Giải đáp: cung Sư Tử và Sư Tử có hợp không?

CẬP NHẬT 07/09/2024 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

Sở hữu quá nhiều điểm chung trong cả tính cách lẫn quan điểm sống nên việc cung Sư Tử và Sư Tử có hợp không luôn là thắc mắc của rất nhiều người hiện nay. Nếu bạn muốn biết thêm về mối quan hệ tình bạn và tình yêu giữa Sư Tử và Sư Tử thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

1. Quan điểm trong tình yêu của Sư Tử

Sư Tử luôn là người chủ động trong mọi mối quan hệ, và tình yêu cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, lời nói thẳng thắn, không quá trau chuốt của cung hoàng đạo này, đôi khi khiến cho người xung quanh cảm thấy khó chịu, và dễ bị phật lòng.

Dẫu vậy, một khi đã yêu ai thật lòng, bạn sẽ thấy Sư Tử là một con người rất khác, trái ngược hoàn toàn với những gì mà họ thường thể hiện ra bên ngoài. Ở bên người mà mình yêu thương, Sư Tử sẽ luôn dịu dàng và im lặng y hệt như một con mèo nhỏ.

sư tử và sư tử có hợp không
Một số điều vô cùng thú vị về quan điểm tình yêu của những người cung Sư Tử

Thế nhưng, tính chiếm hữu của Sư Tử lại cực kỳ cao. Họ sẵn sàng “lời qua tiếng lại” với những ai có ý định tán tỉnh người yêu của mình. Đổi lại tính cách có phần manh động đó chính là tấm lòng chân thành, thủy chung, là luôn dành hết những điều tốt lành của bản thân cho đối phương.

>> Xem thêm: Cung Sư Tử hợp với cung nào? Không hợp với cung nào?

2. Cung Sư Tử và Sư Tử có hợp không?

Những người thuộc cung Sư Tử có tính cách vô cùng năng động, nhiệt huyết và mạnh mẽ. Do đó, họ luôn muốn bản thân đứng ở đỉnh cao nhất, trở thành tâm điểm và nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người.

Sư Tử cũng là người có hoài bão, khát vọng, cùng những lý tưởng được chắp cánh bởi nghị lực lớn lao. Đối với Sư Tử, mọi chuyện đều có thể giải quyết được, nếu bản thân cố gắng hết sức. 

Tính cách kiên quyết, mạnh mẽ, cùng sự bất chấp đã giúp tạo nên một con người vô cùng thú vị và độc đáo. Dẫu vậy, tính cách của Sư Tử vẫn luôn nổi trội và họ thật sự không muốn bản thân mình trở nên giống với bất kỳ ai.

 sư tử có hợp sư tử không
Sự kết hợp giữa cung Sư Tử và cung Sư Tử sẽ tạo ra một cặp đôi vô cùng thú vị

Do đó, việc 2 Sư Tử ở cạnh nhau chắc chắn sẽ tạo ra những phản ứng mạnh hơn bình thường rất nhiều. Đặc biệt, tính chiếm hữu của cả 2 rất cao, họ sẵn sàng bất chấp tất cả để bảo vệ và giữ người mình yêu ở bên cạnh.

Thế nhưng, một trong những ưu điểm rất lớn mà không thể không kể đến của Sư Tử đó là sự chân thành. Họ cũng không đòi hỏi hay yêu cầu người yêu làm bất cứ điều gì cho bản thân mình. Với họ, cuộc sống hạnh phúc đơn giản là được người mình yêu tín nhiệm và tin tưởng hết lòng.

3. Chuyện tình yêu giữa Sư Tử và Sư Tử

Sư Tử và Sư Tử là cặp đôi có tính cách tương đối giống nhau. Do đó, sự kết hợp của họ có thể mang đến nhiều điều thú vị, nhưng cũng không ít các rắc rối. Bởi cả 2 đều là người cố chấp, nên luôn cố gắng bản thân mình trở thành chủ nhân và trung tâm của mọi bữa tiệc. 

Nữ Sư Tử rất dễ bị thu hút bởi vẻ ngoài lạnh lùng, quyến rũ của chàng trai Sư Tử. Đây chính là điểm mấu chốt giúp mối quan hệ của cả 2 dần tiến xa hơn trong tương lai. 

Dù cho biết trước tình yêu của 2 Sư Tử sẽ gặp rất nhiều vấn đề, nhưng trải nghiệm và thử thách luôn là những điều khiến cho Sư Tử “mê mẫn”. Khi cuộc sống trở nên khó khăn và bế tắc, việc được ở bên nhau sẽ khiến cho cặp đôi tạo ra một sức mạnh và sự nhiệt huyết phi thường để cùng nhau vượt qua tất cả.

sư tử với sư tử
Chuyện tình yêu đầy ngọt ngào nhưng cũng nhiều mâu thuẫn giữa Sư Tử và Sư Tử

Đứng trước người mình yêu, cô nàng Sư Tử sẽ chấp nhận tháo bỏ vẻ mặt lạnh lùng, để trở thành một cô mèo nhỏ đáng yêu. Ở chiều ngược lại, chàng trai Sư Tử cũng không kém phần tình cảm khi luôn yêu thương, nhường nhịn và mang đến nhiều ý kiến bất ngờ để cho nàng luôn vui vẻ và hạnh phúc. 

Cặp đôi Sư Tử và Sư Tử đều là người hiểu lý lẽ, tuy cứng đầu, nhưng rất biết chừng mực và chịu lắng nghe ý kiến từ người xung quanh cũng như người yêu của mình. Tất nhiên, những lời khuyên này phải là điều đúng đắn và có lý thì Sư Tử mới chịu chấp nhận.

Nếu biết cách nhường nhịn và cảm thông với nhau thì cặp đôi Sư Tử và Sư Tử có thể dễ dàng đạt được những thành công hết sức mong đợi. Thế nhưng, điều này lại rất khó xảy ra, bởi Sư Tử và Sư Tử dường như chỉ mặn nồng với nhau thời gian ban đầu khi yêu.

Sau một thời gian tìm hiểu, thì chàng trai Sư Tử sẽ dần nhận ra bản thân mình thích một cô nàng ngoan hiền và nhu mì hơn. Còn nữ Sư Tử là người yêu tự do, phóng khoáng, không thích bị trói buộc và luôn muốn mình ngang hàng với nửa kia.

Đặc biệt, sự tôn thờ về trách nhiệm cũng là điều khiến cho nửa kia của Sư Tử cảm thấy khó chịu. Vì họ cho rằng, Sư Tử không yêu mình một cách thật lòng, và giữa cả 2 không có sự nhiệt huyết giữa nam và nữ như các cặp đôi khác. 

Không chỉ trong tình yêu, Sư Tử và Sư Tử nếu kết hợp với nhau trong công việc thì rất dễ tạo ra nhiều sóng gió. Bởi cả 2 đều là người mạnh mẽ, quyết liệt, nên không chấp nhận việc bản thân mình đứng sau nghe lời người còn lại.

Thêm vào đó, tính cách chủ động, tự chủ của Sư Tử cũng khiến cả 2 khó đi cùng nhau để đưa ra quyết định cuối cùng. Mỗi người đều cho rằng ý tưởng của mình là tốt nhất, nên dường như luôn nghĩ rằng đề xuất của người còn lại có rất nhiều thiếu sót cần khắc phục.

Do đó, nếu muốn đi cùng nhau dài lâu, Sư Tử và Sư Tử cần phải học cách chấp nhận cá tính và nhường nhịn lẫn nhau. Cặp đôi nào khi ở bên nhau cũng sẽ tạo ra những rắc rối và mâu thuẫn, nên điều quan trọng vẫn là cả 2 cùng tìm cách giải quyết chúng.

4. Mối quan hệ bạn bè giữa Sư Tử và Sư Tử

Sư Tử vốn nổi tiếng là người mạnh mẽ, năng động và vô cùng tháo vát. Chính vì vậy, việc có một người đồng hành thuộc cung giống mình sẽ giúp thấu hiểu cho những gì mà họ đang trải qua rất tốt. Có thể nói, Sư Tử rất cần một Sư Tử ở bên cạnh để sẵn sàng vươn tay giúp đỡ mình mỗi khi bản thân gặp khó khăn.

Trong một mối quan hệ bạn bè, Sư Tử rất coi trọng lòng trung thành. Do đó, chỉ cần đáp ứng điều kiện đó, Sư Tử và Sư Tử hoàn toàn có thể trở thành bạn bè tri kỷ với nhau. 

tình bạn giữa sư tử và sư tử
Mối quan hệ bạn bè giữa Sư Tử và Sư Tử vô cùng bền chặt và ngày càng phát triển

>> Xem thêm: 

Vậy cung Sư Tử và Sư Tử có hợp không? Sự kết hợp giữa Sư Tử và Sư Tử, giữa 2 cá nhân có tính cách hoàn toàn giống nhau sẽ tạo ra một mối quan hệ cực kì thú vị, nhưng cũng không ít rắc rối. Dẫu vậy, cả 2 chắc chắn sẽ biết cách dung hòa với nhau để có thể tình cảm luôn nồng cháy như lúc ban đầu.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM