Chuyện quanh ta

Giải đáp: cung Kim Ngưu và Sư Tử có hợp hay không?

CẬP NHẬT 06/10/2022 | BỞI Tiến Kiều

Kim Ngưu và Sư Tử chia sẻ với nhau rất nhiều nét tính cách tương đồng. Do đó, giữa họ dễ dàng tìm thấy tiếng nói chung trong cả công việc lẫn tình yêu. Mặc dù vậy, cặp đôi này cũng tồn tại rất nhiều vấn đề và chắc chắn là không thể tránh khỏi những mâu thuẫn hay cãi vã. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu cung Kim Ngưu và Sư Tử có hợp hay không, thì đừng bỏ qua những thông tin thú vị mà Vua Nệm sắp chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tính cách của Kim Ngưu và Sư Tử

Trước khi tìm hiểu cung Kim Ngưu có hợp với cung Sư Tử không, thì hãy cùng Vua Nệm điểm qua một số điểm nổi bật về tính cách của 2 cung hoàng đạo này nhé.

1.1. Tính cách của Kim Ngưu

Từ lâu Kim Ngưu vẫn thường được biết đến là người cần cù, chăm chỉ, kiên định, nhưng đôi khi lại quá cố chấp. Mặc dù vậy, họ là người đáng tin cậy, hết lòng vì mọi người nên rất được yêu quý.

1.1.1. Tính cách của nữ Kim Ngưu

Cô nàng Kim Ngưu tuy có vẻ ngoài tương đối dịu dàng, nhưng bên trong lại vô cùng mạnh mẽ và kiên định. Ở họ, luôn toát lên được một nguồn năng lượng tích cực về cuộc sống mà khó có cung hoàng đạo nào sánh kịp.

Nàng Kim Ngưu là người mạnh mẽ, nên sẵn sàng đối đầu với mọi thử thách để hoàn thành các mục tiêu mà bản thân đã đề ra. Cô ấy sẽ không ngừng nỗ lực đến khi xây dựng được cho bản thân một cuộc sống màu hồng như mong đợi. Do đó, mọi sóng gió chỉ khiến cho Kim Ngưu thêm quyết tâm hơn bao giờ hết. Đây cũng chính là điểm nhấn, khiến Kim Ngưu trở nên quyến rũ hơn trong mắt mọi người.

sư tử và kim ngưu
Tính cách chung của nữ Kim Ngưu

Mạnh mẽ và quyết đoán là thế nhưng Kim Ngưu lại là tuýp người dịu dàng và tinh tế trong tình yêu. Nữ Kim Ngưu sẵn sàng làm mọi việc chỉ mong đối phương được hạnh phúc. 

Không chỉ trong tình yêu mà trong các mối quan hệ khác, Kim Ngưu cũng luôn cố gắng giữ chữ tín và có trách nhiệm với mọi việc mà bản thân làm ra. Cũng chính vì điều này đã giúp Kim Ngưu xây dựng được cho mình rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp trong cuộc sống. 

>> Xem thêm: Cung Kim Ngưu hợp với cung nào nhất trong 12 cung hoàng đạo

1.1.2. Tính cách của nam Kim Ngưu

Anh chàng Kim Ngưu cũng là tuýp người mạnh mẽ, quyết liệt và nguyên tắc trong cuộc sống không khác gì các cô nàng Kim Ngưu. Trong mắt mọi người, chàng là người ôn hòa, hiền lành, tình cảm nhưng đôi khi cũng hơi cứng ngắt.

Chàng trai Kim Ngưu luôn mặc định rằng mình phải có trách nhiệm với những người xung quanh mình. Họ ý thức rất rõ ràng điều này, nên luôn muốn bản thân trở thành chỗ dựa vững chắc cho người mình yêu mến, cả trên phương diện vật chất lẫn tinh thần.

Trong công việc, Kim Ngưu cũng thể hiện được tinh thần trách nhiệm vô cùng cao. Do đó, họ không dễ dàng bỏ cuộc, nếu như chưa đạt được thành công như mong đợi.

Một điểm cộng nữa cho các chàng trai Kim Ngưu đó là sự thẳng thắn, thực tế, và hầu như không mơ mộng hão huyền. Không những thế, Kim Ngưu còn là chàng trai cực kỳ tinh tế, và có khả năng quan sát rất tốt. Họ luôn âm thầm quan tâm và giúp đỡ mọi người mà không cần hồi đáp.

1.2. Tính cách của Sư Tử

Thuộc nhóm nguyên tố Lửa nên Sư Tử là kiểu người mạnh mẽ và táo bạo. Đặc biệt, họ rất dễ bị thu hút bởi danh vọng, và thích cảm giác được người khác ngưỡng mộ.

1.2.1. Tính cách của nữ Sư Tử

Trong 12 cung hoàng đạo, nữ Sư Tử vốn nổi tiếng là người mạnh mẽ, tự tin, phóng khoáng. Không chỉ vậy, họ còn là tuýp người khá cao ngạo và không muốn bị khuất phục bởi bất kỳ ai. Sư Tử thích cảm giác được người khác khen ngợi nhưng đôi khi điều này lại gây ra không ít rắc rối cho họ.

Sư Tử thực chất là cô nàng thông minh, nhưng vì quá tự tin và cố chấp, nên gây ra khó chịu cho những người xung quanh. Vì vậy, họ nên kiểm soát bớt 1 phần tính cách này nếu không muốn bản thân bị xa lánh.

kim ngưu sư tử
Một vài đặc điểm nổi bật trong tính cách của nữ Sư Tử

Tính cách mạnh bạo và mang trong mình nhiều hoài bão đã giúp cho Sư Tử luôn trong trạng thái sẵn sàng chiến đấu với bất kỳ điều gì ngáng đường mình. Điều này có thể khiến nhiều người ngại tiếp cận với họ.

Mặc dù vậy, nếu sa vào trong tình yêu, thì Sư Tử lại cho thấy những mặt tính cách mà ít ai nhìn thấy được. Lúc này, cô nàng sẽ rất ân cần, chu đáo và sẵn sàng hy sinh cho đối phương.

>> Xem thêm: Cung Sư Tử hợp với cung nào? Không hợp với cung nào?

1.2.2. Tính cách của nam Sư Tử

Anh chàng Sư Tử là người thông minh, quyết đoán và cực kỳ tin tưởng vào khả năng của bản thân. Do đó, họ luôn cảm thấy bản thân mình có đầy đủ năng lực để dẫn dắt và chủ động trong mọi việc. Cũng vì điều này mà nam Sư Tử khá ngạo mạn và luôn muốn người xung quanh phải nể phục mình. 

Là người bướng bỉnh và có lòng tự trọng cực cao, nhưng một khi đã yêu thì Sư Tử sẽ sẵn sàng “hiến dâng” hết bản thân của mình cho mối quan hệ này. Anh chàng cũng được đánh giá là người cực kỳ chân thành, chung thủy, luôn muốn dành hết những gì tốt đẹp nhất cho người yêu của mình. 

Bởi vậy, mà khi bước vào một mối quan hệ nghiêm túc nào đó, Sư Tử khá thẳng thắn, bộc trực và tự tin thể hiện bản thân. Để đối phương luôn cảm thấy tự hào khi nhắc về mình.

2. Cung Kim Ngưu và Sư Tử có hợp hay không?

Kim Ngưu và Sư Tử có rất nhiều điểm chung như tính tình mạnh mẽ, quyết liệt. Tuy nhiên, cách thể hiện của họ lại tương đối khác biệt với nhau. Nếu Kim Ngưu mạnh mẽ theo kiểu trầm ổn, vững chắc, thì Sư Tử lại theo hướng táo bạo và phóng khoáng hơn. Tính cách “vừa giống, vừa khác” nhau này, chính là điều tạo nên sức hút vô cùng đặc biệt, giúp Kim Ngưu và Sư Tử xây dựng được một mối quan hệ bền chặt.

Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất của cặp đôi này đó là cố chấp và cái tôi quá lớn. Do đó, khi xảy ra mâu thuẫn, cả 2 đều mong muốn mình là người chiến thắng, và không ai có ý định nhường nhịn đối phương.

sư tử kim ngưu
Cung Kim Ngưu có hợp với cung Sư Tử không?

Kim Ngưu không thể chịu thua bởi chủ nghĩa dẫn dắt quá mạnh. Còn Sư Tử lại không “xuống nước”  trước, vì không thể chịu được việc uy quyền của mình bị xâm phạm. 

Dẫu vậy, Kim Ngưu và Sư Tử đều là tuýp người cực kỳ chung thủy và khi yêu thì vô cùng mãnh liệt. Chính vì vậy, nếu có thể vượt qua các mâu thuẫn thì tình yêu của họ sẽ ngày càng ngọt ngào và bền chặt.

3. Chuyện tình giữa Kim Ngưu và Sư Tử 

3.1. Câu chuyện tình yêu giữa nam Kim Ngưu và nữ Sư Tử 

Kim Ngưu là chàng trai điềm đạm và chu đáo, đáng tin cậy trong mọi vấn đề của cuộc sống. Bằng trí thông minh của mình, Kim Ngưu có thể giải quyết mọi khó khăn một cách chu toàn nhất.

Trong khi đó, Sư Tử có thể dễ dàng thu hút mọi người nhờ vào sự phóng khoáng, mạnh mẽ, và có phần ngông của mình. Tuy nhiên, những cô nàng Sư Tử lại là người trọng tình cảm, ngay thẳng và luôn có trách nhiệm với những gì mà mình làm. Đây cũng chính là những gì mà một chàng trai Kim Ngưu đang tìm kiếm bấy lâu nay.

kim ngưu có hợp với sư tử không
Cung Kim Ngưu có hợp với cung Sư Tử không?

Trên thực tế, nam Kim Ngưu và nữ Sư Tử là một cặp đôi có tính cách vô cùng trái ngược. Thế nhưng, cũng chính gì điều này mà cả 2 có thể dễ dàng bù trừ các khuyết điểm cho nhau. Tính cách điềm đạm, lịch thiệp, mạnh mẽ của Kim Ngưu chắc chắn sẽ là điểm tựa vững chắc cho sự nồng nhiệt và phóng khoáng của cô nàng Sư Tử. 

Ngược lại, nàng Sư Tử vui vẻ, hòa đồng sẽ giúp chàng trai Kim Ngưu vơi bớt muộn phiền và khó khăn trong cuộc sống này.

3.2. Câu chuyện tình yêu giữa nữ Kim Ngưu và nam Sư Tử 

Anh chàng Sư Tử mạnh mẽ, chắc chắn sẽ giúp chăm sóc và bảo vệ tốt cho cô nàng Kim Ngưu. Còn Kim Ngưu có thể vun vén và mang đến cảm giác thoải mái, an tâm cho chàng trai Sư Tử. Mặc dù đều là người mang tính cách mạnh mẽ, nhưng một khi đã ở trong một mối quan hệ, cả nữ Kim Ngưu và nam Sư Tử đều sẽ biết cách dung hòa với nhau.

Tuy nhiên, mối quan hệ của nữ Kim Ngưu và nam Sư Tử chắc chắn sẽ xảy ra rất nhiều vấn đề. Sự thực tế và nguyên tắc của Kim Ngưu đôi khi sẽ làm tổn thương đến chàng trai nhiệt huyết và lạc quan như Sư Tử. Ngược lại Sư Tử sẽ cảm thấy mệt mỏi và nhàm chán trước sự thụ động của cô nàng Kim Ngưu.

sư tử với kim ngưu
Một số điều thú vị về chuyện tình yêu giữa nam Kim Ngưu và nữ Sư Tử

Thêm vào đó, sự hào nhoáng và vô tư trong vấn đề chi tiêu của Sư Tử khiến cho Kim Ngưu không thể hài lòng. Bởi Kim Ngưu vốn dĩ luôn cố gắng tích góp vì tương lai của cả 2, nên nếu Sư Tử cứ chi tiêu vô tội vạ thì cãi vã chắc chắn là điều khó thể tránh khỏi.

Điều đặc biệt và vấn đề lớn nhất của mối quan hệ này đó chính là tính cách cứng đầu và bướng bỉnh của cả 2. Một khi họ đã quyết tâm điều gì thì khó mà thay đổi được.

Dẫu vậy, một khi “dính” vào tình yêu thì tin chắc rằng, nữ Kim Ngưu và nam Sư Tử sẽ cố gắng thay đổi vì nhau. Nếu yêu thật lòng, họ sẽ tự biết cách làm thế nào để dung hòa tính cách cho nhau mà thôi.

4. Chuyện tình bạn giữa Kim Ngưu và Sư Tử

Tình bạn của Kim Ngưu và Sư Tử khá hài hòa. Vì vậy, 2 cung hoàng đạo này có thể hỗ trợ cho nhau rất tốt trong cả công việc và các vấn đề trong cuộc sống, mặc cho trong tính cách của họ vẫn có nhiều sự khác biệt nhất định.

Một Sư Tử mạnh mẽ, thông minh có nhiều ý tưởng mới lạ, chắc chắn sẽ là cặp bài trùng ăn ý với một Kim Ngưu vốn nổi tiếng là nhẹ nhàng, kiên định, cần cù, và luôn có những lời khuyên chân thành nhất.

cung sư tử và kim ngưu
Nữ Kim Ngưu và nam Sư Tử hợp nhau nhưng cũng tồn tại rất nhiều vấn đề

>> Xem thêm: 

Hy vọng qua những chia sẻ của Vua Nệm, bạn đã biết cung Kim Ngưu và Sư Tử có hợp hay không. Để tìm hiểu thêm về mối quan hệ giữa các cung hoàng đạo khác, đừng quên tham khảo thêm các bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều