Chuyện quanh ta

Cung Thiên Bình: tử vi, tính cách, tình yêu, sự nghiệp như thế nào?

CẬP NHẬT 14/06/2022 | BỞI Tôn Vân

Trong số 12 cung hoàng đạo, thiên bình được biết đến là cung có độ hoàn hảo cao nhất. Đại diện cho chòm sao này chính là chiếc cân công lý. Chính vì vậy hầu hết những ai thuộc cung thiên bình đều có nhìn nhận thấu đáo, luôn nhìn nhận mặt đúng – sai trong cuộc sống hàng ngày một cách tinh tế – khách quan nhất.

Vậy cung Thiên Bình có tử vi, tính cách, tình yêu, sự nghiệp như thế nào? Dưới đây là những chia sẻ chi tiết để giải đáp hết mọi thắc mắc này của bạn. 

Cung Thiên Bình
Cung Thiên Bình: tử vi, tính cách, tình yêu, sự nghiệp như thế nào?

1/ Tử vi cung Thiên Bình 

Như được biết những người sinh vào khoảng thời gian từ 23/9 đến 23/10 sẽ thuộc cung Thiên Bình – Libra. Đây là một trong số 3 cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Khí. Thiên Bình là người tích cực, đáng tin cậy, lạc quan, cứng rắn và có tinh thần hướng ngoại. Nhìn chung, tử vi cung hoàng đạo này rất tốt, không có gì đáng lo ngại.

Biểu tượng đặc trưng là cái cân, phù hợp với màu xanh lá cây. Đối với cung Thiên Bình con số may mắn là 1, 2 và 7. Thiên Bình có thể hẹn hò với Song Tử và Bảo Bình, trong khi đó có được tình bạn vô cùng thân thiết với Cự Giải và Ma Kết. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này lại không thực sự phù hợp với Bạch Dương

Hầu hết những người thuộc cung Thiên Bình đều may mắn cả về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Họ luôn biết cách loại bỏ những thói quen xấu và hình thành những thói quen tốt để giữ cho mình luôn ở trạng thái tốt nhất. Nhìn chung, cung Thiên Bình có ý thức chăm sóc sức khỏe bản thân vô cùng tốt. 

Công việc của cung Thiên Bình cũng vô cùng thuận lợi. Mặc dù có rất nhiều vấn đề cần xử lý nhưng bằng bản lĩnh và sự chu đáo, họ luôn giải quyết mọi vấn đề một cách dễ dàng. Với việc luôn không ngừng học hỏi những kiến thức mới, cung Thiên Bình chạm đến thành công vô cùng thuận lợi. Vậy nên tình hình tài chính của Thiên Bình vô cùng ổn định.

Về chuyện tình cảm, cung Thiên Bình thường cảm thấy thách thức và rõ ràng với tình cảm của chính mình. Tuy nhiên chỉ cần mở lòng, chủ động bật đèn xanh thì cơ hội thành đôi với người ấy rất cao. Nhìn chung, từ giai đoạn yêu đương cho đến kết hôn, sinh con của Thiên Bình đều nhận được rất nhiều sự ủng hộ. 

Tử vi cung Thiên Bình 
Tử vi cung Thiên Bình

2/ Tích cách cơ bản của người thuộc cung Thiên Bình

Đặc điểm nhận dạng chung của những người thuộc cung Thiên Bình chính là luôn hoạt động chính xác như một cái máy. Chính sự cẩn thận, chỉnh chu trong mọi việc nên họ thường tiếp cận đến cách giải quyết vấn đề dễ dàng.

Về cơ bản, cung Thiên Bình rất ít khi mắc phải những sai lầm nghiêm trọng. Vốn dĩ như vậy vì họ luôn tự đặt ra những câu hỏi nghi vấn, tìm hiểu kỹ càng và nghĩ đi nghĩ lại nhiều lần mới đưa ra kết luận. 

Những người thuộc cung Thiên Bình luôn tự hình thành một quy trình làm việc riêng cho mình, nên hiệu quả đạt được vô cùng cao. Cung hoàng đạo này nói không với những việc làm vô bổ, và chỉ thực hiện khi họ thu được kết quả – lợi ích cho mình.

Nhìn chung trước khi quyết định một vấn đề nào đó, Thiên Bình luôn có sự tính toán kỹ lưỡng và luôn đưa ra những kết luận chính xác. Cẩn thận luôn là điểm mạnh của cung hoàng đạo này. 

Thiên Bình có đời sống nội tâm vô cùng phong phú. Ngoài ra họ còn có cái nhìn cực kỳ thực tế và khoa học. Hầu hết mọi người thuộc cung hoàng đạo này không quan trọng về vẻ bề ngoài. Thay vào đó họ lại chú ý nhiều hơn đến tích cách, tài năng và phẩm chất.

Giản dị là đức tính vô cùng tốt của những người thuộc cung Thiên Bình. Đặc biệt, Thiên Bình còn có thói quen ngăn nắp và kỹ càng. Luôn mong muốn mọi thứ sạch sẽ và thống nhất.  

Đặc trưng của cung Thiên Bình chính là khả năng giao tiếp khéo léo, sắc sảo. Vậy nên phù hợp với môi trường tập thể. Họ luôn bình tĩnh, cân bằng khi đối diện với những sự biến đổi hay thử thách trong cuộc sống. Biết cách ổn định mọi việc, phòng tránh những xung đột không đáng có với mọi người xung quanh. 

Cung Thiên Bình
Đặc trưng của Thiên Bình chính là khả năng giao tiếp khéo léo, sắc sảo

3/ Tình yêu của cung Thiên Bình

Đối với cung Thiên Bình, tình yêu có phần hơi ngọt ngào và nhõng nhẽo, tương đối phù phiếm nhưng lại rất vui. Trong câu chuyện tình cảm, Thiên Bình luôn biết cách tạo được ấn tượng mạnh mẽ với đối phương.

Chính việc biểu đạt cảm xúc một cách âm thầm và đôi khi khó hiểu nên sức hút của cung hoàng đạo này rất lớn. Mọi người thương rất dễ say mê Thiên Bình bởi sự khác biệt này. 

Thiên Bình sẽ không bộc lộ tình cảm một cách dễ dàng, họ thường suy nghĩ một cách cẩn thận và thể hiện qua những cử chỉ hành động ân cần, dịu dàng.

Vì không thể khống chế được cũng như điều khiển được cảm xúc, suy nghĩ của bản thân nên cung Thiên Bình sẽ khó thích nghi được với những cảm xúc trong tình yêu. Đó chính là lý do vì sao mặc dù rất yêu đối phương nhưng họ lại hay thể hiện chẳng có gì. 

Trong tình yêu, cung Thiên Bình luôn biết cách cư xử chuẩn mực, lễ độ nên không bao giờ làm cho người khác bị tổn thương bởi lời nói của mình. Chính sự nhường nhịn và thấu hiểu đã giúp cho chuyện tình cảm của họ luôn suôn sẻ, thuận lợi.

Công cuộc sống gia đình, cung Thiên BÌnh rất có trách nhiệm và biết cách dung hòa mọi thứ. Luôn biết cách kiềm chế cảm xúc của mình nên đời sống hôn nhân vô cùng tốt đẹp. 

Cung Thiên Bình sẽ tìm được điểm chung về sở thích cũng như tính cách với cung Song Tử và Bảo Bình. Trong khi đó lại không thực sự phù hợp với những nhóm cung hoàng đạo Thủy và Thổ (Kim Ngưu, Ma Kết, Xử Nữ, Cự Giải, Song Ngư, Bọ Cạp). Để tạo nên một chuyện tình đẹp, lãng mạn trước hết bạn cần lựa chọn được đối tượng thực sự phù hợp với mình. 

Thiên Bình
Thiên Bình thường không bộc lộ tình cảm một cách rõ ràng

4/ Con đường sự nghiệp và tiền bạc của cung Thiên Bình

Với sự cẩn thận, chỉnh chu, chịu khó tích lũy kiến thức mới cùng nền tảng vững chắc, cung Thiên Bình luôn dễ dàng thành công trong công việc. Cung hoàng đạo này nổi bật với khả năng khéo ăn khéo nói, ứng xử lễ phép, có chừng mực nên luôn nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Thiên Bình phù hợp với những công việc như luật sư, hòa giải viên hay MC hay hướng dẫn viên,…

Với khả năng thuyết phục đỉnh cao, Thiên Bình luôn nhận được rất nhiều ủng hộ của mọi người. Có thể nói, con đường chinh phục thành công của Thiên Bình vô cùng thuận lợi. Dù là chính trị gia, luật sư nổi tiếng, kiến trúc sư hay nhà phê bình văn học,… bạn đều có thể phát huy tài năng, sở trường của mình một cách tối đa.

Khả năng đối nhân xử thế của cung Thiên Bình luôn được đánh giá rất cao. Trong công việc họ luôn đặt sự công bằng lên hàng đầu. Luôn có cái nhìn tinh tế, khách quan về mọi vấn đề. Đặc biệt, luôn công tư phân minh và không thiên vị bất cứ ai. Chính điều này đã giúp cho cung Thiên Bình nhận được đánh giá cao từ đồng nghiệp. 

Thiên Bình dễ dàng thành công
Thiên Bình dễ dàng thành công với mọi công việc

Với những chia sẻ bên trên chắc hẳn bạn cũng đã biết cung thiên bình có tử vi, tính cách, tình yêu, sự nghiệp như thế nào rồi phải không? Tuy nhiên nhìn chung đây chỉ là những chia sẻ có giá trị tham khảo, không chính xác 100%.

>> XEM THÊM: Tử vi cung kim ngưu 2022 có gì đặc biệt?

Muốn đánh giá và nhìn nhận về một người nào đó cần trải qua một quá trình dài. Hy vọng với những chia sẻ bên trên có thể phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về cung Thiên Bình. 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân