Chuyện quanh ta

Giải đáp: cung Song Ngư và Sư Tử có hợp nhau không?

CẬP NHẬT 28/09/2022 | BỞI Tiến Kiều

Trên thực tế, có một điều không thể chối cãi đó là Song Ngư và Sư Tử là 2 cung hoàng đạo không hề có bất kỳ một điểm chung nào trong tính cách lẫn sở thích. Thế nhưng, trong một số trường hợp, sự trái ngược này lại khiến cả 2 bị thu hút lẫn nhau. Để biết cung Song Ngư và Sư Tử có hợp nhau không, thì mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây của Vua Nệm nhé!

1. Một vài đặc điểm về tính cách của Song Ngư và Sư Tử

Trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo, Sư Tử được biết đến như cá nhân mạnh mẽ và vô cùng dũng cảm. Tuy nhiên, trái ngược với thái độ cương quyết của Sư Tử, đó chính là Song Ngư vốn khá yếu đuối, nhút nhát, thậm chí là thiếu lòng tin ở cả bản thân mình.

1.1. Tính cách của cung Sư Tử

Dù là trong công việc hay những vấn đề của cuộc sống thì Sư Tử trong mắt mọi người xung quanh luôn là con người tâm huyết và nhiệt tình, nhất là ở các lĩnh vực sở trường của bản thân. Rực rỡ tựa như ánh ban mai chói sáng chính là những từ chính xác nhất, khi diễn tả về tính cách của cung hoàng đạo này.

Đặc biệt, cho dù những người xung quanh có bị đồng tiền che mờ mắt thì Sư Tử vẫn kiên trì trên con đường tìm kiếm bản ngã, giúp nâng tầm cái tôi của bản thân lên một tầm cao mới. 

sư tử và song ngư
Một vài điểm đặc biệt trong tính cách của cung Sư Tử mà bạn cần biết

Không chỉ là con người của chính nghĩa mà Sư Tử còn vô cùng giàu tình cảm. Nhờ vào điểm sáng này mà trong suốt cuộc đời của mình, Sư Tử có thể dễ dàng kết giao được nhiều mối quan hệ tốt và có được những người bạn đầy nghĩa khí.

Mặc dù vậy, Sư Tử cũng là người khá ngoan cố, cứng đầu, thậm chí có phần độc tài. Họ có xu hướng thích khoe ra những điều xa xỉ của bản thân, để nhận lấy sự ca tụng và ngưỡng mộ từ đám đông.

>> Xem thêm: Cung Sư Tử hợp với cung nào? Không hợp với cung nào?

1.2. Tính cách của cung Song Ngư

Là chòm sao cuối cùng trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo, nên Song Ngư chính là đại diện cho bản tính tự nhiên nhất, nằm sâu trong tâm hồn của con người. Do đó, Song Ngư luôn coi trọng những yếu tố về mặt tinh thần và tình cảm hơn vật chất hay phú quý. Đối với họ, danh vọng, tiền tài không thể mua được hạnh phúc, và an tâm, mà cuộc sống bình an bên gia đình mới là điều đáng trân quý hơn cả. 

song ngư sư tử
Song Ngư là chòm sao có nhiều đặc điểm tính cách trái ngược với Sư Tử

Thêm vào đó, Song Ngư là tuýp người đa sầu, đa cảm và vô cùng để ý đến những vấn đề xung quanh. Chính vì vậy, từng động thái hay cử chỉ nhỏ của mọi người cũng khiến cung hoàng đạo này để ý và suy nghĩ rất nhiều.

2. Song Ngư và Sư Tử có hợp nhau hay không

Sư Tử là kiểu người thông minh, tự tin, có khả năng truyền cảm hứng tốt. Do đó, họ rất biết cách giúp mình trở nên nổi bật giữa đám đông. Đặc biệt trong tình yêu, Sư Tử có thể làm mọi thứ, thậm chí là hy sinh bản thân mình, để mang đến cho người mình yêu những điều tuyệt vời nhất.

song ngư và sư tử có hợp nhau không
Sự đối lập trong tính cách có khiến cho Song Ngư và Sư Tử có hợp nhau hay không

Trái ngược với một Sư Tử đầy mạnh mẽ đó chính là Song Ngư nhạy cảm với trái tim tràn đầy sự yêu thương. Mặc dù cung hoàng đạo này khá nhút nhát và sống khép kín, nhưng một khi đã yêu thì họ sẽ trao đi mọi thứ, một cách vô điều kiện.

Song Ngư và Sư Tử muốn ở bên nhau thì phải trải qua rất nhiều sóng gió. Dẫu vậy, chỉ cần cả 2 đủ yêu thương và nhẫn nại, thì cho dù tính cách có khác biệt đến đâu, đến cuối cùng tình yêu vẫn có thể “đơm hoa kết trái”.

3. Chuyện tình yêu giữa Song Ngư và Sư Tử

Sư Tử được xem là đại diện của cái đẹp, tình yêu và nghệ thuật. Trong khi đó, Song Ngư lại là hiện thân của tâm linh và trực giác. Hai “lãnh địa” mặc dù nghe thì có vẻ không hề liên quan đến nhau, nhưng lại mang tính chất hỗ trợ và giúp thúc đẩy tình yêu của cả 2 đến với bến bờ hạnh phúc.

Nếu Song Ngư mang đến cho Sư Tử sự dịu dàng, ấm áp. Thì Sư Tử có thể giúp chữa lành những vụn vỡ trong cảm xúc cho Song Ngư. 

Mặc dù vậy, Song Ngư và Sư Tử chắc chắn không thể tự nhiên mà hòa hợp với nhau được. Cả 2 cần sự đồng lòng, để có thể tạo nên sự đồng điệu trong cả cảm xúc và tâm hồn.

3.1. Chuyện tình yêu giữa nữ Song Ngư và nam Sư Tử

Với tính cách, tỏa sáng, rực rỡ như một ngọn lửa, Sư Tử luôn là tâm điểm trong mọi cuộc vui. Sự vui tính cùng thái độ tích cực trong cuộc sống đã khiến cho chàng trai Sư Tử dễ dàng chinh phục được trái tim của các nàng, và Song Ngư cũng không phải là ngoại lệ.

sư tử và song ngư có hợp nhau không
Nữ Song Ngư và nam Sư Tử là mảnh ghép hoàn hảo cho cuộc đời của nhau

Thêm vào đó, sự ga lăng và vui tính của Sư Tử, còn giúp cuộc đời của Song Ngư bớt nhàm chán và đơn điệu hơn. Có thể nói, chàng trai Sư Tử mạnh mẽ, nhiệt huyết chính là mảnh ghép vô cùng toàn hảo cho cô nàng Song Ngư vốn nổi tiếng là nhút nhát và khép kín. 

Quả thực, từ tính cách đến lối suy nghĩ, nữ Song Ngư và nam Sư Tử chính là một cặp đôi vô cùng hoàn hảo, hoàn toàn có thể cùng với nhau đi hết cuộc đời này.

3.2. Chuyện tình yêu giữa nam Song Ngư và nữ Sư Tử

Trên thực tế, những người xung quanh sẽ đặt một dấu hỏi cực lớn về mối quan hệ giữa nam Song Ngư và nữ Sư Tử. Bởi họ khó có thể tin rằng, một người trầm tính và nhạy cảm như chàng trai Song Ngư có thể ở bên cô nàng năng động và bản lĩnh như Sư Tử.

Tuy nhiên, những sự khác biệt về tính cách lại chính là điều khiến cặp đôi này bị thu hút lẫn nhau. Khi yêu say đắm cô nàng Sư Tử, chàng trai Song Ngư có thể tự thay đổi bản thân để hòa mình vào trong cuộc sống của cô nàng. Chàng sẽ học cách đối diện với đám đông, cũng như cố gắng trở nên can đảm hơn mỗi khi đối diện với các thử thách trong cuộc sống.

song ngư có hợp với sư tử không
Chuyện tình yêu giữa nam Song Ngư và nữ Sư Tử được nhiều người ngưỡng mộ

Nếu chịu chấp nhận thay đổi bản thân vì nửa kia, nam Song Ngư và nữ Sư Tử vẫn có thể tạo được một chuyện tình đẹp và ngọt ngào, mà không hề thua kém các cặp đôi khác.

4. Tình bạn giữa Song Ngư và Sư Tử

Một người năng động, mạnh mẽ kết hợp cùng với một người nhạy cảm, trầm tính có vẻ là không tương xứng. Nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại, giữa họ có thể tạo ra một tình bạn vô cùng đẹp, khiến người khác ganh tỵ.

Song Ngư nhạy cảm, thông minh, giỏi nhất là nắm bắt thời cơ trong kinh doanh, nếu được kết hợp cùng Sư Tử quyết đoán, luôn nỗ lực hết mình, thì không còn gì là hoàn hảo hơn. Sự ăn ý này sẽ giúp cho cả 2 gặt hái được nhiều thành công tuyệt vời trong cả công việc và đời sống cá nhân.

sư tử song ngư
Một số điều thú vị về tình bạn giữa 2 cung hoàng đạo đối lập như Song Ngư và Sư Tử

>> Xem thêm: 

Vậy cung Song Ngư và Sư Tử có hợp nhau không? Mặc dù nhìn bề ngoài, Song Ngư và Sư Tử không thể hòa hợp được với nhau. Thế nhưng, trong nhiều trường hợp, sự đối lập này lại giúp cả 2 khắc chế và bù đắp những khuyết điểm cho bên còn lại vô cùng tốt. 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều