Sức khỏe giấc ngủ

Gợi ý: Các tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng hiệu quả

CẬP NHẬT 19/07/2021 | BỞI Tôn Vân

Quan hệ tình dục không chỉ là hoạt động thỏa mãn sinh lý mà còn là một giải pháp giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Tuy nhiên không phải bất kỳ ai cũng đều nắm được thông tin này. Chỉ cần duy trì hoạt động tình dục lành mạnh chẳng mấy khó khăn để giúp cho vòng 2 săn chắc hơn. Vậy đâu là các tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng hiệu quả? Cùng tham khảo qua những chia sẻ sau đây để lựa chọn được bài tập phù hợp nhất. 

Tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng
Tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng nào hiệu quả?

1/ Thực hư thông tin quan hệ có thể giảm mỡ bụng

Thông tin quan hệ tình dục giúp giảm mỡ bụng liệu có chính xác hay không? Đây không chỉ là thắc mắc của riêng bạn mà là thông tin được rất nhiều cô nàng quan tâm. Về cơ bản, quan hệ tình dục cũng bao gồm nhiều tư thế khác nhau, giống như một quá trình tập thể dục. Có thể nói “bài tập đặc biệt” này vừa giúp bạn cảm thấy hạnh phúc vừa giữ gìn được vòng 2 thật săn chắc. 

Đã có rất nhiều cặp đôi tận dụng các tư thế quan hệ tình dục để quá trình giảm cân hiệu quả hơn. Hiện nay, có không ít tư thế yêu giúp đốt cháy calo tại vòng hai vô cùng hiệu quả. Giải pháp này vừa giúp tiết kiệm được chi phí đến các phòng tập, lại vừa có thể mang đến cảm giác thăng hoa cho người tập luyện. 

Theo nghiên cứu gần đây, nhà khoa học Laurel House tại Anh giải thích: “Sử dụng sex như những bài tập sẽ cho bạn hai tác dụng là đốt cháy mỡ dư thừa và làm cơ săn chắc. Cường độ hoạt độ cao đồng thời làm gia tăng nhịp tim giúp giảm thiểu lượng mỡ trong cơ thể, bao gồm cả vùng eo”. Đó chính là lý do vì sao hầu hết mọi chuyên gia đều khuyên mọi người nên giảm cân bằng giải pháp tự nhiên này. 

Xem thêm: Tổng hợp các bài tập giảm mỡ bụng trước khi ngủ cho “eo thon dáng đẹp”

Có nhiều tư thế quan hệ
Có nhiều tư thế quan hệ giúp giảm mỡ bụng

2/ Các tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng hiệu quả

Ngoài việc giúp giảm mỡ bụng hiệu quả, các tư thế quan hệ còn mang đến các tác dụng tích cực như: giải tỏa căng thẳng, tránh stress và tăng cường sợi dây cảm xúc giữa hai người. Vậy nên bạn đừng chần chừ thêm nữa mà hãy cùng người ấy “tập luyện” ngay nhé. Dưới đây là các tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng hiệu quả dành cho bạn. 

Tư thế quan hệ
Tư thế quan hệ nào giúp giảm mỡ bụng?

2.1/ Tư thế quan hệ kiểu ngồi

Tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là kiểu “ngồi”. Tại sao với giải pháp này bạn có thể giảm mỡ bụng hiệu quả? Vấn đề này được lý giải như sau:

  • Quan hệ kiểu ngồi đòi hỏi sự kết hợp di chuyển của cơ vòng 2 và 3 một cách nhịp nhàng. Vậy nên đây được coi là bài tập cực kỳ tuyệt vời dành cho khu vực vùng hông. 
  • Chỉ cần lựa chọn góc độ phù hợp, “chuyện ấy” của bạn sẽ mang lại trải nghiệm mới mẻ cùng với những lợi ích tuyệt vời. 
  • Tiến hành tư thế yêu này một cách điều độ, đảm bảo bạn sẽ giảm được lượng mỡ thừa ở vùng bụng một cách hiệu quả. 
Tư thế quan hệ kiểu ngồi
Tư thế quan hệ kiểu ngồi

2.2/ Tư thế quan hệ kiểu nghiêng

Nếu bạn không cảm thấy hứng thú với kiểu ngồi thì có thể lựa chọn tư thế quan hệ kiểu nghiêng. Vốn dĩ thông thường đây là lựa chọn của rất nhiều cặp đôi. Kiểu nghiêng này cũng mang lại hiệu quả vô cùng nổi bật:

  • Trong lúc làm “chuyện ấy” bạn nên chủ động thực hiện động tác plank khi nằm nghiêng và để phần bụng dưới tiếp xúc với chàng. Có thể nói đây chính là tư thế tốt nhất để tập trung toàn bộ vào vùng bụng. 
  • Có thể nói, thông qua quá trình tạo ma sát nhờ chuyển động cơ bụng sẽ giúp giảm mỡ bụng rất hiệu quả. 
  • Chỉ cần tiến hành điều độ bạn sẽ thu được kết quả một cách nhanh chóng.
Tư thế quan hệ kiểu nghiêng
Tư thế quan hệ kiểu nghiêng

2.3/ Tư thế quan hệ kiểu đứng

Thông thường rất ít cặp đôi lựa chọn tư thế “yêu” đứng. Tuy nhiên đây lại là phương án để bạn có thể giảm mỡ bụng hiệu quả. Tư thế quan hệ kiểu đứng có tác dụng:

  • Hiện nay, đây chính là tư thế mang đến cho cặp đôi rất nhiều kích thích. Không chỉ vậy, quan hệ kiểu đứng còn giúp vùng bụng có sự ma sát tốt nhất, vậy nên quá trình giảm mỡ bụng sẽ thực sự thuận lợi. 
  • Đây được xem là phương án giúp phụ nữ có thể đốt cháy được 51 calo/phút của cơ thể phụ nữ. 
  • Hãy để cuộc yêu của bạn vừa thăng hoa, vừa có lợi cho cơ thể với tư thế này nhé. 
Tư thế quan hệ kiểu đứng
Tư thế quan hệ kiểu đứng

2.4/ Tư thế yêu kiểu “ôm ấp”

Tư thế yêu kiểu “ôm ấp” cũng mang đến hiệu quả giảm mỡ bụng cực kỳ tích cực. Mặc dù đây là tư thế quan hệ cơ bản nhưng những công dụng mang đến lại vô cùng tuyệt vời. Đặc điểm của tư thế yêu này như sau:

  • Vốn dĩ đây là tư thế đòi hỏi bạn ở phía trên đối tác và gác một chân lên chân chàng. Mặc dù có vẻ hơi chật chội nhưng đây lại là kiểu quan hệ giúp giảm mỡ bụng rất tốt.
  • Tư thế yêu kiểu ôm ấp sẽ góp phần ép các nhóm cơ vùng bụng hoạt động mạnh hơn. Đồng thời tăng cường sự dẻo dai cho các nhóm cơ một cách hiệu quả nên việc giảm mỡ bụng diễn ra rất nhanh chóng. 
  • Đây thực sự là kiểu quan hệ tình dục giúp bạn nâng cao độ săn chắc cho vòng 2 của mình tốt nhất. 

Xem thêm: Tình dục có giúp cải thiện giấc ngủ?

Tư thế quan hệ ôm ấp
Tư thế quan hệ ôm ấp

2.5/ Tư thế yêu kiểu “cưỡi ngựa”

Chắc hẳn đối với các cặp đôi tư thế yêu “cưỡi ngựa” đã không còn quá xa lạ. Bài tập này không chỉ mang đến sự thăng hoa trong cuộc yêu mà còn giúp giảm mỡ bụng hiệu quả:

  • Đây là tư thế bạn sẽ phải hóa thân thành một cô nàng cao bồi ngồi ở phía trên chàng. Trong lúc quan hệ, việc di chuyển cơ vòng 3 sẽ được tiến hành một cách liên tục. Vậy nên đây chính là bài tập tốt nhất dành cho cả cơ vùng bụng cũng như toàn bộ nhóm cơ chậu bên dưới. 
  • Với tần suất hoạt động lớn do tư thế này tạo ra, quá trình giảm mỡ bụng sẽ diễn ra nhanh chóng. Đảm bảo giúp bạn sở hữu một vòng 2 thon gọn, săn chắc như ý muốn. 
  • Có thể nói đây chính là tư thế được rất nhiều cô nàng yêu thích. Ngoài việc giảm mỡ thừa, tư thế yêu kiểu cưỡi ngựa còn giúp tập luyện cơ chân, vùng bụng dưới.
Tư thế cưỡi ngựa
Tư thế cưỡi ngựa

2.6/ Tư thế yêu kiểu doggy

Bạn chắc hẳn đã ít nhiều nghe nhắc đến tư thế yêu kiểu doggy này rồi có đúng không? Hầu như đây chính là kiểu quan hệ được rất nhiều cặp đôi yêu thích. Không chỉ góp phần kích thích ham muốn mà phương án này còn mang đến hiệu quả tích cực khác:

  • Đây là tư thế giúp cho hệ cơ ở vùng trung tâm gồm cơ lưng, bụng và xương chậu hoạt động mạnh mẽ hơn. Qua đó, lượng mỡ thừa ở vùng bụng sex được loại bỏ một cách đáng kể. 
  • Không chỉ vậy, sự kết hợp nhịp nhàng với các cơ ở mông, bắp đùi cũng giúp cho cơ thể của bạn trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn. 
  • Đây là tư thế yêu mang đến cảm giác thăng hoa cho cả chàng và nàng. Vậy nên hãy lựa chọn kiểu quan hệ này để giảm mỡ bụng thật hiệu quả. 
Tư thế kiểu doggy
Tư thế kiểu doggy

2.7/ Tư thế quan hệ kiểu bế 

Vốn dĩ đây là tư thế đòi hỏi đối tác của bạn phải thực sự khỏe mạnh. Vậy nên mặc dù mang đến cảm giác vô cùng thăng hoa nhưng các cặp đôi lại rất lười yêu theo kiểu này. Tuy nhiên bạn nên tận dụng tư thế bế yêu để giảm mỡ bụng hiệu quả:

  • Với tư thế hai tay bạn ôm chặt với cổ đối tác, hai chân ép chặt lên người nay bạn có thể tiêu hao 67 calo/phút. 
  • Tư thế cả hai đối mặt với nhau này sẽ giúp cuộc yêu của 2 người có được những khoái cảm tuyệt vời nhất. Không chỉ vậy, sự săn chắc của vùng bụng cũng được cải thiện một cách đáng kể. 
Tư thế yêu kiểu bế
Tư thế yêu kiểu bế

Xem thêm: Mách nhỏ tư thế sinh con trai “ăn ngay” từ phát đầu

Với những chia sẻ bên trên chắc hẳn bạn cũng đã biết đâu là các tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng rồi có đúng không? Cùng người ấy thăng hoa với các kiểu yêu độc đáo, giúp cơ thể trở nên săn chắc hơn ngay từ bây giờ nhé. 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân