Giải đáp: cung Song Ngư và Nhân Mã có hợp nhau không?

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

Song Ngư và Nhân Mã là 2 cung hoàng đạo đến từ 2 nhóm nguyên tố trái ngược nhau đó là Nước và Lửa. Do đó, mối quan hệ của cặp đôi này thực sự có rất nhiều điểm thú vị. Trong khi Nhân Mã đại diện cho nhà Lửa năng động dũng cảm, thì Song Ngư của nhà Nước lại chu đáo, dịu dàng. Vậy cung Song Ngư và Nhân Mã có hợp nhau không? Hãy để Vua Nệm giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về mối quan hệ giữa 2 cung hoàng đạo này ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Quan điểm về tình yêu của cung Nhân Mã và Song Ngư

Như đã nói ở trên thì Song Ngư và Nhân Mã thuộc 2 nhóm nguyên tố đối lập. Do đó, chắc chắn 2 cung này sẽ có những điểm khác nhau trong tính cách và hành động. Vậy Song Ngư và Nhân Mã có hợp nhau không nếu chỉ xét trên quan điểm tình yêu?

1.1. Quan điểm về tình yêu của cung Nhân Mã

Đa số những người thuộc cung Nhân Mã thường khá hoạt ngôn, phòng khoáng và nhiệt tình. Nhờ vào sự thân thiện và tính cách trọng tình nghĩa này mà họ được rất nhiều người quý mến và ngưỡng mộ.

Nhân Mã là người yêu thích tự do, thoải mái. Do đó, khám phá thế giới được xem là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của họ. Tuy Nhân Mã thông minh, mạnh mẽ, song họ cũng khá mộng mơ và thường xuyên ấp ủ những mong muốn xa rời với hiện thực.

Đặc biệt, Nhân Mã khá kiên định nên dường như không bỏ cuộc trước bất cứ điều gì. Họ sẽ cố gắng theo đuổi những mục tiêu mà bản thân đã đề ra, cho đến khi hoàn thành ước mơ đó.

song ngư và nhân mã
Tình yêu của cung Nhân Mã chân thành nhưng “cả thèm chóng chán”

Trong tình yêu, Nhân Mã được đánh giá là người vô cùng thẳng thắn và can đảm. Do đó, họ không hề ngần ngại mà theo đuổi đối phương bằng mọi giá. Sự hài hước và quyến rũ chính là “vũ khí” giúp Nhân Mã dễ dàng làm người khác xiêu lòng.

Nhân Mã khi yêu là người chân thành, thực tế. Thế nhưng đối với họ, tình yêu không phải là điều quan trọng nhất. Những cô nàng hay anh chàng thuộc cung này thường đề cao bản thân và tình bạn của mình hơn. Đặc biệt, họ cũng khá “cả thèm chóng chán” đến mức phũ phàng.

1.2. Quan điểm về tình yêu của cung Song Ngư

Song Ngư từ khi sinh ra đã mang trong mình một trái tim “đa sầu đa cảm”, với tính cách thiện lương và hiền lành. Trên thực tế Song Ngư không hề giỏi ăn nói như Nhân Mã, mà ngược lại, họ khá nhút nhát, trầm tính. Song, sự tử tế và chân thành trong các mối quan hệ đã giúp họ có rất nhiều mối quan hệ xã hội tốt đẹp.

Cung Song Ngư thường xuyên giúp đỡ mọi người xung quanh mình như một bản năng. Họ không thể làm ngơ nếu bạn bè và người thân của mình đang gặp khó khăn. Mặc dù khá thụ động trong mọi việc, nhưng Song Ngư một khi đã quyết định điều gì thì vô cùng quyết liệt và cố chấp làm cho bằng được.

nhân mã và song ngư
Cung Song Ngư khá ngọt ngào trong tình yêu

Trong một mối quan hệ, Song Ngư là kiểu người hết lòng chăm sóc cho đối phương. Họ luôn mong ước bản thân sẽ có được một tình yêu ngọt ngào và lãng mạn, cho dù trước đó có gặp bao nhiêu lừa dối và chịu nhiều tổn thương đi chăng nữa. 

Mặc dù có thể Song Ngư không giỏi bộc lộ bản thân qua lời nói, song họ sẽ cố gắng dùng hành động để chứng minh tình yêu của mình với đối phương.

2. Cung Song Ngư và Nhân Mã có hợp nhau không? 

Song Ngư và Nhân Mã vẫn có thể xây dựng được một mối quan hệ bền vững. Bởi cả 2 chòm sao này có thể mang đến những thay đổi tích cực cho nhau. Vậy Song Ngư và Nhân Mã có hợp nhau không? Cùng tìm hiểu tại đây nhé!

2.1. Tổng quan về câu chuyện tình yêu giữa Song Ngư và Nhân Mã

Trên thực tế, nếu bạn hỏi Song Ngư và Nhân Mã có hợp nhau không, thì rất khó trả lời. Bởi vốn dĩ, cặp đôi này chẳng phải là một cặp đôi trời sinh, nhưng điều này không có nghĩa là họ không thể ở bên nhau. Ngược lại, sự khác biệt về tính cách chính là điều khiến cho Song Ngư và Nhân Mã bị thu hút lẫn nhau. 

Nhân Mã là người khá đơn giản, họ không quan tâm nhiều đến bề ngoài hay các vấn đề gia đình, nên rất cần một Song Ngư chu đáo, hiền lành, hiểu chuyện ở bên cạnh khuyên nhủ.

Sự tâm lý, chu đáo và tinh thần trách nhiệm cao của Song Ngư sẽ khiến cho Nhân Mã nhận ra rằng mình cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa thì mối quan hệ của cả 2 mới có thể tiến xa được.

nhân mã và song ngư có hợp nhau
Câu chuyện tình yêu giữa Song Ngư và Nhân Mã cũng ngọt ngào vô cùng

Trong quá trình yêu nhau, Song Ngư có thể nhận được nguồn tích cực mà Nhân Mã mang đến, để từ đó nhìn nhận cuộc đời với con mắt tích cực hơn hẳn. Những cuộc trò chuyện thẳng thắn nhưng đầy ấm áp, chính là điều khiến cho Song Ngư nhận thấy rằng, vốn dĩ thế giới này vẫn còn rất nhiều điều tuyệt vời đang chờ đợi mình ở phía trước.

Thêm vào đó, Song Ngư cũng có thể học hỏi sự mạnh mẽ và tự tin của Nhân Mã khi yêu nhau. Bởi Song Ngư thật ra khá tự ti và ngại ngùng. 

2.2. Câu chuyện tình yêu giữa nữ Song Ngư và nam Nhân Mã

Chàng trai Nhân Mã là người mạnh mẽ, quyết đoán, luôn phấn đấu hết sức mình trong công việc. Không chỉ vậy, Nhân Mã còn là chàng trai giỏi ăn nói, khéo léo, nên dễ dàng kết giao được rất nhiều người bạn tốt.

Trong khi đó, những cô nàng Song Ngư thuộc tuýp người nhẹ nhàng, chăm chỉ, hiền hòa, nên sẽ luôn hết lòng vì tổ ấm của mình. Tất nhiên, trong lúc đó, nàng vẫn luôn quan tâm đến ước mơ và những mong muốn của bản thân. Do đó, Nhân Mã không cần quá lo lắng về trường hợp Song Ngư quá lo cho gia đình mà bỏ bê bản thân của mình.

nam nhân mã và nữ song ngư
Câu chuyện tình yêu ngọt ngào và lãng mạn giữa nữ Song Ngư và nam Nhân Mã

Sự kết hợp giữa một Nhân Mã quyết đoán, mạnh mẽ với Song Ngư có phần nhạy bén, mềm mỏng sẽ tạo ra một mối quan hệ ngọt ngào, ân ái, nhưng cũng không kém thú vị. 

Tuy nhiên, sự khác biệt về tính cách sẽ khiến cho Song Ngư và Nhân Mã không hiếm lần cãi nhau. Sự cố chấp bên trong cả 2 khiến họ dường như không dễ dàng nhường nhịn trước đối phương. Do đó, chỉ khi cả 2 học được cách cư xử trưởng thành, đặt tình yêu lên trước cái tôi của bản thân, thì tình yêu giữa nữ Song Ngư và nam Nhân Mã mới có thể bền chặt được.

2.3. Câu chuyện tình yêu giữa nam Song Ngư và nữ Nhân Mã

Đa số các chàng trai Song Ngư đều là những người ngọt ngào, chân thành. Vì thế, họ thường có xu hướng chiều chuộng người yêu của mình như một thói quen. Vốn lãng mạn và tâm lý, Song Ngư sẽ luôn tạo ra những điều ngọt ngào và bất ngờ, khiến cho nữ Nhân Mã luôn hạnh phúc và vui vẻ.

Trong khi đó, nữ Nhân Mã là kiểu người hòa đồng, tinh nghịch nên sẽ giúp mang đến niềm vui mỗi ngày cho nam Song Ngư, nhất là khi họ cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Tuy tính cách có phần bốc đồng, nhưng nữ Nhân Mã rất hiểu chuyện và biết cách quan tâm đến cảm xúc của người yêu mình.

cung song ngư và nhân mã
Tình yêu giữa nam Song Ngư và nữ Nhân Mã là sự bổ sung cho nhau

Mặc dù vậy, đôi lúc sự thiếu quyết đoán của những chàng trai Song Ngư sẽ làm các cô nàng Nhân Mã cảm thấy khó chịu. Ngược lại, sự thẳng thắn và mạnh mẽ của nữ Nhân Mã đôi lúc có thể gây ra sự không thoải mái cho nam Song Ngư.

Do đó, để duy trì được mối quan hệ này thì cả 2 nhất định phải gạt bỏ đi “cái tôi” quá lớn của bản thân. Đồng thời, hạn chế việc cư xử thất thường lại. Có như vậy thì mới giúp bạn tránh được việc ngày càng đẩy mối quan hệ này đi vào “ngõ cụt”.

>> Xem thêm: 

Nếu bạn hỏi cung Song Ngư và Nhân Mã có hợp nhau không? thì câu trả lời là có nhé. Tuy nhiên, nếu muốn bên nhau dài lâu thì cả 2 phải học được cách tôn trọng đối phương và tuyệt đối không được quyết định dựa theo bản năng của mình.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM