Chuyện quanh ta

Cung song ngư: tử vi, tính cách, tình yêu, sự nghiệp như thế nào?

CẬP NHẬT 06/09/2021 | BỞI Tôn Vân

Tại thời điểm này, giải mã cung hoàng đạo đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Ở bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu qua chủ đề cung Song Ngư: tử vi, tính cách, tình yêu, sự nghiệp như thế nào. Hy vọng với những chia sẻ dưới đây có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về cung hoàng đạo này. 

Cung Song Ngư
Cung Song Ngư: Tử vi, tính cách, tình yêu, sự nghiệp như thế nào?

1/ Tử vi cung Song Ngư

Cung Song Ngư bắt đầu từ 19/2 – 20/3 – Là cung cuối cùng trong số 12 cung hoàng đạo. Có nguyên tố ngũ hành là nước và sao chiếu mệnh là sao Hải Vương. Biểu tượng đặc trưng cho cung Song Ngư là con cá. Trong khi đó loại đá may mắn là Heliotrope đỏ ánh xanh, đá san hô đỏ, đá ngọc xanh biển, đá lam ngọc hoặc đá mặt trăng.

Những người thuộc cung Song Ngư sẽ phù hợp với các màu sắc như: tím, vàng, xanh dương. Và họ sẽ hợp với các loại hoa như: sen, hoa trà, hoa loa kèn, hoa nhài hoặc cây irit. Ngoài ra, Song Ngư cũng hợp với những loại động vật như chó, voi hay cá heo. Những con số may mắn của cung hoàng đạo này chính là 1, 3, 4, 9.

Những người thuộc cung Song Ngư sẽ hợp với các cung hoàng đạo Cự Giải và Hổ Cáp. Ngược lại sẽ khắc cung với Xử Nữ. Về cơ bản, Song Ngư luôn lạc quan và yêu đời nên họ thường hay mơ mộng và rất nhiều người chìm trong thế giới mộng ảo. Nhược điểm của cung hoàng đạo này chính là dễ bị bồn chồn và thiếu tự tin. 

Tử vi cung Song Ngư
Tử vi cung Song Ngư như thế nào?

2/ Tính cách cung Song Ngư như thế nào?

Dựa vào cung hoàng đạo bạn có thể phần nào đánh giá được tính cách của mỗi người. Vậy những chàng trai và cô gái thuộc cung Song Ngư sẽ có tính cách như thế nào? Dưới đây là những chia sẻ cụ thể để bạn có thể hiểu rõ hơn về cung hoàng đạo này. 

2.1/ Tính cách của cung Song Ngư nam

Bạn chắc hẳn đang rất tò mò về tính cách của chàng trai cung Song Ngư có đúng không? Nếu muốn biết người ấy có thực sự là đối tượng phù hợp hay không thì hãy nhanh chóng tìm hiểu qua những thông tin sau.

Ưu điểm về tính cách của nam Song Ngư:

  • Đàn ông cung Song Ngư sở hữu rất nhiều thế mạnh. 
  • Những người đàn ông thuộc cung hoàng đạo này đều có một trong những năng khiếu nghệ thuật như: ca hát, làm thơ, chơi nhạc cụ…
  • Điểm được đánh giá cao của Song Ngư chính là họ luôn biết lắng nghe và dành phần lớn thời gian để chăm sóc người khác. 
  • Đàn ông cung Song Ngư sở hữu tính cách nhẹ nhàng và luôn sợ người khác bị tổn thương. Chính vì vậy nên họ luôn dễ dàng ghi điểm với mọi người xung quanh. 
  • Ngoài ra, đàn ông cung Song Ngư còn không ngừng cố gắng thay đổi bản thân. Luôn hướng đến những điều tốt đẹp nhất. 
  • Đặc biệt, luôn biết nhẫn nhịn và chiều chuộng để giữ gìn tình yêu của mình.
  • Nam giới cung Song Ngư còn có tính tình hào phóng, rộng lượng và dễ dàng tha thứ.

Nhược điểm trong tính cách của chàng trai Song Ngư:

  • Điểm trừ lớn nhất trong tính cách của chàng trai cung Song Ngư chính là quá nhạy cảm. Đôi khi vì suy nghĩ quá nhiều khiến họ thường nóng tính và bộc trực nên dễ nổi nóng với mọi người xung quanh. 
  • Không chỉ vậy, nam Song Ngư còn khá nhẹ dạ cả tin và có tính lười biếng.
  • Ngoài ra, những điểm trừ khác của nam giới thuộc cung hoàng đạo này chính là rất hậu đậu và hay quên. 
  • Đặc biệt, cung hoàng đạo này còn dễ làm tổn thương người khác bởi không thể kiểm soát được lời nói. 

Xem thêm: Cung ma kết: tử vi, tính cách, tình yêu, sự nghiệp

Tính cách Song Ngư nam
Tính cách Song Ngư nam

2.2/ Tính cách của cung Song Ngư nữ

Với những chia sẻ bên trên chắc hẳn bạn đã phần nào hiểu được tính cách của cung Song Ngư nam rồi có đúng không? Vậy cung Song Ngư nữ thì như thế nào? Cùng tìm hiểu qua những ưu và nhược điểm của nữ giới cung hoàng đạo này ngay sau đây. 

Ưu điểm về tính cách của nữ Song Ngư:

  • So với nam giới cung Song Ngư, Song Ngư nữ cung sở hữu rất nhiều năng khiếu, chẳng hạn như: Ca hát, nhảy múa,…
  • Điểm mạnh của cô nàng Song Ngư chính là rất nhạy bén và hiểu lòng người. 
  • Hầu hết những cô gái thuộc cung hoàng đạo này đều sở hữu giác quan thứ 6. 
  • Ngoài ra, những cô nàng này còn rất thiện và hòa đồng. Vậy nên việc tạo dựng mối quan hệ với mọi người xung quanh vô cùng dễ dàng. 
  • Song Ngư nữ cũng có tính tỉ mỉ rất cao và rất quan tâm đến mọi người xung quanh mình. 
  • Với sự phóng khoáng của bản thân, nữ giới thuộc cung hoàng đạo này luôn sẵn sàng chia sẻ những gì mình có với những người thân yêu của mình. 

Nhược điểm về tính cách của nữ Song Ngư:

  • Sự hoàn hảo trong tính cách đã khiến cho nữ giới Song Ngư thường rất dễ bị tổn thương. 
  • Các cô nàng thuộc cung hoàng đạo này thường dành sự quan tâm đến mọi người xung quanh mình, tuy nhiên lại không thể nhận được những gì mình thích.
Tính cách Song Ngư nữ
Tính cách Song Ngư nữ rất nhẹ nhàng

3/ Tình yêu của cung Song Ngư

Vậy trong tình yêu, Song Ngư nam và nữ có sự khác biệt như thế nào? Muốn biết được cung hoàng đạo này có thực sự là mẫu bạn trai/ bạn gái lý tưởng hay không thì hãy tham khảo qua những chia sẻ sau. 

3.1/ Tình yêu của Song Ngư nam 

Trong tình yêu, biểu hiện của Song Ngư nam thường không rõ ràng. Tuy nhiên đây lại là mẫu bạn trai cực kỳ lý tưởng. Cung hoàng đạo này phù hợp với nữ Bạch Dương (21/3 – 19/4) và Cự Giải (1/6 – 22/7). Tính cách của nam Song Ngư trong tình yêu như sau:

  • Hầu hết những chàng trai Song Ngư đều khá trầm tính và không mấy khi để lộ được tình cảm của chính mình. 
  • Mặc dù vô cùng lý trí nhưng Song Ngư cũng có đôi lúc mộng mơ. Chỉ khi xác định rõ tình cảm của đối phương chàng trai mới chủ động nói ra tiếng lòng của mình. 
  • Đối với người mình yêu, chàng trai Song Ngư luôn rất ân cần, dịu dàng và dành sự quan tâm đặc biệt đến họ. 
  • Mặc dù có thể chiều theo ý thích của đối phương nhưng họ tuyệt đối sẽ không mù quáng. 
  • Ngoài ra, Song Ngư nam còn dễ đồng cảm và tha thứ cho đối phương. Chỉ cần một lời xin lỗi chân thành bạn đã có thể chinh phục được chàng ấy. 
Trong tình yêu Song Ngư nam
Trong tình yêu Song Ngư nam rất dịu dàng

 3.2/ Tình yêu của Song Ngư nữ

Song Ngư nữ luôn là mẫu bạn gái lý tưởng đối với các chàng trai. Cung hoàng đạo này phù hợp với nam giới thuộc các cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) và Kim Ngưu (20/4 – 20/5). Tính cách của Song Ngư nữ trong tình yêu như sau:

  • Đặc điểm chung của các cô gái thuộc cung Song Ngư chính là rất chung tình và một lòng không đổi với đối phương. 
  • Chính vì yêu đương mù quáng nên họ thường không mấy quan tâm đến quá khứ của đối phương. Luôn yêu thương và khoan dung hết mực. 
  • Khi yêu, nữ giới Song Ngư luôn cố gắng vun đắp tình cảm và cố gắng xây dựng một gia đình hạnh phúc. 
  • Khi yêu, cô gái này hết mực làm theo nguyện vọng cũng như ý muốn của đối phương.
  • Cô nàng Song Ngư vô cùng lãng mạn, luôn mong muốn có thể sẻ chia mọi điều với người mình yêu. 

4/ Sự nghiệp của cung Song Ngư

Với những chia sẻ bên trên chắc hẳn bạn cũng đã biết, bản thân Song Ngư sở hữu rất nhiều năng khiếu nghệ thuật. Vậy nên hầu hết những ai thuộc cung hoàng đạo này đều phù hợp với những công việc như: nhạc sĩ, hoạ sĩ, kiến trúc sư,… Thành công luôn chờ đón những ai biết cố gắng. 

Với tính cách tỉ mỉ, luôn biết cách lắng nghe người khác nên Song Ngư luôn sẵn sàng sửa đổi. Ngoài ra, chính vì biết cách đối nhân xử thế và lịch sự nên cung hoàng đạo này luôn biết cách khiến cho người khác cảm thấy hài lòng. Song Ngư còn nổi bật với tính cách bao dung nên luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Công việc tương đối phù hợp khác chính là nhân viên điều dưỡng hoặc làm công tác xã hội. 

Các công việc của cung Song Ngư
Các công việc của cung Song Ngư thường liên quan đến nghệ thuật

Hy vọng với những chia sẻ bên trên có thể giúp bạn nắm được thông tin về cung Song Ngư: tử vi, tính cách, tình yêu, sự nghiệp như thế nào. Tìm hiểu ngay để biết được bản thân mình phù hợp với ai và với công việc gì nhé. 

Xem thêm: Khám phá giấc mơ thường thấy của 12 cung hoàng đạo

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân