Review nệm cao su than tre kháng khuẩn Gummi Premium

CẬP NHẬT 29/08/2024 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

Cùng review nệm cao su than tre kháng khuẩn Gummi Premium để đánh giá chất lượng, thông số, chính sách bảo hành… có đáng mua. Liệu rằng chiếc nệm này có vượt trội hơn các loại nệm thịnh hành khác?

1. Giới thiệu thương hiệu nệm Gummi

Gummi là một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm quen thuộc với người tiêu dùng hiện nay. Gummi đã có hơn 15 phát triển và là đơn vị tiên phong ứng dụng những công nghệ tiên tiến trên nền chất liệu 100% cao su thiên nhiên.

Nệm Gummi xứng đáng điểm 10 về chất lượng và mẫu mã
Nệm Gummi xứng đáng điểm 10 về chất lượng và mẫu mã

Các sản phẩm của Gummi không chỉ đảm bảo được chất lượng mà còn đa dạng về chủng loại, kiểu dáng. Riêng đối với nệm, tùy vào nhu cầu sử dụng bạn có thể chọn giữa các dòng nệm: nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su foam, nệm cao su than tre kháng khuẩn…

Đặc trưng của những sản phẩm chăn ga gối nệm đến từ Gummi đó là chính sự an toàn cho sức khỏe, khả năng đàn hồi tuyệt vời và độ bền vô cùng dẻo dai. Không chỉ vậy, mẫu mã còn rất sang trọng, hiện đại. 

Các mẫu nệm được bỏ những chi tiết không cần thiết, thay vào đó là sự tiết chế, đơn giản về hoa văn, họa tiết. Sự đơn giản nhưng sang trọng này vô cùng phù hợp với không gian phòng ngủ, giúp căn phòng ấm áp mà vẫn có gu, đảm bảo được tính thẩm mỹ của không gian.

2. Review nệm cao su than tre kháng khuẩn Gummi Premium

Một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu nệm Gummi đó là nệm cao su than tre kháng khuẩn Gummi Premium với lớp lõi cao sao 100% thiên nhiên. Sản phẩm sẽ mang đến cho bạn một giấc ngủ tuyệt vời, êm ái. Dưới đây là review chi tiết sản phẩm này.

2.1 Đàn hồi siêu êm ái, nâng đỡ hệ xương hoàn hảo

Nệm cao su than tre kháng khuẩn Gummi Premium sở hữu lõi cao su 100% thiên nhiên giúp cho nệm có một độ cứng vừa phải, đặc biệt là siêu đàn hồi, nâng đỡ hệ xương một cách hoàn hảo giúp bạn có một giấc ngủ sâu, êm ái.

review nệm cao su than tre kháng khuẩn gummi premium
Nệm Gummi Premium sở hữu lõi cao su 100% thiên nhiên

2.2 Thoáng khí, không hầm bí

Nệm có cấu trúc đặc biệt với hàng ngàn lỗ thoáng khí nhờ đó mà hạn chế tối đa tình trạng nóng bí. Ngay cả trong tiết trời mùa hè vẫn giữ được sự thoáng mát, sảng khoái.

2.3 Kháng khuẩn ưu việt, ngăn chặn vi khuẩn phát triển

Trong quá trình sản xuất, trước khi lưu hóa, bằng công nghệ truyền than tre hoạt tính vào hỗn hợp cao su, chính vì vậy mà sản phẩm được bổ sung khả năng kháng khuẩn ưu việt.

review nệm cao su than tre kháng khuẩn gummi premium có tốt không
Nệm có khả năng thấm hút và kháng khuẩn cực tốt

Nếu bạn chưa biết thì than hoạt tính được biết đến với vai trò như là một màng lọc bụi bẩn, tạp chất vô cùng hiệu quả. Lý do là vì trong than hoạt tính có chứa hàm lượng carbon cao và diện tích bề mặt là những lỗ rỗng có khả năng hấp thụ mạnh.

Nhờ việc bổ sung thành phần tinh than tre mà nệm Gummi Premium giảm đáng kể mùi cao su đặc trưng,, đồng thời ngăn chặn vi khuẩn phát triển. Khi sử dụng bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cũng như mùi hương của sản phẩm.

2.4 Lành tính với làn da

Phần vỏ nệm của nệm cao su than tre Gummi Premium được làm từ vải sợi tre Bamboo thiên nhiên. Đây là loại vải lành tính, ngay cả những làn da nhạy cảm, da em bé cũng không lo bị dị ứng, ngứa ngáy. Không chỉ vậy, phần vỏ còn có khả năng kháng khuẩn và thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt. Phần vỏ nệm còn được bổ sung khóa kéo để thuận tiện cho việc tháo rời, vệ sinh.

2.5 Họa tiết tao nhã, sang trọng

Thương hiệu nệm Gummi có vẻ như rất đề cao đến yếu tố thẩm mỹ trong mỗi sản phẩm của mình. Như đối với chiếc nệm cao su than tre này, có thể ví đây như một tác phẩm nghệ thuật khi mà từng dải họa tiết trên nệm được thiết kế rất tỉ mỉ, tao nhã và không kém phần sang trọng. Chiếc nệm sẽ tô điểm căn phòng ngủ của bạn thêm phần sang trọng, ấm áp.

2.6 Phù hợp với tất cả mọi người

Nệm cao su than tre kháng khuẩn Gummi Premium là sản phẩm được đánh giá là phù hợp với mọi đối tượng, mọi độ tuổi. Đặc biệt, với những bạn đang gặp các vấn đề về xương khớp, cột sống, người lớn tuổi, người làm văn phòng phải ngồi nhiều trong ngày… thì chiếc nệm này càng phù hợp hơn nữa.

có nên dùng review nệm cao su than tre kháng khuẩn gummi premium
Nệm cao su than tre kháng khuẩn Gummi Premium phù hợp với mọi đối tượng, nâng đỡ cơ thể khi ngủ

3. Thông số kỹ thuật

Để giúp bạn hiểu rõ cũng như an tâm hơn về sản phẩm, sau đây là những thông số kỹ thuật của sản phẩm. 

  • Độ cứng/mềm: Cứng trung bình
  • Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
  • Chứng chỉ: Quatest 3, Vietnamcontrol
  • Thời gian bảo hành: 15 năm
  • Kiểu thiết kế: Nệm bọc vỏ áo dây kéo/ Zipper Cover
  • Hình thức đóng gói nệm: Thông thường
  • Cấu tạo các lớp: Cao su 

4. Chế độ bảo hành

Một thông tin quan trong không thể bỏ qua dành cho chiếc nệm cao su than tre kháng khuẩn Gummi Premium đó là về thời gian bảo hành chính hãng lên đến 15 năm. Sản phẩm khi được mua tại Vua Nệm sẽ được cam kết bảo hành đúng thời hạn và điều kiện bảo hành của nhà sản xuất. Quy trình sẽ như sau:

  • Vua Nệm tiến hành nhận thông tin bảo hành từ khách hàng
  • Nhân viên kỹ thuật của Vua Nệm sẽ tới kiểm tra tình trạng sản phẩm ngay tại nhà của khách hàng
  • Sản phẩm nếu thuộc phạm vi được bảo hành, bộ phận CSKH sẽ tiến hành thu hồi sản phẩm về nhà máy để bảo hành
  • Cuối cùng, sau khi bảo hành Vua Nệm sẽ hoàn chuyển sản phẩm về lại nhà cho khách hàng. Khi mua hàng tại Vua Nệm, bạn nhớ đọc kỹ điều kiện và giữ lại phiếu bảo hành nhé

5. Bảng giá nệm cao su than tre kháng khuẩn Gummi Premium

Sau khi xem review nệm cao su than tre kháng khuẩn Gummi Premium kể trên, hẳn bạn đã “xiêu lòng” và muốn tậu ngay một chiếc về phải không nào? Bật mí với bạn là một chiếc nệm chất lượng như vậy nhưng giá cả lại rất phải chăng. Sản phẩm có đa dạng kích thước để bạn lựa chọn. Cụ thể kích thước và giá bán tại Vua Nệm như sau:

Kích thước

Giá bán

120 x 200 x 10 (cm)

11.691.000đ
140 x 200 x 10 (cm)

13.131.000đ

160 x 200 x 10 (cm)

14.931.000đ
180 x 200 x 10 (cm)

16.731.000đ

220 x 200 x 10 (cm)

20.691.000đ

giá nệm cao su than tre kháng khuẩn gummi premium
Bảng giá nệm cao su than tre kháng khuẩn Gummi Premium

6. Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Trong quá trình sử dụng cao su than tre kháng khuẩn Gummi Premium, bạn cần lưu ý một số điểm để giữ được độ bền của nệm, hạn chế tình trạng hư hỏng, ảnh hưởng đến kết cấu:

  • Đặt nệm trên bề mặt bằng phẳng để tránh tình trạng nệm bị hư hỏng, biến dạng
  • Chú ý đặt nệm ở nơi khô ráo, thoáng mát. Trong trường hợp bạn dọn dẹp vệ sinh, lau nhà cũng cần cẩn thận, tránh để nước làm ướt nệm. Ngoài ra một số điều kiện khí hậu và thời tiết cực đoan như nhiệt độ quá cao, không khí ẩm thấp cũng có thể ảnh hưởng đến chất lượng nệm
  • Không nên đặt nệm ở gần các chất dễ cháy nổ hoặc hóa chất
  • Không phơi nệm cao su trực tiếp dưới ánh mặt trời, hãy phơi ở nơi thoáng mát, có bóng râm
  • Trong quá trình sử dụng, không được ủi hoặc giặt tẩy trên bề mặt nệm. Ngoài ra, chú ý trải đều trọng lượng trên bề mặt nệm, không nên dồn, ép trọng lực tại một vị trí nhất định trên nệm.

>> Xem thêm:

Chúng tôi vừa review nệm cao su than tre kháng khuẩn Gummi Premium – một sản phẩm xứng đáng điểm 10 của thương hiệu nệm Gummi. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nệm cho phòng ngủ của mình thì nệm Gummi sẽ là một sự chọn hoàn hảo mang đến giấc ngủ êm ái, thoải mái nhất.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM