Chuyên gia nệm

Điểm danh các tư thế làm tình cho các đôi vợ chồng hâm nóng tình cảm

CẬP NHẬT 31/08/2021 | BỞI Tôn Vân

Quan hệ tình dục đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống vợ chồng, giúp kết nối hai người lại với nhau. Nếu không thể hòa hợp trong chuyện chăn gối, hôn nhân giữa hai bạn sẽ có nguy cơ rạn nứt cao hơn. Hãy cùng khám phá các tư thế làm tình gợi ý dưới đây để hai vợ chồng hâm nóng tình cảm và đời sống hôn nhân thêm hạnh phúc bạn nhé!

Tình dục
Tình dục đóng vai trò lớn trong tình yêu và hôn nhân

1. Vì sao bạn không còn cảm thấy hứng thú với chuyện chăn gối?

Có thể nói, hôn nhân không có tình dục sẽ có nguy cơ tan vỡ cao hơn hẳn. Tình dục không chỉ là bản năng, mà còn là sợi dây liên kết hai cá thể lại với nhau. Tuy nhiên, nhiều đôi vợ chồng sau khi kết hôn ngày càng có tần suất “yêu” ít hơn và không còn hứng thú với chuyện ấy như trước. Đâu là lý do?

1.1. Hai bạn đang gặp căng thẳng, áp lực

Khi bạn rơi vào trạng thái stress, căng thẳng quá mức, nhu cầu tình dục của bạn cũng bị sụt giảm nghiêm trọng. Lúc này, bạn chỉ dành mọi suy nghĩ của mình cho những vấn đề mà bạn đang gặp phải, chẳng hạn như làm sao để giải quyết công việc đang chất đống, tiền trọ tháng này vẫn còn chưa đóng, làm sao để giảm cân nhanh hơn,…

1.2. Người vợ đang kiệt sức vì việc nhà

Những người vợ đảm nhận 100% công việc nhà, vừa nuôi con vừa chăm sóc chồng, chu toàn mọi công việc nội trợ thường không còn hứng thú với chuyện quan hệ tình dục nữa bởi lúc này họ đã kiệt sức. Lúc này, cô ấy có xu hướng chọn cách… đi ngủ thay vì “yêu” để phục hồi năng lượng sau một ngày dài.

Người chồng nên san sẻ công việc nhà cùng vợ, để cô ấy nghỉ ngơi nhiều hơn. Ngoài ra, cả hai cũng có thể trao đổi và lựa chọn các tư thế làm tình sao cho người vợ ít mất sức nhất.

Kiệt sức vì làm việc nhà
Kiệt sức vì làm việc nhà khiến người vợ không còn tâm trạng cho những cuộc yêu nữa

1.3. Hai bạn đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm

Nếu bạn và người bạn đời của mình đang cãi nhau hoặc có xung đột, hiểu lầm, cả hai sẽ khó có được hứng thú để “yêu” một cách nồng cháy và mãnh liệt. Thậm chí, nếu cùng nhau làm chuyện ấy, hai bạn cũng rất khó thăng hoa mà chỉ làm như một nghĩa vụ, đồng thời trong lòng chỉ thầm mong mọi thứ nhanh chóng kết thúc mà thôi. 

1.4. Bạn thường ăn các món làm giảm hứng thú

Bạn có biết, đời sống tình dục của bạn bị ảnh hưởng rất nhiều bởi các món ăn? Cho dù bạn lựa chọn các tư thế làm tình vô cùng kích thích nhưng nếu đối phương đã vô tình ăn các món ăn làm giảm nhu cầu quan hệ tình dục, họ cũng rất khó để cảm thấy hào hứng trong cuộc yêu.

Nếu muốn cải thiện chất lượng trong chuyện chăn gối, bạn và người bạn đời của mình tốt nhất nên tránh xa các loại thực phẩm như phô mai, cà phê, món ăn sử dụng chất ngọt nhân tạo, trà, thức ăn nhanh, đồ uống có ga,…

1.5. Bạn bị ảnh hưởng bởi chất lượng giường và nệm ngủ

Nghe thật khó tin nhưng giường và nệm ngủ cũng có thể khiến bạn… giảm hứng thú quan hệ tình dục. Sẽ thật khó chịu nếu bạn và đối phương “yêu” trên một chiếc giường phát ra âm thanh cót két hoặc một chiếc nệm không đủ êm ái phải không nào?

Vì thế, nếu cảm thấy không còn hứng thú trong chuyện chăn gối, hãy thử suy nghĩ xem lý do có phải bởi chất lượng của giường và nệm ngủ hay không bạn nhé!

Xem thêm: Để chuyện phòng the lên đỉnh, bạn nên chọn loại nệm nào?

Chất lượng giường và nệm ngủ
Chất lượng giường và nệm ngủ cũng quyết định một phần chất lượng cuộc “yêu” của cả hai

1.6. Các tư thế quan hệ chưa phù hợp

Trong lúc quan hệ, nếu bạn lựa chọn các tư thế làm tình chưa phù hợp khiến đối phương cảm thấy đau hoặc khó chịu, họ sẽ không còn cảm thấy thoải mái khi “yêu” một lần nào nữa. Đây là một trong những vấn đề bạn cần quan tâm để cải thiện đời sống tình dục của hai vợ chồng.

Tốt nhất, cả hai nên ngồi lại cùng nhau, trao đổi thẳng thắn về những tư thế khiến cả hai cảm thấy thoải mái nhất. Khi tâm trạng vui vẻ, cuộc yêu sẽ thêm thăng hoa và hạnh phúc. 

Xem thêm: Gợi ý: Các tư thế quan hệ để giảm mỡ bụng hiệu quả

1.7. Bạn bị rối loạn sinh lý

Trong một số trường hợp, khi bị rối loạn sinh lý, bạn sẽ cảm thấy mất đi hứng thú trong việc quan hệ tình dục. Bạn không thể lên đỉnh được hoặc thậm chí ra rất nhanh nhưng lại không có bất kỳ cảm giác sung sướng hay thỏa mãn nào. Nếu cảm thấy cơ thể của mình đang có những thay đổi bất thường, hãy đến các cơ sở y tế để được kiểm tra, chẩn đoán và điều trị bạn nhé!

2. Bật mí các tư thế làm tình cho cả hai thêm thăng hoa trong cuộc yêu

2.1. Oral Sex

Oral Sex hay tư thế 69 là một trong những tư thế được nhiều cặp đôi áp dụng nhất. Ở tư thế này, cả hai sẽ cùng dùng miệng để mang đến khoái cảm cho đối phương của mình. Thông thường, oral sex thường được chọn làm tư thế dạo đầu để cả hai thêm hứng khởi cho cuộc yêu. Tuy nhiên, khi chọn tư thế này, bạn cần lưu ý tránh để răng của mình làm đau đối phương, khiến đối phương mất hứng.

Oral sex
Oral sex thường được lựa chọn ở đầu cuộc yêu

2.2. Tư thế “nữ ở trên” (woman on top)

Một số chàng trai thích cuộc yêu có sự chủ động ở phái nữ nhiều hơn. Và trong các tư thế làm tình thì tư thế nữ ở trên sẽ giúp các chị em chủ động làm chủ cuộc yêu và mang đến cho chàng những cảm xúc vô cùng khác lạ.

Ở tư thế này, khi nàng ở trên còn chàng ở dưới, nàng sẽ nắm quyền kiểm soát tốc độ, chiều sâu của điểm nhạy cảm trong khi chàng dễ dàng dùng tay để kích thích các điểm trên cơ thể nàng như hông, bắp đùi, ngực,… Hơn nữa, tư thế nữ ở trên giúp cả hai có thể nhìn nhau trực diện, tăng thêm sự hưng phấn cho cả hai vợ chồng, giúp kéo dài cuộc yêu của cả hai.

2.3. Tư thế úp thìa (spooning)

Các đôi vợ chồng đã chia sẻ rằng, trong các tư thế làm tình thì tư thế úp thìa (spooning) là một trong những tư thế mang đến cho họ nhiều khoái cảm nhất. Tư thế này có thể thực hiện trên giường hoặc ngay tại ghế sofa, khi cả hai đang cùng nhau xem một bộ phim lãng mạn.

2.4. Tư thế doggy

Được mệnh danh là tư thế quan hệ được phái mạnh yêu thích nhất, doggy có thể giúp chàng kiểm soát được độ sâu khi xâm nhập vào bên trong “cô bé” của nàng. Ngoài ra, tư thế này cũng chàng kiểm soát được nhịp độ và lực “yêu”. Có thể nói, trong các tư thế làm tình thì tư thế doggy chính là tư thế khiến chàng có thể làm chủ cuộc chơi và thể hiện nam quyền của mình.

Vì thế, khi quan hệ với tư thế doggy, phái mạnh sẽ đạt được cực khoái một cách nhanh chóng và dễ dàng. Không chỉ vậy, nếu chàng có nhiều kinh nghiệm và tìm đúng điểm G của nàng thì tư thế này cũng giúp phái nữ lên đỉnh và thăng hoa khi lâm trận.

tư thế doggy
Ở tư thế doggy, phái mạnh sẽ hoàn toàn làm chủ cuộc yêu

2.5. Tư thế nữ cao bồi ngược (Reverse Cowgirl)

Nếu bạn muốn kết hợp giữa các tư thế làm tình với nhau, đặc biệt là 2 tư thế doggy và “woman on top”, Reverse Cowgirl sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn ngay lúc này. Với tư thế quan hệ này, cuộc yêu của bạn vừa có sự mạnh mẽ và nam tính của chàng, lại có nét quyến rũ đầy mê hoặc của nàng. 

Đặc biệt, ở tư thế này, chàng có thể nghỉ ngơi và ngắm nhìn vẻ đẹp của nàng trong khi bóng hồng lại ở thế chủ động, kiểm soát hoàn toàn cuộc yêu. Vì đây là một tư thế tương đối đặc biệt nên cả hai có thể củng nhau trải nghiệm mỗi khi muốn đổi gió cho cuộc yêu thêm thăng hoa bạn nhé!

Các tư thế làm tình sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc “yêu”, đóng vai trò quyết định bạn và đối tác của mình có thể lên đỉnh hay không. Vì thế, bạn và người ấy có thể cùng nhau trò chuyện, thảo luận để tìm ra được tư thế phù hợp nhất cho cuộc yêu thêm trọn vẹn.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân