Nhà hay

Giải mã cung Bảo Bình: tử vi, tính cách, tình yêu, sự nghiệp nửa cuối năm 2021

CẬP NHẬT 13/08/2021 | BỞI Tôn Vân
Giải mã mọi thứ về cung Bảo Bình
Giải mã mọi thứ về cung Bảo Bình trong năm 2021

Bảo Bình – cung hoàng đạo thứ nằm ở vị trí thứ 11 trong 12 cung hoàng đạo, hay còn được gọi với tên khác là Thủy Bình hoặc Aquarius. Bảo Bình luôn có sức hút đặc biệt với người đối diện, thông minh và sáng tạo, biết cách vượt qua khó khăn trong nửa đầu năm 2021, vậy còn nửa cuối năm 2021 thì sao? Cùng Vua Nệm tìm hiểu chi tiết hơn về tử vi, tính cách, tình yêu và sự nghiệp của Bảo Bình ở nửa cuối 2021 nhé.

1. Tổng quan về cung hoàng đạo Bảo Bình

Bảo Bình là cung hoàng đạo chỉ những người có ngày sinh từ 20/1 – 18/2 dương lịch, thuộc nguyên tố khí, có sao Thổ và sao Thiên Vương chiếu mệnh. Đặc điểm nổi bật của người mang cung Bảo Bình chính là người có chính kiến, thông minh, sâu sắc và hay giúp đỡ người khác.

Cung Bảo Bình sẽ phù hợp với màu xanh lá cây, xanh da trời, lam, đen và con số may mắn là 2,3,4,7,8. Những người mang cung Bảo Bình thường không hợp với người thuộc cung Sư Tử.

Những loài hoa phù hợp với cung hoàng đạo này bao gồm: cẩm tú cầu, đỗ quyên, hoa anh túc. Ngoài ra, họ cũng rất phù hợp với các loại đá như: thạch anh tím, hổ phách, ngọc thạch lựu, mã não, saphire xanh thẫm trong suốt,…

cung hoàng đạo Bảo Bình
Tổng quan về cung hoàng đạo Bảo Bình

1.1. Về truyền thuyết cung Bảo Bình

Theo thần thoại Hy Lạp, Zenus chính là chúa tể của các vị thần, được mệnh danh là “thần mang nước”. Chính ông đã tạo ra mưa bão để duy trì sự sống của mọi loài trên trái đất. Và vị thần mang nước này chính là đại diện cho cung Bảo Bình.

1.2. Về ý nghĩa cung Bảo Bình

Hình ảnh người đàn ông cầm 2 bình nước chính là đại diện cho cung Bảo Bình, nó có ý nghĩa vô cùng đặc biệt: 2 bình nước chính là biểu tượng cho cái thiện và cái ác, vị thần này có thể dùng nước để cứu nhân loại nhưng cũng có thể dùng nước để tiêu diệt tất cả. Chính vì vậy mà những người thuộc cung hoàng đạo này cũng có tính cách vô cùng rõ ràng, luôn luôn rạch ròi giữa tốt và xấu.

Những người thuộc cung Bảo Bình rất đam mê tìm tòi, khám phá những cái mới, để không bao giờ cảm thấy buồn bã, nhàm chán. Là người sống rất rạch ròi, nhưng nội tâm họ thường buồn vui lẫn lộn, nhạy cảm và dễ thay đổi. Họ có con mắt rất tinh tế, dễ dàng nhận ra và thấu hiểu người khác, cho nên luôn biết cách an ủi những người xung quanh.

Có thể bạn sẽ cảm thấy Bảo Bình sống khép kín, lạnh lùng và hơi vô cảm, nhưng thực ra đó chỉ là vỏ bọc họ tạo ra để tự bảo vệ mình. Nếu bạn xâm nhập được vào bên trong vỏ bọc ấy, có thể bạn và Bảo Bình sẽ trở thành tri kỷ của nhau.

2. Tử vi cung Bảo Bình nửa cuối năm 2021

Tử vi cung Bảo Bình
Tử vi cung Bảo Bình nửa cuối 2021

Nếu nửa đầu năm 2021 của Bảo Bình không có nhiều thuận lợi, thì nửa cuối năm lại có nhiều khởi sắc hơn. Theo tử vi, nửa cuối năm 2021 của cung Bảo Bình có sao Kim thuận chiều nên sự nghiệp, tiền tài để thuận lợi, phát triển, đặc biệt là vào tháng 7.

Những tháng đầu năm bạn đã chăm chỉ cho công việc, nên những tháng cuối này sẽ được đền đáp xứng đáng, có thể được tăng lương và thăng cấp. Hơn nữa, chỉ số IQ và EQ của Bảo Bình luôn nằm trong top đầu các chòm sao nên mọi khó khăn đến với bạn đều chỉ là thử thách giúp bạn bộc lộ năng lực của bản thân tốt hơn mà thôi.

Những người đang độc thân cũng có cơ hội được thoát ế trong năm nay, vì chỉ số đào hoa của Bảo Bình khá lớn trong thời gian này, được nhiều người theo đuổi, thậm chí một số người có thể tổ chức lễ cưới trong năm nay.

Bạn cũng có quý nhân phù trợ trong năm nay nên mọi công việc đều được giải quyết ổn thỏa, công danh phát triển, làm tới đâu chắc chắn tới đó, được sếp tin tưởng giao phó. Với đồng nghiệp, có thể xảy ra cạnh tranh gắt gao nhưng nó cũng là điều kiện lý tưởng để bạn phát huy. Tuy nhiên, bạn cần cẩn trọng thái độ và lời nói để tránh gây những xích mích không đáng có.

Thêm một điểm nữa bạn cần lưu ý trong những tháng cuối năm này đó là: cần giữ thái độ hợp tác, khiêm tốn, không nên quá kiêu ngạo, khoe khoang, vì nó có thể trở thành vũ khí quay ngược lại hại bạn đó.

Đặc biệt, với những bạn có vượng khí đang lên, công việc cực kỳ thuận lợi cũng đừng đắc thắng, kiêu ngạo, vì khi ấy bạn rất dễ mắc sai lầm và có thể khiến mọi thứ “đổ sông đổ biển”.

3. Tính cách 

Tính cách của cung Bảo Bình
Tính cách của cung Bảo Bình

Do có chòm sao Thiên Vương bảo hộ nên tính cách của những người thuộc cung hoàng đạo này để mạnh mẽ, quyết đoán. Họ thường xuyên đưa ra những ý kiến đóng góp có giá trị, sáng tạo đôi khi là đi ngược với số đông và các định kiến trước đó. 

Những người thuộc cung Bảo Bình đều khá hiền lành, tốt tính, rất hiện đại và tiến bộ để theo kịp thời đại. Họ cũng rất thẳng tính nên có thể khiến một số người phật lòng.

3.1. Bảo Bình là người yêu thích tự do

Bảo Bình luôn nổi tiếng là người có tính cách độc lập, họ yêu sự tự do và không muốn bị ràng buộc bởi bất kỳ ai hay bất kỳ điều gì. Chính vì vậy, những người thuộc cung hoàng đạo này luôn chủ động tự tìm tòi, nghiên cứu và đưa ra kết luận cho vấn đề của mình mà không muốn dựa vào kết quả của người khác. 

Nhờ tính cách này mà Bảo Bình thường có những giải pháp mới vô cùng sáng tạo, và chưa ai từng nghĩ ra. Nếu là lãnh đạo, họ thuộc trường phái hiện đại và không ngại phá vỡ quy tắc.

3.2. Bảo Bình không thích nói dối

Bảo Bình có thể nói dối một cách “thần sầu” và khiến mọi người đều tin tưởng tuyệt đối vì khả năng thuyết phục và chỉ số EQ cao. Tuy nhiên, do tính cách ghét nói dối, nên trong những trường hợp không thể nói thật, họ thường lựa chọn cách giữ im lặng.

 nói dối
Bảo Bình là người không thích nói dối

3.3. Bảo Bình có biệt danh là “thánh chê”

Chính sự thẳng thắn và không ngại va chạm của mình, mà Bảo Bình thường được đặt cho biệt danh là “thánh chê”, nhất là với những người mới tiếp xúc. Tuy nhiên, việc chê này của Bảo Bình không hề có ác ý, nó chỉ xuất phát từ suy nghĩ của họ và muốn đóng góp ý kiến cho người khác tốt hơn mà thôi. Nhưng không phải ai cũng thích như vậy, nên những ai thuộc cung hoàng đạo này cần chú ý hơn khi góp ý.

Còn với những ai đã quen biết với Bảo Bình, họ đều nhận xét rằng đây là người có tính cách khá vui vẻ, thoải mái, họ chỉ vặn vẹo để có thể tìm ra vấn đề và cách giải quyết tốt nhất mà thôi.

3.4. Luôn sẵn sàng bảo vệ quan điểm của mình

Chỉ số EQ và IQ cao chính là lý do khiến Bảo Bình rất tự tin vào quan điểm của mình. Họ có thể lắng nghe ý kiến, đóng góp của mọi người xung quanh, song không ngại bảo vệ quan điểm của mình nếu cảm thấy đúng và sẵn sàng chấp nhận đi ngược số đông.

4. Tình yêu

Tình yêu của cung Bảo Bình
Tình yêu của cung Bảo Bình

Bảo Bình là người thông minh, tinh tế trong tình yêu. Họ là những người khá “kén chọn” đối tượng, không phải gặp ai cũng thích, gặp ai cũng yêu. Họ thường không có khái niệm “yêu thử”, một khi đã xác định thì họ sẽ cố gắng hết mình cho tình yêu. Có lẽ lý do lớn nhất khiến nhiều người vẫn “ế” hiện nay là họ khó bộc lộ lòng mình với đối phương. Tuy nhiên, trong năm nay, rất nhiều bạn sẽ “thoát ế”, một số người có thể sẽ tổ chức hôn lễ luôn.

Và nếu đã tìm được đối tượng thích hợp, bạn cũng đừng chần chừ hay do dự quá lâu. Hãy chủ động như cách bạn làm việc để có thể tiến gần hơn đến với nửa còn lại.

Một số bạn sẽ gặp phải tình trạng thúc giục, áp lực từ gia đình. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà chọn bừa hoặc làm theo sự sắp xếp của gia đình chỉ để “hoàn thành nghĩa vụ”. Bởi hôn nhân là chuyện hệ trọng, cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định, để không phải hối hận về sau.

Hãy luôn lạc quan và tin tưởng rằng mình sẽ tìm được người phù hợp và xứng đáng với mọi nỗ lực của bản thân, nhất định “khi đủ nắng hoa sẽ nở”, khi bạn chân thành chắc chắn sẽ tìm được người hợp.

Với những Bảo Bình đã kết hôn, mối quan hệ của bạn rất tốt trong nửa cuối năm nay, có nhiều khởi sắc hơn so với đầu năm. 

Tình yêu trong giai đoạn này sẽ mang lại nhiều cơ hội cho những ai nằm trong cung hoàng đạo này (kể cả với những người đang yêu hay đã kết hôn). Nhờ chuyện tình cảm tốt, bạn mở rộng được các mối quan hệ làm ăn, hợp tác lâu dài, kết giao được với nhiều người cùng chí hướng, tìm kiếm được các khách hàng lớn, tiềm năng.

Tóm lại, tình yêu sẽ là bệ phóng cho sự nghiệp của Bảo Bình trong cuối năm 2021 này.

5. Sự nghiệp

Sự nghiệp cung Bảo Bình
Sự nghiệp cung Bảo Bình trong nửa cuối năm 2021

Có thể nói rằng, nửa cuối năm 2021 là khoảng thời gian tốt nhất cho sự nghiệp của bạn trong năm nay, đặc biệt là vào đầu tháng 7 này. Theo dự báo, từ tháng 7 công việc của bạn bắt đầu bận rộn hơn nhưng cũng không quá nặng đối với năng lực của bạn. Đây là bước đệm giúp bạn tiến xa hơn trên con đường xây dựng sự nghiệp.

Nếu đang là sếp, bạn sẽ nhận được sự tin tưởng và hợp tác từ cấp dưới, nếu là nhân viên bạn sẽ được cấp trên thừa nhận năng lực và có thể được cân nhắc thăng chức. 

Tuy nhiên, sự nghiệp nửa cuối năm 2021 này của Bảo Bình cũng không hoàn toàn thuận lợi, sự xuất hiện của sao Kế Đô có thể khiến công việc của bạn bị xáo trộn. Do đó, bạn cần hết sức tập trung vào công việc để có được kết quả tốt nhất.

Ở giai đoạn này, nếu bạn có các kế hoạch kinh doanh riêng, cũng nên thận trọng cân nhắc trước khi đưa ra quyết định nhé.

6. Tổng kết

Trên đây là tất tần tật những thông tin quan trọng nhất về tử vi, tính cách, sự nghiệp và tình yêu của cung Bảo Bình trong nửa cuối năm 2021. Hy vọng rằng, những thông tin này sẽ hữu ích với các độc giả của Vua Nệm và giúp mọi người có được hướng đi tốt nhất cho mình trong thời gian tới.

Hãy tiếp tục theo dõi http://vuanem.vn để nhận nhiều thông tin hữu ích nữa nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân