Chuyện quanh ta

Tử vi tuổi Thân trọn đời: Tính cách, sự nghiệp và tình duyên

CẬP NHẬT 04/05/2023 | BỞI Tiến Kiều

Là tuổi cầm tinh con Khỉ, những người tuổi Thân được đánh giá là thông minh, nhanh nhẹn, và tài giỏi. Cùng Vua Nệm tìm hiểu tổng quan về tử vi tuổi Thân đầy đủ và chi tiết nhất!

1. Tổng quan tử vi tuổi Thân

Trong địa chi 12 con giáp, tuổi Thân cầm tinh con khỉ đứng vị trí thứ 9, là con vật thông minh và vô cùng khôn khéo. Bởi vậy mà những người tuổi Thân rất tài giỏi, thông minh, nhanh nhẹn mà còn giàu lòng vị tha, sẵn sàng giúp đỡ người gặp khó khăn hơn.

Người sinh tuổi Thân có tài chí cao, sáng suốt, có ý chí tiến thủ mạnh mẽ, dễ thích nghi mọi hoàn cảnh. Đặc biệt, người tuổi Thân có tính cách cứng rắn, thích hướng ngoại. Tuổi thân khi buồn hay vui lo lắng, biểu lộ qua ngôn ngữ cửa miệng, dáng vẻ bên ngoài.

Tuổi Thân gồm các năm sinh: Bính Thân (1956), Mậu Thân (1968), Canh Thân (1980), Nhâm Thân (1992), và Giáp Thân (2004).

2. Tính cách, sự nghiệp và tình duyên của người tuổi Thân 

Tử vi tuổi Thân được luận đoán dựa trên ngày tháng năm sinh của một người. Dựa vào năm sinh, Vua Nệm xin tổng quan cuộc đời của những người tuổi Thân.

2.1. Tính cách người tuổi Thân

Cầm tinh tuổi con khỉ, người tuổi Thân thường có tính cách rất nhanh nhẹn, lanh lẹ, và khôn khéo như đúng con vật cầm tinh. Họ sống rất lạc quan và luôn cởi mở, vui vẻ với mọi người xung quanh.  Ngay cả khi gặp những khó khăn, trắc trở trong cuộc sống, người tuổi Thân vẫn luôn vững vàng, giữ vững ý chí và vượt qua trở ngại. 

tính cách tuổi thân
Người tuổi Thân thường có tính cách rất nhanh nhẹn, lanh lẹ

Mặc dù vậy, hầu hết người tuổi Thân thường có tính cách khá nhạy cảm, đặc biệt với nữ mạng tuổi Thân. Họ thường dễ bị ảnh hưởng cảm xúc hoặc tâm trạng từ người xung quanh hoặc những việc bên ngoài tác động.

Người tuổi Thân rất thông minh nên luôn biết cách giữ hòa khí trong tất cả các mối quan hệ và những cuộc trò chuyện. Với tính cách này cùng sự hào phóng, rộng rãi vốn có, người cầm tinh con khỉ rất được lòng mọi người xung quanh.

2.2. Sự nghiệp

Nhìn chung, tử vi tuổi Thân cho thấy người tuổi này có số vận khá. Với tính cách vui vẻ, hoạt bát, họ có thể hợp tác làm ăn, kinh doanh với nhiều người để đạt được thành công. Người tuổi Thân đặc biệt có tài năng trong lĩnh vực kinh doanh. 

Họ có đầu óc nhạy bén, nắm bắt thị hiếu tốt cùng với khả năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ rộng, người tuổi Thân thường đạt thành công rực rỡ trong sự nghiệp. Tuy nhiên, họ cũng phải trải qua rất nhiều vất vả, thăng trầm mới đạt được mục tiêu trên con đường công danh của mình.

Người tuổi Thân thường có tính tự đắc sau khi đạt được một cột mốc nào đó trên con đường sự nghiệp. Đây là yếu tố mà người cầm tinh con khỉ cần khắc phục để duy trì sự nghiệp lâu dài và bền vững. 

Nếu kiên trì, quyết tâm trong công việc và khắc phục những mặt hạn chế của bản thân, người tuổi này sẽ sung túc về mặt tài chính và sở hữu nhiều bất động sản, nhà cửa, đất đai.

2.3. Tình duyên

Tuổi Thân thường lựa chọn và yêu thích đối phương có ngoại hình ưa nhìn. Nam tuổi Thân thường ngã rạp trước các cô gái kiều diễm và duyên dáng. Còn nữ tuổi Thân lại dễ sa vào tình yêu với các anh chàng lịch lãm, phong độ. 

Hầu hết người tuổi Thân thường đến với nhau do tự tìm hiểu, vì vậy họ có cuộc sống hôn nhân khá thuận lợi và bình yên. Tuy nhiên, người tuổi Thân đòi hỏi khá cao trong đời sống vợ chồng và với người bạn đời của mình. Họ luôn muốn được quan tâm, chia sẻ và hâm nóng tình cảm. 

tình duyên tuổi thân
Hầu hết người tuổi Thân thường đến với nhau do tự tìm hiểu

Mặc dù không thuộc tuýp người lăng nhăng hay đào hoa, người cầm tinh con khỉ đôi khi vẫn có cảm giác chán nản với mối quan hệ hiện tại. Bạn đời của người tuổi Thân phải thường xuyên tạo nhiều sự bất ngờ trong tình yêu của cả hai.

3. Tử vi tuổi Thân theo từng năm sinh 

3.1. Sinh năm Nhâm Thân – 1992: Khỉ thông minh

Người sinh năm Nhâm Thân khi làm việt rất tập trung, sẽ không có điều gì có thể khiến họ phân tâm, Đặc biệt, người tuổi Thân mệnh Kim luôn sáng tạo mỗi khi làm việc, họ đóng góp nên nhiều ý tưởng độc đáo cho tập thể và nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp.

Ngoài ra, tuổi Thân mệnh Kim tự lập, làm chủ về cuộc sống và công việc của mình. Họ tự tin đối diện với khó khăn trong cuộc sống và không bao giờ chán nản khi cuộc sống xảy ra nhiều khó khăn, áp lực.

Tử vi người tuổi Thân theo từng năm sinh đầy đủ và chi tiết
Tử vi người tuổi Thân theo từng năm sinh đầy đủ và chi tiết

3.2. Sinh năm Canh Thân – 1980: Khỉ lên núi

Tuổi Thân mệnh Mộc là những người hiền lành, tính tình ngay thẳng, được nhiều người yêu quý và kính trọng. Ngay từ khi còn trẻ, họ đã ham học hỏi, có nhiều ước mơ, hoài bão. Họ cũng có kiến thức chuyên sâu trong nhiều lĩnh vực, luôn cố gắng phấn đấu để ước mơ trở thành hiện thực.

Bên cạnh đó, người mệnh này cũng nghiêm túc, cẩn trọng trong công việc, do đó họ luôn đề ra kế hoạch chi tiết, sử dụng đầu óc phân tích để xác định mấu chốt vấn đề, tuyệt đối không dùng trực giác mách bảo. Điều này giúp cho người tuổi Canh Thân có bước đi chắc chắn, chính xác trên con đường sự nghiệp của mình.

3.3. Sinh năm Bính Thân 1956: Khỉ an nhàn

Tuổi Thân mệnh Hoả là những người thông minh, nhanh nhẹn, sáng tạo. Ngay từ khi còn hỏ, họ đã có ý thức tự lập cao, đến khi trưởng thành, họ đã có thể tự mình giải quyết được khó khăn ở trong cuộc sống mà chẳng cần nhờ cậy, cầu cứu ai.

Nhờ sự khéo léo về giao tiếp của mình mà tuổi Bính Thân được nhiều người yêu quý và có những mối quan hệ giao thiệp rộng rãi, những người này thường gặp nhiều may mắn cuộc sống, cả cuộc đời an nhàn mà vẫn đầy đủ của cải, không thiếu thốn thứ gì.

3.4. Sinh năm Mậu Thân 1968: Khỉ ăn quả

Với tầm nhìn xa trông rộng cùng khả năng phân tích vấn đề chính xác, nhạy bén, người tuổi này dễ dàng đạt được thành công trong nhiều lĩnh vực. Cũng bởi tấm lòng lương thiện và nhân hậu mà họ cũng gặp nhiều may mắn, mỗi lúc khó khăn đều được quý nhân phù trợ và giúp đỡ.

Những người này rất ham học hỏi, khám phá điều mới lạ ở trong cuộc sống và dễ bị thu hút bởi thứ độc đáo kỳ lạ. Vậy nên họ ít duy trì thói quen nào lâu dài và cũng không kiên nhân với công việc của mình. Khi gặp một chút rắc rối, trở ngại, tuổi Mậu Thân cũng có xu hướng bỏ cuộc, thay đổi đường đi của mình.

4. Vận mệnh người tuổi Thân theo từng tháng sinh

Sinh tháng Giêng: Người sinh tháng này tài giỏi, thông minh thời cơ thuận lợi chưa đến, muốn thành công nên kiên trì chờ đợi. Đồng thời gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, có sức khoẻ tốt và ít bị bệnh tật.

Sinh tháng hai: Công việc chính có thể gặp nhiều khó khăn nhưng nghề tay trái lại rất thuận lợi, bởi vậy cuộc sống ổn định, đầy đủ. Khi càng về già, càng có nhiều tài lộc, được hưởng cuộc sống sung sướng và hạnh phúc.

Sinh tháng ba: Đây là những người có tài, có đức và văn song toàn. Trong cuộc sống sẽ gặp nhiều may mắn, có nhiều bạn bè yêu quý, mỗi khi gặp khó khăn đều có quý nhân giúp đỡ.

Sinh tháng tư: Ban đầu cuộc sống cũng gặp nhiều khó khăn nhưng khi cố gắng, kiên trù sẽ vượt qua thử thách, càng về sau càng có cuộc sống sung sướng, đủ đầy, không lo thiếu thốn.

Sinh tháng năm: Thông minh, tài giỏi nhưng lại là người thiếu may mắn bởi vậy tuy chăm chỉ, nỗ lực trong cuộc sống nhưng kết quả đạt được chưa tương xứng với công sức bỏ ra.

Sinh tháng sáu: Là người hiền lành, ngay thẳng, cả đời sống rất an nhàn, đầy đủ. Người này có đời sống tình cảm, thuận lợi, vợ chồng chung thuỷ, yêu thương nhau, gia đình thuận hoà hạnh phúc.

Sinh tháng bảy: Có của cải, tài lộc và cả đời không lo thiếu thốn, cuộc sống gặp nhiều may mắn, nên được mọi người yêu quý, tôn trọng tuy nhiên cần đề phòng biến cố xấu về sức khoẻ.

Sinh tháng tám: Đây là người sống giàu tình cảm và đường tình duyên may mắn, thuận lợi. Bởi vậy gia đình hạnh phúc, vợ chồng thuỷ chung son sắt. Người này được hưởng nhiều tài lộc, nếu cố gắng sẽ sớm xây dựng sự nghiệp thành công, vững chắc.

Sinh tháng chín: Có nhiều ước mơ, hoài bão và ý chí xây dựng sự nghiệp từ khi còn trẻ. Người này muốn thành công nhất định, bình tĩnh, cẩn thận, không nên hấp tấp, nóng vội rồi làm hỏng việc lớn.

Sinh tháng mười: Ít tài lộc cũng không có chí lớn, cả đời an phận, cuộc sống bình thường, không có uy quyền hay địa vị. Họ sẽ gặp may mắn về đường tình duyên, hôn nhân hạnh phúc, gia đình hoà thuận.

Sinh tháng mười một: Về sự nghiệp và tình duyên đều không mấy thuận lợi và gặp nhiều khó khăn, biến cố. Tai hoạ xuất phát từ tính tình rất bảo thụ, ương bướng, không chịu nghe lời khuyên nhủ, chỉ dạy của người khác.

Sinh tháng mười hai: Ban đầu cũng gặp nhiều khó khăn trên con đường xây dựng, phát triển sự nghiệp. Dù không có ai giúp đỡ phải tự mình giải quyết, tháo gỡ rắc rối, nếu muốn thành công phải có lòng quyết tâm kiên trì.

5. Tương hợp và xung khắc giữa tuổi Thân và những tuổi khác

5.1. Tuổi Tý và tuổi Thân

Tuổi Tý và tuổi Thân chính là trời sinh một cặp, cả hai rất hài hước, vui tính và hoà hợp với nhau. Tình yêu của họ cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự mãnh liệt và lãng mạn.

Tuổi Thân dù tôn thờ chủ nghĩa độc thân nhưng họ sẽ không bao giờ cảm thấy khó chịu, bị bó buộc trong vòng tay của người tuổi Tý. Cặp đôi có thể quấn quýt với nhau cả ngày không rời và cùng nhau tạo nên khoảnh khắc ý nghĩa, tuyệt vời.

Bên cạnh đó, tuổi Tý và tuổi Thân dễ dàng hoà hợp với nhau ở trên phương diện làm ăn. Người tuổi Thân sáng tạo, còn có mắt nhìn xa trông rộng, có thể đứng đầu tổ chức công việc, lập kế hoạch cho bước đi vững chắc. Trong khi đó người tuổi Tý quyết đoán, giỏi ứng biến với nhiều tình huống và sự cố bất ngờ xảy ra.

5.2. Tuổi Sửu và tuổi Thân

Người tuổi Sửu và tuổi Thân là hai người có tính cánh khác biệt nhau nhưng chính sự khác biệt ấy là cầu nối giúp họ xây dựng mối quan hệ gắn bó dài lâu và chung thuỷ. Trên phương diện tình yêu, hai người thấu hiểu, chung thuỷ với nhau. Người Sửu khéo léo trong cách quản lý người yêu, tuổi Thân luôn cảm thấy tự do, thoải mái ở trong mối quan hệ này.

Dù vậy, cặp đôi này khó có thể tìm được tiếng nói chung ở trên phương diện hợp tác làm ăn. Tuổi Sửu rất chăm chỉ, cần mẫn và kiên trì với mục tiêu cố định. Điều này có vẻ làm cho người tuổi Thân khó chịu mỗi khi họ nhanh nhẹn, tháo vát và có thể thay đổi mục tiêu bất kỳ lúc nào.

5.3. Tuổi Dần và tuổi Thân

Tuổi Dần và tuổi Thân khó hoà hợp và duy trì mối quan hệ lâu dài dù ở phương diện tình yêu hay tình bạn. Một lời khuyên chân thành đó là cặp đôi này nên thực sự nghiêm túc, thấu hiểu và yêu thương lẫn nhau mới nên phát triển tình cảm. Nếu nóng vội, không nghiêm tục thì cuộc tình này mang đến nhiều khổ đau hơn là hạnh phúc.

Ở trên phương diện hợp tác làm ăn, mối quan hệ của người tuổi Dần và Thân cũng không duy trì lâu dài. Những người tuổi Dần chịu ảnh hưởng sâu sắc của tiền bạc, địa vị, uy quyền. Họ luôn không ngừng nỗ lực, phấn đấu cho đến khi đạt được điều mình mong muốn. Còn người tuổi Thân thích hưởng thụ hơn là đi là động vất vả, nên họ rất dễ chán nản để chạy theo điều mới mẻ hay sự hấp dẫn khác.

5.4. Tuổi Mãi và tuổi Thân

Người tuổi Mão và tuổi Thân đều cảm nhận sự thu hút, hấp dẫn của đối phương ngay từ lần gặp đầu. Mối quan hệ của họ nhanh chóng phát triển và dần gắn bó thân thiết hơn. Ở trên phương diện tình yêu, họ có nhiều quan điểm cùng sở thích trái ngược nhau.

Tuổi Mão có phần nhút nhát, thích không gian yên tĩnh. Trong khi tuổi Thân lại năng động, sôi nổi và luôn có mặt nơi chốn đông người. Vậy nên tình yêu của cả hai có được bền vững, lâu dài hay không cũng còn phụ thuộc vào sự thấu hiểu, nhường nhịn và tình cảm hai bên.

Trong phương diện hợp tác làm ăn, mối quan hệ này thực sự hiểu quả khi tuổi Mão và tuổi Thân đảm nhiệm đúng vai trò và vị trí của mình. Người tuổi Thân là người lãnh đạo, chỉ huy và lập ra kế hoạch rõ ràng, còn Mão là cánh tay đắc lực giúp đỡ tuổi Thân hoàn thành công việc.

5.5. Tuổi Thìn và tuổi Thân

Cả tuổi Thìn và tuổi Thân đều là những người có tính cách hướng ngoại, thích giao tiếp, gặp gỡ và xây dựng những mối quan hệ mới. Tình yêu của hai cũng rất mãnh liệt, hạnh phúc. Họ hoà hợp với nhau và luôn biết cách để làm mới tình cảm của mình.

Đôi lúc mối quan hệ này cũng xảy ra những mâu thuẫn gay gắt nhưng điều quan trọng là tình yêu nồng nàn khiến họ bỏ đi cái tôi của mình, luôn nhường nhịn và tha thứ cho lỗi lầm của nhau.

Tuổi Thìn và tuổi Thân là một cặp đôi khá lý tưởng nếu họ trở thành đối tác của nhau. Những công việc khó khăn, nguy hiểm không khiến họ sợ hãi, bỏ cuộc. Bởi tuổi Thân ưa mạo hiểm còn tuổi Thìn sẵn sàng đối mặt với khó khăn.

5.6. Tuổi Tỵ và tuổi Thân 

Ban đầu, tình yêu của người tuổi Tỵ và tuổi Thân rất mãnh liệt và lãng mạn. Họ thích những chuyến du lịch xa xôi, cuộc vui với bạn bè để cùng khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Người tuổi Tỵ và tuổi Thân bị cuốn hút nào bởi họ có chung sở thích và đam mê.

Dù vậy mối quan hệ của cả hai nhanh chóng bị nguội lạnh bởi tuổi Tỵ có tính sở hữu cao còn tuổi Thân lại muốn tự do. Nếu cả hai không biết nhường nhịn, lắng nghe thì mối quan hệ này dễ đổ vỡ.

Trong kinh doanh, sự hợp tác của người tuổi Tỵ và tuổi Thân trong công việc làm ăn mang đến hiệu quả, thành công nhưng mâu thuẫn hoàn toàn có thể xảy ra khi người tuổi Thân quá đề cao vai trò của mình. Hơn nữa, người tuổi Tỵ cũng rất tự tin, không muốn thua kém ai, cả hai tuổi này đều muốn mình là người đứng đầu, lãnh đạo công việc.

5.7. Người tuổi Ngọ và tuổi Thân

Người tuổi Ngọ và tuổi Thân có nhiều điểm tương đồng về tính cách, sở thích nên tình yêu của họ cũng khá thuận lợi, hoà hợp và suôn sẻ. Tuổi Thân và tuổi Ngọ hâm nóng tình cảm bằng việc tạo ra cho nhau những khoảnh khắc lãng mạn, đáng nhớ cùng món quà bất ngờ. Dù vậy, nếu muốn mối quan hệ này khi xảy ra mâu thuẫn sẽ rất khó để làm hoà với nhau. Họ dễ dàng buông xuôi để theo đuổi một cuộc tình mới lãng mạn và vui vẻ hơn.

Trong khi đó, người tuổi Thân và tuổi Ngọ đều khá thích sự tự do, bị cuốn hút bởi điều mới mẻ, độc đáo. Do đó khi hợp tác làm ăn với nhau mối quan hệ này khó mà đạt hiệu quả cao. Khi gặp khó khăn, người tuổi Thân và tuổi Ngọ đều có xu hướng chán nản, dễ dàng thay đổi mục tiêu.

5.8. Tuổi Mùi và tuổi Thân

Tuổi Mùi và tuổi Thân dù có nhiều tính cách, quan điểm trái ngược nhau song họ lại dễ dàng xây dựng mối quan hệ hoà hợp gắn bó lâu dài. Bởi tuổi Mùi hiền lành, biết nhường nhịn, sẵn sàng tha thứ cho những lỗi lầm của người tuổi Thân. Dù đôi lúc còn ham chơi nhưng tuổi Thân vẫn chung thuỷ, dành nhiều tình cảm sâu sắc đến người mình yêu.

Ngược lại, khi hai tuổi này hợp tác làm ăn với nhau sẽ có nhiều mâu thuẫn, bất đồng xảy ra. Tuổi Mùi nghiêm túc tập trung vào công việc, trong khi tuổi Thân thờ ơ với kế hoạch của Mùi. Mối quan hệ này thường xuyên trải qua những căng thẳng và khó gắn bó dài lâu.

5.9. Tuổi Thân và tuổi Thân

Nếu hai người tuổi Thân yêu nhau, họ có thể xây dựng nên tình yêu lâu dài, bền vững, cùng nhau trải qua khó khăn, thăng trầm trong cuộc sống. Ngôi nhà của họ cũng tràn ngập sự hạnh phúc, niềm vui và tiếng cười.

Dù vậy, cả hai đều rất bận rộn với công việc và yêu thích sự tự do, họ hiếm khi dành toàn bộ thời gian của mình cho gia đình. Đó cũng là lý do tại sao ngôi nhà của tuổi Thân lúc nào cũng trông rất bừa bộn.

Người tuổi Thân cũng không bao giờ chịu kém cạnh một ai, họ luôn thích lãnh đạo và đứng trên người khác. Nếu hai người tuổi Thân hợp tác làm ăn với nhau, mối quan hệ sẽ nhanh chóng bị đổ vỡ bởi mâu thuẫn gay gắt thường xuyên xảy ra.

5.10. Tuổi Dậu và tuổi Thân

Người tuổi Dậu sống rất tình cảm, lãng mạn và mơ mộng. Họ mong ước có một mối tình đẹp như trong chuyện cổ tích. Trong khi đó, người tuổi Thân lại có suy nghĩ hiện thực, yêu thích sự tự do và không muốn bị bó buộc bởi bất kỳ mối quan hệ nào. Hai người tuổi Dậu và tuổi Thân cũng có nhiều qua điểm bất đồng nên tình yêu của họ khó tìm thấy sự hoà hợp. Nhưng nếu như nghiêm túc yêu thương nhau, Dần và Thân đều có thể duy trì một tình yêu trọn vẹn và lâu dài.

Sẽ êm đẹp hơn khi người tuổi Dậu và tuổi Thân trở thành đối tác làm ăn. Thân là người lãnh đạo, tiên phong trong công việc. Còn Dậu là hậu phương vững chắc, ủng hộ giúp tuổi Thân thành công trong  sự nghiệp.

5.11. Tuổi Tuất và tuổi Thân 

Cả tuổi Tuất và tuổi Thân đều rất năng động trong cuộc sống, sôi nổi ở trong đám đông, do đó họ rất dễ trở thành cặp đôi trong tình yêu. Dường như tuổi Tuất có thể hiểu mọi suy nghĩ, hành động mà Thân đang cố gắng che dấu. Tình yêu của cả hai có thể duy trì lâu dàu và ngày càng trở nên bền vững.

Nếu trở thành đối tác làm ăn, tuổi Tuất mang đến nhiều may mắn, thuận lợi cho sự nghiệp người tuổi Thân. Dù tuổi Thân có cố chấp, bảo thụ cũng phải ngả mũ trước lý lẽ thuyết phục của tuổi Tuất. Cả hai tuổi này bổ sung, hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau lúc khó khăn hoạn nạn.

5.12. Tuổi Hợi và tuổi Thân

Người tuổi Hợi hiền lành và nhút nhát nên sẽ cần sự chăm sóc và bảo vệ của người tuổi Thân. Trong tình yêu, họ dành cho nhau những tình  cảm chân thành, sâu sắc và mãnh liệt.

Sự kết hợp giữa hai tuổi này cũng mang đến hiệu quả cao trong lĩnh vực buôn bán, làm ăn. Họ cũng chung một lý tưởng, mục tiêu phấn đấu, do đó mối quan hệ này mở trở nên hoà hợp gắn bó dài lâu.

6. Tuổi Thân nên và không nên kết hôn với tuổi nào?

Dưới đây là một số tuổi phù hợp và không phù hợp khi kết hôn với người tuổi Thân:

  • Tuổi Tý: Đây là tuổi hợp nhất với người tuổi Thân. Kết hôn với nhau, hai người có thể sống hạnh phúc đến đầu bạc răng long. 
  • Tuổi Sửu: Người tuổi Sửu là người rộng lượng và dễ tha thứ. Vậy nên họ có thể bỏ qua những lỗi lầm của người tuổi Thân. Mặc dù thời gian đầu không hòa hợp, tuổi Sửu và tuổi Thân vẫn có thể vượt qua chút trở ngại ban đầu để sống hạnh phúc lâu dài.
  • Tuổi Mãotuổi Thìn: Kết hợp với hai tuổi này, người tuổi Thân sẽ có cuộc sống viên mãn cả về hạnh phúc gia đình lẫn sự nghiệp.
  • Tuổi Ngọ: Hai tuổi này kết hợp khó có thể sống lâu dài. Tuy nhiên, con cháu lại có cuộc đời sung túc, thịnh vượng.
  • Tuổi Tuấttuổi Hợi: Các tuổi này kết hợp với tuổi Thân sẽ đem đến một kết thúc có hậu, gia đình đủ đầy và nhiều niềm vui.
  • Các tuổi còn lại như tuổi Dậu, tuổi Tỵ, tuổi Dần đều không hợp với tuổi Thân. Hầu hết đều đi đến kết thúc chia rẽ, không đem lại hạnh phúc cho nhau.

Hy vọng bài viết của Vua Nệm đã cung cấp cho các bạn những thông tin bổ ích. Tiếp tục theo dõi Vua Nệm để đón đọc các thông tin tiếp theo nhé!

>>>Đọc thêm: 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều