Giải đáp: cung Song Ngư và Bạch Dương có hợp nhau không?

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

Trên thực tế, cặp đôi Song Ngư và Bạch Dương vốn đối lập với nhau ở rất nhiều khía cạnh. Họ tuy rằng có thể bù trừ lẫn nhau, nhưng cũng dễ dàng xảy ra các mâu thuẫn và hàng loạt chuyện rắc rối nếu ở bên nhau. Vậy trong tình bạn và tình yêu thì cung Song Ngư và Bạch Dương có hợp nhau không? Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu câu chuyện của Song Ngư và Bạch Dương một cách chi tiết thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Điểm chung về tính cách của Song Ngư và Bạch Dương

Điểm chung của Song NgưBạch Dương chắc có lẽ chính là nằm ở sự nhiệt huyết dành cho cuộc sống này. Tuy cách thể hiện có thể không giống nhau, thế nhưng, 2 chòm sao trên luôn nhìn đời bằng con mắt lạc quan nhất, và tin tưởng về một tương lai tốt đẹp đang chờ.

bạch dương và song ngư
Tính cách của Song Ngư và Bạch Dương có phần lạc quan và vui vẻ

Song Ngư là người luôn theo đuổi chủ nghĩa lãng mạn và Bạch Dương cũng như vậy. Điều này đã giúp cho mối quan hệ của cả 2 không hề thiếu những khoảnh khắc ngọt ngào và lãng mạn khi ở bên nhau. Họ luôn yêu hết lòng và đặc biệt là không tính toán thiệt hơn.

Mặc dù có thể gọi là yêu đương mù quáng, nhưng nếu bị phản bội thì cả Song Ngư và Bạch Dương đều có thể dứt khoát ngay lập tức. Họ là người lý trí khi cần, không hề bi lụy vào tình yêu như mọi người vẫn hay nghĩ.

2. Cung Song Ngư và Bạch Dương có hợp nhau không?

Người có phần thô lỗ, bộc trực như Bạch Dương tưởng chừng không thể nào hòa hợp với sự ngọt ngào và tinh tế của Song Ngư. Tuy nhiên, cặp đôi này vẫn có thể ở bên nhau nếu biết cách dung hòa những sự khác biệt này.

2.1. Tình yêu của cung Song Ngư và Bạch Dương

2.1.1. Tổng quan về câu chuyện tình yêu giữa Song Ngư và Bạch Dương

Trên thực tế, tình yêu của Song Ngư và Bạch Dương khá rối rắm, và dường như giữa họ có rất nhiều vấn đề cần được giải quyết. Mặc dù vậy, sự khác biệt trong tính cách chính là điều khiến 2 cung này bị thu hút lẫn nhau. Trong khi Song Ngư trong sáng và lương thiện thì Bạch Dương lại là người chân thành và sôi nổi.

song ngư và bạch dương
Một số điều bạn nên biết về câu chuyện tình yêu giữa Song Ngư và Bạch Dương

Nguồn năng lượng tích cực của Bạch Dương sẽ giúp cho Song Ngư thêm yêu đời và tin tưởng vào bản thân nhiều hơn. Về lâu dài, Bạch Dương chính là điểm tựa tinh thần vững chắc, giúp Song Ngư nhìn nhận thế giới này theo một hướng mới.

2.1.2. Tình yêu của nữ Song Ngư và nam Bạch Dương

Anh chàng Bạch Dương vốn nổi tiếng là người mạnh mẽ, yêu thích sự chủ động. Do đó, nếu đã thích ai thì sẽ không ngần ngại mà thể hiện tình cảm của mình đến đối phương bằng mọi giá. Không chỉ vậy, Bạch Dương luôn ở bên che chở và bảo vệ người mình yêu hết lòng, nên rất dễ khiến cho Song Ngư xiêu lòng.

bạch dương và song ngư có hợp nhau không
Tình yêu của nữ Song Ngư và nam Bạch Dương khá rối rắm

Ngược lại, cô nàng Song Ngư lại là người tinh tế, cư xử khéo léo, thấu hiểu lòng người, nên dễ khiến cho anh chàng Bạch Dương chìm đắm bên trong hư vinh cá nhân, rằng mình luôn là người làm chủ trong mối quan hệ này.

Song Ngư một khi đã yêu ai thật lòng thì sẽ trở nên khờ dại và nồng nhiệt như bao người khác. Tình yêu của cặp đôi này tựa như Lửa và Nước, nên chắc chắn sẽ nảy sinh rất nhiều vấn đề cần được giải quyết.

Tất nhiên, những xung đột là điều không thể nào tránh khỏi nếu nam Bạch Dương lựa chọn nữ Song Ngư làm bạn đời. Bạch Dương đôi khi quá mức thẳng thắng làm cho Song Ngư bị tổn thương, bởi những gì mà đối phương nói ra.

2.1.3. Tình yêu của nam Song Ngư và nữ Bạch Dương

Chàng trai Song Ngư trầm tính, ít nói, lãng mạn thường bị thu hút bởi sự hoạt bát, đáng yêu của cô gái Bạch Dương. Khi gặp những vấn đề trong cuộc sống, cô gái Bạch Dương có thể thoải mái thổ lộ với chàng trai Song Ngư. Bởi anh chàng này vô cùng tinh tế và có sự thấu hiểu lòng người.

song ngư nam và bạch dương nữ
Tình yêu của nam Song Ngư và nữ Bạch Dương không hề dễ dàng

Không chỉ vậy, nam Bạch Dương còn sở hữu rất nhiều ý tưởng độc đáo, có thể giúp nữ Song Ngư giải khuây hiệu quả. Bản tính Bạch Dương vốn dĩ vô cùng ngang bướng, nhưng đứng trước chàng trai Song Ngư ngọt ngào thì thường trở nên nữ tính và mềm mại hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, sự đào hoa của những cô nàng Song Ngư đôi khi sẽ khiến Bạch Dương nổi cơn ghen khó kiểm soát. Thêm vào đó, anh chàng này cũng không phải là người quá chung thủy nên mối quan hệ này thường khó có thể bền chặt.

2.2. Tình bạn giữa cung Bạch Dương và Song Ngư

Sự bất đồng trong cả tính cách lẫn hành động khiến cho Bạch Dương và Song Ngư khó có thể làm bạn thân thiết với nhau. Bởi lẽ, ai cũng có 1 cái tôi riêng, mà không hề cố gắng nhường nhịn lẫn nhau.

2.2.1. Tình bạn giữa nam Bạch Dương và nam Song Ngư

Nam Song Ngư là chàng trai năng động, vui vẻ, lúc nào cũng tràn ngập tinh thần lạc quan. Họ được mọi người xung quanh yêu mến nhờ vào sự chân thành, sẵn sàng giúp đỡ mọi người mà không cần đền đáp. Thông thường, nam Song Ngư tuy yêu thích sự khám phá, nhưng lại cực kỳ nghiêm túc với công việc.

cung bạch dương và song ngư
Tình bạn giữa nam Bạch Dương và nam Song Ngư khá ổn đấy

Trong khi đó, nam Bạch Dương là người không dễ ăn nói, lại hay tức giận, nên thường khiến mọi người trở nên khó chịu vì thái độ của mình. Ngược lại, nam Song Ngư kín đáo và bí ẩn. Vì vậy, họ che giấu cảm xúc của bản thân khá giỏi.

Bởi tính cách có phần đối lập nên Song Ngư và Bạch Dương có thể hỗ trợ cho nhau rất tốt trong công việc. Tuy nhiên, cả 2 cần suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra quyết định bất cứ điều gì.

2.2.2. Tình bạn giữa nam Bạch Dương và nữ Song Ngư

Nếu nam Bạch Dương là người nóng vội, bốc đồng, thì nữ Song Ngư lại khá kín đáo, tinh tế và rất biết cách chăm sóc người khác. Một chút bí ẩn trong tính cách của cô nàng Song Ngư khiến anh chàng Bạch Dương vô cùng hứng thú và luôn muốn tìm mọi cách để tiếp cận đối phương.

nam song ngư và nữ bạch dương
Tình bạn giữa nam Bạch Dương và nữ Song Ngư vẫn có thể tốt đẹp

Là người dịu dàng, lại thấu tình đạt lý nên nữ Song Ngư có thể dễ dàng tha thứ cho sự thiếu chín chắn của nam Bạch Dương. Tuy nhiên, sự mâu thuẫn trong tính cách của Song Ngư đôi khi vô tình khiến cho Bạch Dương mệt mỏi và không thể theo kịp.

Tình bạn giữa nam Bạch Dương và nữ Song Ngư có thể diễn ra một cách tốt đẹp. Bởi họ dễ dàng thích nghi được tính cách của đối phương, và chấp nhận được khuyết điểm của nhau như 1 lẽ thường tình.

2.2.3. Tình bạn giữa nữ Bạch Dương và nam Song Ngư

Cô nàng Bạch Dương mạnh mẽ, thật thà độc lập, rất ghét những người khó chiều, xấu tính và dễ thay đổi. Do đó, nữ Bạch Dương và nam Song Ngư thật sự rất khó trở thành bạn bè thân thiết với nhau.

tình yêu giữa nam song ngư và nữ bạch dương
Nữ Bạch Dương và nam Song Ngư rất khó thân thiết với nhau

Nếu nữ Bạch Dương và nam Song Ngư làm bạn, thì mối quan hệ này đa phần chỉ dừng ở mức bình thường hoặc bạn xã giao, chứ tuyệt nhiên cả 2 không thể trở thành bạn thân hoặc tri kỷ của nhau.

2.2.4. Tình bạn giữa nữ Bạch Dương và nữ Song Ngư

Nữ Bạch Dương thường rất được mọi người xung quanh yêu quý vì tính cách chân thật, hết lòng vì mọi người, là chỗ dựa đáng tin cậy trong cả công việc lẫn cuộc sống hằng ngày.

Ngược lại, nữ Song Ngư đa sầu đa cảm, khó đoán, đôi khi trở nên khá rắc rối, bởi sự mâu thuẫn trong tính cách lẫn suy nghĩ. Thêm vào đó, sự lơ đãng của Song Ngư không ít lần khiến người xung quanh cảm thấy bực bội. Mặc dù vậy, cảm xúc này sẽ nhanh chóng bị dập tắt bởi sự đáng yêu và chân thật của cô nàng.

tình bạn giữa bạch dương và song ngư
Tình bạn đẹp và gắn kết giữa nữ Bạch Dương và nữ Song Ngư

Nếu làm bạn, nữ Bạch Dương chắc chắn sẽ làm chỗ dựa vững chắc, giúp nữ Song Ngư giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống. Ở bên nữ Bạch Dương, nữ Song Ngư mới có thể thoải mái thể hiện bản thân mình mà không sợ sự soi mói của mọi người.

>> Xem thêm: 

Vậy cung Song Ngư và Bạch Dương có hợp nhau không? Tính cách của Song Ngư và Bạch Dương thật sự là rất khác biệt. Do đó, cả trong tình yêu lẫn tình bạn chắc chắn sẽ tồn tại rất nhiều vấn đề. Vì vậy, nếu muốn ở bên nhau dài lâu thì 2 bạn cần phải thấu hiểu và thông cảm cho nhau thật nhiều.

5/5 - (1 lượt bình chọn)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM