễ chịu và êm ái, những người nặng cân nên lựa chọn các loại đệm dày. Ngược lại, nếu bạn là người nhẹ cân thì hãy chọn đệm mỏng hơn để không bị hầm bí hay nóng lưng khi nằm.

2. Top 4 đệm giường tầng ký túc xá nhỏ, gọn, đẹp và giá rẻ cho sinh viên

Dưới đây là top 4 loại đệm giường tầng ký túc xá cho sinh viên có thiết kế đẹp, nhỏ gọn và giá rẻ tại Vua Nệm:

2.1. Đệm Bông ép Kim Cương Acness

Được làm từ bông polyester cao cấp, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đệm bông ép Kim Cương Acness chắc chắn sẽ mang tới cho các bạn những giấc ngủ trọn vẹn.

Đệm Bông ép Kim Cương Acness
Đệm Bông ép Kim Cương Acness

Đệm bông ép Kim cương Acness được thiết kế gập 3, có hình thức mẫu mã đẹp, mang trong mình những ưu điểm vượt trội so với các dòng đệm bông ép giá rẻ khác trên thị trường. Dòng đệm này đạt những tiêu chuẩn về chất lượng giúp người dùng có những giây phút thật thư giãn, có khả năng nâng tốt, phân tán lực, rất tốt cho cột sống, giảm đau lưng và mệt mỏi.

Bên cạnh đó, đệm giường tầng ký túc xá Kim Cương Acness còn có tác dụng kháng khuẩn, thông khí tốt, không bị bí bách hay ám mùi trong quá trình sử dụng. 

Với thiết kế gập 3 thông minh, đệm bông ép Kim Cương Acness giúp các bạn dễ dàng vệ sinh, di chuyển và phù hợp với các không gian sống khác nhau, đặc biệt là giường tầng trong ký túc xá.

Thời gian bảo hành của đệm bông ép Kim Cương Acness là 10 năm và bắt đầu tính từ ngày các bạn nhận được đệm.

2.2. Đệm bông ép Goodnight Nova

Lõi đệm bông ép Goodnight Nova được làm từ sợi bông cao cấp nên có độ thoáng khí cao, thoát ẩm nhanh, giúp người dùng có những trải nghiệm cực thoải mái khi nằm. Với lõi đệm bông ép, bề mặt đệm bằng phẳng và có độ đàn hồi thấp giúp định hình cột sống, không bị võng lưng trong quá trình sử dụng.

nệm bông ép goodnight nova
Vỏ bọc cho sản phẩm Goodnight Nova được làm từ vải cotton, loại vải sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Vỏ bọc cho sản phẩm Goodnight Nova được làm từ vải cotton, loại vải sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Từ lâu vải cotton đã được mệnh danh là vải quốc dân được rất nhiều người ưa chuộng bởi đặc tính thấm hút nhanh, thông thoáng và mát mẻ. Đây chính là những gì bạn có thể cảm nhận được khi chạm vào lớp vỏ bọc của đệm

Cũng giống như đệm Bông ép Kim Cương Acness, đệm bông ép Goodnight Nova có thiết kế 3 mảnh dễ dàng gấp gọn, tiện lợi cho việc di chuyển, cất giữ. Goodnight Nova cực kỳ phù hợp với không gian phòng ngủ nhỏ gọn, thích hợp với những bạn sinh viên đang tìm kiếm đệm giường tầng ký túc xá.

Sản phẩm có thời gian bảo hành 5 năm.

2.3. Đệm Foam Goodnight Eva

Chiều lòng những khách hàng có nhu cầu sử dụng đệm gấp nhưng lại không thích đệm bông ép, thương hiệu Goodnight đã cho cho ra mắt sản phẩm đệm Foam Goodnight Eva 3 mảnh. Giống như tên gọi của mình, sản phẩm này có khả năng gấp lại làm 3. Chính nhờ ưu điểm đặc biệt này, sản phẩm giúp người dùng tiết kiệm diện tích phòng ngủ một cách tối đa.

nệm foam goodnight eva
Đệm Foam Goodnight Eva

Không chỉ nổi trội bởi tính năng gấp nhỏ tiện lợi, đệm Foam Goodnight Eva còn mang lại sự thoải mái chiều lòng tất cả người dùng. Nếu bạn không thích nằm các loại đệm cứng như đệm bông ép, Goodnight Eva sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Được làm từ chất liệu Foam Rebond tỷ trọng cao, đệm sẽ mang lại cho bạn cảm giác êm ái, mềm mại hơn rất nhiều so với dòng đệm bông ép truyền thống. Tuy mềm mại hơn, nhưng đệm vẫn có khả năng nâng đỡ cơ thể khá tốt ở nhiều tư thế nằm khác nhau..  

Không chỉ đầu tư vào chất lượng, thương hiệu Goodnight cũng vô cùng chú ý đến vẻ ngoài của sản phẩm. Bao bọc đệm là lớp vỏ được làm bằng vải gấm Polyester (Gấm sợi tổng hợp) sang trọng, điểm xuyết những bông hoa xinh xắn đang nở rộ.

Do có nguồn gốc xuất xứ từ tơ tằm, gấm Polyester rất sạch sẽ và khá an toàn cho sức khỏe con người. Các bạn sẽ không phải lắng hiện tượng đệm bị hầm bí, tồn tại các chất độc hại không tốt. Với sự có mặt của Goodnight Eva, không gian ký túc xá của bạn sẽ trở nên tươi mới và tràn đầy sức sống.

Sản phẩm có thời gian bảo hành 5 năm.

2.4. Đệm Foam Amando Coco

Đệm Foam Amando Coco cũng là một chiếc đệm giường tầng ký túc xá lý tưởng với chất liệu foam vừa êm ái vừa có thể gập lại nhỏ gọn, tiện dụng và mức giá cũng rất phải chăng.

Đệm foam Amando Coco
Đệm foam Amando Coco

Đệm foam Amando Coco sử dụng chất liệu foam mang đến cho người dùng cảm giác dễ chịu như đang nằm trên một chiếc đệm cao su tự nhiên, phù hợp với những bạn trẻ thích nằm đệm không quá cứng. Chất liệu foam giúp đệm hỗ trợ tốt cho người nằm ở mọi tư thế ngủ, mang lại những đêm dài ngon giấc.

Vỏ đệm Amando Coco sử dụng vải thun cao cấp, có khả năng chống rệp, kháng khuẩn và nấm mốc, mang tới sự thông thoáng, êm ái và an toàn cho làn da của người sử dụng.

Mỗi chiếc đệm Foam Amando Coco đều được bảo hành lên tới 10 năm, thời hạn được tính từ ngày khách hàng nhận được đệm.

3. Cách bảo quản đệm giường tầng ký túc xá

Để bảo quản đệm được tốt, các bạn sinh viên cần lưu ý những điểm sau:

  • Luôn đặt đệm trên bề mặt bằng phẳng ổn định, không lồi / lõm hoặc bị cong để tránh đệm bị biến dạng, hư hỏng.
  • Đặt sản phẩm ở nơi thông thoáng, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào.
  • Nên sử dụng ga/drap giường để giúp cho sản phẩm luôn sạch sẽ và thoáng mát.
  • Không đặt vật nặng lên trên đệm trong một thời gian dài, không dùng ngoại lực mạnh và tập trung tác động lên bề mặt đệm dưới mọi hình thức.
  • Tuyệt đối không được lôi kéo, xô đẩy, bẻ cong tấm sản phẩm, vì có thể làm rách vải bọc đệm, gây hư hỏng, xô lệch kết cấu phần lõi của sản phẩm.
  • Không được là (ủi) trên sản phẩm hay đặt vật nóng lên sản phẩm.
  • Tuyệt đối tránh đổ các loại hóa chất, dung môi và chất lỏng lên sản phẩm.
  • Đổi chiều, lật sản phẩm ( đối với sản phẩm sử dụng được 2 mặt) từ 3 đến 6 tháng một lần để đảm bảo độ bền.
  • Không được giặt đệm.

Còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay Vua Nệm chọn mua cho mình một chiếc đệm giường tầng ký túc xá chất lượng nào!

Đánh giá post