Chuyên gia nệm

Những mẫu ghế tình yêu mới HOT nhất hiện nay

CẬP NHẬT 10/01/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Không còn xa lạ với các cặp đôi, ghế tình yêu trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hôn nhân của nhiều gia đình hiện nay. Đặc biệt, tại các nhà nghỉ, khách sạn đây được coi là dòng sản phẩm nội thất giúp thu hút khách hàng tốt nhất hiện nay. 

Bởi, nó giúp giữ lửa hạnh phúc gia đình nhờ góp phần làm cho những “cuộc yêu” trở nên thăng hoa, cảm xúc hơn, giúp chuyện chăn gối của vợ chồng trở nên dễ dàng hơn.

1. Ghế tình yêu là gì?

Ghế tình yêu hay còn được gọi với tên chính thống là ghế Tantra, có nguồn gốc từ châu Âu và được du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây. Tuy nhiên, ghế đã nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận nhờ những “đóng góp tích cực” cho cuộc sống hôn nhân của các cặp vợ chồng. 

Ghế tình yêu ngày một phổ biến

Ghế tình yêu ngày một phổ biến

Đồng thời, ghế tình yêu cũng trở thành thiết bị nội thất không thể thiếu của những nhà nghỉ, khách sạn cao cấp hiện nay để đem đến những trải nghiệm mới mẻ và thăng hoa hơn cho các cặp đôi.

Ghế tình yêu thực chất là một loại ghế sofa đặc biệt, được thiết kế dạng thon dài, với những đường cong uốn lượn, có chiều rộng ngắn, giúp hỗ trợ nhiều tư thế quan hệ cho các cặp đôi. 

Phần lớn dòng ghế này đều được thiết kế bọc da sang trọng hoặc bơm hơi tiện lợi, có độ đàn hồi tốt, êm ái mang lại sự thoải mái cho người dùng. Có thể nói rằng, sẽ là một thiếu sót vô cùng lớn nếu các cặp đôi chưa từng thử qua sản phẩm này.

2. Những mẫu ghế tình yêu được sử dụng phổ biến hiện nay

Do nhu cầu sử dụng ghế tình yêu ngày càng lớn và đa dạng nên các mẫu ghế này cũng được biến tấu theo nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Cụ thể, đến thời điểm hiện tại trên thị trường hiện có 4 dòng ghế tình yêu được sử dụng phổ biến nhất là:

2.1. Ghế tình yêu bọc da cao cấp

Ghế tình yêu bọc da

Ghế tình yêu bọc da

Đây là dòng ghế tình yêu truyền thống với thiết kế, kiểu dáng và kích thước nguyên bản, được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Ghế được bọc da cao cấp, có độ mềm mịn và êm ái cao, vừa mang đến sự sang trọng, lãng mạn cho không gian phòng ngủ, vừa giúp những “cuộc yêu” của các cặp đôi trở nên thăng hoa và cảm xúc hơn.

Ghế được thiết kế rất chắc chắn, giúp bạn có thể tự tin nhập cuộc chơi và thử nghiệm với nhiều tư thế mới lạ hơn. Ghế có nhiều màu sắc mới khác nhau giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn. 

Ghế tình yêu bọc da này thích hợp để sử dụng tại không gian phòng ngủ có diện tích rộng của các cặp đôi, hoặc tại nhà nghỉ, khách sạn nhằm thu hút và đáp ứng nhu cầu khách hàng hiện nay.

Giá của loại ghế này sẽ dao động là 2.000.000đ – 5.000.000đ.

2.2. Ghế tình yêu bơm hơi

Gối tình yêu bơm hơi

Gối tình yêu bơm hơi

Đây là loại ghế tình yêu hiện đại, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các gia đình có diện tích phòng ngủ nhỏ hẹp, cần gấp gọn khi không sử dụng và có thể mang theo khi đi du lịch, giúp việc vận chuyển dễ dàng và “thầm kín” hơn.

Ghế tình yêu bơm hơi có thể tháo lắp vô cùng nhanh gọn, chỉ trong vài phút. Đặc biệt, ghế còn thích hợp với mọi không gian diện tích phòng từ lớn tới nhỏ.  Ngoài ra, gối cũng có thể dùng như một chiếc ghế nằm để đọc sách, xem phim, nghỉ ngơi và thư giãn vô cùng tiện lợi. Do đó, đây là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

Ghế được làm từ chất liệu cao su, có độ êm và độ đàn hồi tốt, tuy nhiên sẽ không chắc chắn như những dòng ghế thông thường. Giá của ghế tình yêu bơm hơi sẽ dao động trong khoảng 500.000đ – 2.000.000đ.

2.3. Ghế tình yêu mini

Ghế tình yêu mini

Ghế tình yêu mini

Thông thường, những dòng ghế tình yêu nhập khẩu sẽ có kích thước khá lớn vì chúng được thiết chủ yếu để phù hợp với thể trạng của người Châu Âu. Do đó, với những gia đình có diện tích phòng ngủ nhỏ hoặc thể trạng người khá nhỏ, sẽ ngần ngại khi chọn mua sản phẩm này. 

Nắm bắt được tâm lý ấy, các nhà sản xuất trong nước đã thiết kế ra dòng ghế tình yêu mini, với kích thước nhỏ gọn hơn nhưng vẫn giữ nguyên hình dáng uốn lượn để các cặp đôi có thể thử nhiều tư thế khác nhau.

Với thiết kế nhỏ gọn, ghế thích hợp với những không gian phòng ngủ nhỏ. Ngoài ra, ghế có thể dùng khi muốn thay đổi không gian như: phòng tắm, đặt trên giường ngủ,… một cách dễ dàng.

Giá của ghế tình yêu mini sẽ dao động trong khoảng từ 500.000đ – 1.100.000đ.

2.4. Ghế tình yêu ngụy trang (ghế tình yêu gấp gọn)

Nếu bạn đang muốn sở hữu chiếc ghế tình yêu thần thánh này nhưng còn ngại ngùng người thân bạn bè thì những chiếc ghế tantra ngụy trang hoặc những chiếc ghế được thiết kế dạng gấp gọn rất phù hợp với bạn.

  • Ghế tình yêu ngụy trang là dòng ghế được thiết kế thông minh, độc đáo, có thể tháo rời thành 2 mảnh và ghép lại thành chiếc ghế hoặc bàn nhỏ hình trái tim tiện lợi. 
  • Ghế tình yêu gấp gọn là dòng gối mới nhất hiện nay, vẫn được thiết kế dạng uốn lượn gồm 2 phần máy liền với nhau. Tuy nhiên, khi không sử dụng bạn có thể gập chúng lên và tạo thành chiếc đôn xinh đẹp trong phòng ngủ mà không lo ngại mọi người phát hiện.

Ghế tình yêu ngụy trang Tantra

Ghế tình yêu ngụy trang Tantra

Nhờ thiết kế này, ghế tình yêu ngụy trang có thể sử dụng cho những phòng ngủ có diện tích nhỏ hẹp. Màu sắc của ghế cũng khá đa dạng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích riêng.

Sản phẩm ghế tình yêu Tantra hiện được bán với giá dao động từ 900.0000đ – 2.000.000đ.

Mỗi loại ghế lại phù hợp với từng hoàn cảnh và nhu cầu sử dụng, do đó bạn có thể dựa vào những đặc điểm nêu trên để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình của mình. Ngoài ra, nếu bạn chưa có điều kiện để mua sản phẩm nội thất này, bạn có thể tới các nhà nghỉ, khách sạn để trải nghiệm chúng. 

3. Ghế tình yêu giúp giữ lửa hạnh phúc gia đình

Mặc dù là sản phẩm còn khá mới mẻ, tuy nhiên ghế tình yêu đã rất được lòng người tiêu dùng, nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và trở thành sản phẩm được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Vậy, thực chất ghế tình yêu có tác động thế nào đối với vấn đề giữ lửa hạnh phúc gia đình?

3.1. Giúp gia tăng khoái cảm khi quan hệ vợ chồng

Ghế tình yêu được biết đến với khả năng tạo hứng thú cho các cặp đôi

Ghế tình yêu được biết đến với khả năng tạo hứng thú cho các cặp đôi 

Ghế tình yêu được biết đến với khả năng tạo hứng thú cho các cặp đôi khi quan hệ, giúp kéo dài thời gian ân ái, gia tăng khoái cảm để cả 2 có được những phút giây thăng hoa, thỏa mãn bên nhau.

Nhờ thiết kế độc đáo với những đường cong uốn lượn đầu nghệ thuật, giúp các tư thể được mới mẻ và thu hút đối phương hơn. Ghế tình yêu như một gia vị mới giúp các cuộc vui trở nên ân ái và vui vẻ hơn.

3.2. Hâm nóng tình cảm vợ chồng, giữ lửa hạnh phúc gia đình 

Theo các nghiên cứu tâm lý học, quan hệ vợ chồng tốt sẽ giúp giữ lửa hạnh phúc gia đình bền lâu, các cặp đôi trở nên gắn bó và yêu thương nhau nhiều hơn.

Ngoài ra, ghế tình yêu cũng giúp hâm nóng tình cảm gia đình, gắn kết 2 vợ chồng với nhau nhờ hòa hợp trong chuyện chăn gối.

3.3. Mang lại sức khỏe tốt hơn 

Ngoài làm tốt lên mối quan hệ vợ chồng, ghế tình yêu còn mang đến sức khỏe tốt hơn cho người dùng vì giảm thiểu được các rủi ro khi quan hệ ở các tư thế khó, giữ được lâu hơn và đỡ mất sức hơn. Ghế tình yêu cũng giúp hỗ trợ vùng xương chậu của phụ nữ được tốt hơn khi quan hệ.

Ghế tình yêu cũng giúp hỗ trợ vùng xương chậu của phụ nữ

Ghế tình yêu cũng giúp hỗ trợ vùng xương chậu của phụ nữ

Bên cạnh đó, khi quan hệ khoa học và đều đặn còn giúp cải thiện sức khỏe ở cả nam và nữ giới như: giảm stress, tăng khả năng miễn dịch, duy trì sức khỏe tim mạch tốt, đốt cháy năng lượng,…

3.4. Tạo sự mới lạ, tránh nhàm chán trong chuyện chăn gối

Khi sử dụng ghế tình yêu, theo các chuyên gia bạn có thể dùng tới hơn 25 tư thế khác nhau khi quan hệ. Do đó, ghế tình yêu sẽ giúp bạn có được nhiều tư thế mới lạ và hấp dẫn hơn, tránh sự nhàm chán trong việc chăn gối, giúp gia tăng hạnh phúc vợ chồng.

3.5. Giúp thư giãn hiệu quả

Ngoài những lợi ích về mặt quan hệ vợ chồng, ghế tình yêu còn có thể sử dụng để nằm nghỉ ngơi, thư giãn, giải trí như: xem phim, đọc sách, nghe nhạc hoặc ngủ,… Do đó, chúng còn được gọi với cái tên khác là “ghế đọc sách”.

Đây đều là những lợi ích tốt cho sức khỏe người dùng. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng chiếc ghế này mà sử dụng quá nhiều hoặc thử nhiều tư thế khó và nguy hiểm. Nên đảm bảo sử dụng đúng và đủ để đem lại kết quả tốt nhất.

Ghế tình yêu còn có thể sử dụng để nằm nghỉ ngơi, thư giãn, giải trí

Ghế tình yêu còn có thể sử dụng để nằm nghỉ ngơi, thư giãn, giải trí

4. Những lưu ý khi chọn mua ghế tình yêu

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua ghế tình yêu để gia tăng hạnh phúc gia đình, gắn kết tình cảm vợ chồng và thăng hoa trong chuyện chăn gối thì bạn cần lưu ý những điểm sau:

  • Chọn mua ghế tình yêu có kích thước phù hợp với diện tích và không gian phòng ngủ của gia đình bạn, tránh mua loại có kích thước quá lớn vì sẽ không có không gian phù hợp để sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn loại ghế có kích thước phù hợp với cơ thể để tránh mua phải loại quá nhỏ hoặc quá lớn.
  • Lựa chọn ghế tình yêu của những thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng và độ an toàn cao.
  • Nên chọn loại ghế được làm từ chất liệu da cao cấp, có cấu trúc chắc chắn để cuộc thăng hoa của vợ chồng được trở nên hoàn hảo hơn.
  • Lựa chọn gối có mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân và gia đình.

Chọn mua ghế tình yêu có kích thước phù hợp với diện tích và không gian phòng ngủ

Chọn mua ghế tình yêu có kích thước phù hợp với diện tích và không gian phòng ngủ 

Ngoài ra, nếu bạn chưa có điều kiện để mua ghế hoặc phòng ngủ của bạn quá nhỏ để sử dụng, bạn hoàn toàn có thể tới khách sạn, nhà nghỉ để được trải nghiệm cảm giác mới mẻ, thăng hoa trong cảm xúc. Đây sẽ là gia vị giúp cuộc sống hôn nhân của bạn trở nên hấp dẫn và thú vị hơn.

5. Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về các loại ghế tình yêu dành cho các cặp đôi mà Vua Nệm muốn gửi đến quý khách hàng. Chúng tôi hy vọng những thông tin những sẽ giúp bạn có được cái nhìn chi tiết hơn về dòng sản phẩm này và lựa chọn được sản phẩm phù hợp để hâm nóng tình cảm vợ chồng.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team