Chuyện quanh ta

Cung Cự Giải và Song Tử có hợp nhau không?

CẬP NHẬT 18/09/2022 | BỞI Tiến Kiều

Cả Song Tử và Cự Giải đều là những người thông minh và vô cùng nhạy bén. Vì vậy, khi đi cùng với nhau họ sẽ tạo nên những câu chuyện thú vị, thậm chí là trở thành tâm điểm trong đám đông và cùng nhau khám phá bí mật của bất kỳ ai. Thoạt nhìn có thể thấy cung Cự Giải và Song Tử sẽ đôi bạn vô cùng hòa hợp.

Vậy khi bước vào quan hệ tình yêu thì cung Cự Giải và Song Tử có hợp nhau không? Chúng ta hãy cùng khám phá mức độ hòa hợp của cặp đôi Cự Giải và Song Tử trong bài viết sau.

1. Đặc điểm tính cách của cung Cự Giải và Song Tử

Để biết được cung Cự Giải và Song Tử có hợp nhau không? Chúng ta cần phân tích tính cách của cặp đôi này.

1.1. Tính cách của Cự Giải

Người có ngày sinh từ 22/6 đến 22/7 sẽ thuộc cung Cự Giải. Đây là cung thứ 4 trong 12 cung hoàng đạo, thuộc nguyên tố nước và có biểu tượng là con cua.

Cự Giải để lại ấn tượng với mọi người bằng sự duyên dáng, nhẹ nhàng và rất biết bắt mạch cảm xúc của đối phương.

song tử và cự giải
Cung hoàng đạo Cự Giải thuộc nguyên tố nước có biểu tượng là con cua

Một điểm chung thường thấy ở người thuộc cung hoàng đạo này chính là phong thái bên ngoài mạnh mẽ, bản lĩnh. Tuy nhiên, ẩn sâu bên trong lại là tâm hồn nhạy cảm, yếu mềm. Họ luôn mong muốn được quan tâm, vỗ về và chia sẻ những khó khăn. 

Cự Giải là người chịu lắng nghe người khác nhưng sẽ lại cảm thấy không thoải mái và thường né tránh những ai đưa ra bất kỳ lời khuyên hay gợi ý nào, họ thích tự làm mọi việc hơn. 

Người thuộc cung Cự Giải rất thích tận hưởng cảm giác thắng cuộc. Nếu thua kém ai đó họ sẽ thấy vô cùng thất vọng. Vì thế, bằng quyết tâm của mình, Cự Giải thường là người chiến thắng khi tham gia cuộc thi tài năng hay được thăng chức trong công việc.

Đối với Cự Giải, tình yêu là vô cùng quan trọng vì thế cần phải thật nghiêm túc khi yêu. Họ thường yêu bằng tất cả các giác quan, một khi đã yêu họ sẽ rất hết lòng và chung thủy. Cự Giải là người rất lãng mạn và thích người yêu của mình dịu dàng và biết quan tâm.

1.2. Tính cách của cung Song Tử

Người thuộc cung Song Tử có ngày sinh từ 21/5 – 22/6 là cung thứ 3 trong 12 cung hoàng đạo, thuộc nguyên tố không khí. 

Họ là người nhạy bén, phản ứng nhanh chóng với mọi tình thế. Song Tử quyết đoán trong mọi suy nghĩ, hành động và có lập trường vững vàng, dũng cảm theo đuổi lý tưởng riêng của mình. 

Với khả năng giao tiếp tuyệt vời, những người thuộc cung hoàng đạo này rất dễ dàng thuyết phục người khác. Trong các mối quan hệ, Song Tử rất uy tín và đáng tin cậy.  Đối với họ, sự trung thành là phẩm chất vô cùng quan trọng. 

song tử và cự giải có hợp nhau không
Cung Song Tử thuộc nguyên tố không khí và thường là người nhạy bén, thông minh

Song Tử vốn là người thích quan tâm, dành nhiều thời gian cho gia đình, bạn bè. Họ năng động và vui vẻ nhưng đôi lúc hay lo lắng, buồn chán và tiêu cực. Các xung đột cảm xúc bên trong của Song Tử thường làm cho họ dễ kích động, bị cảm xúc chi phối và bộc phát những hành động vô cùng cảm tính. 

Được bạn bè yêu quý bởi sự chân thành, dễ mến nhưng thỉnh thoảng Song Tử lại quá thẳng thắn, góp ý chân thành đến mức tàn nhẫn.

Trong tình yêu, Song Tử là người vô cùng thú vị, chân thành, nồng nhiệt. Đối với họ, tình yêu là điều thiêng liêng. Người thuộc cung này yêu thích những mối tình lãng mạn, bay bổng và mới mẻ. Nếu tìm được người yêu đích thực chắc chắn họ sẽ hết lòng và chung thủy.

2. Tình bạn cung Cự Giải và Song Tử có hợp nhau không?

Cự Giải vốn là người tình cảm, còn Song Tử là người có lý trí khá mạnh. Vì thế, những phản ứng đối với cuộc sống của họ sẽ hoàn toàn khác biệt. Tuy nhiên, điểm khác biệt ấy lại là một yếu tố giúp cả hai có những thay đổi tích cực khi làm bạn với nhau. Cự Giải giúp Song Tử hiểu thêm về tình cảm chân thành và giá trị cuộc sống. Cùng với đó, Song Tử có thể giúp Cự Giải nhận ra rằng cảm xúc rất quan trọng nhưng chúng ta vẫn có thể tự kiểm soát được mọi thứ.

Điểm hạn chế trong mối quan hệ bạn bè của Cự Giải và Song Tử xuất phát từ việc cả hai hay xỉa xói nhau. Là người khá điềm đạm nên Cự Giải không mấy hài lòng khi Song Tử cứ hay chạy nhảy mà không chịu ngồi yên một chỗ.

3. Tình yêu của cung Cự Giải và Song Tử như thế nào?

Cự Giải hướng nội thường đóng cửa tâm hồn với thế giới bên ngoài. Song ngư giao tiếp giỏi, thích giao du và kết bạn. Với những điểm trái ngược ấy, liệu trong tình yêu cung Cự Giải và song ngư có hợp nhau không? Họ có thể cùng nhau xây dựng tình cảm vững chắc và có cái kết có hậu không?

cự giải và song tử có hợp không
Tình yêu của cung Cự Giải và Song Tử có hòa hợp không?

3.1. Tình yêu của nữ Cự Giải và nam Song Tử

Điểm cộng: 

Chàng Song Tử thông minh, hài hước và có tính hay tò mò sẽ bị nàng Cự Giải thu hút bởi thần thái mạnh mẽ, trầm ổn.  

Với bản tính hiền lành và đảm đang, ở bên cạnh cô nàng Cự Giải, Song Tử sẽ cảm thấy thật an toàn và yên tâm. Cự Giải sẽ dạy cho anh chàng Song Tử hay vội vã có suy nghĩ và hành động từ tốn hơn để cảm nhận giá trị của cuộc sống.

Là người hòa đồng, thú vị Song Tử sẽ làm cho cô gái bên cạnh mình cười nhiều hơn, vui vẻ hơn. Nàng Cự Giải còn học được sự cởi mở, hòa đồng từ Song Tử và biết lắng nghe hơn, có khi còn đưa ra một số ý kiến mới lạ không còn nhút nhát như trước đây.

Cặp đôi này sống khá tình cảm và lãng mạn, vì thế họ luôn biết cách để làm cho tình yêu của mình trở nên ấm áp và ngọt ngào hơn. 

song tử và cự giải hợp nhau
Nữ Cự Giải và nam Song Tử có tình yêu ấm áp và ngọt ngào

Điểm trừ:

Với bản tính hay thay đổi cùng sự đào hoa của Song Tử sẽ khiến cho cô gái Cự Giải cảm thấy thiếu an toàn. Đó là lý do làm cho cô ấy thường xuyên nổi những cơn ghen.

Song Tử sống thiên về lý trí, Cự Giải lại là con người của tình cảm. Thêm vào đó, Song Tử thường hay ỷ lại vào sự chiều chuộng, chăm sóc của Cự Giải mà quên đi trách nhiệm đáp lại tình cảm mãnh liệt của đối phương. Thế nên, cô gái ấy sẽ có đôi lúc vô cùng tổn thương vì sự vô tâm của Song Tử.

Cự Giải vốn là người thường có suy nghĩ tiêu cực và yếu đuối. Nên khi Cự Giải than phiền những bất an của mình đối với Song Tử. Miệng lưỡi sắc bén cùng sự thẳng thắn của anh lại như đổ thêm dầu vào lửa dẫn đến sự bất ổn trong mối quan hệ. 

3.2. Tình yêu của nam Cự Giải và nữ Song Tử

Điểm cộng:

Anh chàng Cự Giải sẽ bị thu hút bởi cô nàng Song Tử vui tính. Thế nên, thường chàng Cự Giải sẽ là người chủ động theo đuổi Song Tử.

Nam Cự Giải và nữ Song Tử là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo. Bởi, một người luôn muốn được yêu chiều và một người nguyện ý chiều chuộng người còn lại. 

Cự Giải nam dịu dàng, ấm áp sẽ mang đến cho nàng Song Tử cảm giác được che chở và yêu thương hết mực. Là người rất coi trọng tình yêu, nên chàng Cự Giải luôn sẵn sàng là bến đỗ khi cô nàng Song Tử mệt mỏi và sẵn sàng bao dung cho những hành động nông ổi, bốc đồng của cô gái ấy.

Bên cạnh nam Cự Giải, Song Tử sẽ học được cách suy nghĩ thấu đáo, biết kìm nén cảm xúc trở và nên chín chắn, trưởng thành hơn. Ngược lại, Song Tử giúp anh chàng Cự Giải biết hưởng thụ và tận hưởng cuộc sống hơn.

cung song tử và cự giải
Cô nàng Song Tử vui tính, hòa đồng cực kỳ thu hút trong mắt chàng Cự Giải

Điểm trừ:

Cô nàng Song Tử đam mê theo đuổi ước mơ, niềm vui mới và yêu thích sự tự do. Cô ấy cũng chưa biết cách quan tâm, chăm sóc người yêu của mình. Còn Cự Giải quá nhạy cảm và có tính sở hữu cao. Cuộc xung đột giữa hai tính cách trái ngược sẽ dẫn đến những rạn nứt cho cặp đôi này.

Điều anh chàng Cự Giải mong muốn đó là một cô gái biết quan tâm, chăm sóc để xây dựng tổ ấm hạnh phúc. Vì thế, sự hứng thú của chàng Cự Giải với tính cách vui vẻ, hòa đồng của Song Tử chỉ kéo dài trong một khoảng thời gian. Nếu Song Tử không thay đổi tính cách của mình thì tình yêu của họ sẽ phải chịu thử thách lớn.

Thêm vào đó, cô nàng Song Tử nhiều lúc quá bướng bỉnh, cứng đầu làm cho Cự Giải cảm thấy thật mệt mỏi và ngột ngạt.

>> Xem thêm:

Như vậy, cung Cự Giải và Song Tử có hợp nhau không? Nội dung bài viết đã giải đáp tất cả. Họ sẽ có tình bạn thú vị và lâu dài nếu cùng nhường nhịn, thấu hiểu cho tính xấu của đối phương. Trong tình yêu, để mối quan hệ bền lâu và cùng xây dựng hạnh phúc gia đình, Cự Giải nên học cách suy nghĩ thoáng hơn, biết khoan dung hơn với bản tính trẻ con của Song Tử. Còn bản thân Song Tử cần chín chắn hơn và biết quan tâm nhiều hơn.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều