Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm Goodnight Magic có tốt không? Có nên mua không?

CẬP NHẬT 02/04/2024 | BỞI Thúy Hằng

Trong những năm gần, nệm Goodnight nổi lên như một sự lựa chọn chăm sóc giấc ngủ tốt trong phân khúc tầm trung. Nệm được người tiêu dùng đón nhận nhờ sở hữu nhiều ưu điểm ấn tượng về độ thoáng khí và độ bền. Trong bài viết này, Vua Nệm gửi đến bạn đọc chi tiết đánh giá nệm Goodnight Magic có tốt không. Cùng tham khảo bài viết để có mình sự lựa chọn mua sắm ưng ý nhất nhé!

1. Giới thiệu thương hiệu Goodnight

Goodnight – Chúc Ngủ Ngon – không chỉ đơn thuần là một lời chúc mỗi tối chúng ta dành cho người mình thương, mà còn đại diện cho lời cam kết của thương hiệu Goodnight trong việc mang lại sự thoải mái và chất lượng giấc ngủ tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng.

Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong việc chăm sóc giấc ngủ cho hàng triệu gia đình Việt, Goodnight hiểu rõ những mong muốn của khách hàng Việt về những chiếc nệm vừa êm ái vừa thoáng khí, phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam. 

Thương hiệu nệm Goodnight luôn tìm kiếm và sử dụng những nguyên liệu tốt nhất, từ các lớp mút cao cấp cho đến lớp vải mềm mịn. Mỗi chiếc nệm Goodnight được thiết kế và chế tạo đều là đỉnh cao của sự tinh tế và tỉ mỉ nhằm mang lại sự thoải và hỗ trợ tối đa cho cơ thể bạn.

Thấu hiểu rằng một giấc ngủ ngon là tiền đề của một cuộc sống trọn vẹn hạnh phúc, các chuyên gia tại Goodnight luôn không ngừng tìm tòi và phát triển các dòng nệm phù hợp nhất cho từng khách hàng mà vẫn đảm bảo rằng các sản phẩm có giá cả phù hợp với mọi túi tiền. 

Mới đây thương hiệu này vừa cho ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên Goodnight Magic. Đúng như tên gọi, Goodnight Magic được kỳ vọng đem lại như sự thay đổi “phép màu” cho giấc ngủ của bạn. Chi tiết đánh giá nệm Goodnight Magic, mời bạn cùng Vua Nệm đọc tiếp phần sau nhé!

thương hiệu nệm Goodnight
Mỗi chiếc nệm Goodnight được thiết kế và chế tạo đều là đỉnh cao của sự tinh tế và tỉ mỉ

2. Nệm Goodnight Magic có tốt không? 

Nệm lò xo giảm đau lưng Goodnight Magic là một sự lựa chọn tuyệt vời để trải nghiệm một giấc ngủ hoàn hảo với những ưu điểm sau:

2.1 Nâng đỡ tối ưu nhờ hệ thống lò xo túi cao cấp

Nệm được thiết kế với hệ thống lò xo độc lập, giúp nâng đỡ cơ thể tối đa, từ đó giảm các cơn đau nhức lưng, vai, gáy. Mỗi túi lò xo độc lập hoạt động riêng lẻ, tạo ra một bề mặt ngủ có khả năng nâng đỡ tương thích với từng phần riêng biệt của cơ thể. Từ đó hạn chế tình trạng lực bị dồn nén tại 1 điểm, gây ra các cơn đau nhức cho người nằm. 

Tính năng này đặc biệt quan trọng trong việc hỗ trợ các vùng chịu lực cao như đầu, vai, lưng, hông và chân. Các lò xo túi độc lập hoạt động riêng biệt cũng giúp nệm có được sự linh hoạt theo từng chuyển động của cơ thể, giúp hạn chế tiếng ồn hay rung lắc ảnh hưởng đến giấc ngủ người nằm cạnh.

XEM THÊM: Nên chọn nệm lò xo túi độc lập hay nệm lò xo liên kết?

2.2 Công nghệ kháng khuẩn và thông thoáng tối ưu

Nệm lò xo Magic sử dụng bề mặt vải tích hợp khả năng chống vón cục và co giãn tốt, mang lại cảm giác thỏa mái và dễ chịu cho giấc ngủ.

Nệm sử dụng hệ thống lò xo cuộn tiên tiến nhất. Cấu trúc này đem đến nhiều khe thoáng khí giữa các cuộn lò xo trong nệm, hỗ trợ cải thiện lưu thông không khí tối đa, duy trì sự thông thoáng và mát mẻ bất chấp điều kiện thời tiết. Đồng thời, loại bỏ cảm giác bí bách khi nằm.

Nệm lò xo Goodnight Magic
Nệm lò xo Magic có bề mặt vải tích hợp khả năng chống vón cục và co giãn tốt, mang lại cảm giác thỏa mái

Nệm cũng được trang bị lớp vỏ kháng khuẩn thông thoáng tối ưu, giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn. Từ đó duy trì một môi trường ngủ sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe.

2.3 Thiết kế đóng hộp tiện lợi

Nệm lò xo Goodnight Magic được ép cuộn chân không và đóng gói trong thùng carton nhằm tạo sự gọn nhẹ và dễ dàng di chuyển. Bên cạnh đó, Goodnight Magic cũng sở hữu các nét thiết kế tối giản, tinh tế, có thể kết hợp cùng bất kỳ không gian sống nào. 

3. Cập nhật giá thành nệm Goodnight Magic

Dưới đây, Vua Nệm đã cập nhật bảng giá Goodnight Magic mới nhất 2024, mời bạn đọc tham khảo: 

Kích thước (cm) Độ dày (cm) Giá niêm yết (VNĐ)
120×200 20 3.699.000
140×200 20 3.999.000
160×200 20 4.999.000
180×200 20 5.999.000 
220×200 20 7.699.000

Với kích thước nệm lẻ, bạn có thể liên hệ số tổng đài 1800 2092 để được tư vấn và đặt riêng. Khi mua sắm tại Vua Nệm, bạn có thể cân nhắc lựa chọn hình thức mua nệm trả góp 0% để xua tan nỗi lo tài chính. Với dòng nệm Goodnight Magic, bạn chỉ cần trả góp 924.750 mỗi tháng, tương đương 30 ngàn đồng/ngày để có được giấc ngủ êm ngon suốt đêm.

Giá nệm Goodnight Magic
Giá thành nệm Goodnight Magic

4. Hướng dẫn cách bảo quản và vệ sinh nệm Goodnight 

Với cấu trúc cuộn lò xo ở phần lõi, đệm lò xo Goodnight Magic cần tuân thủ một số nguyên tắc bảo quản và vệ sinh sau đây để đảm bảo độ bền và khả nâng đỡ, đồng thời giữ được vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của sản phẩm: 

  • Đặt nệm trên bề mặt phẳng và ổn định: Luôn đặt nệm trên một bề mặt phẳng, không bị lồi lõm hoặc cong để tránh gây biến dạng và hư hỏng cho nệm.
  • Đặt nệm ở nơi thoáng khí: Đặt nệm ở nơi có thông gió tốt. Đối với những căn phòng thiếu sáng hoặc quá ẩm thấp, bạn nên đặt nệm trên giường chân cao, tránh để nệm tiếp xúc trực tiếp với nền nhà. 
  • Sử dụng ga/drap bảo vệ: Để giữ nệm luôn sạch sẽ và thoáng mát, nên sử dụng ga hoặc tấm bảo vệ nệm. Ga/drap không chỉ giúp bảo vệ nệm khỏi bụi bẩn và mồ hôi, mà còn tạo cảm giác mềm mại và thoải mái hơn nữa khi sử dụng. 
  • Tránh tác động vật lực mạnh lên nệm: Tránh đặt những vật nặng lên nệm trong thời gian dài và không sử dụng ngoại lực mạnh để tác động lên nệm. Những tác động này có thể gây hư hỏng cấu trúc của nệm, khiến nệm mất khả năng nâng đỡ và xuất hiện tiếng ồn khó chịu. Bên cạnh đó, cũng cần lưu ý về số người nằm trên nệm. Trọng lượng người nằm nên nằm trong mức phù hợp do hãng khuyến cáo.
  • Không kéo, đẩy hoặc bẻ cong nệm: Bởi vì điều này có thể gây rách áo nệm và gây hư hỏng, làm mất đi tính thẩm mỹ và kết cấu của nệm. Đồng thời không vật nóng trên nệm, như bàn là hoặc các thiết bị tỏa nhiệt, để tránh gây hư hại cho nệm cũng như nguy cơ cháy nổ.
  • Tránh tiếp xúc với hóa chất và ánh nắng mặt trực tiếp: Để bảo vệ nệm, tránh đổ các loại hóa chất, dung môi hoặc chất lỏng lên nệm. Không phơi đệm dưới ánh nắng gay gắt trực tiếp từ mặt trời.

Nếu có thể, hãy sử dụng dịch vụ vệ sinh bảo dưỡng nệm chuyên nghiệp để giữ cho nệm luôn trong tình trạng tốt nhất bạn nhé!

5. Ai nên mua nệm Goodnight Magic?

So với các dòng nệm lò xo khác trên thị trường, Goodnight Magic có giá thành tương đối “mềm”. Nệm được thiết kế để đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao trong phân khúc giá 4-6 triệu đồng, mang lại sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng có nhu cầu nâng cao chất lượng giấc ngủ trong điều kiện tài chính giới hạn. 

Nệm Goodnight Magic thiết kế tối giản nhưng không kém phần tinh tế. Toàn bộ mặt nệm được may vuông vức, bo tròn các góc tạo cảm giác dễ chịu cho không gian phòng ngủ. 

Nhìn chung, nệm Goodnight Magic có thể phù hợp với mọi không gian sống, từ phòng ngủ hiện đại đến phòng ngủ cổ điển, nệm Magic sẽ làm nổi bật và hoàn thiện không gian sống của bạn. 

Dù vậy, mảnh ghép hoàn hảo nhất cho sản phẩm có lẽ là các phòng ngủ được thiết theo lối hiện đại như phòng ngủ chung cư hoặc các gia đình trẻ hướng đến lối sống tối giản, tiện nghi. 

gái nệm goodnight magic
So với các dòng nệm lò xo khác trên thị trường, Goodnight Magic có giá thành tương đối “mềm”

Trên đây, Vua Nệm vừa gửi đến bạn đánh giá nệm Goodnight Magic chi tiết nhất. Chúc bạn luôn có sự lựa chọn mua sắm thông minh nhất để chăm sóc giấc ngủ của mình và những người thân yêu trong gia đình.

XEM THÊM: Đánh giá nệm Gummi Lite có tốt không? Bảng giá nệm Gummi Lite

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng