Chuyện quanh ta

Sư Tử nam: tổng quan về tính cách, tình yêu và sự nghiệp

CẬP NHẬT 02/12/2022 | BỞI Tiến Kiều

Sư Tử nam mạnh mẽ, cá tính, sống chân thành và trượng nghĩa nên rất được người xung quanh yêu mến. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về tính cách của những chàng trai thuộc cung hoàng đạo này thì đừng bỏ qua những thông tin mà Vua Nệm sắp mang đến trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tính cách Sư Tử nam

Những chàng trai Sư Tử đều có tính cách khá mạnh mẽ và vô cùng hào phóng. Mặc dù vẻ ngoài có phần nghiêm túc, nhưng dường như sâu bên trong, những chàng trai cung hoàng đạo này có một nguồn năng lượng khá đặc biệt.

Sư Tử dù là nam hay nữ đều có khả năng lãnh đạo cực kỳ tốt. Họ luôn cảm thấy thoải mái khi là nhân vật quan trọng giúp tạo nên động lực và điều hướng nhóm phát triển. 

cung sư tử nam
Sư Tử nam là người mạnh mẽ, sôi nổi, năng động và cũng đầy tham vọng

Sư Tử nam là người hướng ngoại, tự tin, năng động và đầy tham vọng, một khi đã quyết định vấn đề gì thì sẽ cố hết sức mình để làm cho bằng được. Tính cách hào phóng, trung thành của họ cũng chính là điều khiến người xung quanh yêu thích. Dẫu vậy, Sư Tử nam thường cố chấp bảo vệ ý kiến của mình. Do đó, rất khó để bạn thay đổi quyết định của họ.

Khi Sư Tử nam nổi nóng, bạn cũng không nên quá sợ hãi. Bởi thực tế, anh ta chỉ là một con mèo yếu đuối ẩn sau lớp mặt nạ cứng rắn, luôn cố gắng mạnh mẽ để bảo vệ bản thân khỏi những tổn thương.

2. Sư Tử nam khi yêu là người như thế nào?

Một khi Sư Tử nam đã nhận định ai làm người yêu thì chắc chắn sẽ toàn tâm toàn ý, yêu thương, bao dung, tin tưởng và không để đối phương chịu thiệt thòi.

2.1. Mạnh mẽ, tự tin và khá cố chấp

Một điều có thể chắc chắn đó là Sư Tử nam sẽ không vì yêu một ai đó mà đánh mất bản thân mình. Sự tự tin, mạnh mẽ đều là những điều không thể thay đổi với những chàng trai thuộc cung hoàng đạo này.

nam sư tử
Mạnh mẽ, tự tin và khá cố chấp yêu hết mình nhưng không đánh mất bản thân

Khi cảm nắng một ai đó, Sư Tử nam sẽ chỉ hành động dựa theo cảm tính của mình, chàng sẽ làm mọi thứ để thu hút được ánh mắt và sự chú ý của đối phương. Thậm chí, chàng sẵn sàng công bố cho tất cả mọi người về tình cảm của mình mà không có chút ngại ngùng nào.

2.2. Chung thủy nhưng khá ngây thơ

Sư Tử nam chân thành và khá có trách nhiệm. Chính vì vậy, một khi đã nhận định ai thì sẽ dành hết tâm tư, tình cảm cho đối phương. Đôi lúc, chàng sẽ có những biểu hiện khá ngốc nghếch. Thế nhưng, không thể phủ nhận rằng, vì người mà mình yêu thương, Sư Tử nam có thể làm bất cứ điều gì.

Nếu bạn có bắt gặp Sư Tử nam giận dỗi, pha trò thì cũng đừng bất ngờ nhé. Khi có đủ tin tưởng, họ sẽ bộc lộ ra mặt hài hước của bản thân đến với bạn. Hơn thế nữa, Sư Tử nam còn được đánh giá cao bởi sự tinh tế và khả năng giữ mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 người.

2.3. Thích đi du lịch

Sư Tử nam năng động, sôi nổi và rất thích các hoạt động tập thể. Không chỉ vậy, họ còn là thích kết giao bạn bè và có hứng thú trong việc du lịch và khám phá.

nam cung sư tử
Du lịch chính là cách Sư Tử hâm nóng tình cảm của mình đến đối phương

Chàng trai thuộc cung hoàng đạo này luôn muốn chia sẻ sở thích và những điều mà bản thân mình hứng thú với người mình yêu. Họ luôn có cách tạo ra những bất ngờ trong chuyến du lịch của cả 2. Đặc biệt, Sư Tử nam cho rằng, du lịch chính là cách để mình và người yêu thêm hiểu nhau. 

>> Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử 2022 chi tiết nhất: khó khăn nhưng đã đầu tư sinh lãi

3. Quan điểm về tình yêu của cung Sư Tử nam

Trên thực tế, Sư Tử nam khá dễ dàng để tìm thấy một người đồng điệu tâm hồn với mình. Tuy nhiên, để duy trì cảm giác này lâu dài với họ thì bạn gặp phải rất nhiều thử thách và khó khăn. Bởi từ khi bắt đầu, họ đã luôn mơ đến một câu chuyện tình hoàn hảo giống như câu chuyện cổ tích.

Những chàng trai cung hoàng đạo này có thể cảm nắng rất nhiều người, nhưng ít có ai chiếm được hoàn toàn trái tim của họ. Dẫu vậy, một khi ở bên nhau thì Sư Tử nam sẽ luôn quan tâm và chăm sóc bạn một cách chu đáo nhất.

sư tử nam khi yêu
Sư Tử nam một khi yêu ai thì sẽ toàn tâm toàn ý của mình đến với người đó

Chàng trai Sư Tử luôn nghĩ bản thân mình là một người đáng tin cậy, cởi mở và không thích xét nét. Thế nhưng, trên thực tế, họ luôn muốn người yêu phải đáp ứng được những mong muốn và yêu cầu của mình.

Thông thường, Sư Tử nam sẽ không bao giờ che giấu cảm xúc thật của bản thân. Chàng sẽ không chờ đợi mà trực tiếp tấn công, nếu thấy bản thân có tình cảm với người đó. Dù có một chút khuyết điểm trong tính cách, nhưng chắc chắn rằng tình yêu với Sư Tử nam sẽ vô cùng thú vị đấy. Bởi chàng trai này không chỉ có một trái tim ấm áp, bao dung, chung thủy, mà còn luôn sẵn sàng làm điểm tựa cho người mình yêu.

4. Sư Tử nam hợp cung nào?

4.1. Nữ Cự Giải

Sự xinh đẹp, dịu dàng, đáng yêu của những cô nàng Cự Giải vừa hay chính là hình mẫu lý tưởng của chàng trai Sư Tử. Ở chiều ngược lại, Cự Giải có thể dễ dàng cảm nhận được sự an toàn khi ở bên một Sư Tử mạnh mẽ và luôn hết lòng yêu chiều mình. Khi ở bên nhau, cả 2 sẽ mang đến cho đối phương những phút giây vô cùng ngọt ngào và lãng mạn.

cung sư tử nam hợp với cung nào
Cự Giải nữ và Sư Tử nam sẽ giúp bù đắp các khuyết điểm cho nhau hoàn hảo

Trong tình yêu, Cự Giải và Sư Tử có thể làm giàu thêm kinh nghiệm và giúp đôi bên trở nên trưởng thành hơn. Nếu như Sư Tử nam dạy cho Cự Giải sự mạnh mẽ can đảm. Thì cô gái cũng giúp chàng học cách kiểm soát cơn nóng giận của bản thân.

4.2. Nữ Bạch Dương

Sư Tử nam và Bạch Dương nữ đều là tuýp người năng động, mạnh mẽ nên mối quan hệ của họ khá thắm thiết và lâu dài. Sự sôi nổi chính là điều giúp cuộc sống của cả 2 thêm thú vị mà nhiều màu sắc.

sư tử nam hợp với cung nào
Mối quan hệ của Sư Tử nam và Bạch Dương nữ luôn bền chặt và thắm thiết

Bạch Dương nhạy cảm và yếu đuối, rất cần một Sư Tử mạnh mẽ và chu đáo ở bên. Chính sự bao dung và che chở của Sư Tử nam đã giúp Bạch Dương luôn cảm thấy thoải mái trong mối quan hệ của cả 2.

4.3. Nữ Kim Ngưu

Nữ Kim Ngưu là tuýp người phụ nữ truyền thống, đảm đang, chu toàn và rất biết chăm sóc gia đình, chính là hình mẫu lý tưởng của chàng trai Sư Tử.

cung hoàng đạo sư tử nam
Nữ Kim Ngưu chính là hình mẫu lý tưởng mà Sư Tử nam tìm kiếm cho mình

Cùng với sự song hành của Kim Ngưu, Sư Tử có thể giảm bớt tính tình nóng nảy của bản thân. Tuy nhiên, nếu muốn mối quan hệ này đi xa, thì cả 2 cần phải học cách nhường nhịn đối phương nhiều hơn nữa.

>> Xem thêm: Cung Sư Tử hợp với cung nào? Không hợp với cung nào?

5. Sự nghiệp của Sư Tử nam

Sự nghiệp của Sư Tử nam nhìn chung không ổn định bằng những cung hoàng đạo khác. Sẽ có một số anh chàng thuộc sung Sư Tử thành công vẻ vang trong việc làm ăn. Ngược lại cũng sẽ có một số Sư Tử nam sở hữu mức thu nhập đủ trang trải cuộc sống.

Những anh chàng Sư Tử thành công thường là người có tham vọng và tâm thế sẵn sàng chiến đấu với mọi thử thách. Một khi đã xác định được mục tiêu, Sư Tử nam sẽ không bao giờ từ bỏ mà cố gắng hết sức để đi đến cùng. Lòng nhiệt huyết cùng sự tự tin vào bản thân chắc chắn sẽ mang lại thành công cho họ.

Ngược lại, nếu một Sư Tử nam lúc nào cũng hiếu thắng và “đứng núi này trông núi nọ” sẽ rất dễ thất bại. Nếu muốn có tương lai tươi sáng hơn, anh chàng Sư Tử nên rèn luyện bản thân để phát huy thế mạnh cũng như hạn chế nhược điểm mỗi ngày.

Với tính cách mạnh mẽ và xông pha, Sư Tử nam rất thành công trong một số ngành nghề đặc thù như vận động viên thể thao, vệ sĩ, nhà quân sự, quân nhân,…

>> Xem thêm: Sư Tử nữ: tổng quan về tính cách, tình yêu và sự nghiệp

Trên đây là những thông tin chi tiết về tính cách và quan điểm tình yêu của Sư Tử nam. Hy vọng sau bài viết của Vua Nệm, bạn đã có cái nhìn tích cực hơn về những chàng trai thuộc cung hoàng đạo này.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều