Chuyện quanh ta

Giải mã Cự Giải và Kim Ngưu có hợp nhau không?

CẬP NHẬT 06/03/2023 | BỞI Tiến Kiều

Trong tình bạn, Kim Ngưu (20/04 – 20/05) và Cự Giải (22/06 – 22/07) có khá nhiều sự đồng điệu với nhau. Bởi vì họ thích sự ổn định, quan tâm đến đời sống vật chất và cũng là những người vô cùng yêu gia đình. Vậy, trong tình yêu thì Cự Giải và Kim Ngưu có hợp nhau không? Để giải đáp thắc mắc ấy, hãy cùng tìm hiểu về đặc điểm tính cách của 2 cung hoàng đạo này.

1. Tính cách của Cự Giải và Kim Ngưu

Điều đầu tiên khi tìm hiểu Cự Giải và Kim Ngưu có hợp nhau không, thì hãy cùng chúng ta điểm qua một số đặc điểm về tính cách của 2 cung hoàng đạo này nhé.

1.1. Đặc điểm tính cách của Cự Giải

Cự Giải thuộc cung thứ 4 trong vòng tròn hoàng đạo. Đây là cung thuộc nguyên tố nước và biểu tượng của Cự Giải là con cua.

Cũng giống như biểu tượng “chú cua” của mình, những người thuộc cung Cự Giải thường bao bọc bởi một vẻ ngoài khá khó ưa, lạnh lùng. Nhưng khi lớp vỏ bên ngoài được cởi bỏ thì chúng ta sẽ thấy một Cự Giải tinh nghịch đáng yêu như những đứa trẻ. Họ còn có tâm hồn mong manh, nhạy cảm và đời sống tinh thần phong phú, bí ẩn.

cự giải và kim ngưu
Bên ngoài Cự Giải có vẻ lạnh lùng nhưng bên trong tinh nghịch và vô cùng đáng yêu

Những người thuộc cung hoàng đạo này rất thất thường, đôi khi rất ân cần, dịu dàng nhưng cũng có khi rất khó hiểu, kỳ lạ. Cự Giải thường có những hành động hơi quá khích như u sầu, phiền muộn xen lẫn vui mừng, hân hoan.

Trong tình yêu, Cự Giải luôn muốn mình có một mối tình ngọt ngào, thích thử thách tình yêu luôn khao khát có một mối tình đích thực. Vì thế, trong một mối quan hệ Cự Giải sẽ hết mực chung thuỷ và chiều chuộng nửa còn lại. Đối với Cự Giải tình yêu và sự lãng mạn là quan trọng. Thế nên, cung hoàng đạo này luôn nằm trong top đầu các cung hoàng đạo lãng mạn nhất. Họ cũng có thể biến hoá vẻ ngoài lạnh lùng của mình thành sự đáng yêu, ngây thơ trong tức khắc.

Tuy nhiên, hội Cự Giải sợ bị phản bội và đôi khi nhút nhát cũng như cố chấp quản lý người yêu. 

1.2. Đặc điểm tính cách của Kim Ngưu

Kim Ngưu là cung thứ 2 trong 12 cung Hoàng Đạo, thuộc nguyên tố đất và cũng là chòm sao có tính ổn định nhất.

Trong cuộc sống, Kim Ngưu là một người hòa đồng, thân thiện, luôn đem lại niềm vui cho mọi người xung quanh. Những người thuộc cung Kim Ngưu rất cứng cỏi, kiên định, những quyết định của họ luôn dựa trên sự quan sát tỉ mỉ và suy xét kỹ càng nhưng đôi khi bảo thủ. Dù là người ôn hòa không hiếu chiến nhưng nếu có ai đó cố tình thách thức thì họ sẵn sàng bùng nổ sức mạnh để tấn công.

kim ngưu và cự giải
Kim Ngưu là một người hòa đồng, thân thiện nên ảnh hưởng rất lớn đến việc Cự Giải có hợp với Kim Ngưu không

Trong tình yêu, Kim Ngưu thường rất thực tế, luôn nhìn nhận mọi thứ bằng con mắt rất hiện thực nhưng tràn đầy tình yêu thương. Kim Ngưu là mẫu người hoàn hảo trong tình yêu bởi họ thích sự lâu dài và những thứ bền vững nên sẽ rất chung thủy. Tuy nhiên, Kim Ngưu lại có tính chiếm hữu rất cao đôi khi sẽ mang đến cảm giác ngột ngạt cho đối phương.

2. Cự Giải và Kim Ngưu có hợp nhau không?

Với tính cách trầm ổn, mạnh mẽ, kiên định và chín chắn của Kim Ngưu liệu có hợp với một Cự Giải đa sầu đa cảm và đôi khi khó đoán hay không? Lời giải đáp Cự Giải và Kim Ngưu có hợp nhau không sẽ có ngay sau đây:

2.1. Nữ Cự Giải với nam Kim Ngưu

Theo quy luật tự nhiên, nước và đất khi gặp nhau sẽ hòa quyện vào nhau một cách dễ dàng. Vì thế, tình yêu của các chàng trai Kim Ngưu (nguyên tố đất) và cô nàng cung Cự Giải (nguyên tố nước) sẽ vô cùng hòa hợp, đằm thắm, thậm chí họ có thể dính nhau như sam. 

Các chàng trai Kim Ngưu luôn sẵn sàng quan tâm và che chở cho cô nàng nhạy cảm Cự Giải. Vì thế, khi bên cạnh Kim Ngưu, cô nàng Cự Giải sẽ luôn cảm thấy an toàn và hạnh phúc. Các chàng Kim Ngưu còn là điểm tựa vững chắc cho các cô gái vì họ luôn mong muốn có được cuộc sống ổn định, nên luôn phấn đấu trong công việc. 

kim ngưu cự giải
Cự Giải và Kim Ngưu có hợp nhau không? Cự Giải hiền lành, chân thật, biết cách chăm sóc người họ yêu thương

Còn các cô nàng Cự Giải vốn là người hiền lành, thật thà, rất biết cách chăm sóc người bên cạnh mình. Thế nên, họ luôn sẵn sàng hy sinh nhiều hơn, sẵn sàng cho đi mà không cần nhận lại chỉ để đối phương được vui vẻ.

Đặc biệt, là người coi trọng tình yêu và yêu thích lãng mạn ngọt ngào nên khi bên cạnh nàng Cự Giải, Kim Ngưu sẽ luôn cảm thấy ấm áp và vui vẻ và luôn cảm thấy sự chân thành trong mối quan hệ này.

Nữ Cự Giải và nam Kim Ngưu khá là hợp nhau trong tình yêu, nhưng vẫn có thể gặp một số trắc trở. Bởi, cô nàng Cự Giải vốn rất nhạy cảm, luôn sống cùng những cung bậc cảm xúc dồi dào thế nên cũng rất thất thường, đa sầu đa cảm.

Vì vậy, cặp đôi Kim Ngưu nam và Cự Giải nữ cần phải cảm thông, chia sẻ và lắng nghe nhau nhiều hơn. Nàng Cự Giải nên học cách kiểm soát sự thất thường trong tính cách và chàng Kim Ngưu nên biết cảm thông với tính cách đó của nàng. Cả hai đều hy sinh thì tình yêu mới bền lâu và hạnh phúc.

2.2. Nam Cự Giải và nữ Kim Ngưu

Có thể nói, hoàng tử trong mơ của các cô nàng Kim Ngưu đó chính là Cự Giải. Bởi nam Cự Giải là người vô cùng ấm áp, dịu dàng, chân thành. Tất cả mọi sở thích ăn uống, du lịch… của nàng Kim Ngưu hay là những ngày kỷ niệm của hai đứa đều được chàng Cự Giải chu đáo ghi nhớ kỹ càng. Vì thế, chắc chắc nữ Kim Ngưu sẽ luôn cảm nhận được sự quan tâm, chăm sóc từng chút một và hạnh phúc khi ở bên nam Cự Giải.

cự giải và kim ngưu có hợp nhau không
Cự Giải và Kim Ngưu có hợp nhau không? Cả nữ Kim Ngưu và nam Cự Giải đều mong muốn có mối quan hệ bền vững

Điểm chung của của cặp đôi cung Kim Ngưu và Cự Giải là mong muốn một mối quan hệ lâu dài, bền vững. Họ luôn yêu thích những thứ đơn giản, một tình yêu nhẹ nhàng, dịu dàng, không thích những nơi náo nhiệt, ồn ào vì vậy cặp đôi ấy vô cùng ăn ý và hòa hợp.

Đặc biệt, sự kết hợp giữa hai cung hoàng đạo này thường mang đến sự đảm bảo về tài chính. Bởi, nữ Kim Ngưu giúp đàn ông Cự Giải có cái nhìn thực tế về cuộc sống và đồng thời nam Cự Giải luôn cố gắng thỏa mãn những nhu cầu vật chất cho nửa kia của mình. 

Tuy nhiên, Kim Ngưu vốn là người luôn thích chiếm hữu người yêu nên đôi lúc tạo cảm giác ngột ngạt cho chính chàng Cự Giải. Điều này có thể làm ảnh hưởng đến tình cảm của cặp đôi. Nhưng với tình yêu mãnh liệt, thủy chung và sự thấu hiểu lẫn nhau, họ sẽ luôn cảm thông cho những khuyết điểm của nhau.

>> Xem thêm:

Như vậy, cặp đôi Cự Giải và Kim Ngưu có hợp nhau không đã được giải đáp đầy đủ trong nội dung trên. Nhìn chung thì cặp đôi Kim Ngưu và Cự Giải là cặp đôi vô cùng hoà hợp. Tuy vẫn có thể xảy ra những bất đồng trong cuộc sống nhưng chỉ cần cả 2 đều nhường nhịn, thấu hiểu và hy sinh cho nhau thì mọi điều dường như đều có thể hóa giải. Hy vọng sau bài viết của Vua Nệm, bạn đã hiểu thêm về tình cảm và mối quan hệ giữa 2 cung hoàng đạo này. 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều