Tình yêu - Gia đình

10 tư thế trên ghế tình yêu khiến người ấy “khóc thét” vì sướng

CẬP NHẬT 12/07/2022 | BỞI Tiến Kiều

Hiện nay có khá nhiều tư thế trên ghế tình yêu được các cặp đôi áp dụng và sáng tạo thêm. Theo đó, bạn có thể “thử sức” cùng người ấy đến hơn 70 tư thế “yêu” chỉ với chiếc ghế tantra. 

Đừng bỏ lỡ top 10 tư thế trên ghế tình yêu thông dụng và được ưa thích nhất trong bài viết sau đây. Chỉ cần thực hiện đúng phương pháp, chắc chắn bạn và người ấy sẽ dễ dàng đạt được khoái cảm trong suốt cuộc yêu nóng bỏng.

1.1. Tư thế cổ điển chữ M

Đây là tư thế trên ghế tình yêu kiểu truyền thống và thông dụng nhất hiện nay. Tư thế này khá an toàn và rất thích hợp cho những phút dạo đầu cuộc vui nhẹ nhàng, tình cảm. Chỉ với một vài lực tác động nhẹ từ chàng, nàng sẽ lập tức cảm nhận được khoái cảm và thăng hoa.

tư thế chữ m trên ghế tình yêu
Tư thế chữ M cổ điển trên ghế tình yêu

Với tư thế cổ điển, người nữ sẽ nằm ngửa trên ghế, hai chân dang rộng, đầu gối hơi co lên và phần hông khớp với phần lõm của ghế. Người nam sẽ ở phía trên, chân đặt 2 bên ghế, đầu gối chạm đất và tấn công. 

Sự hỗ trợ của ghế tình yêu sẽ giúp nam giới dễ dàng tiến đến sâu hơn và chạm đến điểm G của nàng. Đồng thời, người nam có khả năng điều chỉnh nhịp độ nhanh, chậm để giúp cả hai nhanh chóng tìm được khoái cảm.

1.2. Tư thế Doggy

Doggy là một trong những tư thế trên ghế tình yêu được nhiều cặp đôi ưa thích hiện nay. Tư thế này có khả năng mang đến khoái cảm cực điểm cho cả hai nhờ khả năng xâm nhập sâu và dễ dàng chạm đến điểm G nhạy cảm. 

tư thế doggy trên ghế tình yêu
Tư thế doggy trên ghế tình yêu

Với tư thế doggy, người nữ sẽ nằm úp trên ghế hoặc quỳ gối trên ghế, hai tay chống về phía trước. Nam giới sẽ tiến vào từ phía sau, tay giữ hông đối tác và đưa đẩy với tần suất mong muốn. Đồng thời, nàng có thể dùng lực đẩy mông cao lên để “cậu bé” dễ dàng xâm nhập sâu hơn, tạo ra khoái cảm cực độ, mang trải nghiệm cuộc “yêu” lên một tầm cao mới.

1.3. Tư thế cưỡi ngựa

Khác với tư thế cổ điển hay doggy, nữ giới sẽ là người chủ động dẫn dắt cuộc vui với tư thế cưỡi ngựa này. Đây cũng là tư thế trên ghế tình yêu được nữ giới vô cùng ưa thích vì khả năng thâm nhập sâu và va chạm với tần suất nhanh, giúp họ cảm nhận được khoái cảm rõ rệt nhất. 

tư thế cưỡi ngựa trên ghế tình yêu
Tư thế cưỡi ngựa trên ghế tình yêu

Khi thực hiện tư thế cưỡi ngựa, nam giới sẽ nằm trên ghế, hai chân mở rộng và tận hưởng khoái cảm khi người ấy “điều khiển” cuộc vui. Người nữ sẽ ngồi lên phía trên, hướng mặt về phía đối tác. Đồng thời đặt tay lên ghế hoặc người chàng để tạo điểm tựa nâng, hạ người. Nhờ đó, nàng sẽ tự do điều chỉnh nhịp độ để đạt được khoái cảm mong muốn.

>>> Xem thêm: Những mẫu ghế tình yêu mới HOT nhất hiện nay

1.4. Tư thế bắc cầu

Bắc cầu là tư thế trên ghế tình yêu mà các cặp đôi nên trải nghiệm ít nhất một lần. Tư thế này cho phép bạn lợi dụng bề mặt gợn sóng của ghế tình yêu để tạo thành điểm tựa cho hông và chân, giúp chàng dễ dàng xâm nhập mà không tốn quá nhiều công sức. 

tư thế bắt cầu trên ghế tình yêu
Tư thế bắc cầu trên ghế tình yêu

Với tư thế bắc cầu, người nữ sẽ nằm trên phần cao nhất và uốn cơ thể theo độ cong của ghế. Chàng sẽ đứng hơi khụy hai đầu gối, đặt hai tay lên hong hoặc đùi nàng để cố định và nâng đỡ cơ thể khi cần thiết. Sau đó từ từ thâm nhập và đưa đẩy nhịp nhàng. Cách làm này giúp cả hay vận động nhẹ nhàng, không tốn nhiều công sức mà vẫn đạt được khoái cảm trong suốt cuộc vui.

1.5. Tư thế cưỡi lạc đà

Đây là tư thế trên ghế tình yêu giúp chàng dễ dàng tiến sâu và cảm nhận rõ nét sự co thắt của nàng. Giống như đang ngồi giữa hai cái bướu của con lạc đà, tư thế này cho phép nam giới kích thích đối tác từ phía sau, đồng thời “luồn lách” vào những “góc” hẹp nhất để đưa nàng lên đỉnh. 

tư thế cưỡi lạc đà trên ghế tình yêu
Tư thế cưỡi lạc đà trên ghế tình yêu

Để thực hiện tư thế trên ghế tình yêu này, nàng sẽ nằm nghiêng trên một bên. Chàng ngồi xuống ghế và đặt một chân chéo giữa hai đùi nàng. Tiến hành điều chỉnh tư thế sao cho thoải mái nhất và xâm nhập. Hãy bắt đầu với nhịp điệu chậm rãi, sau đó tăng dần tốc độ và đưa nàng chìm đắm vào khoái cảm. 

1.6. Tư thế truyền giáo

Tư thế truyền giáo có khả năng giúp bạn và người ấy kéo dài màn dạo đầu và tăng thêm va chạm thân mật. Khi thực hiện tư thế trên ghế tình yêu này, cả hai có thể vừa tham gia cuộc vui vừa hôn nhau để tạo thêm cảm xúc nồng nhiệt. Bên cạnh đó, chàng có thể từ từ hôn xuống cổ và ngực nàng, mơn trớn nhẹ nhàng để nàng cảm thấy được “yêu chiều”.

tư thế truyền giáo trên ghế tình yêu
Tư thế truyền giáo trên ghế tình yêu

Với tư thế truyền giáo, người nữ sẽ nằm ngửa trên phần cao của ghế với một chân thả lỏng chạm đất, một chân còn lại đặt trên ghế. Chàng đứng với tư thế chân dang rộng hai bên, tay đặt trên ghế để cố định. Sau đó, nhẹ nhàng tiến đến gần nàng và bắt đầu xâm nhập với tốc độ ưa thích. 

1.7. Tư thế cây cung

Một trong các tư thế trên ghế tình yêu mà bạn nhất định không được bỏ qua chính là tư thế cây cung. Lúc này, nam giới sẽ là người dẫn dắt cuộc vui, từng bước xâm nhập và khám phá cơ thể nàng. 

Khi đó, nàng sẽ nằm ngửa trên ghế, một chân duỗi thẳng, chân còn lại giơ lên cao và đặt trên vai chàng. Người nam sẽ ngồi trên ghế, tay nâng đỡ cơ thể của người ấy và từ từ xâm nhập vào bên trong. Đưa đẩy nhịp nhàng cho đến khi cả hai cùng đạt được khoái cảm. 

1.8. Tư thế cao bồi

Gần giống với tư thế cưỡi ngựa, tư thế cao bồi mang đến cảm giác chinh phục cho người nam mà vẫn trao quyền kiểm soát cuộc vui cho nữ giới. Tư thế này giúp nàng điều chỉnh được tốc độ và sự xâm nhập của chàng. Từ đó, dễ dàng kích thích điểm G và kéo dài cuộc yêu.

tư thế cao bồi trên ghế tình yêu
Tư thế cao bồi trên ghế tình yêu

Với tư thế này, người nam sẽ nằm ngửa trên ghế, hai chân dang rộng. Người nữ sẽ đứng hai khụy gối, quay lưng với người ấy, chân mở rộng sang hai bên và đặt tay lên ghế để tạo điểm tựa. Sau đó, nàng sẽ nhẹ nhàng hạ cơ thể xuống để chàng xâm nhập vào bên trong. Tốc độ nâng hạ của nàng sẽ quyết định độ kích thích và khoái cảm của cả hai.

1.9. Tư thế con thuyền

Thực hiện tư thế con thuyền trong cuộc vui sẽ giúp chàng được nhìn ngắm trọn vẹn cơ thể của nàng từ phía sau và điều chỉnh nhịp độ theo mong muốn. Nhờ đó, nam giới sẽ dễ dàng kích thích được điểm G của người ấy và kéo dài cuộc yêu lâu hơn.

tư thế con thuyền trên ghế tình yêu
Tư thế con thuyền trên ghế tình yêu

Khi đó, nàng sẽ đứng và tựa người lên phần cao của ghế tình yêu. Chàng đứng ở phía sau, chân dang rộng để tăng điểm tựa và từ từ xâm nhập. Hãy nhớ quan sát biểu cảm của đối phương để điều chỉnh nhịp độ sao cho cả hai cùng cảm thấy kích thích và hưng phấn nhất. 

1.10. Tư thế đột kích

Đây là một trong những tư thế trên ghế tình yêu giúp cả hai có được cảm giác yêu mới lạ và thú vị hơn. Nam giới sẽ được nghỉ ngơi chốc lát, không tốn quá nhiều sức lực mà vẫn tận hưởng cuộc vui bất tận từ sự chủ động của nàng.

tư thế đột kích trên ghế tình yêu
Tư thế đột kích trên ghế tình yêu

Với tư thế này, chàng sẽ nằm ngửa trên ghế, hai chân dang rộng. Nàng ngồi lên phía trên của chàng, người quay về bên phải hoặc bên trái rồi nhẹ nhàng nâng hạ người sao cho chàng dễ dàng xâm nhập. Đưa đẩy với tốc độ phù hợp sẽ giúp cả hai cùng đạt được khoái cảm mong muốn.

Trên đây là 10 tư thế trên ghế tình yêu thông dụng và được nhiều cặp đôi ưa thích nhất. Tuy nhiên, hãy đảm bảo vệ sinh bề mặt ghế tình yêu cẩn thận trước và sau cuộc vui. Điều này sẽ giúp bạn và người ấy bảo vệ sức khỏe và thoải mái tận hưởng khoái cảm trọn vẹn nhất.

Tham khảo: https://hellobacsi.com/suc-khoe-tinh-duc/bi-quyet-quan-he/cac-tu-the-tren-ghe-tinh-yeu/

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều