Khuyến mại

Ngủ bao đã, Vua Nệm lo giá – Trả góp qua ngân hàng 0% lãi suất

CẬP NHẬT 03/04/2023 | BỞI Vua Nệm Team

 

Bạn phải lòng một chiếc nệm chất lượng từ lâu nhưng còn phân vân chưa dám chi “hầu bao” vì e ngại về giá thành? Tin vui cho bạn đến rồi đây! Giấc mơ được ngả lưng trên một sản phẩm cao cấp sắp thành sự thật rồi. Nhằm tạo điều kiện hỗ trợ cho khách hàng đang gặp khó khăn về vấn đề tài chính, Vua Nệm đã hợp tác với các ngân hàng để giúp khách hàng mua trả góp qua ngân hàng với lãi suất 0%.

1. Quy trình trả góp online

Trả góp qua ngân hàng là hình thức thanh toán được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay. Với hình thức thanh toán này, bạn có thể mua được các sản phẩm chăn ga gối chất lượng cao mà không phải lo lắng về vấn đề tài chính. Nếu bạn muốn mua hàng theo hình thức trả góp qua ngân hàng nhưng lại ngại phải di chuyển đến cửa hàng làm các thủ tục giấy tờ, “trả góp online lãi suất 0%” là một lựa chọn sáng giá dành cho bạn. 

Từ ngày 18/8/2020, khách hàng khi mua sắm trên website với đơn hàng có giá trị từ 2.000.000 hoặc 3.000.000 trở lên (tùy theo ngân hàng hỗ trợ) sẽ được hỗ trợ trả góp online lãi suất 0%.

Bước 1. Chọn sản phẩm cần mua để trả góp qua ngân hàng

Quý khách truy cập vào website https://vuanem.com/ để lựa chọn các sản phẩm mình muốn mua để trả góp qua ngân hàng

Bước 1

Bước 2. Nhấn vào nút “Mua trả góp 0%” 

Quý khách kiểm tra các thông số về kích thước, độ dày và số lượng. Sau đó, nhấn vào nút “Mua trả góp, trả góp 0% lãi suất” để tiến hành mua trả góp online sản phẩm.

Bước 2

Sau đó, màn hình sẽ hiển thị sang trang check out.

Bước 3. Điền thông tin tại trang check out

Bước 3

Sau khi hoàn tất các thông tin, nhất nút “Thanh toán” để thực hiện thanh toán trả góp qua ngân hàng.

Bước 3

Tại mục hình thức thanh toán, chọn trả góp bằng Payoo và chọn ngân hàng muốn trả góp và chọn số tháng muốn mua trả góp. Có các kỳ hạn 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng để bạn lựa chọn:

Bước 3

Xem chi tiết thông tin trên bảng tính số tháng trả góp qua ngân hàng

Bước 3

Sau khi đã chọn được ngân hàng và số tháng trả góp, khách hàng lưu ý kiểm tra kỹ càng lại thông tin trước khi bấm “Thanh toán”.

Bước 3

Bước 4. Điền thông tin tại cổng Payoo

Màn hình chuyển sang cổng thanh toán Payoo. Bạn sẽ chọn trả góp qua ngân hàng tại cổng thanh toán Payoo.

Bước 4

Bước 5. Điền thông tin thanh toán

Sau khi chọn ngân hàng thanh toán, màn hình hiển thị thông tin thanh toán.

Bước 5

Sau khi xác nhận thông tin hoàn tất, nhấn ”Tiếp tục”. Khi thanh toán thành công, màn trình sẽ hiển thị ”Chi tiết đơn hàng” đã mua.

2. Những lợi ích bất ngờ khi mua hàng trả góp online

Lãi suất 0%: Mua trả góp 0% với giá mua trả thẳng, bạn chỉ tốn một ít phí chuyển đổi tùy theo từng ngân hàng

Trả trước 0đ: Bạn có thể mua trả góp 100% giá trị sản phẩm – không cần trả trước

Nhanh chóng: Thủ tục trả góp online vô cùng nhanh chóng, bạn chỉ cần ngồi tại nhà click chuột là hoàn thành xong thủ tục mua trả góp.

Thuận tiện: Bạn hoàn toàn có thể theo dõi chi tiết thông tin về số tiền trả góp một cách dễ dàng

Hỗ trợ nhiều ngân hàng: Chương trình trả góp có hỗ trợ từ 25 ngân hàng khác nhau.

3. Top các sản phẩm chất lượng được mua nhiều tại Vua Nệm

3.1 Nệm lò xo Amando Faro

Là sản phẩm nệm lò xo kết hợp giữa các chất liệu Foam cao cấp & cao su thiên nhiên. Sản phẩm sử dụng hệ thống lò xo túi 5Zone, giúp nâng đỡ 5 vùng trọng lực của cơ thể: đầu, vai, hông, đầu gối & chân. Ngoài ra, sản phẩm còn được bao bọc hệ thống lò xo là chất liệu Foam cao cấp được tạo nên bởi PU Foam, Memory Foam, Gel Foam và Gel Memory Foam. Đặc tính Cool Gel đến từ lớp Foam sẽ giúp bề mặt nệm luôn thoáng mát, chống lại các vi khuẩn tích tụ, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng.

Xem thêm sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-amando-faro.html

nệm lò xo amando faro

3.2 Nệm lò xo Amando Primo

Lấy cảm hứng từ phong cách Italia, nệm lò xo Amando Primo với thiết kế sang trọng phù hợp với những căn hộ, chung cư cao cấp hoặc những căn phòng ngủ hiện đại.

Xem thêm sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-lo-xo-amando-primo.html

Nệm Amando Primo

3.3 Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa

Bằng cách kết hợp các lớp chất liệu đặc biệt cùng lớp áo nệm 2 mặt tiện lợi, nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa giúp cho cơ thể của bạn được thư giãn và tận hưởng những giấc ngủ nồng say.

Xem thêm sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-foam-amando-casa.html

casa

3.4 Nệm Foam Amando Comodo Luxury

Amando Comodo Luxury là sự kết hợp giữa các lớp Foam cao cấp giúp hạn chế tối đa hiện tượng đau lưng, đau vai gáy khi ngủ sai tư thế. Sản phẩm mềm mại ôm sát đường cong cơ thể, bạn sẽ luôn có cảm giác thư giãn và thoải mái khi đạt lưng trên tấm nệm sau một ngày dài làm việc & hoạt động hết công suất.

Xem thêm sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-foam-amando-comodo-luxury.html

Diamond Luxury

3.5 Nệm Foam Amando Fiore

Nệm foam Amando Fiore được hình thành từ những khối foam hình lập phương nhỏ được nén lại với nhau khiến không khí và nhiệt độ dễ dàng lưu thông, ngăn chặn và hạn chế sự phát triển của nấm mốc.

amando fiore

3.6 Nệm Foam Amando L’amore

Nhờ vào tính năng của lớp Cooling, đệm foam Amando L’Amore đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất dù trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Bề mặt đệm sẽ tỏa nhiệt giúp người dùng ấm áp vào những ngày đông se lạnh, và mát lạnh vào những ngày hè oi bức

Xem thêm sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-foam-amando-l-amore.html

Nệm Foam Amando LAmore - 1108

3.7 Nệm foam Amando Luca

Là sự kết hợp hoàn hảo các phần tử than & gel và trà xanh, rất thân thiện với môi trường, không chỉ cho bạn cảm giác mát lạnh khi nằm, mà việc đóng gói nệm cuộn rất tiện lợi trong việc mang vác, di chuyển.

Xem thêm sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-foam-amando-luca.html

Nệm Foam Amando Luca

3.8 Combo Nệm Gối Foam Amando Pisa

Sản phẩm có cấu tạo lớp nệm phối hợp sử dụng 3 loại mút Memory (mút nhớ), Soft Foam (mút mềm) và Green Tea Foam (trà xanh) cho người nằm cảm giác tốt nhất.

Xem thêm sản phẩm tại: https://vuanem.com/combo-nem-goi-foam-amando-pisa.html

pisa

Vậy là kể từ bây giờ, bạn đã có thể tham gia chương trình mua nệm trả góp nệm lãi suất 0% thông qua các ngân hàng. Vừa đơn giản, vừa nhanh chóng lại vừa có thể kiểm soát được tài chính cá nhân, còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay Vua Nệm để mua hàng. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến chương trình “Mua trả góp lãi suất 0% qua ngân hàng”, vui lòng liên hệ Hotline 1800 2092 (Miễn phí cước) để được tư vấn cụ thể.

 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team