Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm Foam Goodnight Hachi chi tiết từ A-Z

CẬP NHẬT 01/04/2024 | BỞI Linh Trần

Nệm Foam Goodnight Hachi là dòng sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Goodnight. Nếu bạn đang dành sự quan tâm và muốn tìm hiểu chi tiết đến sản phẩm này, hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé, Vua Nệm sẽ đánh giá nệm Foam Goodnight Hachi chi tiết từ A-Z.

1. Giới thiệu thương hiệu nệm Goodnight 

Goodnight là thương hiệu nệm có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất nệm ngủ, Goodnight mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm nệm chất lượng cao với giá cả vô cùng hợp lý.

Goodnight là thương hiệu nệm cao cấp đến từ Nhật Bản
Goodnight là thương hiệu nệm cao cấp đến từ Nhật Bản

Cùng với đó, Goodnight cung cấp nhiều dòng nệm đa dạng, phù hợp với nhu cầu và sở thích khác nhau của mọi khách hàng, gồm có:

  • Nệm foam: Nệm foam Goodnight được làm từ chất liệu foam cao cấp, có độ đàn hồi tốt, giúp nâng đỡ cơ thể hiệu quả và mang lại cảm giác thoải mái khi ngủ.
  • Nệm lò xo: Nệm lò xo Goodnight được thiết kế với hệ thống lò xo bonnel hoặc lò xo túi độc lập, giúp cơ thể cảm nhận được sự thông thoáng và hỗ trợ tốt cho cột sống.
  • Nệm bông ép: Nệm bông ép Goodnight có độ cứng cao, giúp nâng đỡ cơ thể một cách hiệu quả và đặc biệt nệm phù hợp cho những người có vấn đề về cột sống.

Về hiệu quả sử dụng, Goodnight luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm. Nệm Goodnight được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng và mang đến những giấc ngủ trọn vẹn nhất.

Goodnight là thương hiệu nệm uy tín, được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nệm chất lượng cao, giá cả hợp lý và có dịch vụ khách hàng tốt, thì nệm Goodnight là một lựa chọn tuyệt vời đó!

2. Điểm nổi bật của nệm Foam Goodnight Hachi 

Nệm Foam Goodnight Hachi là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một giấc ngủ ngon và hướng đến việc nâng cao sức khỏe. Nệm được thiết kế với nhiều tính năng vượt trội, mang đến cho bạn giấc ngủ sâu và thư giãn nhất. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của sản phẩm không thể không nhắc đến.

2.1. Giảm thiểu đau nhức, mang lại giấc ngủ thư giãn

Goodnight Hachi có thiết kế bề mặt lượn sóng hiện đại, giúp nâng đỡ cơ thể ở đa điểm và massage toàn thân, kích thích đến từng huyệt đạo. Nhờ đó, bạn sẽ cảm nhận được sự thư giãn hoàn toàn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, căng thẳng. 

nệm foam goodnight hachi tốt không
Cấu trúc nệm hiện đại giúp nâng đỡ cơ thể hiệu quả và chăm sóc giấc ngủ chu đáo

Cùng với đó, độ dày 15cm cùng với cấu trúc 2 lớp foam giúp tăng khả năng đàn hồi tốt hơn, nâng đỡ cơ thể hiệu quả, giữ cột sống luôn ở trạng thái tự nhiên cho dù bất kể bạn nằm ở tư thế nào. Vì vậy, bạn có thể thoải mái trở mình trong đêm mà không sợ cơ thể bị đau mỏi vào sáng hôm sau.

Nếu bạn thường xuyên gặp các vấn đề về giấc ngủ như mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu, nệm Foam Goodnight Hachi sẽ là người bạn đồng hành với bạn trong việc cải thiện chất lượng giấc ngủ. Không chỉ có một giấc ngủ sâu hơn, bạn còn có thể cảm thấy thoải mái trong suốt đêm dài và sáng hôm sau thức dậy với một cơ thể được tái tạo năng lượng dồi dào.

2.2. Bảo vệ làn da, an toàn cho sức khỏe

Vỏ nệm Hachi được làm từ vải Bamboo tự nhiên, thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, chất liệu này còn có khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc hiệu quả, tiêu diệt hơn 99,8% vi khuẩn, giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi các tác nhân có hại. 

Ngoài ra, loại vải này còn có đặc tính cân bằng nhiệt, giúp bạn ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Cũng nhờ khả năng hấp thụ và làm bay hơi mồ hôi tốt, vỏ nệm Hachi còn đặc biệt an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh.

2.3. Thoáng mát, thông thoáng

Nệm Hachi được cấu tạo với các lỗ thoáng khí thông minh. Nhờ đó, không khí được lưu thông tối đa, hạn chế tình trạng hầm bí và tạo hiệu quả thông thoáng tuyệt đối. Điều này có ý nghĩa mang đến cho người dùng giấc ngủ sâu và thoải mái.

Bên cạnh đó, hệ thống lỗ thoáng khí trên nệm còn giúp ngăn chặn vi khuẩn sinh sôi, từ đó hạn chế tình trạng nấm mốc hiệu quả. Chính vì vậy làn da của bạn được bảo vệ tuyệt đối nhất là làn da nhạy cảm của trẻ.

nên mua nệm foam goodnight hachi không
Nệm Hachi được cấu tạo với các lỗ thoáng khí thông minh

2.4. Dễ dàng vệ sinh và vận chuyển

Vỏ nệm Hachi được thiết kế thông minh với khóa kéo tiện dụng giúp bạn dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Cùng với đó, nệm còn được hút chân không và cuộn gọn gàng, giúp bạn di chuyển sản phẩm dễ dàng. 

3. Hướng dẫn sử dụng và bảo quản nệm

Để đảm bảo nệm Foam Goodnight Hachi luôn bền đẹp và mang lại trải nghiệm giấc ngủ tốt nhất, bạn hãy lưu ý những hướng dẫn sử dụng và bảo quản sau:

  • Đặt nệm trên bề mặt bằng phẳng: Nên đặt nệm trên khung giường chắc chắn hoặc sàn nhà có bề mặt phẳng ổn định, không lồi lõm hoặc bị cong. Việc đặt nệm trên bề mặt không bằng phẳng có thể khiến nệm bị biến dạng, gây hư hỏng theo thời gian.
  • Sử dụng ga/drap: Luôn sử dụng ga/drap để giữ cho nệm sạch sẽ và thoáng mát. Ga/drap cũng giúp bảo vệ nệm khỏi bụi bẩn, mồ hôi và các tác nhân khác.
  • Tránh đặt vật nặng lên nệm: Tuyệt đối không đặt vật nặng lên nệm trong thời gian dài. Việc đặt vật nặng lên nệm có thể khiến nệm bị lún, xẹp và giảm độ đàn hồi, gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
  • Hạn chế tác động mạnh lên nệm: Tránh dùng ngoại lực mạnh tác động lên bề mặt nệm. Không lôi, kéo, đẩy hoặc bẻ cong nệm vì có thể làm rách áo nệm, gây hư hỏng, xô lệch kết cấu của lõi nệm.
  • Không là (ủi) hoặc đặt vật nóng lên nệm: Tuyệt đối không được là (ủi) trên nệm hoặc đặt vật nóng lên nệm. Việc này có thể làm hỏng chất liệu nệm, ảnh hưởng đến độ đàn hồi và tuổi thọ của nệm.
  • Tránh đổ hóa chất và đặt nệm gần thiết bị tỏa nhiệt: Tránh đổ các loại hóa chất, dung môi, chất lỏng lên nệm. Không đặt nệm gần các thiết bị tỏa nhiệt như lò sưởi, bếp lửa vì có thể khiến nệm bị biến dạng, hư hỏng.
  • Vệ sinh nệm định kỳ: Nên vệ sinh nệm định kỳ bằng cách hút bụi hoặc giặt vỏ nệm. Việc vệ sinh nệm thường xuyên giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, giữ cho nệm luôn sạch sẽ và thoáng mát.
giá nệm foam goodnight hachi
Sử dụng và bảo quản đúng cách để đảm bảo nệm Foam Goodnight Hachi luôn bền đẹp

4. Bảng giá nệm Foam Goodnight Hachi

Goodnight Hachi là sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm này hãy tham khảo bảng giá được đề xuất dưới đây:

Kích thước

(Rộng x Dài x Cao)

Giá gốc Giá khuyến mãi
120x200x15cm 6.150.000₫ 4.300.000₫
140x200x15cm 7.150.000₫ 5.000.000₫
160x200x15cm 8.150.000₫ 5.700.000₫
180x200x15cm 9.150.000₫ 6.400.000₫
220x200x15cm 10.150.000đ 7.150.000đ

>>> Mời bạn đọc: 

Trên đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm nệm Foam Goodnight Hachi. Mong rằng những thông tin trên đây đã có thể giúp bạn hiểu về sản phẩm và lựa chọn được mẫu nệm phù hợp cho gia đình của mình .

Bài viết liên quan:

Avatar
Linh Trần