Chuyện quanh ta

Cung Sư Tử hợp với cung nào? Không hợp với cung nào?

CẬP NHẬT 11/08/2022 | BỞI Tôn Vân

Cung Sư Tử  vốn nổi bật với sự rắn rỏi, dũng mãnh và oai hùng của mình. Nếu bạn đang thắc mắc Sư Tử hợp với cung nào thì hãy theo dõi bài viết sau đây nhé.

sư tử hợp với cung nào
Cung Sư Tử  vốn nổi bật với sự rắn rỏi, dũng mãnh

1. Tổng quan về cung Sư Tử (24/07 – 23/08)

Những người thuộc cung Sư Tử có ngày sinh từ 24/07 đến 23/08. Biểu tượng của cung hoàng đạo này là đầu của con sư tử.

Sư Tử là cung của sức mạnh, sự thông thái và ý chí không dễ khuất phục giống như bản chất của chúa sơn lâm vậy. Những người cung Sư Tử có tính tự do, tự lập cao, họ năng động, nồng nhiệt, có quyền thế và sống rất tử tế. Sư Tử lạc quan và đặc biệt là có thể đứng dậy ngay sau thất bại.

Sư Tử chính là một công nhân giỏi, những người thuộc cung này có thể làm được nhiều công việc khác nhau một cách dễ dàng bởi ẩn sâu trong họ là sự quyết tâm rất lớn. Đây chính là điều then chốt khiến Sư Tử trở nên nổi trội hơn những người khác.

Người sinh ra thuộc chòm Sư Tử có thể lựa chọn những công việc như nghệ sĩ tự do, nhà ngoại giao, kinh doanh, diễn viên. Sư Tử ghét sự tầm thường, họ thích sự vui vẻ, sống trong sự xa xỉ và giàu có. Một khi cung hoàng đạo này đã yêu say đắm thì họ có thể làm mọi thứ vì người mình yêu.

2. Cung Sư Tử hợp với cung nào nhất?

2.1. Sư Tử – Bạch Dương

Cặp đôi Sư Tử và Bạch Dương có nhiều nét tương đồng, họ có thể hiểu được cảm xúc của nhau và thấu hiểu những gì đối phương muốn chia sẻ. Hai cung hoàng đạo này đều có những tham vọng lớn và hơi tự cao. 

Cặp đôi này sẽ hạnh phúc nếu họ dành cho nhau sự tôn trọng. Dễ dàng chia sẻ các vấn đề nhạy cảm của tình yêu là yếu tố quan trọng giúp mối quan hệ này được lâu dài.

cung sư tử nam hợp với cung nào
Sư Tử hợp với cung nào nhất?

2.2. Sư Tử – Nhân Mã

Sư Tử và Nhân Mã là hai cung hoàng đạo có tính cách mạnh mẽ, thú vị và có nhiều nét tương đồng. Cả hai đều thích sự tự do, phiêu lưu, khám phá và trải nghiệm. Người này cổ vũ, khuyến khích và truyền cảm hứng cho người kia để cùng đạt được mục tiêu. Dưới góc độ chiêm tinh, Nhân Mã và Sư Tử nếu yêu nhau sẽ có nhiều cơ hội tiến đến mối quan hệ hôn nhân.

2.3. Sư Tử – Song Tử

Đề cập đến Sư Tử hợp với cung nào thì không thể không nhắc đến Song Tử. Họ không chỉ hài hòa trong tình cảm mà còn hợp nhau trong công việc. Cặp đôi này là sự kết hợp khá hoàn hảo vì có cùng quan điểm sống.

Họ có cách nhìn nhận riêng về những vấn đề xảy ra trong cuộc sống. Cụ thể, Sư Tử nhìn mọi thứ từ trái tim còn Song Tử thì lại dùng lý trí. Sự khác biệt này đem đến nhiều điều thú vị trong mối quan hệ của cả hai chứ không tạo ra mâu thuẫn. Đây là cặp đôi vô cùng hài hước và chắc chắn sẽ có nhiều khoảnh khắc đẹp khi cả hai ở bên nhau.

3. Cung Sư Tử hợp với cung nào trong tình yêu?

3.1. Nữ Sư Tử hợp với cung nào?

cung sư tử nữ hợp với cung nào
Nữ Sư Tử hợp với cung nào?
  • Nữ Sư Tử và nam Bảo Bình

Cặp đôi nữ Sư Tử và nam Bảo Bình là sự kết hợp hài hòa giữa tính linh hoạt và tầm nhìn rộng của cả hai. Đây được đánh giá là mối tình đẹp và hợp nhau. Với bản lĩnh của mình, cô nàng Sư Tử sẽ giúp anh chàng Bảo Bình hiện thực hóa ước mơ của mình.

Cung Sư Tử mạnh mẽ cùng Bảo Bình thông minh sẽ luôn quấn quýt bên nhau, cùng vun đắp cho tình yêu của cả hai. Cả hai sẽ có những lúc cãi vã nhưng cũng mau chóng làm lành thôi!

  • Nữ Sư Tử và nam Bạch Dương

Nữ Sư Tử hợp với cung nào ngoài Bạch Dương, Nhân Mã? Đây là cặp đôi trời sinh. Nam Bạch Dương là người độc lập, đề cao cái tôi. Trong tình yêu, chàng trai này luôn nghe theo sự sắp đặt của bản thân nên họ đặc biệt thích kiểm soát người yêu. Về phía cung Sư Tử nữ, đây là cô gái mạnh mẽ, tự chủ và năng động. 

Cả hai người có một điểm chung là đề cao bản thân, ít khi quan tâm đến người khác. Với tính cách tương đồng như vậy, hai bạn luôn dễ dàng thấu hiểu và thể hiện tình cảm dành cho nhau. Hiểu nhau sâu sắc nên cặp đôi này sẽ có thể duy trì mối quan hệ và tiến đến hôn nhân.

  • Nữ Sư Tử và nam Nhân Mã
sư tử nữ hợp với cung nào
Cô nàng Sư Tử và anh chàng Nhân Mã sẽ tạo thành một cặp khá hoàn hảo.

Cả hai cung hoàng đạo này đều thuộc nguyên tố lửa nên cho nên rất nhiệt huyết và năng động. Cô nàng Sư Tử và anh chàng Nhân Mã sẽ tạo thành một cặp khá hoàn hảo. Họ gặp nhau bởi định mệnh và dành tình cảm cho nhau một cách chân thành. Chính điều này giúp mối quan hệ của họ trở nên bền chặt.

Cung Sư Tử nữ ghét bị trêu chọc và điều này tạo sức hấp dẫn đối với Nhân Mã nam vì họ muốn biến người ấy thành của riêng mình. Khi người yêu gặp bất trắc thì anh chàng này sẽ ngay lập tức đứng ra bảo vệ.

3.2. Nam Sư Tử hợp với cung nào?

  • Nam Sư Tử nam và nữ Bạch Dương

Sư Tử và Bạch Dương đều là người mạnh mẽ, năng động và có thể tạo nên mối quan hệ thắm thiết. Khi ở bên nhau, cặp đôi này luôn tràn đầy năng lượng và tạo cho nhau cảm giác vui vẻ, thoải mái.

Những cô nàng Bạch Dương đầy mạnh mẽ nhưng cũng có lúc yếu đuối. Cho nên khi ở bên nàng, nam Sư Tử sẽ cảm nhận được bản thân thật mạnh mẽ và luôn cố gắng bao dung cho cô nàng. Trong công việc, cặp đôi này khá ăn ý, họ có thể làm đồng nghiệp hoặc đối tác vì có chung ước mơ, lý tưởng. Họ sẽ cùng nhau nỗ lực hết mình để đạt tới thành công.

  • Nam Sư Tử và nữ Cự Giải
nam sư tử hợp với cung nào
Nam Sư Tử hợp với cung nào?

Cự giải nổi tiếng là cô nàng xinh đẹp và dịu dàng. Chính điều này khiến các anh chàng Sư Tử mê mẩn. Chàng trai Sư Tử luôn muốn tìm cho mình một người con gái khiến họ có cơ hội thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình. Tuy có chút nhạy cảm và nhút nhát nhưng cô nàng Cự Giải chắc chắn sẽ cảm thấy an toàn khi ở bên cạnh anh người yêu mạnh mẽ như nam Sư Tử.

Khi ở bên nhau, cặp đôi này luôn dành cho nhau sự lãng mạn và ngọt ngào. Cự Giải thường là người mộng mơ và ngây thơ, cô gái ấy mong muốn cảm nhận được sự yêu thương nồng nàn và nam Sư Tử chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

  • Nam Sư Tử và nữ Kim Ngưu

Cô nàng Kim Ngưu là mẫu người của gia đình. Họ không chỉ là người mạnh mẽ mà còn rất bao dung, nhẫn nhịn. Một người nóng nảy như nam Sư Tử nếu ở bên cô gái này sẽ giảm bớt tính nóng nảy của mình.

Trong cuộc sống, nam Sư Tử và nữ Kim Ngưu có phần không hợp nhau về tính cách nhưng luôn sẵn sàng nhường nhịn nhau để tạo dựng một gia đình hạnh phúc. Những anh chàng Sư Tử là người dũng cảm, dám nghĩ dám làm và chăm chỉ làm việc. Cô nàng Kim Ngưu cũng sống hết mình vì gia đình.

cung nào hợp với sư tử
Nam Sư Tử và nữ Kim Ngưu có phần không hợp nhau về tính cách nhưng luôn sẵn sàng nhường nhịn nhau

4. Sư Tử không hợp với cung nào?

  • Sư Tử – Kim Ngưu

Hai cung hoàng đạo này nếu kết hợp sẽ gặp những vấn đề liên quan đến tiền bạc bởi Kim Ngưu là người tiết kiệm còn Sư Tử lại là người khá phóng khoáng 

Ngoài ra, những vấn đề khác có thể xảy đến do Kim Ngưu muốn Sư Tử dành tình cảm cho mình nhiều hơn, còn Sư Tử thì muốn đối phương xem mình là tâm điểm.

  • Sư Tử – Ma Kết

Có nhiều yếu tố thể hiện rằng Sư Tử và Ma Kết không hợp nhau. Họ không tiếng nói chung. Ma Kết thiếu đi sự sáng tạo và tưởng tượng. Còn Sư Tử lại bay bổng với đam mê nghệ thuật của mình. Đặc biệt, tính bốc đồng của Sư Tử và tính dễ nổi nóng của Ma Kết sẽ khiến mối quan hệ của cả hai trở nên tồi tệ hơn.

  • Sư Tử – Bọ Cạp
nữ sư tử hợp với cung nào
Sư Tử và Bọ Cạp khó có thể thành đôi

Cả hai đều có tính cách mạnh mẽ nhưng lại có nhiều điểm trái ngược nên cũng không phải là cặp đôi lý tưởng. Sư Tử luôn nghĩ rằng Bọ Cạp không hợp tác với mình nên dễ có những cơn ghen tuông với tần suất cao. Còn Bọ Cạp thì có thái độ cứng nhắc khi giao tiếp. Cho dù có cố gắng đến thế nào thì cả hai cũng không thể dung hòa quan hệ được.

XEM THÊM: Bật mí cung Song Tử hợp với cung nào?

Trên đây là những thông tin về cung hoàng đạo Sư Tử mà chúng tôi muốn gửi tới bạn đọc. Các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Các bạn hãy luôn trân trọng người ở bên cạnh mình nhé.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân