Chuyện quanh ta

Giải mã: cung Song Tử và Xử Nữ có hợp nhau không?

CẬP NHẬT 28/09/2022 | BỞI Tiến Kiều

Trong 12 cung hoàng đạo, Song Tử luôn nổi tiếng là người hoạt bát, vui vẻ và thích tự do. Trong khi đó, Xử Nữ lại khá cầu toàn và khắt khe. Vậy trong tình yêu và tình bạn thì cung Song Tử và Xử Nữ có hợp nhau không? Để tìm hiểu kỹ hơn về 2 cung hoàng đạo này, mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây của Vua Nệm nhé!

1. Quan điểm về tình yêu của Song Tử và Xử Nữ

Trên thực tế, Song Tử là người có tính cách vui vẻ, hoạt bát, và có vận đào hoa rất tốt. Do đó, họ thường cảm thấy buồn chán nếu không có tình yêu bên cạnh mình. Đa số những anh chàng, cô nàng thuộc cung Song Tử sẽ bị thu hút bởi những người có tính cách mạnh mẽ, và vẻ ngoài đẹp đẽ. 

Một khi đã xác định mối quan hệ với ai, Song Tử sẽ luôn cố gắng mang đến cảm giác mới lạ và hạnh phúc cho đối phương. Trên hết, chòm sao này cực kỳ thông minh, nhanh nhẹn, luôn biết cách ứng xử thích hợp để đối đáp với người yêu của mình.

xử nữ và song tử
Một số điều cực kỳ thú vị về quan điểm tình yêu của 2 cung Song Tử là Xử Nữ

Trái ngược với Song Tử là Xử Nữ không thích ồn ào, khép kín và được đánh giá là khá khó tính. Vậy nên, rất khó để Xử Nữ thổ lộ tình cảm của mình hay thể hiện sự quan tâm, yêu thương đến bất kỳ ai.

Tuy có vẻ ngoài lạnh lùng, nhưng Xử Nữ là tuýp người yêu chân thành. Thế nhưng, nếu muốn có tình yêu dài lâu, thì điều đầu tiên mà Xử Nữ cần học đó là tiết chế bớt tính cách thích soi mói và khó chịu của bản thân lại. 

>> Xem thêmBật mí cung Song Tử hợp với cung nào?

2. Cung Song Tử và Xử Nữ có hợp nhau không?

Dù cùng chịu ảnh hưởng của sao Thủy nhưng Song Tử và Xử Nữ sẽ tồn tại nhiều mặt tính cách đối lập. Việc thường xuyên tiếp xúc với nhau sẽ khiến Song Tử và Xử Nữ dễ dàng nhận ra những sự khác biệt nhất định trong tính cách của cả 2. 

Đầu tiên, Xử Nữ là tuýp người cầu toàn, nên rất hay soi mói từng cử chỉ và hành động của Song Tử. Trong khi một người làm gì cũng qua loa, chỉ để ý đến vấn đề bên ngoài, thì người kia lại thích đi vào sâu chi tiết và vụn vặt.

song tử xử nữ
Cung Song Tử có hợp cung Xử Nữ không?

Mặc dù vậy, Song Tử và Xử Nữ rất thích hợp để ở bên nhau. Những sự khác biệt về tính cách sẽ giúp họ bù trừ khuyết điểm cho đối phương. Trước những khó khăn trong cuộc sống, Xử Nữ có thể trở thành một  nơi trú ẩn an toàn cho Song Tử.

3. Chuyện tình yêu giữa Song Tử và Xử Nữ

Với vẻ ngoài thu hút, lạnh lùng, Xử Nữ rất dễ lọt vào tầm mắt của một Song Tử vốn yêu thích việc chinh phục. Ngược lại, Xử Nữ dễ bị thu hút bởi cá tính vui vẻ, hài hước và năng động của Song Tử.

Ban đầu khi cả 2 tiến đến với nhau, mọi việc dường như vô cùng thuận lợi. Dẫu vậy, càng về sau, những bất đồng về quan điểm sẽ khiến cho mối quan hệ của Song Tử và Xử Nữ gặp nhiều khó khăn và cản trở.

Dù đã có người yêu nhưng Song Tử vẫn luôn yêu thích tự do, và không muốn bản thân vướng bận điều gì. Do đó, đối với một Xử Nữ luôn giữ vững khuôn phép thì điều này khó có thể chấp nhận được.

Chưa kể đến việc Song Tử không thể chịu nổi những sự phàn nàn của Xử Nữ, bởi họ dường như không phải là một người đủ kiên nhẫn. Ngoài ra, trong khi Song Tử chi tiêu rất thoải mái, thì Xử Nữ lại có phần khắt khe và tiết kiệm hơn.

Đây chỉ là một trong số ít những vấn đề mà Song Tử và Xử Nữ gặp phải nếu ở bên nhau. Nếu thật sự muốn ở bên nhau dài lâu thì cả 2 phải cố gắng tiết chế những mâu thuẫn trong cuộc sống hàng ngày.

3.1. Chuyện tình yêu giữa nam Song Tử và nữ Xử Nữ

Trên thực tế, mối quan hệ giữa nam Song Tử và nữ Xử Nữ không hề thuận lợi như nhiều người vẫn nghĩ. Trong cả tình yêu lẫn tình bạn, một khi cả 2 trở thành 1 cặp thì sẽ dễ phát sinh rất nhiều vấn đề, và mâu thuẫn.

Dường như quan điểm sống của cả 2 chính là nguyên nhân dẫn đến sự bất hòa của đôi bên. Trong khi các chàng trai Song Tử là người dễ quên, hơi vô tâm thì Xử Nữ lại là tuýp người nhớ lâu, và luôn lựa chọn thời điểm thích hợp để bộc phát.

song tử có hợp với xử nữ không
Chuyện tình yêu giữa nam Song Tử và nữ Xử Nữ ngọt ngào nhưng cũng đầy mâu thuẫn

Tuy nhiên, mối quan hệ có nhiều điều cần giải quyết không đồng nghĩa với việc chuyện tình cảm giữa nam Song Tử và nữ Xử Nữ là xấu. Một khi cả 2 quyết định tiến đến với nhau, thì chắc chắn sẽ có cách để dung hòa tính cách, đồng thời, bù đắp khuyết điểm cho đối phương.

Song Tử mặc dù là người hay quên, nhưng chỉ cần Xử Nữ buồn bã, thì chàng lập tức trở thành bờ vai để nàng dựa vào. Sau đó, tìm cách dỗ dành và giải quyết các tiêu cực của nàng. Nhờ đó, Xử Nữ luôn cảm thấy thoải mái và an ủi mỗi khi ở bên Song Tử. Ngược lại, sự chân thành và chung thủy của Xử Nữ sẽ giúp cho công việc và cuộc sống của Song Tử ngày càng trở nên tốt đẹp hơn.

3.2. Chuyện tình yêu giữa nữ Song Tử và nam Xử Nữ

Trong một mối quan hệ, nữ Song Tử và nam Xử Nữ thật sự rất dễ xảy ra các tranh cãi. Những chàng trai Xử Nữ, rất dễ khiến cho cô nàng Song Tử cảm thấy buồn rầu vì ít khi xuất hiện trong các hoạt động của mình. Bởi lẽ Xử Nữ là chàng trai khá trầm tính và ít nói.

xử nữ có hợp với song tử không
Nữ Song Tử và nam Xử Nữ hoàn toàn có thể tiến đến mối quan hệ dài lâu

Mặc dù vậy nhưng cả nữ Song Tử và nam Xử Nữ đều là tuýp người yêu thương hết mình. Do đó, khi đã bắt đầu một mối quan hệ thì họ luôn cố gắng dành trọn tình cảm cho nhau. Đồng thời, luôn nhìn về nửa kia mỗi khi gặp những vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Đặc biệt, các anh chàng Xử Nữ rất hay lấy những người có tính cách trái ngược về làm vợ của mình.

Tuy đường tình duyên của nữ Song Tử và nam Xử Nữ sẽ không quá thuận lợi và êm ấm. Nhưng dường như đây chỉ là bước đệm để cả 2 gắn bó với nhau dài lâu trong tương lai.

4. Tình bạn giữa Song Tử và Xử Nữ

Song Tử là chòm sao thuộc nhóm Khí, nổi tiếng với sự mộng mơ, bay bổng. Còn Xử Nữ thì thuộc nhóm Đất, thực tế, và điềm tĩnh. Mặc dù vậy, 2 chòm sao này vẫn có điểm chung vô cùng lớn đó là cùng bị sao Thủy ngự trị.

Vậy nên, ngoài việc thích hợp làm người yêu thì Song Tử và Xử Nữ hoàn toàn có thể trở thành bạn bè với nhau. Những cuộc trò chuyện của họ tương đối đơn giản, đôi khi chỉ là bàn luận về một cuốn sách hay bộ phim nào đó. 

tình bạn giữa song tử và xử nữ
Câu chuyện về tình bạn giữa 2 cung hoàng đạo đối lập như Song Tử và Xử Nữ

Trong công việc, Xử Nữ sẽ dựa vào Song Tử để tìm kiếm cảm hứng, và những ý tưởng mới mẻ. Dẫu vậy, việc trái ngược tính cách vẫn là điều khiến cho cả 2 dễ xảy ra tranh cãi. Tuy nhiên, vì Song Tử và Xử Nữ có xu hướng ngưỡng mộ trí thông minh của nhau. Nên chỉ cần cả 2 tiết chế cái tôi của mình xuống, thì hoàn toàn có thể ở bên nhau dài lâu.

>> Xem thêm: 

Vậy cung Song Tử và Xử Nữ có hợp nhau không? Trên thực tế, Song Tử và Xử Nữ là 2 cung hoàng đạo có tính cách vô cùng trái ngược. Dẫu vậy, vì cùng sự cai trị của sao Thủy nên Song Tử và Xử Nữ hoàn toàn có thể trở thành người yêu hay bạn bè thân thiết nếu muốn. 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều