12 cách bói tình bạn theo tên, tuổi, cung để biết ai là “tri kỷ” 

CẬP NHẬT 16/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Bên cạnh việc coi bói về tình yêu, gia đình, coi bói về tình bạn cũng được nhiều bạn trẻ dành quan tâm. Liệu người bạn thân thiết nhất của mình có phải là “tri kỷ” tốt, luôn bên mình suốt cuộc đời. Hay là “bạn xấu”, “kẻ tâm cơ” chỉ ở bên khi có lợi. 12 cách bói tình bạn theo tên, tuổi, cung dưới đây sẽ giúp bạn biết rõ về “cạ cứng” của mình có thực sự tốt hay không nhé. 

1. Coi bói tình bạn thân bằng TÊN

Họ tên là một những yếu tố được dùng nhiều khi xem bói về cuộc sống, tình yêu và sự nghiệp. Tên cũng ảnh hưởng nhiều đến tính cách và số mệnh của con người. Điều này đã được đề cập tới trong thần số học. Coi bói tình bạn bằng tên được thực hiện bằng cách điền tên của bạn và người bạn, cùng một vài câu trắc nghiệm về sở thích chung. Từ đó, hệ thống sẽ có đánh giá và đưa ra kết quả phần trăm độ hiểu nhau của cả hai.

Hướng dẫn cách xem bói tình bạn
Bói tình bạn bằng tên có thể đánh giá mức độ hiểu nhau

2. Coi bói tình bạn bằng cung hoàng đạo

Bói tình bạn theo cung hoàng đạo được xem cách thức “chuẩn” và phổ biến nhất. Mỗi người sở hữu cung hoàng đạo khác nhau và có những nét tính cách đặc trưng của cung hoàng đạo đó. Để xem mình và bạn thân có thực sự hợp hay không, cần xác định cung hoàng đạo theo ngày sinh. Sau đó tra cứu về độ hợp giữa các cung hoàng đạo dưới đây.

2.1. Tình bạn cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Cung Bạch Dương là những người thuộc cung Lửa, có tính cách mạnh mẽ, sẵn sàng đương đầu mọi khó khăn không lùi bước. Những người cung Bạch Dương thường hợp chơi với những cung như Nhân Mã, Bảo Bình, Thần Nông, Xử Nữ, Song Ngư.

2.2. Tình bạn cung Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Kim Ngưu là cung hoàng đạo có tính cách sôi nổi và yêu cái đẹp. Vì vậy mà người cung Kim Ngưu hợp chơi với các cung như: Ma Kết, Song Ngư và Thiên Bình.

Bói tình bạn bằng cung hoàng đạo
Kim Ngưu rất hợp với Ma Kết, Song Ngư và Thiên Bình

2.3. Tình bạn cung Song Tử (22/5 đến 21/6)

Song Tử có bản tính tò mò và luôn muốn lắng nghe những câu chuyện từ người khác. Họ có sự cảm thông và thấu hiểu sâu sắc, nên rất hợp chơi với những cung “ướt át” như: Thiên Bình, Bảo Bình hay chính Song Tử.

2.4. Tình bạn cung Cự Giải ( 22/6 đến 22/7)

Cung Cự Giải là những người sống tình cảm và mau nước mắt. Họ khó tìm được người tri kỷ để trút bầu tâm sự. Nhưng khi gặp đúng bạn tâm giao, Cự Giải sẽ có nguồn động lực tuyệt vời. Đó là Thần Nông, Bảo Bình và Cự Giải. 

2.5. Tình bạn cung Sư Tử (23/7 đến 23/8)

Sư Tử có cá tính mạnh mẽ, thích sự sáng tạo và nổi bật. Khi lựa chọn người bạn đồng hành, họ cũng rất thích những người cởi mở như Nhân Mã, Thiên Bình hoặc khéo léo như Xử Nữ.

Tình bạn của cung sư tử
Sư tử rất thích làm bạn với Nhân Mã, Thiên Bình hoặc khéo léo như Xử Nữ

2.6. Tình bạn cung Xử Nữ (24/8 đến 22/9)

Xử Nữ là những người nhân hậu nhưng cũng thù lâu, nhớ dai. Vì vậy, Xử Nữ rất dễ thân thiết và gắn bó với Thần Nông, Ma Kết và Bảo Bình. Tuy nhiên, Xử Nữ cũng nên tiết chế cái tôi và không nên quá chấp nhặt nếu không sẽ khó tìm được người bạn đúng nghĩa. 

2.7. Tình bạn cung Thiên Bình (23/9 đến 23/10)

Thiên Bình rất thích sự công bằng và yêu hòa bình. Nên trong các mối quan hệ bạn bè, Thiên Bình luôn có sự thấu hiểu và không bao giờ chèn ép người khác. Bói tình bạn của Thiên Bình vui vẻ và phát triển tích cực nhất khi kết giao với Nhân Mã và Bảo Bình.

Xem bói tình bạn của cung thiên bình
Thiên Bình thích hợp kết giao với Nhân Mã và Bảo Bình

2.8. Tình bạn cung Bọ Cạp (24/10 đến 22/11)

Bọ Cạp khi kết giao cùng Bọ Cạp và Bảo Bình sẽ tạo nên tình bạn thú vị. Cả 2 luôn sẵn sàng chia sẻ, không mưu cầu vụ lợi. Tuy nhiên, Bọ Cạp nên thay đổi tính cách im lặng khi giận dỗi, mà nên thẳng thắn chia sẻ để cả 2 cùng giải quyết. 

2.9. Tình bạn cung Nhân Mã (23/11 đến 21/12)

Nhân Mã dường như “hợp cạ” với tất cả các cung khác nhờ tính cách phóng khoáng, thoải mái nhưng không kém phần sâu sắc. Tuy nhiên, theo bói tình bạn, Nhân Mã chơi bền nhất với Nhân Mã và Ma Kết. Khi kết bạn, cặp đôi sẽ luôn tìm thấy sự hòa hợp và lạc quan.

Tình bạn của nhân mã là cung hoàng đạo nào
Nhân Mã rất hợp cạ với Ma Kết

2.10. Tình bạn cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết thích hợp để làm bạn thân với Nhân Mã và Bảo Bình. Cặp đôi bạn thân này luôn tìm thấy nguồn động lực tuyệt vời và sẵn sàng hi sinh vì đối phương. Đôi khi còn bỏ tâm sức để lắng nghe và chia sẻ. Đây chính là người bạn tâm giao kết nối lâu dài.

2.11. Tình bạn cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Người cung Bảo Bình nên kết giao với Nhân Mã và Ma Kết vì luôn sẵn sàng chia sẻ mọi vấn đề với nhau. Tuy nhiên, Bảo Bình nên biết tiết chế tính nóng giận và cân nhắc mọi chuyện trước khi chất vấn đối phương để tránh sứt mẻ tình cảm. 

Bảo Bình hợp với cung hoàng đạo nào
Bảo Bình nên kết giao với Nhân Mã và Ma Kết

2.12. Tình bạn cung Song Ngư (19/2 đến 20/3)

Song Ngư có tấm lòng chân thành, cởi mở và biết lắng nghe. Song Ngư sẽ trở thành bạn bè lâu dài với Thần Nông, Xử Nữ và Cự Giải vì những sự hòa hợp trong quan điểm sống và cách làm việc. 

Coi bói tình bạn của cung song ngư
Song Ngư nên làm bạn với Thần Nông, Xử Nữ và Cự Giải

3. Coi bói tình bạn bằng bài Tarot siêu chuẩn

Thông qua những lá bài Tarot, bạn có thể biết được tình bạn của mình đang có là tốt hay xấu, người kia trong tình bạn sẽ ra sao. Mỗi lá bài sẽ có những thông điệp khác nhau và người đọc bài Tarot sẽ truyền đạt và giải thích cho người xem. Thông thường, coi bói tình bạn bằng bài Tarot sẽ cho những nhận xét rất chính xác về hiện tại và tương lai gần.

Xem bói tình bạn bằng bài Tarot
Bói tình bạn bằng bài tarot chính xác

4. Bói tình bạn theo phần trăm

Đây là cách bói giống với bói theo tên. Số phần trăm % kết quả hiện ra sẽ cho biết độ hợp nhau của 2 bạn. Phần trăm tình bạn thường được tính qua tên hoặc hình ảnh, câu hỏi trắc nghiệm. 

5. Bói tình bạn hợp theo con giáp năm sinh

Hợp tuổi đem lại mối quan hệ lâu dài đã được ông cha ta công nhận từ xưa đến nay. Không chỉ trong kết hôn hay làm ăn, kết giao bạn bè cũng rất quan trọng chuyện hợp tuổi. Để biết 2 bạn có hợp chơi với nhau hay không, cần phải biết rõ tuổi của mình (xét theo tuổi âm) tương xứng với con giáp nào. Từ đó, dựa vào mối quan hệ về “tam hợp” và “tứ hành xung” giữa các con giáp.

Nếu là “tam hợp” sẽ đem lại may mắn cho nhau:

Nếu là “tứ hành xung” thì không hợp kết giao:

  • Dần – Thân – Tỵ – Hợi
  • Tý – Ngọ – Mão – Dậu
  • Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

6. Bói tình bạn thông qua hình ảnh

Để xem tình bạn của bạn có đang thực sự ổn hay không, việc coi bói qua hình ảnh cũng rất thú vị. Bạn sẽ không thể ngờ trước đáp án mà mình nhận được, nhưng nó lại phản ánh đúng cảm nhận và những trăn trở của bạn về mối quan hệ bạn bè.

7. Coi bói tình bạn bằng bài tây 52 lá

Bên cạnh bói bằng bài Tarot, thì bói tình bạn bằng bài tây 52 lá cũng cho những kết quả khá chuẩn. Bằng cách chọn các quân bài lá sẽ cho các kết quả thể hiện mối quan hệ giữa 2 bạn có đang ổn hay không. 

Bói tình bạn bằng 52 lá bài tây nhanh và chuẩn xác
Bói tình bạn bằng 52 lá bài tây nhanh và chuẩn xác

8. Tìm thầy bói về tình bạn

Xem tình bạn qua thầy bói sẽ giúp bạn biết được cụ thể nhiều thông tin và phân tích kỹ càng hơn về chuyện hợp hay không hợp. Thầy bói cũng sẽ có những cảnh báo cho những vấn đề liên quan đến bạn bè mà bạn cần chú ý để tránh. 

Tìm thầy bói tình bạn được cung cấp nhiều thông tin chi tiết
Tìm thầy bói tình bạn được cung cấp nhiều thông tin chi tiết

9. Xem bói tình bạn qua chữ cái đầu trong tên

Chữ cái đầu trong tên cũng thể hiện sự “hợp cạ” của 2 bạn trong tình bạn. Có một số chữ cái đầu tên của 2 người sẽ là cặp đôi bạn thân như:

  • T và C
  • H và K
  • U và H
  • Đ và C
  • S và O
  • U và X
  • P và T
  • H và H
  • N và T
Hướng dẫn cách xem bói tình bạn
Bói tình bạn bằng chữ cái đầu trong tên biết người hợp cạ ngay tức thì

10. Bói tình bạn qua chỉ tay

Bằng cách xem đường tâm đạo trên chỉ tay mỗi người sẽ đoán được tính cách của họ trong các mối quan hệ. Nếu đường tâm đạo ngang và giao với đường sinh đạo thì là người dễ bị tổn thương. Nếu dừng ở dưới ngón giữa thì là người khá ích kỷ. Nếu đường tâm đạo dài đến gần ngón trỏ thì là người khá hòa đồng, sống tình cảm và là một người bạn tâm giao.

Bói tình bạn qua đường chỉ tay đoán tính cách mỗi người
Bói tình bạn qua đường chỉ tay đoán tính cách mỗi người

11. Bói tình bạn thông qua nhóm máu

Người nhóm máu A hợp với những người chung thủy, biết lắng nghe, chia sẻ và thấu hiểu. Họ cũng thích chơi với người không có nhiều mối quan hệ xã hội phức tạp. 

Nhóm máu B thích những người có lối sống phóng khoáng, không bị gò bó hay khắt khe. Người bạn này cũng không được ích kỷ hay cấm đoán trong các mối quan hệ bạn bè, xã hội.

Bói tình bạn cho thấy người nhóm máu O hợp với người thích sự lãng mạn và biết quan tâm. Người nhóm máu O phù hợp với người nhóm máu A và cùng máu O.

Người nhóm máu AB thích chơi với người có tính tình mộc mạc, giản dị và không quá phức tạp trong cuộc sống. Họ thích làm quen với những người ít nói, trầm mặc và sống khép kín.

>>>Đọc ngay: 5 cách đoán biết tính cách qua nhóm máu cực đơn giản

12. Bói tình bạn online qua ứng dụng

Có rất nhiều ứng dụng trò chơi để bạn làm các bài kiểm tra về tình bạn, tình yêu và cuộc sống hiện tại và tương lai. Những kết quả trả về tương đối chính xác và có thể thực hiện nếu như đang gặp khúc mắc.

Trên đây là 12 cách bói tình bạn theo tên, tuổi, cung chuẩn được nhiều người trẻ thực hiện. Tuy nhiên, những thông tin này chỉ mang tính tham khảo, quan trọng vẫn là ở việc cả hai tôn trọng và xây dựng mối quan hệ bạn bè trong sáng, cùng giúp đỡ nhau không vụ lợi.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM