Tổng hợp

Cách sử dụng ghế tình yêu để cuộc vui thăng hoa bất tận

CẬP NHẬT 14/09/2021 | BỞI Tiến Kiều

Thời gian gần đây, ghế tình yêu (ghế tantra) đang trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng, nhất là những đôi vợ chồng có mong muốn hâm nóng tình yêu. Thế nhưng ở thị trường Việt Nam, đây vẫn là sản phẩm khá mới. Cũng vì thế, việc chọn mua đúng loại và cách sử dụng ghế tình yêu hiệu quả vẫn là điều khiến nhiều người quan tâm. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu tất tần tật về ghế tình yêu trong bài viết sau đây nhé!

1. Lợi ích bất ngờ khi sử dụng ghế tình yêu

Ngay khi được xuất hiện tại Việt Nam, ghế tình yêu (ghế tantra) đã nhận được sự yêu thích của đông đảo người sử dụng. Bên cạnh công dụng giúp cuộc vui trở nên mới lạ, ghế tình yêu còn mang đến những lợi ích bất ngờ sau đây: 

1.1 Kéo dài cuộc vui, dễ đạt được khoái cảm

Đời sống vợ chồng của bạn sẽ trở nên thú vị và hấp dẫn khi có sự góp mặt của ghế tình yêu. Những trải nghiệm mới mẻ trên chiếc ghế này sẽ giúp cả hai cảm thấy hưng phấn và thích thú với đối phương hơn trong mỗi cuộc vui. Không còn là chiếc giường ngủ đơn điệu thường thấy, những phút giây thư giãn trên chiếc ghế tình yêu sẽ mang đến cảm giác dễ chịu và giúp bạn dễ dàng đạt được khoái cảm, kéo dài cuộc vui.

công dụng ghế tình yêu
Ghế tình yêu giúp cuộc vui trở nên hấp dẫn và mới mẻ hơn.

1.2 Hỗ trợ thay đổi tư thế linh hoạt

Với thiết kế mới lạ dành riêng cho sinh hoạt vợ chồng, ghế tình yêu cho phép người dùng thay đổi tư thế vô cùng linh hoạt. Trong một cuộc vui, bạn có thể cùng với đối tác của mình thực hiện nhiều tư thế mới lạ, kích thích hơn. Điều này sẽ mang đến cảm giác hưng phấn cho cả hai, giúp mỗi cuộc vui đều trở nên hấp dẫn và khác biệt. Đồng thời, ghế tình yêu có những đường cong uốn lượn sẽ giúp bạn bảo vệ được cơ, xương, khớp khi thực hiện những tư thế khó. 

1.3 Giảm mệt mỏi sau khi chạm đỉnh

Một công dụng quan trọng khác của việc sử dụng ghế tình yêu chính là hỗ trợ giảm mệt mỏi sau khi thăng hoa cho người sử dụng. Trong một cuộc “yêu”, phụ nữ thường khó đạt được khoái cảm hơn so với nam giới. Điều này sẽ tốn kha khá thời gian và sức lực của cả hai để cùng nhau chạm đỉnh. Cùng vì thế, sau mỗi cuộc “yêu”, bạn và đối tác thường cảm thấy mệt mỏi. Đôi khi việc kéo dài thời gian quá lâu và không sử dụng công cụ hỗ trợ có thể khiến bạn kiệt sức và không thể cảm nhận được sự thăng hoa cao nhất. 

Sự ra đời của ghế tình yêu đã giải quyết vấn đề này của hầu hết các cặp đôi. Việc sử dụng ghế tình yêu hỗ trợ cuộc vui sẽ giúp bạn và đối tác tiết kiệm được nhiều sức lực, giảm mệt mỏi khi thăng hoa. Nhờ đó, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn sau mỗi lần “yêu”.

1.4 Mục đích sử dụng linh hoạt cho từng đối tượng

Ghế tình yêu được phát triển ý tưởng dựa trên tính chất của việc thiền định thường gặp ở người Ấn Độ. Do đó, ngoài việc hỗ trợ cuộc “yêu” của bạn, ghế tantra còn có thể được sử dụng như một chiếc sofa thư giãn khi bạn có nhu cầu nghỉ ngơi, đọc sách… Thiết kế đường cong uốn lượn đạt tiêu chuẩn của ghế sofa tình yêu sẽ hỗ trợ rất tốt cho cột sống của bạn khi ngồi. Nhờ đó, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu, dễ đi vào giấc ngủ ngon hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm có thể được sử dụng cho người lớn tuổi như một chiếc ghế ngồi thư giãn, hạn chế đau lưng.

sử dụng ghế tình yêu
Ghế tình yêu có thể được sử dụng làm nơi thư giãn, đọc sách.

2. Cách sử dụng ghế tình yêu

Hiện nay có khá nhiều cách sử dụng ghế tình yêu được nhiều cặp đôi ưu tiên áp dụng. Chỉ với một sản phẩm, bạn có thể áp dụng lên đến hơn 70 tư thế “yêu”. Dưới đây là một số cách sử dụng ghế tình yêu thông dụng nhất:

2.1 Cách sử dụng ghế tình yêu với tư thế cổ điển

Đây là kiểu tư thế “yêu” truyền thông mà bạn và đối tác có thể cùng thực hiện ở bất kỳ nơi nào. Tư thế này khá an toàn và phù hợp với những phút dạo đầu nhẹ nhàng. Khi đó, người nữ sẽ nằm ngửa trên ghế tình yêu, phần hông khớp với phần lõm của ghế. Người nam sẽ ở phía trên và vào tư thế tấn công. Sự hỗ trợ của ghế tình yêu sẽ giúp nam giới tiến vào sâu hơn và chạm đến điểm G của nàng, giúp cả hai nhanh chóng tìm được khoái cảm.

2.2 Cách sử dụng ghế tình yêu với tư thế Doggy

Doggy là một trong những tư thế được nhiều cặp đôi ưa thích nhất hiện nay vì khả năng mang đến khoái cảm cực điểm cho cả hai. Với tư thế này, người nữ sẽ nằm úp trên ghế, nam giới sẽ tiến vào từ phía sau. Từ đó, “cậu bé” dễ dàng xâm nhập sâu hơn vào bên trong và tạo ra kích thích cực độ, mang trải nghiệm lên một tầm cao mới.

2.3 Cách sử dụng ghế tình yêu với tư thế cưỡi ngựa

Khác với tư thế cổ điển, nữ giới sẽ là người chủ động khi “yêu” với tư thế cưỡi ngựa này. Khi đó, người nam sẽ nằm trên ghế và tận hưởng khoái cảm khi đối tác của mình “điều khiển” cuộc vui. Sự thay đổi này sẽ mang đến cảm giác mới lạ, giúp người nam đỡ mất sức và cho phép người nữ nắm bắt, giữ nhịp độ theo ý muốn của mình. 

chọn ghế tình yêu
Bạn có thể thay đổi vô số tư thế “yêu” khi sử dụng ghế tantra.

Ngoài ra, bạn có thể thử thách bản thân và đối tác với những tư thế mới lạ, kích thích hơn trên ghế tình yêu như: tư thế bắc cầu, tư thế cây cung, tư thế truyền giáo… 

>>> Xem thêm: Những mẫu ghế tình yêu mới HOT nhất hiện nay

3. Nguyên tắc chọn mua ghế tình tình yêu

3.1 Kích thước ghế phù hợp

Kích thước cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến cách sử dụng ghế tình yêu của bạn. Khi chọn mua ghế, bạn nên lưu ý đến vấn đề này đầu tiên, hãy chọn sản phẩm phù hợp với diện tích và không gian sử dụng. Tránh tình trạng mua ghế có kích thước quá lớn, gây khó khăn trong việc bày trí phòng và quá trình sử dụng. Đồng thời, bạn nên cân nhắc chọn mua ghế tình yêu có kích thước phù hợp với cơ thể, giúp hạn chế tối đa những “tai nạn” gây tụt cảm xúc khi sử dụng.

3.2 Chọn chất liệu an toàn cho sức khỏe

Bạn nên chọn những loại ghế tình yêu được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn và không gây kích ứng da khi tiếp xúc. Bên cạnh đó, ghế tình yêu cần có khả năng chịu lực tốt để giúp cho cuộc vui của bạn được diễn ra trơn tru, thoải mái nhất. Nếu bạn vô tình mua phải những sản phẩm kém chất lượng, không đảm bảo nguồn gốc thì có thể gặp những trường hợp không mong muốn như gãy sập, bong tróc bề mặt ghế, bám bẩn… thậm chí là dẫn đến những bệnh nghiêm trọng về phụ khoa do vi khuẩn, nấm ngứa trên bề mặt ghế ảnh hưởng.

3.3 Chọn màu sắc giúp đảm bảo tính thẩm mỹ

Khi chọn lựa một chiếc ghế sofa tình yêu sử dụng trong không gian riêng tư, bạn nên lưu ý đến việc mua sản phẩm có màu sắc phù hợp với nơi đặt, nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và bố cục căn phòng. Không những thế, màu sắc ghế còn trực tiếp ảnh hưởng đến cảm xúc và trải nghiệm của bạn trong mỗi cuộc vui. Vì thế, hãy chọn ghế tình yêu có màu sắc phù hợp để có được trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất nhé!

mua ghế tình yêu
Màu sắc và thiết kế ghế tình yêu nên phù hợp với tổng thể căn phòng.

3.4 Chọn kiểu dáng ghế tình yêu theo văn hóa gia đình

Bên cạnh các cặp đôi có suy nghĩ thoáng về vấn đề sử dụng ghế tình yêu, một số gia đình vẫn mong muốn có sự kín đáo, riêng tư theo truyền thống ngày xưa. Nhiều ý kiến vẫn cho rằng ghế tình yêu là sản phẩm trái với thuần phong mỹ tục của văn hóa Á Đông và gây phản cảm khi đặt ở nhà riêng. Vì thế, nếu gặp phải trường hợp này, bạn có thể cân nhắc sử dụng những loại ghế tình yêu kiểu dáng mới như gấp gọn, bơm hơi, ngụy trang… để phù hợp với văn hóa gia đình. 

4. Khu vực đặt ghế tình yêu phù hợp

Không chỉ được sử dụng như một loại ghế “xúc tác” giúp tình yêu của vợ chồng bạn ngày càng thăng hoa và mới mẻ, ghế tình yêu còn được xem như một món đồ nội thất gia đình hiện đại. Dưới đây là một số vị trí phù hợp nhất để đặt ghế tình yêu trong ngôi nhà của bạn:

  • Cuối chân giường (phòng ngủ): Đây là khu vực thường được nhiều cặp đôi ưu tiên sử dụng ghế nhất. Sau mỗi cuộc vui, cả hai có thể nhanh chóng bước đến chiếc giường ngủ êm ái để nghỉ ngơi ngay lập tức. Ngoài ra, vị trí này cũng sẽ là một nơi vô cùng thích hợp để nằm thư giãn, đọc sách hoặc xem tivi giải trí. 
  • Gần cửa sổ (phòng ngủ): Với những cặp đôi yêu thích sự mới lạ, đặt ghế tình yêu ở gần cửa sổ sẽ giúp họ có cảm giác kích thích mà vẫn tận hưởng được cảm giác mát mẻ từ những làn gió thổi vào. Tuy nhiên, bạn không nên đặt ghế quá gần cửa sổ hay cạnh cửa sổ làm bằng kính vì chúng có thể ảnh hưởng đến sự riêng tư và gây ra một số sự cố ngoài ý muốn. 
  • Khu vực phòng khách: Đây là vị trí đặt ghế yêu thích của những cặp đôi có suy nghĩ khá thoáng trong quan hệ vợ chồng. Việc thay đổi không gian có thể giúp bạn và đối tác cảm thấy kích thích, hưng phấn hơn. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc việc ngụy trang cho ghế tình yêu khi đón tiếp bạn bè, khách hàng đến nhà nhé!

Trên đây, Vua Nệm đã giới thiệu đến bạn những thông tin cần biết và cách sử dụng ghế tình yêu thông dụng nhất hiện nay. Hy vọng những chia sẻ này có thể giúp bạn hiểu rõ về ghế tình yêu và dễ dàng đạt được cảm xúc mãnh liệt, gắn kết hơn với bạn đời trong mỗi cuộc vui. 

Tham khảo: https://hellobacsi.com/suc-khoe-tinh-duc/bi-quyet-quan-he/cac-tu-the-tren-ghe-tinh-yeu/

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều