Chuyện quanh ta

Sư Tử nữ: tổng quan về tính cách, tình yêu và sự nghiệp

CẬP NHẬT 02/12/2022 | BỞI Tiến Kiều

Sư Tử nữ là cô gái hiện đại, không chỉ thông minh mà còn cực kỳ mạnh mẽ. Dẫu vậy, tính cách bộc trực và có phần thẳng thắn đôi khi cũng mang đến không ít rắc rối cho nàng. Để tìm hiểu kỹ hơn về Sư Tử nữ, thì đừng bỏ qua những thông tin thú vị mà Vua Nệm sắp mang đến trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tính cách của Sư Tử nữ

Trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo thì Sư Tử nữ là cô gái có rất nhiều đặc điểm tính cách nổi bật, thu hút, khiến nhiều người thầm thương trộm nhớ.

1.1. Mạnh mẽ và độc lập

Sư Tử nữ vốn nổi tiếng là người mạnh mẽ và táo bạo. Dù là phái nữ nhưng bạn sẽ không bao giờ thấy họ bỏ cuộc, hay chùn trước trước những khó khăn. Ngược lại, những cô nàng thuộc cung hoàng đạo này sẽ luôn cố gắng hết mình để thực hiện mọi thứ mà không cần nhờ đến bất kỳ một ai. 

cung sư tử nữ
Mạnh mẽ và độc lập được xem là nét tính cách nổi bật nhất của cô nàng Sư Tử

Tính cách tự cường đã giúp Sư Tử nữ không thích ỷ lại vào người khác và sẽ không bao giờ chịu khuất phục trước bất cứ điều gì. Thêm vào đó, họ còn là tuýp người yêu thích tự do, khám phá và luôn thoải mái theo đuổi những điều mà bản thân hứng thú.

1.2. Trọng tình nghĩa

Sư Tử nữ rất coi trọng các mối quan hệ xung quanh bản thân, từ gia đình, bạn bè, người thân, đến người yêu. Vì thế, họ thường dành rất nhiều thời gian của mình để bên cạnh họ. Và chỉ có khi ở bên người mà mình yêu thương thì Sư Tử nữ mới cảm nhận được hạnh phúc. 

Mặc dù sự trượng nghĩa của Sư Tử nữ được nhiều người đánh giá cao và yêu quý. Nhưng không ít lần họ gặp phải những rắc rối không đáng có bởi tính cách này. Nếu như có thể trưởng thành và trầm ổn hơn, thì cuộc sống Sư Tử nữ mới có thể trải qua những ngày tháng yên bình.

1.3. Thích đứng trên đỉnh cao

Cố chấp là nét tính cách chung của những cô nàng thuộc cung hoàng đạo này. Đôi khi bởi sự ngạo mạn, tự tin, cộng thêm việc không dễ dàng khuất phục đã khiến họ luôn muốn mình dành được các vị trí cao hơn so với người khác. Sư Tử nữ luôn tin vào chính bản thân mình. Do đó, không có gì lạ khi họ luôn nghĩ bản thân mình là nhất.

nữ sư tử
Thích đứng trên đỉnh cao và cố chấp là điểm yếu lớn nhất của cô nàng Sư Tử

Trong một số trường hợp thì tính tính cố chấp đã ăn sâu vào bên trong máu của Sư Tử nữ, khiến họ khó có thể đủ tỉnh táo để bình tâm suy xét và đánh giá mọi việc. 

2. Sư Tử nữ khi yêu là người như thế nào?

Dù là trong công việc hay tình yêu thì những cô nàng thuộc cung Sư Tử đều mong muốn mình là người nắm quyền chủ động. Họ cũng không ngần ngại bộc lộ tính cách thật của bản thân trước mọi người xung quanh.

Một khi đã dành tình cảm cho một ai đó thì Sư Tử nữ sẽ thoải mái mà bộc lộ tình cảm, tâm tư của bản thân. Còn nếu đã tiến sâu trong một mối quan hệ thì Sư Tử nữ còn có thể biểu hiện được vẻ mặt ngại ngùng, hiền lành, dịu dàng khó thấy của mình với đối phương.

cung hoàng đạo sư tử nữ
Sư Tử nữ khi yêu thì hết mình, nhưng cũng luôn sẵn sàng buông tay và từ bỏ

Là tuýp người tôn thờ sự thủy chung nên Sư Tử nữ thường bỏ qua hết những mối quan hệ ngoài luồng và luôn dành trọn tình cảm của bản thân cho đối phương. Dù không thể trở thành người vợ đảm đang, bếp núc như một số cung hoàng đạo khác nhưng họ vẫn có thể giúp cuộc sống của cả 2 thêm vui vẻ và hạnh phúc.

Khi yêu Sư Tử nữ sẽ hết mình, nên một khi hết tình cảm thì họ sẵn sàng buông bỏ và vô cùng dứt khoát. Đặc biệt, Sư Tử nữ cũng thoải mái buông tay nếu bị từ chối tình cảm hoặc bị phản bội.

>> Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử 2022 chi tiết nhất: khó khăn nhưng đã đầu tư sinh lãi

3. Sư Tử nữ hợp với cung hoàng đạo nào?

Trên thực tế, để chinh phục được trái tim của cô nàng Sư Tử không phải là điều dễ dàng. Vậy Sư Tử nữ hợp với cung hoàng đạo nào?

3.1. Nam Bạch Dương

Sư Tử nữ và Bạch Dương nam đều là người có tính cách nóng bỏng, đam mê, gan dạ nhưng đôi khi cũng có phần nông nổi. Cặp đôi có thể yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, và tình cảm của họ dần trở nên mặn nồng và gắn bó với nhau hơn.

cung sư tử nữ hợp với cung nào
Sư Tử nữ và Bạch Dương nam có rất nhiều điểm chung nên dễ đồng điệu tâm hồn

Dẫu vậy, bởi vì đều là người nóng tính nên Sư Tử nữ và Bạch Dương nam dễ xảy ra những trận cãi vã. Thế nhưng, bạn cũng không cần quá lo lắng, bởi cả 2 sẽ dễ dàng tự giải quyết bất đồng, nếu như cảm thấy vấn đề này có thể làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của mình.

3.2. Nam Song Tử

Sự kết hợp giữa nam Song Tử và nữ Sư Tử sẽ tạo nên một cặp đôi đẹp nhưng không theo bất kỳ quy chuẩn nào. Tài năng thiên bẩm của những chàng trai Song Tử đó là khả năng thích ứng cực kỳ nhanh, họ có thể thay đổi bản thân để phù hợp với mọi hoàn cảnh sống. Ở chiều ngược lại, Sư Tử là người yêu thích sự khác biệt, nên họ chắc chắn sẽ không để ý đến những khuôn mẫu có sẵn.

sư tử nữ hợp với cung nào
Nam Song Tử và nữ Sư Tử dễ dàng bị đối phương thu hút từ lần gặp đầu tiên

Khi vừa gặp nhau, cả 2 sẽ nhanh chóng bị đối phương thu hút. Sư Tử sẽ cảm thấy Song Tử là đối tượng thích hợp để cùng nhau trò chuyện tâm sự. Còn Song Tử sẽ cảm thấy tò mò, thích thú bởi sự phóng khoáng, cởi mở, nhưng có chút bí ẩn của những chàng trai thuộc cung Sư Tử.

3.3. Nam Nhân Mã

Sư Tử nữ và Nhân Mã nam là cặp đôi có rất nhiều điểm chung, họ hợp nhau từ những chuyện lớn đến chuyện nhỏ. Đôi khi giữa họ sẽ xảy ra những cãi vã và mâu thuẫn. Thế nhưng, tất cả những bất đồng trên chắc chắn sẽ được hóa giải nhờ vào sự cảm thông của đôi bên.

nữ sư tử hợp với cung nào
Sư Tử nữ và Nhân Mã nam chia sẻ với nhau rất nhiều điểm chung trong tính cách

Sư Tử vốn là người yêu thích sự tự do, phóng khoáng. Còn Nhân Mã lại là tuýp người thoải mái, không thể chịu sự buồn bã chán nản. Sự tương đồng này chính là điều giúp cho cả 2 ngày càng trở nên gắn kết vì một mục tiêu dài lâu.

3.4. Nam Cự Giải

Tình cảm và sự ấm áp của Cự Giải có thể là “liệu pháp” chữa lành cực kỳ tốt cho trái tim của cô nàng Sư Tử trông thì có vẻ mạnh mẽ, nhưng tâm hồn lại dễ cô đơn. 

nữ sư tử khi yêu
Mối quan hệ của nữ Sư Tử và nam Cự Giải thú vị nhưng cũng nhiều vấn đề

Tình yêu của nữ Sư Tử và nam Cự Giải khá hào nhoáng, bền chặt và đặc biệt là không cần quan tâm đến vấn đề tài chính. Thế nhưng, nếu muốn có được tình yêu bền lâu với Cự Giải thì các cô nàng Sư Tử cần học cách chăm sóc và quan tâm đối phương. Ngoài ra, nàng cũng không nên cho rằng bản thân mình luôn giỏi, có thể làm mọi thứ. Bởi điều này dễ làm cho chàng trai Cự Giải cảm thấy mình bị yếu kém. Đây chính là thử thách lớn nhất mà Sư Tử nữ cần vượt qua để thể hiện tình yêu thương của mình đến với Cự Giải.

>> Xem thêm: Cung Sư Tử hợp với cung nào? Không hợp với cung nào?

4. Sự nghiệp của Sư Tử nữ

Sư Tử nữ thường có sự nghiệp không mấy ổn định và thành công. Vốn là cô nàng có tính cách mạnh mẽ nhất trong các cung hoàn đạo, Sư Tử cái luôn cháy hết mình với đam mê và chinh phục bằng được mục tiêu mình đã đề ra. 

Đôi khi Sư Tử cũng khá bảo thủ và mặc kệ cảm xúc những người xung quanh. Điều này khiến cô nàng không được nhiều đồng nghiệp yêu mến. Nếu biết kiềm chế và hạ cái tôi của mình xuống, chắc chắn Sư Tử nữ sẽ hóa giải được hiềm khích với các mối quan hệ trong công việc.

Nhờ đức tính kiên trì, chịu khó và thể lực tốt, cô nàng Sư Tử sẽ có được những thành tựu nhất định nếu đi theo con đường làm vận động viên thể thao, kinh doanh tự do, trở thành nhà chỉ huy quân sự,…

>> Xem thêm: Sư Tử nam: tổng quan về tính cách, tình yêu và sự nghiệp

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về tính cách và tình yêu của cô nàng Sư Tử. Hy vọng bài viết của Vua Nệm đã giúp bạn thêm hiểu về Sư Tử nữ.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều