Tình yêu - Gia đình

Mách nhỏ tư thế sinh con trai “ăn ngay” từ phát đầu khi quan hệ

CẬP NHẬT 08/12/2022 | BỞI Tôn Vân

Dù vấn đề “trọng nam khinh nữ” ngày nay đã được giảm nhẹ đi rất nhiều, nhưng nhiều ông bố, bà mẹ vẫn có muốn sinh được một cậu con trai để có người chăm sóc sau này. Không những vậy, vốn là các gia đình theo truyền thống phương Đông lâu đời, có nhiều lý do khách quan cũng khiến các cặp vợ chồng nóng lòng muốn sinh con trai cho gia đình từ lần thụ thai đầu tiên. 

Nhiều cặp vợ chồng còn truyền tai nhau những tư thế để giúp cho việc thụ thai con trai được dễ dàng hơn. Nội dung bài viết dưới đây sẽ mách bạn những tư thế sinh con trai thành công ngay từ lần thử đầu tiên và giúp giải toả tâm lý cho các nhiều chị em nhé!

 

Sinh con trai
Sinh con trai là mong muốn của nhiều cặp vợ chồng

1. Các tư thế sinh con trai không thể bỏ qua

Theo nhiều nghiên cứu, để sinh được con trai, người chồng cần đưa được dương vật vào sâu nhất trong âm đạo và nên xuất tinh ngay khi chạm đến cổ tử cung của người vợ. Điều này sẽ giúp cho tinh trùng Y (tinh trùng sinh con trai) rút ngắn được quãng đường đi đến với trứng. Đồng thời, tránh được một đoạn đường dài ở âm đạo, nơi có tính axit cao, dễ gây cản trở hành trình của tinh trùng Y. 

Như vậy, những tư thế sinh con trai thành công là phải để cho “của quý” của người nam vào sâu nhất và chạm được đến cổ tử cung của người nữ, giúp người nữ lên đỉnh. Bên cạnh đó, những tư thế giúp cho âm đạo và cổ tử cung mở rộng cũng là cách để tinh trùng di chuyển nhanh và dễ dàng hơn. Một số tư thế sinh con trai được nhiều cặp đôi “truyền thụ” kinh nghiệm để dễ sinh con trai có thể tham khảo:

1.1. Tư thế sinh con trai – tư thế truyền thống

Tư thế sinh con trai dễ dàng mà các cặp vợ chồng có thể áp dụng được đầu tiên đó là tư thế truyền thống. Đây cũng là thế đơn giản và dễ thực hiện nhất cho các cặp đôi, kể cả mới cưới. Sau khi kết thúc màn dạo đầu và 2 vợ chồng cảm thấy sẵn sàng để giao hợp, người vợ nên nằm ngửa một cách thoải mái trên nệm giường. 

Tư thế sinh con trai dễ dàng
Tư thế sinh con trai dễ dàng mà các cặp vợ chồng có thể áp dụng được đầu tiên đó là tư thế truyền thống

Người chồng nằm trên, một tay chống xuống nệm, một tay đưa dương vật vào âm đạo của người vợ một cách từ tốn, sau đó nhấp nhẹ nhàng. Người chồng nên thuận thế để tiến sâu nhất vào âm đạo của người vợ. Tốt nhất là để chạm được đến cổ tử cung của người vợ. 

Khi người vợ lên đỉnh sẽ tiết ra nhiều chất nhầy hơn, giúp cho dương vật di chuyển thuận lợi hơn. Người chồng hãy xuất tinh ngay khi dương vật chạm đến cổ tử cung của người vợ. Điều này sẽ tăng khả năng thụ thai được bé trai thành công.

1.2.  Tư thế sinh con trai – nâng cao hông

Đây là tư thế được cải biến đi từ tư thế truyền thống, giúp người vợ cảm thấy thoải mái, đỡ bị gò ép phần hông và lưng dưới khi quan hệ và người chồng cũng có thể vào sâu hơn trong âm đạo của người vợ. Để thực hiện tư thế quan hệ này, 2 vợ chồng cũng nằm ở vị trí tương tự như thế truyền thống là “nam trên nữ dưới”.

Tuy nhiên, người vợ sẽ đặt thêm một chiếc gối mềm mỏng ở dưới phần hông để đẩy hông cao lên. Người chồng quỳ thấp 2 chân và từ từ đưa dương vật vào bên trong âm đạo của người vợ. Để thoải mái hơn, người chồng có thể dùng tay để nâng hông của người vợ cao hơn. Việc sử dụng sức mạnh kìm kẹp của đôi tay nam giới vào trong tư thế quan hệ sẽ giúp tăng cảm giác khoái cảm và làm chủ cuộc yêu của người chồng. 

Thử các tư thế quan hệ khác nhau
Tư thế sinh con trai – Thử các tư thế quan hệ khác nhau để giúp sinh con trai

Tư thế nâng hông lên cao giúp cho dương vật của người chồng và âm đạo của người vợ nằm trên một đường thẳng. Điều này sẽ tạo đà để dương vật dễ vào sâu trong âm đạo, rút ngắn được quãng đường xuất tinh và đưa tinh trùng Y di chuyển thuận lợi đến trứng.

1.3.  Tư thế sinh con trai – nâng gối

Tư thế sinh con trai này cũng là một biến tấu khác từ tư thế truyền thống. Tuy nhiên ở tư thế này đòi hỏi người vợ phải dẻo dai hơn nên sẽ khá khó cho một số cặp đôi thực hiện. Cụ thể, người vợ vẫn sẽ nằm ngửa, đặt đầu gối chạm lên ngực của người chồng. Người chồng quỳ gối lựa độ cao để đưa dương vật vào trong âm đạo của người vợ. Ở tư thế này, âm đạo của người vợ sẽ khép chặt giúp mang lại khoái cảm cho 2 vợ chồng. 

Ở biến thể khó hơn, người vợ sẽ giơ 2 chân qua đầu mình, người chồng nằm trên và giao hợp với vợ. Tư thế này rất khó và đòi hỏi sự dẻo dai của người vợ. Tuy vậy khi thực hiện nó sẽ mang lại cảm giác lạ lẫm và khoái cảm hơn, tăng kích thích cho cuộc yêu và làm tăng khả năng thụ thai con trai. 

1.4.  Tư thế sinh con trai – tư thế từ phía sau doggy

Doggy là trong những tư thế được nhiều người yêu thích bởi sự khoái cảm mạnh mẽ khi quan hệ. Những cặp đôi nên áp dụng tư thế sinh con trai này trong sinh hoạt vợ chồng. Việc quan hệ từ đằng sau giúp dương vật tiến được vào nơi sâu nhất trong âm đạo một cách dễ dàng. Đồng thời nó cũng gây kích thích vô cùng khi người chồng thấy được vòng eo và vòng hông tạo thành đồng hồ cát của người vợ.

tư thế doggy
Những tư thế sinh con trai thoải mái khi quan hệ giúp cảm xúc thăng hoa nâng cao cơ hội sinh con trai

Khi thực hiện tư thế này, người vợ sẽ quỳ và có thể úp mặt xuống nệm, đưa hông lên cao về phía người chồng. Với tư thế này, âm hộ của người vợ sẽ ngang bằng với dương vật của người chồng, giúp cho người chồng đưa dương vật vào một cách trơn tru và có thể chạm được đến cổ tử cung của người vợ. 

Tư thế quan hệ này có tính kích thích cao, nên 2 vợ chồng đều có thể dễ dàng lên đỉnh. Nó cũng rất có lợi vì người vợ sẽ tăng tiết dịch nhầy tạo môi trường kiềm âm đạo để tinh trùng Y di chuyển nhanh vào với trứng hơn. Tuy nhiên, cũng vì rất nhanh tạo cực khoái nên người chồng khi dùng tư thế này rất dễ bị xuất tinh sớm. Cần chú ý điều khiển cảm xúc và cố gắng xuất tinh khi dương vật vào sâu nhất trong âm đạo của người vợ nhé.

1.5. Tư thế sinh con trai – cưỡi ngựa cowgirl

Khác với những tư thế trên, ở tư thế giao hợp này, người vợ sẽ ở trên người chồng. Tư thế này giúp cho âm đạo của người vợ có thể ôm trọn toàn bộ dương vật và tạo đường ngắn nhất cho tinh trùng Y đến với trứng. Để thực hiện, người chồng sẽ nằm hoặc nửa nằm nửa ngồi trên giường nệm, người vợ lên trên dạng chân hạ thấp người về phía chồng rồi ngồi lên dương vật sao cho có thể ôm trọn một cách thoải mái. 

Nên tiến hành ngồi từ từ vì việc thâm nhập quá nhanh cũng có thể khiến cho người vợ bị đau. Vì là tư thế nữ ở trên nên người vợ có thể hoàn toàn làm chủ được cuộc yêu và biết sử dụng tốc độ như thế nào để lên đỉnh nhiều nhất. 

Người chồng có cũng thể hỗ trợ nhấp nhẹ nhàng để vợ nhanh chóng quen với sự có mặt của dương vật bên trong âm đạo, đồng thời tiết nhiều dịch nhầy hơn đến dương vật di chuyển dễ dàng hơn. 

Tư thế sinh con trai này cũng giúp cho dương vật chạm đến cổ tử cung dễ dàng khi người vợ lên đỉnh. Tuy nhiên nếu dương vật của người chồng quá to hoặc dài khiến người vợ cảm thấy quá sức thì 2 vợ chồng nên chọn những tư thế khác để cảm thấy thoải mái khi ân ái.

tư thế cưỡi ngựa
Chọn những tư thế sinh con trai khác để cảm thấy thoải mái khi ân ái

1.6. Tư thế sinh con trai – tư thế đứng

Đây là kiểu quan hệ giúp tăng sự thâm nhập của dương vật vào sâu trong âm đạo nhất. Hai vợ chồng cũng có thể nhìn thấy nhau và dễ dàng âu yêm đối phương tạo nên độ kích thích cao. Tư thế sinh con trai – tư thế đứng có rất nhiều biến thể và linh động cho người vợ có thể liên tục thay đổi tư thế để cả 2 cùng thấy khoái cảm hơn. 

Ở tư thế này, người chồng bắt buộc phải đứng, còn người vợ có thể đứng, ngồi, quỳ ở bất kỳ mặt phẳng nào. Khi người vợ đứng, người chồng nên dùng một tay ôm ngang eo vợ, tay còn lại nâng cao một bên đùi của người vợ để mở rộng chân và thâm nhập sâu vào âm đạo hơn. 

Hai vợ chồng có thể ôm chặt lấy nhau để cảm nhận nhịp tim cũng như sự hoà hợp khi ân ái, tăng kích thích để tinh trùng Y dễ dàng gặp trứng. Khi người vợ ngồi hay quỳ trên một mặt phẳng cao như giường, ghế, người vợ bắt buộc phải dạng rộng 2 chân để mở rộng âm đạo, người chồng sẽ cúi người và đưa dương vật vào sâu nhất có thể.

Tư thế đứng
Tư thế sinh con trai – tư thế đứng có rất nhiều biến thể và linh động cho người vợ có thể liên tục

2. Chọn thời điểm giao hợp để dễ sinh con trai

Việc chọn đúng thời điểm để quan hệ cũng giúp cho bố mẹ dễ dàng sinh được con trai theo ý muốn. Để xác định được đâu là thời điểm tốt nhất để sinh con trai, các bố mẹ phải lưu ý số vấn đề.

Trước hết, người vợ cần xác định được chính xác ngày trứng rụng để “kiêng” quan hệ từ 7 – 10 ngày trước đó. Vào ngày trứng rụng, cổ tử cung sẽ tiết ra nhiều chất nhầy nhất có thể để làm tăng độ pH. Đây cũng là thời điểm cực kỳ thích hợp cho tinh trùng Y tồn tại. 

Phần lớn phụ nữ thường rụng trứng vào sáng sớm. Do đó, có thể sắm một bộ canh trứng rụng tại nhà để tìm thời điểm chính xác. Nếu trứng rụng vào đêm hoặc sáng sớm thì nên quan hệ vào thời điểm đó để tăng khả năng sinh con trai. 

Vậy làm thế nào để căn đúng ngày trứng rụng? Để tính được ngày rụng trứng, thông thường chị em sẽ phải áp dụng cách thức tính thủ công dựa vào chu kỳ kinh nguyệt. Tuy nhiên, cách này chỉ có độ chính xác cao đối với những người có chu kỳ kinh nguyệt đều đặn.

Tính ngày rụng trứng giúp sinh con trai
Tính ngày rụng trứng giúp sinh con trai

Ngày rụng trứng còn phụ thuộc vào tình trạng sức khoẻ và nội tiết tố của người phụ nữ. Vì vậy để biết chính xác mình có rụng trứng hay không thì người vợ nên theo dõi sức khoẻ của mình thường xuyên. Nếu thấy có dịch nhầy trắng nhiều hơn ngày thường thì có thể đã đến ngày rụng trứng. Nên dùng bộ test mua tại hiệu thuốc để xác định chính xác ngày rụng trứng. 

3. Làm sao để áp dụng tư thế sinh con trai hiệu quả nhất?

Để có thể áp dụng những tư thế sinh con trai một cách hiệu quả nhất, nên tiến hành kiểm tra năng lực của cả vợ và chồng. Tất cả các cặp vợ chồng đã có con đều có thể sinh con trai. 

Tuy vậy, vẫn có một số đặc tính của cơ thể người nam và người nữ sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho việc sinh con trai. Vì thế, để có thể tiến hành các tư thế sinh con trai thành công, các cặp vợ chồng nên có những chú ý sau trước khi quan hệ:

  • Chuẩn bị tinh thần thoải mái, thư giãn trước khi quan hệ thì việc dùng các tư thế hay thay đổi nhiều tư thế sẽ giúp tăng khoái cảm và dễ thụ thai con trai hơn.
Tạo thói quen ăn uống lành mạnh
Tạo thói quen ăn uống lành mạnh, ăn nhiều trái cây, rau xanh, ít đường và giàu calo.
  • Chọn thời điểm quan hệ để tăng khả năng thụ thai. Ở đây thời điểm được tính theo chu kỳ kinh nguyệt của người vợ. Đặc biệt nên chọn vào ngày rụng trứng (khoảng 15 ngày sau ngày hành kinh đầu tiên) để quan hệ thì khả năng thụ thai và sinh con trai sẽ cao.
  • Nên chú ý đến chế độ ăn uống của cả 2 vợ chồng trước khi muốn sinh con trai. Nên ăn nhiều thịt, đặc biệt là các loại thịt đỏ như thịt bò, thịt lợn, hải sản như hàu…Tạo thói quen ăn uống lành mạnh, ăn nhiều trái cây, rau xanh, ít đường và giàu calo. Có thể tăng thêm gia vị trong bữa ăn. Nên tránh các loại nước ngọt có ga.
  • Đối với người vợ, nên tăng khẩu phần ăn các loại thực phẩm giúp tạo môi trường kiềm trong âm đạo bởi tinh trùng Y hoạt động tốt nhất trong môi trường kiềm. Vì thế, người vợ có thể ăn nhiều các loại thực phẩm như chuối, khoai lang, đậu trắng. Để tạo môi trường thuận lợi cho tinh trùng giới tính nam hoạt động mạnh, người vợ có thể sử dụng nước muối để vệ sinh vùng kín trước khi quan hệ khoảng 30 phút. 
  • Sau khi ân ái, người vợ nên nằm im trên giường, kê cao gối và nâng hông, nằm như vậy một lúc trước khi dậy và đi vệ sinh. Nhiều người tin rằng cách này sẽ giúp các tinh trùng Y sinh con trai có cơ hội lao đến gặp trứng trước các tinh trùng X.

Bên cạnh đó, một trong những yếu tố cũng góp phần không nhỏ vào việc dễ sinh con trai đó là chiếc giường ngủ và các phụ kiện như chăn ga gối, nệm. Nên sử dụng những bộ chăn ga gối chất lượng cao, êm ái, mềm mại và thoải mái khi nằm lên. Chúng sẽ giúp tạo ra những cảm giác thoải mái và thả lỏng khi quan hệ. Đồng thời giúp cho cảm xúc trở nên thăng hoa và việc quan hệ vợ chồng trở trở nên thuận lợi hơn. Nệm hay chăn ga gối chất lượng kém khiến cho cơ thể khó chịu khi nằm ngủ, ảnh hưởng tới cuộc vui mỗi đêm, thậm chí khiến cuộc ân ái bị mất cảm xúc hoặc gián đoạn.

Sử dụng chăn ga gối, nệm chất lượng tốt
Sử dụng chăn ga gối, nệm chất lượng tốt giúp cuộc yêu thêm hoàn hảo

Để có những mẫu nệm chăn ga gối chất lượng cao và thích hợp cho vợ chồng dễ sinh con trai, nên đến những cửa hàng uy tín để chọn mua và đảm bảo không mua phải hàng giả, hàng nhái. 

Một trong những địa chỉ uy tín điển hình có thể kể đến là Vua Nệm – là hệ thống bán lẻ chăn ga gối, đệm lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Các bạn dễ dàng chọn được những bộ chăn ga gối, nệm tốt nhất.

Như vậy, thông qua bài viết hy vọng đã giúp cho các cặp vợ chồng có thêm những tham khảo về tư thế sinh con trai. Bên cạnh đó, các cặp vợ chồng cũng nên quan tâm tới không gian phòng ngủ để tạo nên cảm xúc tuyệt vời trong những cuộc yêu. 

Đặc biệt là ưu tiên lựa chọn các sản phẩm giường ngủ tốt nhất, màu sắc hấp dẫn để tạo không khí hoàn hảo, kích thích chuyện chăn gối.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân