Chuyện quanh ta

Giải mã: cung Cự Giải và Sư Tử có hợp nhau không?

CẬP NHẬT 18/09/2022 | BỞI Tiến Kiều

Cự Giải và Sư Tử được xem là một sự kết hợp khá thú vị. Trong khi Cự Giải tinh tế, chu đáo và có chút trầm tính thì Sư Tử lại khá thông minh, mạnh mẽ và sôi nổi. Thế nhưng, cung Cự Giải và Sư Tử có hợp nhau không? Cùng Vua Nệm tìm hiểu những điều thú vị xung quanh mối quan hệ giữa 2 cung hoàng đạo này thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Cung Cự Giải và Sư Tử có hợp nhau không?

Trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo thì Cự Giải và Sư Tử là 2 chòm sao nằm cạnh nhau. Do đó, tính cách của họ có thể được xem là có nhiều điểm tương đồng và dễ dàng xích lại gần nhau hơn, so với những cung hoàng đạo khác.

Trên thực tế, Cự Giải và Sư Tử đều là những người yêu thích sự lãng mạn. Thế nhưng, cách thức thể hiện tình cảm của 2 chòm sao này sẽ có những sự khác biệt nhất định. Từ đó, khiến bản thân trở nên thú vị, và thu hút hơn trong mắt của đối phương.

cự giải và sư tử
Cung Cự Giải và Sư Tử có hợp nhau không là câu hỏi được quan tâm hiện nay

Cự Giải và Sư Tử là cặp đôi hút nhau khá mạnh. Do đó, dù có là người yêu hay bạn bè thì cũng dễ dàng trở thành một cặp đôi ưng ý. Trong chuyện tình cảm, họ không hề ngần ngại thể hiện tình yêu của mình cho đối phương.

2. Quan điểm về tình yêu của Cự Giải và Sư Tử

Như đã nói ở trên thì cách thức thể hiện tình yêu của Cự Giải và Sư Tử có rất nhiều điểm khác biệt với nhau, điều này ảnh hưởng rất lớn đến việc cung Cự Giải và Sư Tử có hợp nhau không. Đây cũng chính là nét đặc biệt của từng cung hoàng đạo.

2.1. Quan điểm về tình yêu của Sư Tử

Đa số Sư Tử đều là những người mạnh mẽ, thông minh, giỏi giang, nên khí chất của họ cũng đặc biệt hơn người. Không chỉ vậy, Sư Tử cũng được đánh giá là có khả năng lãnh đạo vô cùng tốt. Tuy nhiên, họ khá hòa đồng, thân thiện, chu toàn, biết tiến lùi đúng lúc, nên dễ dàng khiến đối phương chủ động mà tin tưởng.

sư tử và cự giải
Sư Tử mạnh mẽ, chủ động trong tình yêu nên thu hút được Cự Giải

Đặc biệt, Sư Tử rất tin vào bản thân mình, không bao giờ bỏ cuộc hay sợ hãi trước bất kỳ khó khăn hay thử thách nào. Vậy nên, nếu bạn lọt vào mắt xanh của Sư Tử thì khó mà “thoát” được đấy.

Tuy nhiên, những tính cách này đôi khi cũng gây ra các ảnh hưởng không nhỏ đến tình yêu của Sư Tử. Mặc dù có tính cách chân thành, nhưng Sư Tử lại có phần độc đoán, luôn muốn nửa kia “nằm” trong tay của mình. Điều này có thể làm cho Cự Giải nhút nhát, thân thiện bị dọa sợ.

2.2. Quan điểm về tình yêu của Cự Giải

Trong khi Sư Tử yêu đương mạnh mẽ và chủ động bao nhiêu, thì Cự Giải lại có phần âm thầm và kín đáo bấy nhiêu. Bởi lẽ, các chàng trai, cô gái thuộc cung hoàng đạo này đa phần đều nhút nhát, nhạy cảm và rất dễ bị tổn thương.

cự giải với sư tử
Quan điểm về tình yêu của Cự Giải sẽ có một chút khác biệt so với Sư Tử

Dẫu vậy, tình yêu được xem là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của những người cung Cự Giải, nó như một chất xúc tác, để nuôi dưỡng tâm hồn của họ vậy. Thế nên, mong muốn lớn nhất của Cự Giải trong tình yêu đó là tìm được một người chân thành, ngọt ngào và lãng mạn, để ở bên cạnh mình. 

3. Câu chuyện tình yêu của Cự Giải và Sư Tử

Không phải tự nhiên mà chuyện tình yêu của Cự Giải và Sư Tử được đánh giá là khá ngọt ngào và êm đềm. Vậy, điều gì đã tạo nên mối quan hệ bền chặt giữa Cự Giải và Sư Tử.

3.1. Tổng quan về chuyện tình yêu của cung Cự Giải và cung Sư Tử

Cự Giải và Sư Tử đều mong muốn hướng đến một mối quan hệ chân thành và biết tôn trọng lẫn nhau trong tình yêu. Vì vậy, khi trở thành người yêu hoặc vợ chồng với nhau, cả 2 sẽ luôn cố gắng đáp ứng những gì mà đối phương mong đợi.

Sư Tử vừa mạnh mẽ vừa trưởng thành, có thể mang đến cảm giác an toàn cho Cự Giải. Ngược lại, Cự Giải sẽ giúp cho Sư Tử luôn đắm chìm trong những cảm xúc ngọt ngào của tình yêu, thông qua những hành động chăm sóc hằng ngày.

sư tử và cự giải có hợp nhau
Những điều thú vị xoay quanh tình yêu ngọt ngào giữa cung Cự Giải và cung Sư Tử

Tuy nhiên, Cự Giải cũng không cần quá lo lắng về sự mạnh mẽ của Sư Tử. Bởi một khi đã yêu, Sư Tử sẽ trở thành một người nhẹ nhàng và dịu dàng hơn bất kỳ ai. Đứng trước nửa kia của cuộc đời, Sư Tử sẽ chủ động giấu đi “nanh vuốt” để đối phương không bị bất kỳ thương tổn nào.

3.2. Chuyện tình yêu của nam Cự Giải và nữ Sư Tử

Đa số các chàng trai Cự Giải đều là người dịu dàng, yêu thích sự nhỏ nhẹ trong cả lời ăn và tiếng nói. Vì vậy, khi yêu, chàng trai này sẽ không ngần ngại mà quan tâm đối phương, nên cho dù trái tim bạn có lạnh lùng đến mấy cũng dễ dàng tan chảy.

Không chỉ vậy, nam Cự Giải luôn dành sự tin tưởng tuyệt đối cho người mình yêu. Điều này giúp cho Sư Tử luôn cảm thấy dễ chịu, thoải mái vì được sống với chính bản thân mình.

cự giải hợp với sư tử không
Chuyện tình yêu của nam Cự Giải và nữ Sư Tử khá hòa hợp và ngập tràn hạnh phúc

Trong tình yêu, những cô nàng cô nàng Sư Tử sẽ giúp cho Cự Giải dễ dàng nhận được tấm chân tình mãnh liệt của mình. Thêm vào đó, nữ Sư Tử được đánh giá là rất biết cách nắm bắt tâm lý của người mình yêu. Với trí thông minh trời ban, nữ Sư Tử không chỉ là hậu phương vững chắc, mà còn trợ giúp rất nhiều cho nam Cự Giải thực hiện ước mơ và hoài bão của bản thân.

Nhìn chung, mối quan hệ của nam Cự Giải và nữ Sư Tử khá hòa hợp, tình yêu luôn ngập tràn hạnh phúc và tiếng cười. Bởi lẽ, mỗi người đều dành cho nhau những sự cảm thông và thấu hiểu, cho tính cách và sở thích của đối phương.

3.3. Chuyện tình yêu của nữ Cự Giải và nam Sư Tử

Trên thực tế, nam Sư Tử làm bất cứ điều gì cũng nhiệt tình, hết lòng, và yêu đương cũng không nằm ngoại lệ. Anh chàng này một khi đã xác định yêu ai thì sẽ theo đuổi hết lòng, đây cũng chính là điểm giúp thu hút các cô gái Cự Giải nhất.

Đối diện với một cô nàng Cự Giải, Sư Tử rất dễ bị thu hút bởi sự nữ tính, ngọt ngào và chân thành. Bên cạnh đó, Cự Giải cũng vô cùng nhẹ nhàng, chu đáo và tinh tế. Cả 2 cứ như vậy mà bị đối phương thu hút. Để dần hình thành một tình yêu ngọt ngào và lãng mạn.

sư tử có hợp với cự giải không
Chuyện tình yêu của nữ Cự Giải và nam Sư Tử ngọt ngào và vô cùng lãng mạn

Không chỉ vậy, mối quan hệ của nữ Cự Giải và nam Sư Tử còn luôn được bền chặt nhờ vào việc biết cách xây dựng hạnh phúc cùng nhau. Do đó, nhìn chung, tình yêu của cặp đôi này vô cùng êm đềm và ngọt ngào. Nếu có lỡ không may kết thúc thì chắc chắn sẽ chia tay trong hòa bình, thậm chí vẫn có thể trở thành bạn tốt của nhau trong tương lai.

Nếu bạn hỏi cung Cự Giải và Sư Tử có hợp nhau không? thì câu trả lời chắc chắn là có nhé. Sự tương đồng trong tính cách và quan niệm trong tình yêu đã giúp cho mối quan hệ giữa 2 cung này luôn nhẹ nhàng và ngọt ngào. 

>> Xem thêm:

Hy vọng qua bài viết của Vua Nệm, bạn đã hiểu hơn về tình yêu giữa cung Cự Giải và cung Sư Tử. Để từ đó, 2 bạn có thể dễ dàng quyết định được việc có nên tiếp tục gắn bó cuộc đời mình với nhau hay không. 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều