Tình yêu - Gia đình

Bật mí 7 tư thế quan hệ tình dục để nàng dễ lên đỉnh

CẬP NHẬT 22/12/2022 | BỞI Tiến Kiều

Có một sự thật thường thấy là phụ nữ khó đạt được cảm giác cực khoái so với đàn ông. Đó là lý do vì sao rất nhiều đấng mày râu quan tâm đến việc lựa chọn tư thế quan hệ tình dục để nàng dễ lên đỉnh. 

Để giúp cho đời sống tình dục của các cặp đôi được viên mãn, bài viết sẽ đưa ra những tư thế quan hệ tình dục để nàng dễ lên đỉnh nhất, bạn có thể tham khảo và áp dụng nhé.

1. Những tư thế quan hệ tình dục để nàng dễ lên đỉnh

1.1. Tư thế quan hệ con mèo

Nghe có vẻ lạ đúng không, thế nhưng tư thế này lại là một trong những tư thế quan hệ tình dục để nàng lên đỉnh hiệu quả hàng đầu đấy. Thực chất đây là tư thế quan hệ kiểu truyền thống nhưng có một chút khác biệt, đó là khoảng cách tiếp xúc giữa hay người không quá gần với nhau.

Trong tư thế quan hệ kiểu con mèo, dương vật của người nam sẽ không nằm hoàn toàn bên trong âm vật của người nữ, chỉ có phần đầu dương vật sẽ tiếp xúc với âm vật. Sự tiếp xúc này mang lại nhiều kích thích đối với các dây thần kinh, mang lại nhiều khoái cảm hơn cho người nữ.

tue thế quan hệ con mèo
Tư thế quan hệ tình dục kiểu con mèo

1.2. Để nàng dễ lên đỉnh với tư thế úp thìa

Tư thế này được rất nhiều chị em phụ nữ ưa thích bởi họ được bạn tình vuốt ve cơ thể, mang lại cảm giác hưng phấn, khoái cảm. Với tư thế úp thìa, người nữ nằm nghiêng về một bên, mông hơi cong về phía sau, người nam cũng nằm nghiêng theo và thực hiện quan hệ từ phía sau.

tư thế quan hệ up thìa
Tư thế quan hệ úp thìa

1.3. Tư thế quan hệ tình dục để nàng dễ lên đỉnh: Doggy

Có thể nói, tư thế quan hệ kiểu doggy là tư thế rất phổ biến ở các cặp đôi. Khi quan hệ theo tư thế này, nàng sẽ ở tư thế bò và đưa mông ra phía sau, chàng sẽ thâm nhập vào từ đằng sau và chạm vào nơi sâu nhất bên trong âm đạo của nàng. Khi quan hệ, đôi tay của chàng cũng có thể thoải mái di chuyển để kích thích đôi gò bồng đảo của nàng, giúp nàng thêm ham muốn hơn.

Tư thế quan hệ doggy giúp cho dương vật có thể đi sâu vào trong âm đạo, kích thích điểm G và làm cho nàng cảm thấy khoái cảm. Các nàng cũng có thể chủ động di chuyển theo tốc độ mà mình mong muốn để tìm cảm giác cho mình. Theo khảo sát, doggy là tư thế quan hệ tình dục để nàng dễ lên đỉnh đồng thời cũng là một trong những tư thế được cánh mày râu ưa thích nhất.

tư thế quan hệ doggy
Tư thế quan hệ doggy

Các chàng trai cũng có thể áp dụng biến thể của tư thế doogy để giúp các nàng lên đỉnh dễ dàng hơn. Khi quan hệ, nàng bò ở phía trước, ngực úp sát vào giường, lưng hơi thấp xuống, mông đẩy lên trên và hướng về phía sau, chàng sẽ quỳ ở đằng sau và quan hệ với nàng.

1.4. Quan hệ với tư thế “thử thách” (G-Whiz)

Nếu bạn muốn tìm tư thế quan hệ tình duc để nàng dễ lên đỉnh, vậy thì có thể áp dụng tư thế “thử thách” này nhé. Người nữ sẽ nằm ngửa, chân giơ cao hai bên hoặc gác trực tiếp vào vai của người nam.

Người nam quỳ đằng trước người nữ và quan hệ sẽ rất dễ dàng, không gây đau hoặc mỏi. Bên cạnh đó, khi hai chân gác lên vai người nam, các cơ âm đạo sẽ bị siết chặt nên khiến cho dương vật cọ sát nhiều vào âm đạo, mang lại nhiều khoái cảm cho người nam. Trong tư thế này, dương vật dễ đi sâu vào bên trong âm đạo, kích thích điểm G và có thể làm nàng lên đỉnh một cách dễ dàng đấy.

tư thế thử thách
Tư thế quan hệ thử thách

1.5. Đóng đinh là tư thế quan hệ tình dục để nàng dễ lên đỉnh

Tư thế quan hệ đóng đinh là tư thế mà nàng sẽ nằm úp sấp trên giường còn chàng sẽ nằm chồng lên bạn và quan hệ từ phía sau. Khi nằm úp xuống giường, âm đạo bị kích thích nên mang lại cảm giác hưng phấn cho nàng, các cơ âm đạo cũng được siết chặt và làm tăng khoái cảm cho cả hai phía.

tư thế quan hệ đóng đinh
Nằm sấp là tư thế quan hệ tình dục để nàng dễ lên đỉnh

1.6. Tư thế cưỡi ngựa ngược để nàng dễ lên đỉnh

Cưỡi ngựa ngược là tư thế quan hệ tình dục để nàng dễ lên đỉnh, do đó các chàng có thể áp dụng tư thế này để làm bạn tình của mình dễ dàng đạt được cực khoái nhé.

Với tư thế này, chàng sẽ nằm ngửa còn nàng ngồi bên trên nhưng quay lưng lại với chàng. Quan hệ kiểu cưỡi ngựa ngược giúp cho dương vật lún sâu vào bên trong âm vật, chạm đến điểm G và kích thích cảm giác ham muốn cho nàng, từ đó mà có thể dễ dàng lên đỉnh hơn.

tư thế cưỡi ngựa ngược
Tư thế quan hệ cưỡi ngựa ngược giúp nàng lên đỉnh nhanh

1.7. Tư thế đối mặt giúp nàng lên đỉnh nhanh hơn

Một trong những tư thế quan hệ tình dục để nàng dễ lên đỉnh là tư thế đối mặt. Chàng sẽ ngồi trên giường, nàng ngồi bên trên đùi của chàng và hai người đối diện với nhau. 

Khi quan hệ, dương vật dễ dàng lún sâu vào trong âm vật. Đặc biệt, tư thế đối mặt là tư thế có thể giúp cho nàng chủ động trong việc lựa chọn tốc độ di chuyển mà mình mong muốn nên dễ dàng đạt cực khoái hơn.

Tư thế đối mặt mang đến nhiều lợi ích như hai người có thể quan sát biểu cảm của đối phương, sự đê mê, đắm chìm của người đối diện sẽ kích thích sự ham muốn của bản thân nhiều hơn. Ngoài ra, tư thế này còn giúp cho chàng có thể hôn nàng hoặc vuốt ve nhiều điểm nhạy cảm trên cơ thể của nàng như ngực, cổ, tai…

tư thế quan hệ đối mặt
Tư thế quan hệ đối mặt giúp nàng dễ đạt cực khoái

2. Bí quyết để “cuộc yêu” thêm “chất lượng” hơn

Quan tâm đến các tư thế quan hệ tình dục để nàng dễ lên đỉnh là điều mà các chàng trai cần quan tâm, lựa chọn được tư thế phù hợp sẽ giúp cho cuộc yêu trở nên thú vị hơn, mang lại cực khoái cho cả hai phía. 

Tuy nhiên, ngoài tư thế quan hệ tình dục, còn có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu. Vậy đã bao giờ bạn nghĩ đến việc lựa chọn một chiếc nệm phù hợp để đời sống tình dục của mình thêm viên mãn hay chưa?

Khi nhắc đến nệm, rất nhiều người chỉ nghĩ đến khía cạnh mang lại cảm giác thoải mái khi ngủ mà không nghĩ đến “chuyện ấy”. Thế nhưng, nệm lại có vai trò hỗ trợ hiệu quả, giúp cả chàng và nàng dễ lên đỉnh hơn đấy. 

Bạn nên lựa chọn những chiếc nệm có áo nệm với khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác mềm mại khi tiếp xúc với cơ thể, giúp bạn ngủ ngon giấc sau khi kết thúc “cuộc yêu”.

chọn nệm phù hợp khi yêu
Chọn nệm phù hợp làm tăng cảm giác khi yêu

Khi chọn nệm ngủ và hỗ trợ cho “cuộc yêu” thêm hoàn hảo, bạn nên chọn những chiếc nệm với khả năng đàn hồi tốt, độ cứng vừa phải, điều này sẽ giúp cho việc quan hệ trở nên dễ dàng hơn. Thay vì cả bị chìm xuống khi nằm trên một chiếc nệm quá mềm thì hai người sẽ cảm thấy đầy hứng khởi với một chiếc nệm đàn hồi tốt, không gây ra tiếng ồn khi “yêu”.

Lựa chọn phù hợp nhất để tăng thêm thú vị cho đời sống tình dục chính là một chiếc nệm lò xo chất lượng cao. Sở dĩ bạn nên chọn nệm lò xo  bởi đây là loại nệm có độ nhún, nảy rất tốt. Chưa kể, nệm có độ dày phù hợp, đảm bảo sự vững chắc nên có thể “yêu” ở nhiều tư thế khác nhau.

Khi sử dụng nệm lò xo, nhiều cặp đôi sẽ cảm thấy cực kỳ thú vị với nhịp “yêu”, chuyện “yêu” trở nên ăn ý hơn và dễ lên đỉnh hơn. Tuy nhiên, có một lưu ý cho bạn là nên lựa chọn những chiếc nệm lò xo túi thay vì lựa chọn đệm lò xo liên kết. 

Lò xo túi có thiết kế với các con lò xo độc lập, nằm trong một túi riêng lẻ nên có khả năng cách ly chuyển động, không gây ra tiếng ồn khi quan hệ, bạn sẽ không phải đỏ mặt vì những âm thanh nhạy cảm. Trong khi đó, nệm lò xo thường tạo ra tiếng cót két nên sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chuyện “yêu”.

Gợi ý một số mẫu nệm hỗ trợ “cuộc yêu” hiệu quả nhất

Tham khảo thêm:

nệm lò xo lady americana restore
Nệm lò xo Lady Americana Restore giúp “cuộc yêu” thêm hoàn hảo

Trên đây là những tư thế quan hệ tình dục để nàng dễ lên đỉnh mà các cặp đôi nên tham khảo. Hiểu rõ những tư thế này và biết cách lựa chọn tư thế phù hợp nhất sẽ giúp chuyện “yêu” thêm hoàn hảo, gắn kết tình yêu bền chặt hơn. Hy vọng bài viết sẽ có ích và giải đáp được những khúc mắc mà bạn đang gặp phải một cách hiệu quả nhất.

Nguồn tham khảo: https://hellobacsi.com/suc-khoe-tinh-duc/bi-quyet-quan-he/tu-the-quan-he-tinh-duc-giup-phu-nu-dat-cuc-khoai/

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều