Chuyện quanh ta

Giải đáp: Cung Cự Giải và Bọ Cạp có hợp nhau không?

CẬP NHẬT 18/09/2022 | BỞI Tiến Kiều

Cự Giải và Bọ Cạp là 2 cung hoàng đạo có nhiều điểm tương đồng trong cả tính cách lẫn sở thích. Tuy nhiên, trong tình yêu thì cung Cự Giải và Bọ Cạp có hợp nhau không? Tổng quan về câu chuyện tình yêu giữa 2 chòm sao này như thế nào? Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu mối tình giữa Cự Giải và Bọ Cạp ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Quan điểm về tình yêu của cung Cự Giải và Bọ Cạp

Trước khi tìm hiểu Cự Giải và Bọ Cạp có hợp nhau không thì hãy cùng điểm qua đôi nét tính cách của 2 cung hoàng đạo này nhé!

Mặc dù Cự Giải và Bọ Cạp có tính cách khá tương đồng với nhau, thế nhưng, quan niệm về tình yêu của 2 cung này lại khá đối lập. Vậy sự khác biệt này được lý giải một cách cụ thể như thế nào? 

1.1. Quan điểm về tình yêu của cung Cự Giải

Cự Giải là những người sống thiên về tình cảm. Dẫu vậy trong tình yêu, họ hoàn toàn có khả năng quản lý trái tim mình, sao cho phù hợp với từng người và từng mối tình.

Nếu là tình cảm đơn phương, Cự Giải sẽ chấp nhận làm bạn với người đó, mà không để tình cảm của bản thân làm ảnh hưởng đến mối quan hệ tốt đẹp này. Ngược lại, nếu đã làm người yêu thì Cự Giải sẽ luôn bày tỏ tình cảm của mình với đối phương, để tình yêu của cả 2 luôn ngập tràn trong màu hồng hạnh phúc.

cự giải và bọ cạp
Một số điều đặc biệt trong quan niệm tình yêu của những anh chàng, cô nàng Cự Giải

Đối với những người hướng nội như Cự Giải, thì tình yêu phải là sự quan tâm, chia sẻ, lắng nghe lẫn nhau. Đồng thời, đôi bên cũng nên tin tưởng nhau tuyệt đối, và thấu hiểu những điều chưa hoàn hảo của đối phương.

Cự Giải rất ghét sự phản bội. Do đó, họ sẽ cố gắng không làm bất cứ điều gì có lỗi với chàng trai hay cô gái mà họ yêu. Tuy nhiên, Cự Giải yêu cầu đối phương phải tôn trọng và tuyệt đối tin tưởng vào mình.

Một khi đã hết tình cảm, Cự Giải sẽ thẳng thắn sống thật với cảm xúc của bản thân, và bày tỏ chuyện chia tay với đối phương, để họ nhanh chóng tìm được người mới.

1.2. Quan điểm về tình yêu của cung Bọ Cạp

Bọ Cạp đa số là những người có vẻ ngoài khá lạnh lùng, họ thường thu mình lại, nên dễ tạo cho người xung quanh cảm giác khó gần và không thân thiện. Tuy nhiên, đây chỉ là cơ chế tự bảo vệ bản thân của chòm sao thứ 8 này. Họ làm vậy chủ yếu là để tránh những tổn thương mà thế giới này mang đến cho mình. Trên thực tế, Bọ Cạp rất dễ bị tổn thương bởi những hành động nhỏ nhặt hay vô ý của người khác.

bọ cạp và cự giải
Tình yêu của cung Bọ Cạp sẽ có một số điểm khác so với cung Cự Giải

Ẩn sau vẻ ngoài vô tâm là một Bọ Cạp với tâm hồn nhạy cảm, lý trí, nhưng giàu tình yêu thương và luôn quan tâm đến cảm xúc của những người xung quanh. 

Chính bởi tâm lý phòng thủ sau nhiều lần chịu sự đả kích này, mà Bọ Cạp dần mất niềm tin vào cuộc sống, họ rất hiếm khi đặt niềm tin của bản thân vào ai đó, kể cả là người yêu của mình.

Trong tình yêu, Bọ Cạp thường có xu hướng chiếm hữu và rất hay ghen. Họ thường không thể kiềm chế được cảm xúc của bản thân, nên vô tình đẩy mối quan hệ của mình vào bế tắc và căng thẳng.

2. Cung Cự Giải và Bọ Cạp có hợp nhau không?

Vậy Cự Giải và Bọ Cạp có hợp nhau không? Mặc dù quan điểm tình yêu của cung Cự Giải và Bọ Cạp sẽ có một số điểm khác biệt nhất định. Tuy nhiên, câu chuyện tình yêu của họ cũng không kém phần lãng mạn và đáng yêu đâu đấy.

2.1. Tổng quan về chuyện tình yêu của cung Cự Giải và Bọ Cạp

Sự tương đồng trong tính cách đã giúp cung Cự Giải và Bọ Cạp đều là những người yêu hết lòng. Tuy nhiên, cách thể hiện tình cảm của 2 cung này  lại hoàn toàn trái ngược nhau.

Cự Giải là người yêu thích tiệc tùng, nên thường thích đưa người yêu của mình ra mắt bạn bè, và để họ hòa nhập vào cuộc vui. Tuy nhiên, Bọ Cạp vốn không thích những nơi đông người, náo nhiệt. Do đó, cặp đôi này rất thường xuyên cãi vã về vấn đề trên.

cung cự giải và bò cạp
Cự Giải và Bọ Cạp có hợp nhau không là vấn đề được nhiều người quan tâm

Ngoài ra, trong tình yêu, Bọ Cạp sẽ ưu tiên những cảm xúc ấm áp cùng không khí hẹn hò lãng mạn, êm đềm, hơn một cuộc tình đầy màu sắc, có chút nào nhiệt và vui tươi như Cự Giải mong muốn.

Tuy khác nhau là thế, nhưng những tình cảm và phản ứng hóa học mà cung Cự Giải và Bọ Cạp tạo ra là vô cùng lãng mạn. Mỗi ngày, họ sẽ đều phát hiện ra những điểm mới của người yêu, để mối quan hệ của cả 2 ngày một gần với cái kết viên mãn nhất.

2.2. Tổng quan về chuyện tình yêu của nữ Cự Giải và nam Bọ Cạp

Sự kết hợp giữa nữ Cự Giải và nam Bọ Cạp sẽ đem đến một câu chuyện tình yêu vô cùng thú vị và đặc biệt đấy. Cô nàng Cự Giải thực sự là một hình mẫu phụ nữ gia đình hoàn hảo, khi có thể vừa quản lý chi tiêu tốt, vừa đảm đang trong chuyện bếp núc, để tổ ấm của cả 2 luôn ngọt ngào và hạnh phúc.

Không chỉ vậy, 2 cung này đều có những sự nhạy bén nhất định, nên luôn dễ dàng hiểu ý đối phương. Hơn hết, khi ở cạnh nhau, sự “tâm linh tương thông” này còn giúp họ luôn tin tưởng tuyệt đối vào đối phương. Nhờ đó, cặp đôi nữ Cự Giải và nam Bọ Cạp rất ít xảy ra cãi vã vì những yếu tố bên ngoài.

bọ cạp và cự giải có hợp nhau không
Chuyện tình yêu của cô nàng Cự Giải và anh chàng Bọ Cạp diễn ra như thế nào?

Mối quan hệ tình yêu giữa giữa nữ Cự Giải và nam Bọ Cạp giống như một sự bù trừ, cả 2 dường như là được sinh ra là để dành cho nhau. Bởi trong khi chàng trai Bọ Cạp sẽ giúp cô gái ngây thơ Cự Giải trở nên mạnh mẽ, quyết liệt và trưởng thành hơn. Thì cô nàng Cự Giải sẽ giúp mang đến niềm vui cho chàng trai Bọ Cạp mỗi ngày.

2.3. Tổng quan về chuyện tình yêu của nam Cự Giải và nữ Bọ Cạp

Với một cô gái nhạy cảm, đa nghi và yếu đuối như Bọ Cạp, thì một chàng trai hoạt bát, mạnh mẽ như Cự Giải sẽ là sự kết hợp không thể nào hoàn hảo hơn.

Trong tình yêu, anh chàng Cự Giải không chỉ luôn mang đến những niềm vui, điều bất ngờ cho cô nàng Bọ Cạp mỗi ngày. Mà đồng thời, anh sẽ luôn là người bạn đồng hành thấu hiểu bạn gái của mình, kể cả những tật xấu của cô có đáng ghét đến thế nào đi chăng nữa.

bò cạp và cự giải có hợp nhau
Nam Cự Giải và nữ Bọ Cạpthật sự vô cùng ngọt ngào và đáng yêu

Mối tình của nam Cự Giải và nữ Bọ Cạp thường vô cùng lãng mạn và ngọt ngào. Tuy nhiên, đôi khi, sự nhạy cảm quá mức của những cô nàng Bọ Cạp sẽ làm chàng trai Cự Giải cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Mặc dù vậy, chắc chắn rồi mọi chuyện sẽ qua. Bởi chàng trai Cự Giải được mệnh danh là bậc thầy trong việc “mã hóa cảm xúc” của cô nàng Bọ Cạp. 

Vậy cung Cự Giải và Bọ Cạp có hợp nhau không? Trong tình yêu, cả 2 dường như được sinh ra là dành cho nhau. Mặc dù đôi lúc sẽ có xảy ra cãi vã, nhưng tin chắc là sự thấu hiểu sẽ giúp họ vượt qua mọi khó khăn để đi đến cái kết viên mãn nhất.

>> Xem thêm:

Hy vọng qua những chia sẻ của Vua Nệm, bạn đã hiểu thêm về câu chuyện tình yêu giữa cung Cự Giải và Bọ Cạp. Từ đó, biết cách làm thế nào để mối quan hệ của cả 2 ngày càng tốt đẹp.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều