Chuyện quanh ta

Giải đáp: cung Bảo Bình và Sư Tử có hợp nhau không?

CẬP NHẬT 28/09/2022 | BỞI Tiến Kiều

Tưởng chừng một cung hoàng đạo thuộc nhóm Lửa như Sư Tử sẽ rất khó hòa hợp và dễ xảy ra mâu thuẫn với Bảo Bình – cung hoàng đạo thuộc nhóm Khí. Nhưng trên thực tế, Bảo Bình và Sư Tử lại có rất nhiều điểm chung với nhau trong cả tính cách lẫn sở thích, nên cả 2 được xem 1 cặp đôi khá hòa hợp với nhau. Để tìm hiểu cung Bảo Bình và Sư Tử có hợp nhau không, cũng như chuyện tình cảm của 2 cung hoàng đạo này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của Vua Nệm.

1. Quan niệm về tình yêu của Bảo Bình và Sư Tử

Bảo Bình và Sư Tử có rất nhiều điểm tương đồng trong tính cách cũng như sở thích. Do đó, không có gì lạ khi quan điểm về tình yêu của 2 cung hoàng đạo này có rất nhiều điểm tương quan với nhau. Dẫu vậy, Bảo Bình và Sư Tử vẫn là 2 chòm sao riêng biệt, nên khó tránh khỏi những sự khác biệt nhất định.

Trước khi tìm hiểu cung Bảo Bình có hợp với cung Sư Tử không, thì hãy cùng xem một số quan điểm về tình yêu nổi bật của Bảo Bình và Sư Tử ngay tại đây nhé!

1.1. Quan điểm tình yêu của Sư Tử

Sư Tử là tuýp người hòa đồng, thân thiện, nhiệt huyết, năng động và luôn mang trong mình một nguồn năng lượng dồi dào. Do đó, họ luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi mà họ xuất hiện. Đặc biệt, Sư Tử vẫn luôn được mọi người yêu thương và nể phục nhờ vào những sự cố gắng không ngừng nghỉ trong cuộc sống.

Đối với họ, mỗi ngày trôi qua đều là ngày ý nghĩa, bởi bản thân Sư Tử sẽ tìm ra những điều thú vị và mới lạ trên mỗi chặng đường đi. Một điều quan trọng đó là Sư Tử luôn cố hết sức mình để tìm kiếm ý nghĩa cuối cùng của tình yêu.

sư tử và bảo bình
Sư Tử là tuýp người tôn thờ tình yêu, nên họ vô cùng chung thủy với người yêu

Tình yêu của những cô nàng hay anh chàng Sư Tử đều sẽ xuất phát từ tận đáy lòng. Nên đối với họ, tình yêu là một điều vô cùng thiêng liêng, và đáng trân quý. Khi đã yêu một ai, Sư Tử không suy nghĩ nhiều đến việc làm thế nào để người kia chú ý đến mình. Mà thay vào đó, với bản tính mạnh mẽ, Sư Tử sẽ tìm mọi cách để chủ động “chinh phục đối phương”. 

Đặc biệt, Sư Tử là kiểu người vô cùng tự tin trong chuyện tình cảm. Do đó, nếu tình yêu của mình không được đáp lại, thì họ cũng không hối hận vì bản thân đã cố gắng hết mình trước đó rồi.

Khi bước vào một mối tình, Sư Tử sẽ lột bỏ vẻ ngoài lạnh lùng vốn có của bản thân, để trở thành anh chàng, hay cô nàng ngọt ngào, lãng mạn.

>> Xem thêm: Cung Sư Tử hợp với cung nào? Không hợp với cung nào?

1.2. Quan điểm tình yêu của Bảo Bình

Bảo Bình nổi tiếng là người năng động, sáng tạo nhưng có phần hơi lập dị. Với trí tưởng tượng phong phú, cùng sự ham học hỏi, Bảo Bình rất dễ đạt được thành công như mong đợi, dưới sự ngưỡng mộ và yêu mến của mọi người xung quanh.

Không chỉ vậy, Bảo Bình được đánh giá là người cầu toàn trong cả công việc lẫn tình cảm. Do đó, khó ai có thể khiến cho Bảo Bình rung động, bởi tiêu chuẩn của họ khá cao. Tuy nhiên, tình yêu sẽ đến với Bảo Bình ngay thời điểm mà họ không ngờ nhất. Một khi đã rơi vào lưới tình, thì mọi tiêu chuẩn đối với họ sẽ điều là vô nghĩa.

bảo bình sư tử
Bảo Bình là cung hoàng đạo khó rung động với ai, nhưng một khi đã yêu thì sẽ yêu hết lòng mình

Bảo Bình là người vô cùng chú trọng vẻ bề ngoài. Chính vì vậy, mỗi khi đi chơi hay xuất hiện trước mặt người yêu thì họ sẽ dành rất nhiều thời gian để chuẩn bị, sao cho bản thân đã có vẻ ngoài xinh đẹp và chỉnh chu nhất.

>> Xem thêm: Bảo Bình hợp với cung nào? Giải mã tình duyên cung nam nữ Bảo Bình

2. Cung Bảo Bình và Sư Tử có hợp nhau không?

Mối quan hệ giữa Bảo Bình và Sư Tử sẽ trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, lúc thì vui vẻ, hạnh phúc, nhưng cũng có lúc trầm lắng và căng thẳng. Mỗi cảm xúc trên đều sẽ là gia vị không thể thiếu trong chuyện tình của 2 cung hoàng đạo này. Vì vậy, cho dù mai sau mối quan hệ này không còn như lúc ban đầu thì Bảo Bình và Sư Tử vẫn sẽ nhớ mãi không quên.

bảo bình có hợp với sư tử không
Để tìm hiểu cung Bảo Bình có hợp với cung Sư Tử không bạn cần xét đến rất nhiều yếu tố khác nhau

Cả Bảo Bình và Sư Tử đều là những người vui vẻ, sôi động, nên nếu ở bên nhau, họ sẽ tạo ra được những buổi hẹn hò đầy tiếng cười và hạnh phúc. Bảo Bình mặc dù là người ưa mạo hiểm, nhưng họ lại thường không đủ can đảm để làm điều đó. Nên sự xuất hiện của Sư Tử đã giúp cho Bảo Bình có được một nguồn động lực to lớn, để họ vượt qua rào cản tâm lý, “dám nghĩ, dám làm” mọi điều trong cuộc sống.

Bảo Bình và Sư Tử là cặp đôi vô cùng hoàn hảo không chỉ trong tình yêu, mà còn trong cả sự nghiệp và đời sống. Nếu như Bảo Bình có ý tưởng thì Sư Tử sẽ đóng vai trò là người cỗ vũ, đồng hành để họ tự tin khám phá chân trời mới.

3. Chuyện tình yêu giữa Bảo Bình và Sư Tử

Như đã nói ở trên thì Bảo Bình và Sư Tử có nhiều quan điểm tình yêu tương tự với nhau. Thế nhưng, những điều này có giúp chuyện tình của họ tiến xa được hay không? Cùng Vua Nệm tìm hiểu kỹ hơn về mối quan hệ giữa Bảo Bình và Sư Tử ngay tại đây nhé!

3.1. Câu chuyện tình yêu giữa nam Bảo Bình và nữ Sư Tử

Những cô nàng Sư Tử không chỉ có ưu thế về ngoại hình, mà với tính cách vui vẻ, hòa đồng, hoạt bát, đáng yêu, nàng rất dễ tạo được thiện cảm của những người xung quanh. Tuy nhiên, cho dù có mạnh mẽ đến đâu thì nàng cũng rất cần một vòng tay sẵn sàng bảo vệ và làm chỗ dựa cho mình mỗi lúc gặp khó khăn.

cung sư tử và bảo bình
Câu chuyện tình yêu đầy màu sắc và hương vị giữa nam Bảo Bình và nữ Sư Tử

Sư Tử rất dễ bị chàng trai Bảo Bình thu hút. Bởi chàng không chỉ có nhiều điểm tương đồng trong tính cách với nàng như sự sôi nổi, thích tiệc tùng và luôn mang đến niềm vui, tiếng cười cho những người xung quanh. Mà còn là tuýp người nghiêm túc,mang phong thái đĩnh đạc, bản lĩnh của một người đàn ông trưởng thành lúc cần.

3.2. Câu chuyện tình yêu giữa nữ Bảo Bình và nam Sư Tử

Bảo Bình là một cô nàng vô cùng thú vị, với vẻ ngoài cứng cỏi, mạnh mẽ, đầu óc thông minh, nhanh nhạy, nhưng cũng vô cùng hoạt bát và đáng yêu. Chính những điều này đã khiến chàng trai Sư Tử có đôi phần lạnh lùng cảm thấy rung động. Đồng thời, nãy sinh mong muốn được bảo vệ và che chở cho nàng mãi mãi.

sư tử bảo bình
Nữ Bảo Bình và nam Sư Tử chính là 2 mảnh ghép hoàn hảo trong cuộc đời nhau

Đối với những cô nàng Bảo Bình thì Sư Tử là chàng trai vô cùng ngông cuồng, mạnh mẽ, và có lý tưởng sống rõ ràng. Do đó, mỗi khi ở cạnh Sư Tử, nàng đều cảm thấy vô cùng bình yên và hạnh phúc.

Mặc dù vậy, sự kiều diễm của Bảo Bình vô tình chính là điều khiến nhiều chàng trai để ý đến. Đây được xem là một mối đe dọa vô cùng lớn với các chàng trai Sư Tử. 

>> Xem thêm: 

Qua những gì mà Vua Nệm chia sẻ ở trên, chắc hẳn bạn cũng biết cung Bảo Bình và Sư Tử có hợp nhau không rồi đúng không nào. Chuyện tình cảm của cặp đôi Sư Tử – Bảo Bình vô cùng nhiều hương vị, ngọt ngào, hạnh phúc có, nhưng đôi lúc cũng nảy sinh khá nhiều vấn đề. Tuy nhiên, 2 cung hoàng đạo này khá hợp nhau trên nhiều phương diện, nên mối quan hệ giữa cả 2 hoàn toàn có thể đi với nhau mãi mãi.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều