Chuyện quanh ta

Giải mã: Cung Cự Giải và Ma Kết có hợp nhau không?

CẬP NHẬT 18/09/2022 | BỞI Tiến Kiều

Nhìn chung, Cự Giải và Ma Kết sẽ có rất nhiều điểm tương đồng trong tính cách và lối hành xử. Tuy nhiên, giữa 2 cung này cũng có 1 số điểm khác biệt nhất định, để tạo thành dấu ấn riêng cho từng cung hoàng đạo. Vậy trong tình yêu, Cự Giải và Ma Kết có hợp nhau không? Cùng Vua Nệm tìm hiểu ngay câu chuyện tình yêu giữa Cự Giải và Ma Kết ngay tại bài viết dưới đây nhé!

1. Quan điểm về tình yêu của Cự Giải và Ma Kết

Sự khác biệt trong hoàn cảnh sống và lối suy nghĩ, đã khiến cho quan niệm tình yêu trong mắt của Cự Giải và Ma Kết có rất nhiều điểm trái ngược. Vậy cung Cự Giải và Ma Kết có hợp nhau không?

1.1. Quan điểm về tình yêu của Cự Giải 

Từ trước đến nay, Cự Giải luôn nổi tiếng là cung hoàng đạo có đời sống nội tâm phong phú bậc nhất trong 12 cung hoàng đạo. Do đó, họ thường có phần nhút nhát và trầm tĩnh hơn so với những chòm sao khác. Cự Giải không mấy khi để cho người xung quanh biết mình đang suy nghĩ gì, cảm thấy thế nào, mà thường cố gắng “gặm nhấm” cảm xúc một mình. 

Cự Giải là một chòm sao hiền lành và thiện lương, nên họ thường xuyên giúp đỡ mọi người xung quanh mà không cần hồi đáp, và tất nhiên là trong tình yêu cũng tương tự. Trái tim của cô nàng hay anh chàng Cự Giải luôn rộng lớn, để bao dung tất cả những khuyết điểm của người mình yêu.

ma kết và cự giải
Những điểm nổi bật trong quan điểm về tình yêu của anh chàng/cô nàng Cự Giải 

Khi Cự Giải đắm chìm vào một mối quan hệ đơn phương. Họ thường không chủ động bày tỏ, mà thay vào đó sẽ dùng sự tinh tế và hành động thiết thực của mình, để đối phương nhận ra.

Còn khi đã trong một mối quan hệ, thì Cự Giải sẽ cố gắng hết lòng vì người mình yêu, để giây phút mà cả 2 bên nhau luôn ngọt ngào và êm đềm. 

1.2. Quan điểm về tình yêu của Ma Kết

Cả anh chàng hay cô nàng Ma Kết đều là những người có vẻ ngoài và nội tâm trưởng thành, mạnh mẽ. Sự đỉnh đạc của họ được tỏa ra từ khí chất và có thể dễ dàng nhận thấy qua các hành động hằng ngày. Do đó, Ma Kết thường không thích những nơi ồn ào, đông người. Thế nhưng, mỗi khi xuất hiện, dù không mong muốn nhưng họ đều nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Không chỉ vậy Ma Kết là người có ước mơ, hoài bão lớn. Vì vậy, trong cuộc sống, họ sẽ không ngừng cố gắng để đạt được những gì mà bản thân mong đợi.

cự giải và ma kết
Cự Giải và Ma Kết có hợp nhau không? Quan điểm về tình yêu của Ma Kết có phần khác biệt so với Cự Giải

Sự trưởng thành của Ma Kết đôi khi còn được thể hiện khi họ bắt đầu đem lòng yêu thương một ai đó. Thay vì tán tỉnh bằng những lời lẽ sáo rỗng, họ thường dùng hành động thiết thực để chứng minh tình yêu của mình với đối phương.

Tuy nhiên, khi đã bước vào một tình yêu lãng mạn, thì sự thông minh thường thấy của Ma Kết dường như biến mất đi một nửa. Họ không biết phải làm thế nào để cho đối phương luôn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ. Tuy nhiên, sự nhiệt tình và có chút vụng về này, lại dường như khiến tình cảm của 2 bạn trở nên ấm áp hơn.

Đặc biệt, Ma Kết rất sợ nhìn thấy người mình yêu buồn. Vì vậy, họ luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến cảm xúc của đối phương. Đồng thời, cố gắng chăm sóc người yêu của mình tốt nhất có thể.

2. Câu chuyện tình yêu giữa Cự Giải và Ma Kết

Mặc dù có những quan điểm khác biệt về tình yêu nhưng nhìn chung, Cự Giải và Ma Kết vẫn là cặp đôi khá hòa hợp. Vậy Cự Giải và Ma Kết có hợp nhau không? 

2.1. Cự Giải và Ma Kết có hợp nhau không?

Cự Giải và Ma Kết đều là những chòm sao đặc biệt chung thủy. Vì thế, họ luôn cảm thấy hạnh phúc trong mối quan hệ của mình, tin tuyệt tuyệt đối vào đối phương và ít khi xảy ra tranh cãi.

Mặc dù cả 2 đều là những người xem trọng sự nghiệp. Thế nhưng, họ không bao giờ bỏ quên nhau. Cả Cự Giải và Ma Kết sẽ luôn dành một khoảng thời gian nào đó trong ngày để sống hết mình với tình yêu, và chữa lành tâm hồn của bản thân, trước những sóng gió cuộc đời.

cự giải và ma kết có hợp không
Tình yêu của Cự Giải và Ma Kết khá ngọt ngào và êm đềm đấy

Vì vậy, một điều dễ dàng nhận ra đó là Cự Giải và Ma Kết đều có khả năng cân bằng giữa cuộc sống và công việc. Khoảng thời gian hạnh phúc và ngọt ngào bên nhau, sẽ giúp cả 2 nhận ra những ý nghĩa của cuộc đời từ những điều nhỏ bé và bình dị nhất.

2.2. Chuyện tình yêu giữa nam Cự Giải và nữ Ma Kết

Tình cảm giữa nam Cự Giải và nữ Ma Kết thường trôi qua một cách khá êm đềm. Trong khoảng thời gian bên nhau, cả 2 sẽ dành cho đối phương những sự tôn trọng nhất định, nhất là cuộc sống riêng tư và công việc.

Các cô nàng Ma Kết có thể yên tâm mà hết lòng với ước mơ và lý tưởng của mình, vì đã có chàng trai Cự Giải làm bến đỗ cho tâm hồn. Ngược lại, chàng trai Cự Giải luôn nhận được tình yêu thương vô bờ bến mỗi ngày từ bạn gái Ma Kết của mình.

Mối quan hệ của cả 2 chắc chắn sẽ không dừng lại ở việc quan tâm và trân trọng nhau. Mà tình yêu sẽ giúp họ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, và khả năng cao sẽ về chung 1 nhà trong tương lai.

cự giải ma kết
Chuyện tình yêu giữa nam Cự Giải và nữ Ma Kết sẽ có cái kết viên mãn đấy

Tuy nhiên, để tình cảm của mình được lâu dài, thì cả nam Cự Giải và nữ Ma Kết đều phải cần cố gắng hơn nữa để hiểu suy nghĩ của đối phương. Chàng trai Cự Giải cần biết rằng, chỉ là nàng Ma Kết quá bận rộn với công việc, chứ không phải là đang phớt lờ mình. Ngược lại, Ma Kết cũng nên quan tâm hơn đến cảm xúc của Cự Giải. Bởi chòm sao này nổi tiếng là giàu cảm xúc và rất dễ bị tổn thương.

2.2. Chuyện tình yêu giữa nữ Cự Giải và nam Ma Kết

Chuyện tình giữa nữ Cự Giải và nam Ma Kết được ví như sự sắp đặt của thần linh. Bởi có lẽ tính cách của cả 2 có khá nhiều điểm tương đồng, nên dễ dàng tiến xa trong một mối quan hệ.

Nói đến nữ Cự Giải và nam Ma Kết thì đặc điểm tính cách đầu tiên mà không thể không nhắc đến đó là sự tiết kiệm. Vì vậy, cho dù họ có cuộc sống đủ đầy, dư dả như thế nào đi chăng nữa, thì cả 2 cũng sẽ không hề tiêu xài lãng phí. Đây cũng chính là một yếu tố quan trọng để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

ma kết cự giải
Chuyện tình yêu giữa nữ Cự Giải và nam Ma Kết như sự sắp đặt của số phận

Khi trong một mối quan hệ tình yêu, cả nữ Cự Giải và nam Ma Kết đều trở nên vô cùng nghiêm túc, và không bao giờ có ý trêu đùa đối phương. Họ trân trọng và luôn cố gắng bảo vệ tình cảm bình dị này, bằng tất cả sức lực mà bản thân mình có.

Tuy nhiên, cũng giống như bao cặp đôi khác, nữ Cự Giải và nam Ma Kết chắc chắn là không thể nào tránh những khoảnh khắc xung đột. Chàng trai Ma Kết thường xuyên quá chú tâm vào công việc, mà đôi khi vô tâm với cô nàng Cự Giải vốn nổi tiếng là đa sầu đa cảm. Nhưng sau cùng, họ vẫn sẽ sáng suốt nhận ra tình cảm của nhau, để tình yêu luôn ngọt ngào như lúc ban đầu.

>> Xem thêm: 

Hy vọng sau những thông tin mà Vua Nệm chia sẻ, bạn đã biết được Cự Giải và Ma Kết có hợp nhau không? Để từ đó, biết cách xây dựng và gìn giữ tình yêu ngọt ngào của mình với đối phương.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều