30 tư thế quan hệ giúp chàng và nàng đều thăng hoa

CẬP NHẬT 16/09/2024 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

Thay đổi tư thế yêu thường xuyên không chỉ giúp đời sống tình dục ngày càng được thăng hoa, mà điều này còn giúp gắn kết tình cảm của của các cặp vợ chồng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu 30 tư thế quan hệ giúp chàng và nàng đều thăng hoa, để hôn nhân luôn được giữ nhiệt nhé!

1. Tư thế quan hệ – thác nước

Từ trên giường, người chồng sẽ ngả lưng về sau, để cho vai đầu chạm vào sàn nhà. Lúc này, người vợ sẽ chủ động cho âm đạo của mình từ từ tiếp xúc với dương vật rồi tiến vào sâu bên trong. Trong tư thế thác nước này, người vợ sẽ nắm vai trò chủ động hơn là người chồng.

tư thế thác nước
Tư thế thác nước của 2 vợ chồng

2. Tư thế quan hệ – gói quà

Hai vợ chồng sẽ nằm đối diện nhau, người vợ dùng chân ôm xung quanh lưng của người chồng. Lúc này, người chồng sẽ nằm giữa 2 chân của người vợ.

Để giúp sự thâm nhập được sâu hơn, người vợ có thể dùng chân của mình để ôm thật chặt chồng của mình, kéo chàng về gần mình hơn.

tư thế gói quà
Tư thế gói quà của 2 vợ chồng

3. Tư thế quan hệ – tựa trên mặt

Tư thế tựa trên mặt được xem là một trong những tư thế làm tình bằng miệng mà nhiều chàng trai yêu thích nhất hiện nay. Bởi khi ở trong tư thế này, người con trai luôn có cảm giác mình được người vợ yêu thương và nâng niu hơn.

Sau khi giúp vợ kê một cái gối êm ái sau đầu, người chồng sẽ ở tư thế quỳ trụ ngay trên vai của của người vợ. Để cho quá trình yêu được hoàn hảo nhất, người chồng có thể dùng đầu giường hoặc tường làm điểm tựa cho mình.

Tư thế tựa trên mặt
Tư thế tựa trên mặt

4. Tư thế quan hệ – thiên thần tuyết

Ở tư thế này, người chồng sẽ nằm úp và người vợ sẽ nằm ngửa quay ngược chiều với nhau. Lúc này, người vợ sẽ nâng chân lên để quấn quanh người của người chồng. 

Người chồng trong tư thế nằm úp sẽ từ từ đưa dương vật vào “cô bé”. Trong lúc đó, người vợ sẽ phối hợp để đẩy mông chồng lên xuống nhẹ nhàng theo nhịp. Một vài động tác massage ngay thời điểm này sẽ giúp cho việc yêu càng thêm hoàn hảo đấy. 

Tư thế thiên thần tuyết

5. Tư thế quan hệ – xoắn

Người vợ sẽ nằm nghiêng, phía trên người chồng sẽ quỳ gối. Một bên chân người vợ sẽ duỗi thẳng ra, chân bên phía còn lại sẽ ôm hông hoặc kề lên vai của người chồng. 

Tư thế này sẽ giúp 2 vợ chồng đạt được khoái cảm rất tốt. Trong quá trình này, người vợ có thể kích thích việc lên đỉnh bằng tay của mình.

Tư thế xoắn

6. Tư thế quan hệ – “thử thách” nhau

Người vợ sẽ nằm ngửa, 2 chân sẽ đặt lên vai của người chồng. Người chồng lúc này sẽ quỳ đứng.

Trong lúc yêu, người chồng có thể nhấc mông của người vợ lên. Tư thế  “thử thách” nhau vô cùng hoàn hảo để người chồng có thể kích thích điểm G của người vợ.

Tư thế  “thử thách” nhau

7. Tư thế quan hệ – đối mặt

Ở tư thế này, anh chồng có thể chọn ngồi trên giường hoặc một mặt phẳng êm ái khác sao cho đối diện mặt cô vợ.  Lúc này, hông của cô vợ cần di chuyển lên cao và quấn chặt chân chồng bên trong. Đây được đánh giá là một trong những tư thế giúp xâm nhập sâu không cần tốn quá nhiều sức và thích hợp cho cặp đôi nào muốn “lần đầu tiên” của mình được trao đi trong sự thoải mái.

Tư thế đối mặt

8. Tư thế quan hệ – vợ chồng hòa hợp

Người vợ ở tư thế vợ chồng hòa hợp sẽ nhấc chân của mình đặt lên vai của người chồng, đồng thời để phần thân trên có xu hướng ngã về phía sau. Để giữ thăng bằng tốt hơn, hai người có thể cùng chống tay để trụ vững khi nhịp từng nhịp. Điều này sẽ giúp các cơ được căng ra, giúp quá trình yêu đạt khoái cảm. Người chồng lúc này sẽ nâng mông của người vợ để có lực đẩy tốt nhất.

Tư thế vợ chồng hòa hợp

9. Tư thế quan hệ – nữ trợ thủ

Người chồng sẽ nằm ở phía dưới cho người vợ ngồi ở phía trên. Ở tư thế này, người vợ có thể tự do di chuyển lên xuống cũng như trượt lên đùi của người chồng để tìm được nhiều cảm giác mới lạ.

Lúc này, người chồng có thể trợ giúp người vợ bằng cách nâng hông của nàng lên, để vợ chồng có thể đạt được độ khoái cảm tốt nhất.

Tư thế nữ trợ thủ

10. Tư thế quan hệ – ếch nhảy

Tư thế quan hệ ếch nhảy được xem như là một biến thể của tư thế doggy. Sự khác biệt ở đây đó là ở tư thế này, phần trên của người vợ sẽ hạ thấp xuống giường, còn phần dưới thì nâng cao lên để cho quá trình yêu được thuận tiện hơn. 

Khi thực hiện động tác này, người chồng có thể dùng tay để kích thích âm hộ của người vợ thêm.

Tư thế ếch nhảy

11. Tư thế quan hệ – vũ công

Hai vợ chồng sẽ đứng đối diện với nhau, người vợ một chân dùng làm trụ, chân còn lại thì sẽ vòng qua hông của người chồng. 

Người chồng sẽ dùng 1 tay ôm người vợ, tay còn lại thì dùng để nâng chân của người vợ lên để tạo nên 1 tư thế vững vàng cho việc quan hệ. 

Tư thế vũ công

12. Tư thế quan hệ – cao bồi

Với tư thế cao bồi, người vợ sẽ ngồi lên người của người chồng, và bắt đầu di chuyển lên xuống. Để giảm bớt sức nặng khi thực hiện tư thế này, người chồng có thể dùng tay để nâng hông của người vợ theo nhịp. 

Tư thế cao bồi

13.  Tư thế quan hệ – vít nút chai

Người vợ sẽ ra cạnh giường và nằm nghiêng. Đồng thời, 2 tay đặt xuống giường và ép đùi của mình lại. Người chồng sẽ đặt 1 chân trên giường và 1 chân đặt dưới sàn để bao xung quanh thân thể của người vợ. 

Với tư thế vít nút chai, sự chủ động sẽ từ người chồng, thế nhưng người vợ có thể phối hợp bằng cách đẩy nhẹ hông từ phía sau.

Tư thế vít nút chai

14. Tư thế quan hệ – xe cút kít

Người vợ sẽ chống 2 tay dưới sàn hoặc giường. Đồng thời 2 chân sẽ quấn quanh hông của người chồng. Trong lúc này, người chồng sẽ đứng, dùng tay ôm để làm trụ cho người vợ và tiến hành thâm nhập từ phía sau. 

Tư thế xe cút kít

15. Tư thế quan hệ – truyền thống

Tư thế này tương đối là đơn giản và phổ biến. Người vợ sẽ nằm thư giãn ở phía dưới, người chồng nằm phía trên và từ từ thâm nhập vào.

Tư thế truyền thống

16. Tư thế quan hệ – Doggy

Người vợ ở tư thế này sẽ quỳ xuống và chống tay trên giường. Còn người chồng sẽ quỳ phía sau của người vợ và bắt đầu tiến vào. Trong lúc này, người chồng có thể dùng tay để kích thích vòng 1 của người vợ để tăng thêm cảm giác thoải mái.

Tư thế Doggy

17. Tư thế quan hệ chữ X

Để thực hiện tư thế này, vợ chồng sẽ bắt đầu từ tư thế truyền thống. Sau khi đôi bên đã “xâm nhập” vào nhau thì người chồng sẽ xoay người để tạo thành 1 chữ X. 

Tư thế chữ X

18. Tư thế quan hệ yêu trộm

Người chồng lúc này sẽ ngồi trên giường để người vợ ngồi bên trong lòng. Trong quá trình quan hệ, hãy cố gắng để tạo tiếp xúc cơ thể tối đa. Điều này sẽ giúp 2 vợ chồng đạt được khoái cảm tốt nhất.

Tư thế yêu trộm

19. Tư thế quan hệ đứng gập

Hai vợ chồng lúc này sẽ đứng cùng 1 phía với nhau nhưng người vợ sẽ gập mình lại xuống dưới. Người chồng sẽ đứng ở trên và bắt đầu xâm nhập vào từ phía sau.

tư thế đứng gập
Tư thế  quan hệ đứng gập của 2 vợ chồng

20. Tư thế quan hệ úp thìa

Ở tư thế này, 2 vợ chồng sẽ nằm cùng 1 phía. Nhưng người vợ sẽ co chân lại để người chồng dễ dàng xâm nhập vào từ phía sau. 

tư thế úp thìa
Tư thế  úp thìa của 2 vợ chồng

21. Tư thế quan hệ ngọn núi

Người chồng sẽ ngồi co chân lên, ngả lưng về phía sau, đồng thời dùng 2 tay để làm điểm tựa để dễ dàng nâng lưng. Người vợ cũng sẽ thực hiện động tác tương tự nhưng ở hướng ngược lại. Khi 2 vợ chồng đã ở đúng tư thế thì sẽ bắt đầu tiến lại với nhau và bắt đầu cuộc “yêu”.

tư thế ngọn núi
Tư thế ngọn núi của 2 vợ chồng

22. Tư thế quan hệ ông chủ

Người chồng sẽ ngồi hơi ngả lưng về phía sau. Lúc này người vợ sẽ ngồi quay lưng về người chồng, gập gối về phía ngực. Người chồng sẽ bắt đầu xâm nhập vào người vợ từ phía sau. 

tư thế ông chủ
Tư thế quan hệ ông chủ của 2 vợ chồng

23. Tư thế quan hệ nam cao bồi

Tư thế này sẽ giống tư thế nữ cao bồi. Tuy nhiên, đổi ngược lại vị trí người chồng sẽ ngồi phía trên người vợ. 

tư thế nam cao bồi
Tư thế nam cao bồi của 2 vợ chồng

24. Tư thế quan hệ 69

Với tư thế này, có thể là người chồng hoặc người nữ ở phía trên. Sau đó sẽ chống tay và quỳ gối, quay về ngược hướng lại. Ở tư thế 69, cả “cô bé” và “cậu bé” đều được kích thích nên vợ chồng sẽ rất dễ đạt được khoái cảm tối đa.

tư thế 69
Tư thế 69 của 2 vợ chồng

25. Tư thế quan hệ 68

Tương tự như tư thế 69, tư thế 68 sẽ có người chồng hoặc người vợ nằm phía trên. Nhưng sẽ nằm ngược chiều. Đồng thời, để đầu lưỡi của mình tiếp xúc trực tiếp với vùng kín của đầu lưỡi đối phương. 

tư thế 68
Tư thế 68 của 2 vợ chồng

26. Tư thế quan hệ khỉ leo cây

Người chồng ngồi trên giường, 1 chân duỗi thẳng còn 1 chân thì sẽ cong lên để giữ được thăng bằng. Người vợ sẽ ngồi trên người của người chồng. Lúc này, cả  sẽ tiến hành xâm nhập vào nhau. 

Để cho người chồng có thể vào sâu hơn, chàng có thể dùng tay để ôm mông của người vợ. Đây được xem là một trong những tư thế yêu phổ biến nhất của các cặp vợ chồng hiện nay.

tư thế khỉ leo cây
Tư thế khỉ leo cây của 2 vợ chồng

27. Tư thế quan hệ chẻ tre

Ở tư thế này, người vợ sẽ nằm xuống trên giường, 1 chân duỗi ra còn 1 chân thì sẽ đặt lên vai của người chồng. Lúc này, người chồng sẽ ngồi lên đùi của người vợ. Sau đó sẽ tiến hành xâm nhập vào sâu đối phương.

tư thế chẻ tre
Tư thế quan hệ chẻ tre của 2 vợ chồng

28. Tư thế quan hệ đại bàng

Với tư thế đại bàng, người vợ sẽ nằm ngửa và dang rộng 2 chân. Người chồng sẽ quỳ gối và giữ chặt mắt cá chân của người vợ. Để việc xâm nhập được sâu hơn, người vợ có thể kê một tấm đệm lưng ở phía dưới.

tư thế đại bàng
Tư thế quan hệ đại bàng của 2 vợ chồng

29. Tư thế quan hệ cây tỏa

Người vợ nằm ngửa và cong 2 chân lên. Người chồng  chân duỗi thẳng và sẽ ngồi giữa 2 chân của người vợ. Sau đó, người chồng sẽ nâng hông của người vợ để thâm nhập vào bên trong.

tư thế cây tỏa
Tư thế cây tỏa của 2 vợ chồng

30. Tư thế quan hệ để chồng âu yếm

Đây cũng là một tư thế biến thể của tư thế doggy. Người vợ sẽ quỳ trên giường và giữ thăng bằng bằng cẳng tay. Người chồng lúc này sẽ thâm nhập từ đằng sau.

tư thế âu yếm
Tư thế quan hệ để chồng âu yếm của 2 vợ chồng

Trên đây là top 30 tư thế quan hệ giúp chàng và nàng đều thăng hoa. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi, đời sống vợ chồng của bạn sẽ ngày càng gắn kết và hạnh phúc hơn nữa.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM