Cung Cự Giải và Song Ngư có hợp nhau không?

CẬP NHẬT 19/08/2024 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

Cự Giải và Song Ngư đều thuộc nhóm nguyên tố nước. Vì vậy, cặp đôi ấy sẽ có nhiều điểm tương đồng trong tính cách, lối sống, sở thích hay mục tiêu trong cuộc sống. Khi có nhiều điểm giống nhau như vậy, thì trong tình yêu cung Cự Giải và Song Ngư có hợp nhau không? Cặp đôi ấy có thể có mối quan hệ bền lâu và đi đến xây dựng hạnh phúc gia đình không? Trước tiên, hãy cùng phân tích tính cách của hai cung hoàng đạo này nhé! 

1. Tính cách của cung Cự Giải và Song Ngư 

Những người có ngày sinh từ 19/02-20/03 thuộc cung Song Ngư và cung Cự Giải sẽ có ngày sinh từ 22/06-22/07. Ngoài thuộc cùng nguyên tố nước thì họ còn có những điểm chung nào trong tính cách?

1.1. Tóm tắt tính cách của Cự Giải

Nếu phải xếp hạng về độ nhạy cảm trong 12 cung hoàng đạo thì không ai khác, Cự Giải chính là người giữ vị trí số 1. 

Họ còn là người có tính khí khá thất thường và thường có cái nhìn khách quan đối với mọi sự việc. Vì thế, nếu cần tìm ai đó để giãi bày khó khăn hay vướng mắc trong cuộc sống thì Cự Giải là người nên lựa chọn nhất.

Bề ngoài cung Cự Giải tỏ ra rất lạnh lùng điềm đạm, tuy nhiên, đằng sau đó lại là một người vô cùng đáng yêu, nghịch ngợm và có khi mềm yếu cần được quan tâm vỗ về.

song ngư và cự giải
Cự Giải có tính khí thất thường và nhạy cảm

Trong cuộc sống, Cự Giải có khả năng ghi nhớ rất tốt và hứng thú với những gì thuộc về quá khứ, lịch sử. 

Nhược điểm của những người thuộc cung hoàng đạo này đó là thường nghi ngờ, suy nghĩ tiêu cực, nhút nhát và rất dễ bị tình cảm chi phối. 

1.2. Tóm tắt tính cách của Song Ngư

Cũng như Cự Giải, Song Ngư là người nhạy cảm, tốt bụng và có đời sống nội tâm phong phú. Họ còn dịu dàng, biết cách ứng xử khéo léo và có lòng bao dung dễ dàng tha thứ bỏ qua lỗi lầm cho người khác. Tuy nhiên, người thuộc cung Song Ngư lại không kín tiếng, khó có thể giữ bí mật.

Vốn là người khá mơ mộng và bay bổng trong trí tưởng tượng của mình, nên Song Ngư có khả năng thiên phú về những việc liên quan đến nghệ thuật như sáng tác, thiết kế…

cự giải và song ngư có hợp không
Những người thuộc cung Song Ngư rất nhạy cảm và tốt bụng

Vì luôn nhìn cuộc sống bằng đôi mắt màu hồng, nên một khi mộng tưởng tan biến, Song Ngư rất dễ chìm vào tuyệt vọng, sụp đổ khó có thể vượt qua. 

2. Quan điểm tình yêu của cung Cự Giải và Song Ngư có hợp nhau không?

Trong mắt Cự Giải và Song Ngư tình yêu sẽ như thế nào? Liệu họ còn có chung quan điểm với nhau hay không?

2.1. Quan điểm về tình yêu của Cự Giải

Với Cự Giải tình yêu là điều vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Thế nên, khi thật sự dành tình cảm cho ai đó, Cự Giải sẽ vô cùng chân thành, chung thủy. Cự Giải cũng quan niệm rằng một tình yêu đích thực sẽ xuất phát từ sự tin tưởng cũng như ủng hộ nhau trên mọi phương diện cuộc sống.

Khi yêu, Cự Giải sẵn sàng chia sẻ mọi buồn vui với đối phương, sẵn lòng chiều chuộng để người bạn đồng hành của mình cảm thấy vui vẻ, thoải mái. Đó cũng chính là lý do vì sao khi yêu, chàng trai/cô gái Cự Giải trở nên năng động, hoạt bát và chìm đắm trong hạnh phúc lứa đôi.

song ngư và cự giải có hợp nhau
Cự Giải chân thành và vô cùng chung thủy trong tình yêu

Tuy nhiên, vì quá cố chấp khó lòng buông bỏ những đau khổ, tổn thương trong cuộc tình cũ. Nên Cự Giải ít khi nhận ra hạnh phúc đích thực ở hiện tại hoặc ngay cạnh bên cạnh mình.

2.2. Quan điểm về tình yêu của Song Ngư

Không chỉ chân thành trong cuộc sống, tình yêu của những người thuộc cung Song Ngư cũng vô cùng chân thành, chung thủy. Đối với họ, tình yêu vô cùng quan trọng nó như “liều thuốc” chữa lành mọi vết thương. Vì thế, dù tình yêu có dài hay ngắn thì họ đều hết mực tôn trọng.

song ngư và cự giải hợp nhau
Song Ngư khi yêu sẽ vô cùng chung thủy

Vì là người mơ mộng, hết lòng vì tình yêu nên chắc chắn tình yêu của cô nàng, anh chàng Song Ngư sẽ vô cùng lãng mạn. Tuy nhiên, với sự tưởng tượng phong phú của mình, Song Ngư dễ rơi vào trạng thái bất an, hay ghen tuông.

Song Ngư còn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho đối phương mỗi khi mệt mỏi hay vấp ngã. Bởi họ dễ thấu cảm và khéo léo chia sẻ câu chuyện với người mình yêu thương.

3. Trong tình yêu Cự Giải và Song Ngư có hợp nhau không?

Giữa Cự Giải và Song Ngư họ có quá nhiều điểm chung trong tính cách cũng như quan điểm tình yêu. Liệu những điều đó có là chất xúc tác giúp tình yêu của cặp đôi ấy ngọt ngào và tiến đến cái kết có hậu?

3.1. Chuyện tình của nam Cự Giải và nữ Song Ngư

Điểm cộng:

Chàng trai Cự Giải chu đáo và sống trách nhiệm, điều này giúp cô nàng Song Ngư cảm thấy thật an tâm. Thêm vào đó, sự che chở bảo vệ của Cự Giải cũng khiến cô ấy rất hạnh phúc và làm cho tình cảm cả hai càng bền chặt hơn.

Với quá nhiều sự đồng điệu trong suy nghĩ, quan điểm và sở thích nên khi yêu họ sẽ là một cặp đôi vô cùng tâm đầu ý hợp. Thậm chí là không cần nói, nhưng vẫn thấu hiểu ý nghĩ của đối phương. 

Dù cả 2 có những định hướng và mục tiêu trong cuộc sống khác nhau. Nhưng nhờ sự đồng cảm, chia sẻ và ủng hộ đối phương nên họ sẽ là trợ thủ đắc lực của nhau. Cô nàng Song Ngư dễ dàng hào hứng bởi những ý tưởng của Cự Giải. Ngược lại, tính thực tiễn của anh chàng Cự Giải sẽ giúp Song Ngư tính toán đường đi nước bước và lên kế hoạch một cách dễ dàng.  

cự giải nam và song ngư nữ
Chuyện tình của nam Cự Giải và nữ Song Ngư

Là cặp đôi ăn ý trong suy nghĩ, hành động nên cặp đôi nam Cự Giải và nữ Song Ngư rất ít cãi vã hay hiểu lầm nhau.

Điểm trừ:

Chàng Cự Giải vốn là người hướng nội, luôn để tâm nhiều đến sự gắn kết và hạnh phúc của gia đình. Ngược lại, nàng Song Ngư lại là người hướng ngoại. Đối với cô nàng Song Ngư bạn bè, đồng nghiệp và cuộc sống ngoài xã hội mới là sự ưu tiên đầu tiên. Điều này làm cho Song Ngư thường quên những ngày kỷ niệm quan trọng trong tình yêu của 2 người. Những mốc thời gian ấy lại được chàng Cự Giải vô cùng coi trọng. Vì thế có thể dẫn đến mâu thuẫn. 

Cô nàng Song Ngư quá nhạy cảm và cảm thấy thiếu cảm giác an toàn. Thế nên, họ đòi hỏi nhiều hơn về mặt tình yêu từ phía Cự Giải và ngược lại. Điều này, sẽ gây ra áp lực giữa 2 người, dẫn đến việc dễ bị nản lòng, tình yêu dễ đi vào sự mệt mỏi, căng thẳng. 

3.2. Chuyện tình giữa nữ Cự Giải và nam Song Ngư

Điểm cộng:

Đều là những người coi trọng tình yêu và sự lãng mạn nên cặp đôi nữ Cự Giải và nam Song Ngư có sự kết nối bằng cảm xúc mạnh mẽ. Cả hai đều hiểu rằng tình yêu là phải dựa trên sự tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau. Điều này khiến tình yêu của họ trở nên hoàn mỹ, gắn kết bên nhau trải qua những thăng trầm của cuộc sống. 

nam song ngư và nữ cự giải
Nữ Cự Giải và nam Song Ngư có hợp nhau không?

Điểm trừ:

Cự Giải khá thiên về vật chất, họ luôn hướng đến cuộc sống thoải mái và dư giả. Chính vì thế, sự chi li tính toán của Cự Giải có thể khiến chàng trai hào phóng Song Ngư cảm thấy không mấy thoải mái và có phần mất mặt với bạn bè. 

Ưu tiên hàng đầu của Cự Giải là hạnh phúc và sự êm ấm của gia đình. Thế nên họ sẽ gặp khó khăn trong cuộc sống lãng du không ổn định mà Song Ngư đang theo đuổi. 

>> Xem thêm:

Bài viết trên đã giải đáp đầy đủ thắc mắc trong tình yêu Cự Giải và Song Ngư có hợp nhau không. Có thể thấy, độ hòa hợp của cặp đôi này rất cao, nhưng để gắn bó lâu dài cả hai phải thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình, để hiểu nhau hơn và cùng nhau thay đổi.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM