Tử vi cung Sư Tử 2022 chi tiết nhất: khó khăn nhưng đã đầu tư sinh lãi

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

Tử vi cung Sư Tử 2022 năm nay như thế nào? Tình yêu, hôn nhân, công việc, sức khỏe và tài chính của cung này trong năm này có tốt không? Dự báo đầy đủ và chính xác nhất về cung Sư Tử trong năm 2022 sẽ được Vua Nệm đề cập đầy đủ trong bài viết dưới đây.

1. Tổng quan về tình hình tử vi cung Sư Tử 2022

Là một trong cung lửa được cai quản bởi Thần Mặt Trời, cung Sư Tử luôn nhận được sự chú ý dù cho bất cứ đâu, và năm 2022 cũng không phải là một ngoại lệ. Với năng lượng đầy nhiệt huyết, những người thuộc cung Sư Tử sẽ mãi mãi tỏa sáng, với sân khấu do chính bản thân tạo ra.

Năm nay, những người thuộc cung Sư Tử có rất nhiều động lực để học hỏi, trưởng thành và sống có trách nhiệm hơn. Đồng thời, sao Hỏa với tư duy độc lập, sẽ giúp bạn thoát ra khỏi khuôn khổ, để thực hiện những điều lớn lao.

Không những thế, mục tiêu của sao Hỏa là sẽ giúp bạn trở nên thành công hơn trong năm nay. Hãy trân trọng những điều xảy ra trong cuộc sống, dù cho là những chuyện nhỏ nhặt thì chúng cũng có thể đang ẩn chứa những giá trị giúp bạn bức phá ra khỏi những khả năng thực sự của mình.

tử vi cung sư tử hôm nay
Một số điều tổng quan về cung Sư Tử trong năm 2022

Vào mùa hè, từ cuối tháng 7 – cuối tháng 8, sẽ là thời điểm mà cung Sư Tử yêu thích, bởi lúc này bạn đang ở trong tình trạng thoải mái nhất. Trong 4 tuần này, chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm vui vẻ, không hề tẻ nhạt một chút nào. Khi đó, cung Sư Tử sẽ có thể bộc lộ được sự ấm áp vốn có của mình. Vì vậy, bạn đừng quên tận hưởng thời gian này một cách thoải mái nhất nhé.

Năm 2022, sao Hải Vương mơ mộng sẽ ở trong phạm vi của sao Song Ngư. Đây chính là dấu hiệu vô cùng tốt để cung Sư Tử mơ lớn. Bạn có thể đạt được những mục tiêu lớn mà cứ ngỡ không bao giờ bằng cách tin tưởng vào bản thân mình.

2. Công việc, chuyện học hành của cung Sư Tử

Một năm có sự rực sáng đang chờ đợi những người thuộc cung Sư Tử vào năm 2022. Sao Mộc – hành tinh của may mắn, rộng mở và phát triển, sẽ giúp bạn đảm bảo phát huy hết tất cả sở trường trong môi trường làm việc. Bạn sẽ luôn là người chăm chỉ và có ý chí cầu tiến hơn bao giờ hết. Sang năm, bạn cũng sẽ có thêm nhiều nguồn thu nhập khác nhờ vào việc luôn cố gắng và cải tiến bản thân. 

Năm 2022, những công việc hợp tác, hay liên doanh cũng sẽ vô cùng thuận lợi với những người thuộc cung Sư Tử. Những người làm dịch vụ thì sẽ tìm được một môi trường làm việc lành mạnh. Đồng nghiệp, cấp trên sẽ hỗ trợ cung Sư Tử nhiệt tình.

tử vi cung sư tử ngày mai
Dự đoán công việc của những người cung Sư Tử năm 2022

Thời điểm thuận lợi nhất cho sự nghiệp của cung Sư Tử sẽ là đầu năm 2022. Đến cuối năm, bạn không nên lơ là với công việc mà phải thật cẩn thận và có trách nhiệm. Bởi sao Thổ dường như đang “quan sát” bạn từ trên cao. 2022 cũng là một năm thuận lợi nếu bạn đang muốn nâng cao kỹ năng của mình. Nếu muốn đổi việc, bạn phải thực hiện ngay ở thời gian bắt đầu 2022. Năm nay, bạn cũng sẽ có cơ hội được sang nước ngoài học tập hay làm việc.

Với một số ít người cung Sư Tử, 2022 sẽ là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của họ. Tuy nhiên, bên cạnh những niềm vui hân hoan, bạn phải chú ý đến những đối thủ cạnh tranh của mình.

3. Tiền bạc, tài chính của cung Sư Tử 2022

Trước khi năm 2022 bắt đầu, cung Sư Tử đã có cho mình một nguồn tài chính tuyệt vời, khiến bao nhiêu người mơ ước. Dự báo năm nay cho biết, ít nhất bạn sẽ có thêm một nguồn tài chính ổn định khác. Sau quý đầu tiên, tài chính của bạn sẽ lại càng tốt lên nhờ vào việc giao dịch đất đai, nhà cửa, hoặc nhờ vào người thân trong gia đình của mình. Bạn có thể mua nhà xe hoặc những thứ gì đang ấp ủ vào lúc này.

tử vi cung sư tử ngày hôm nay
Tài chính tốt sẽ đến với cung Sư Tử năm 2022

Nếu có ý định cho việc đầu tư thì năm 2022 là thời điểm khá thuận lợi với những người thuộc cung Sư Tử. Thế nhưng, bạn cần tiếp cận nó bằng kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng, thay cho việc “thử vận may” hay “thử cho biết”. 

Đặc biệt, những người thuộc cung Sư Tử vào năm nay không nên vay hoặc cho vay quá nhiều. Bạn nên hết sức chú ý đến những khoản vay/cho vay trong năm nay.

4. Sức khỏe của cung Sư Tử 2022

Cung Sư Tử nên quan tâm hơn về sức khỏe của mình trong năm nay. Bởi vì hai hành tinh mạnh mẽ là Sao Thổ và Sao Thiên Vương sẽ khiến bạn căng thẳng hơn những năm trước. Do đó, bạn hãy đảm  bảo rằng mình được nghỉ ngơi một cách thoải mái và thả lỏng bản thân mình ra nhất.

Sao Thổ sẽ dành cả năm 2022 bên trong cung đường tình yêu thứ 7. Vì vậy, bạn sẽ có được một kết nối tình yêu mạnh mẽ đối với tổng thể sức khỏe. Sức khỏe tốt sẽ giúp bạn có được một tình yêu lành mạnh. Chính vì vậy, các vấn đề về sức khỏe ở đây có thể đến từ thể chất.

Trong những năm qua, cung Sư Tử vẫn luôn rất để ý đến sức khỏe của mình. Tuy nhiên, điều này lại thay đổi vào năm ngoái. Mặc dù bạn vẫn khá bảo thủ, nhưng dường như đã cố gắng thử nghiệm hơn một chút. Bởi vậy, bạn có thể đã sẵn sàng để thử những điều mới, cũng như một chế độ sức khỏe mới cho mình.

5. Gia đình của cung Sư Tử 2022

Năm nay, chỉ một số hành tinh nhỏ và ngắn hạn di chuyển qua cung Sư Tử. Do đó, hiệu ứng của nó cũng chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng với mọi thứ dường như đã tồn tại trước đó.

tử vi hàng ngày cung sư tử
Dự báo về gia đình của cung Sư Tử 2022

Nếu bạn đang có ý định sửa chữa nhà thì tốt nhất là nên dời đến năm sau – 2023. Tuy nhiên, nếu bắt buộc phải thực hiện trong năm nay thì những ngày như 26/2 – 6/3 và 13/8 – 16/8, sẽ là khoảng thời gian tốt nhất. Còn nếu bạn chỉ đơn thuần là trang trí lại nhà cửa thì nên bắt đầu từ ngày 23/10 – 16/11. Đây cũng là thời gian tốt nhất để bạn sắp sửa những đồ vật bên trong tổ ấm của mình.

6. Chuyện tình cảm của cung Sư Tử 2022

Dưới sự ảnh hưởng của một số hành tinh, đặc biệt là sao Thổ, cung Sư Tử sẽ cảm thấy mình và người bạn đời chưa thật sự hòa hợp với nhau. Vài sự kiện trong quá khứ sẽ được nhắc lại với mong muốn tìm được phương án giải quyết. Trong năm này, bạn cũng sẽ có một vài thời điểm cảm thấy không thoải mái khi ở cùng người yêu của mình. Tuy nhiên, khi quý 2 của năm 2022 bắt đầu, sao Kim và sao Hỏa sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và nhẹ nhõm hơn. Để tình yêu của bạn cũng thuận lợi và vui vẻ hơn.

Với một số người thuộc cung Sư Tử, có đôi khi bạn sẽ phải làm quen với cuộc sống yêu xa. Thế nhưng, đừng vì khoảng cách mất tình yêu ngọt ngào của bạn và người ấy nhé. Mọi chuyện rồi cũng sẽ ổn thôi. Không ít cung Sư Tử được người ấy ngỏ lời cầu hôn ngay sau khi đoàn tụ đấy.

tử vi hôm nay của cung sư tử
Dự báo về chuyện tình cảm của cung Sư Tử 2022

Nhìn chung, năm 2022 với cung Sư Tử sẽ có một số thử thách nhất định trong tình yêu. Ở quý đầu, mọi chuyện sẽ dường như bình thường và khá êm ấm. Tuy nhiên, sang quý 2, 3 thì hai người sẽ dễ xảy ra một chút hiểu lầm, khiến tình cảm đôi khi bị rạn nứt. Do đó, bạn đừng quên luôn quan tâm và chia sẻ với người ấy nhé. Khoảng thời gian cuối năm sẽ là thời điểm tốt nếu cung Sư Tử muốn tổ chức hỷ sự đấy.

Trên đây là những dự đoán chi tiết về tử vi cung Sư Tử 2022 mà Vua Nệm đã giúp bạn tổng hợp. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi đã giúp bạn thêm kinh nghiệm sẵn sàng để đón nhận 2022 một cách cởi mở và thoải mái nhất.

– Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo-

Đánh giá post
Không có bài viết liên quan.